Tổng quan tivi Casper 2022

Năm 2022, các dòng tivi Casper được thiết lập hàng loạt các công nghệ, tính năng mới giúp tạo nên không gian giải trí hấp dẫn tại nhà cho gia đình bạn tận hưởng thỏa thích. Mời bạn tham khảo chi tiết về tivi Casper 2022 qua bài viết được Kinh Nghiệm Hay chia sẻ ở đây ngay nhé!

1Dòng sản phẩm Smart TV Casper 4K 86US8000

Dòng tivi 4K 86US8000 được Casper ra mắt vào năm 2022 sở hữu màn hình kích thước lớn, công nghệ HDR cho hình ảnh sống động, loa soundbar tích hợp sẵn, hệ điều hành Android TM 9 Pie với kho ứng dụng phong phú, tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt,... hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm rạp hát tại nhà cực ấn tượng cho mọi người xem.  

Dòng sản phẩm Smart TV Casper 4K 86US8000

2Một số công nghệ nổi bật trên dòng 86US8000

Các mẫu tivi 86US8000 được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích nổi bật giúp nâng cao chất lượng nghe nhìn cho bạn, cụ thể như sau: 

  • Tấm nền IPS: hiển thị hình ảnh với góc nhìn rộng đến 178 độ, tái tạo màu sắc trung thực, độ sáng, độ tương phản cao, cho bạn cơ cơ hội thưởng thức các bộ phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời ở nhiều góc nhìn khác nhau mà không nhất thiết phải ngồi đối diện với màn hình. 
  • Công nghệ HDR: tăng độ tương phản vừa các vùng sáng và vùng tối, tái hiện màu đen sâu hơn, màu sắc tinh khiết hơn.
  • Độ phân giải 4K siêu sắc nét: màn hình có 8.3 triệu điểm ảnh tương đương với 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, cho độ nét gấp 4 lần Full HD, tái hiện khung hình chi tiết, màu sắc sống động như thật. 
  • Công nghệ Wide Color Gamut: sử dụng dải màu rộng cho màu sắc tự nhiên, chân thật hơn so với dải màu RGB thông thường.
  • DTS TRUSURROUND: công nghệ này kết hợp với loa soundbar được tích hợp sẵn trên 86US8000 có khả năng giải mã âm thanh vòm 5.1, truyền phát âm thanh từ các bên và theo chiều dọc để người nghe được tận hưởng âm thanh ba chiều sinh động mà không cần đến sự bổ trợ của loa âm trần hay loa đánh trần.
  • Bộ xử lý thông minh: có 4 nhân đáp ứng đa nhiệm tốt, cấu trúc 64 bit cho tốc độ hoạt động mượt mà trên toàn bộ hệ thống, tối ưu hóa chất lượng âm thanh, hình ảnh. 
  • Android TM 9 Pie & Kho ứng dụng phong phú: hệ điều hành có giao diện thân thiện, truy cập nhanh chóng vào ứng dụng bạn muốn. Kho ứng dụng có đến hơn 7.000 ứng dụng cho người dùng tha hồ khám phá và tận hưởng giải trí đa dạng. 
  • Điều khiển: với sự hỗ trợ của Google Assistant, người dùng dễ dàng điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần thao tác thủ công trên remote, giúp trải nghiệm thiết bị tiện lợi hơn.

Một số công nghệ nổi bật trên dòng 86US8000

Từ khóa: Tổng quan tivi Casper 2022Tổng quan tivi Casper 2022 các loại tivi Casper 2022 tivi Casper 2022 tivi Casper tivi