Top 10 bàn phím bluetooth cho iPad tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Bàn phím không dây là thiết bị hỗ trợ vô cùng tiện lợi dành cho iPad. Nếu bạn đang sử dụng iPad và muốn tìm mua bàn phím thích hợp thì hãy tham khảo ngay top 10 bàn phím bluetooth dành cho iPad tốt nhất 2023 mà Kinh Nghiệm Hay sắp gợi ý nhé!

1Tiêu chí chọn bàn phím bluetooth cho iPad

Tiêu chí Nội dung
Tương thích Chọn bàn phím tương thích hệ điều hành iOS hoặc iPadOS.
Thời lượng sử dụng Chọn bàn phím bluetooth dành cho iPad có thời gian dùng từ 10 ngày trở lên để hạn chế thời gian sạc, tăng tuổi thọ pin.
Phương thức kết nối Chọn bàn phím có kết nối bluetooth giúp thiết bị liên kết dễ dàng và thuận tiện với iPad, không lo về cổng cắm.
Cảm giác gõ phím Chọn bàn phím có độ nảy cao, khoảng cách phím nhấn tốt, nhấn êm và nhạy.
Kiểu dáng Chọn bàn phím có kiểu dáng mỏng nhẹ để tiện mang theo cùng iPad, các mẫu bàn phím kết hợp bao da sẽ tăng tiện lợi, vừa bảo vệ máy vừa dễ mang theo.

2TOP 10 bàn phím bluetooth dành cho iPad

Bàn phím Bluetooth Logitech K380

Bàn phím bluetooth Logitech K380 có thiết kế gọn nhẹ cùng những gam màu đơn giản như: đen, trắng, hồng dễ sử dụng. Khối lượng của bàn phím khá nhẹ chỉ 423 g, người dùng dễ dàng để vào balo mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Ngoài ra, bàn phím kết nối bluetooth ổn định cùng lúc 3 thiết bị và có hệ điều hành khác nhau trong vòng khoảng 10 m. Đồng thời, bàn phím bluetooth Logitech K380 cũng tương thích với các hệ điều hành phổ biến hiện nay như: Windows, macOS (MacBook, iMac).

Logitech đã trang bị 79 phím bấm và khoảng cách giữa các phím vừa đủ, cấu trúc bàn phím khá chuẩn để hỗ trợ người dùng thao tác dễ dàng. Bàn phím có dung lượng pin sử dụng lâu dài nên người dùng có thể yên tâm khi mang ra ngoài làm việc hoặc học tập.

Bàn phím kết nối nhanh, dễ dùng và nhỏ gọn, dễ mang theo. Trước mắt thì chưa tìm được điểm gì chê

Lê Phạm Diễm Trang -

Nhỏ gọn gõ êm.

Lê Hoài Ân -

Sản phẩm ok chất lượng tốt

Nguyễn Tuấn Anh -

Bàn phím Bluetooth A4tech FBX51C

A4tech FBX51C là một trong những bàn phím bluetooth dành cho iPad tốt nhất năm 2023. Chiếc bàn phím 4 có màu sắc trang nhã trông rất hút mắt như: đen, trắng, hồng và xanh lá. Tất cả đều sở hữu khối lượng khá nhẹ giúp việc di chuyển dễ dàng và thuận tiện.

Bàn phím bluetooth A4tech FBX51C sử dụng công nghệ Scissor Switch giúp các phím bấm trở nên nhạy và êm, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có khả năng bám chắc và không trượt, hạn chế dịch chuyển trên mặt bàn trong khi sử dụng.

Dù bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows, macOS, iOS hay Android thì bàn phím bluetooth A4tech FBX51C luôn kết nối nhanh chóng. Khi bàn phím hết pin thì người dùng chỉ cần sạc trong vòng 2.5 giờ và sử dụng được trong 3 - 5 tháng.

Nhỏ gọn dễ sử dụng nhạy

Nguyễn Thị Quỳnh Hương -

Bàn phím dùng mượt

Ngô Thị Huệ -

rất tốt, khá êm.

Luong Dai Phu -

Bàn Phím Không Dây Bluetooth Logitech K580

Logitech tiếp tục mang đến thêm một chiếc bàn phím không dây bluetooth K580 cực hiện đại. Bàn phím sở hữu thiết kế không dây năng động, màu sắc thời trang, trẻ trung. Để người dùng thuận tiện hơn khi mang ra ngoài, hãng chế tạo bàn phím chỉ nặng 558 g nên không quá cồng kềnh.

Bàn phím được phép kết nối và chuyển đổi 2 máy sử dụng dễ dàng với nút Easy Switch, tín hiệu thu phát sóng duy trì tốt đến 10 m. Hãng đã trang bị bàn phím đầy đủ gồm cả 15 nút Fn và bàn phím số, thiết kế phím bấm hơi lõm, thấp tạo sự êm và nhẹ khi người dùng gõ phím.

Tiện ích từ giá đỡ điện thoại được tích hợp trên bàn phím giúp người dùng dễ quan sát, trả lời tin nhắn hoặc giải trí trên điện thoại. Logitech sử dụng 2 cục pin AAA cho bàn phím không dây bluetooth K580 có dung lượng đến 24 tháng và hạn chế thất thoát năng lượng.

Dùng tốt nha

Bùi Thị Thanh Thảo -

Êm, nhanh

Đỗ Hoàng Việt Quốc -

Sản phẩm tốt, thiết kế chắc chắn, cứng cáp. Gõ không quá ồn. Phím chuyển máy kết nối nhanh, thuận tiện.

Công -

Bàn Phím Cơ Bluetooth Rapoo V700 - 8A

Bàn phím cơ bluetooth Rapoo V700 - 8A mang đến kiểu dáng chắc gọn cùng thiết kế không kém phần sang trọng. Người dùng dễ dàng mang bàn phím ra ngoài làm việc hay học tập mà không chiếm quá nhiều diện tích trong balo, túi xách vì kích thước của thiết bị chỉ vỏn vẹn 31.01 cm.

Bàn phím sở hữu 84 phím chức năng giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho các tác vụ cơ bản hàng ngày. Hãng còn trang bị thêm đèn LED trắng với 7 hiệu ứng ánh sáng hỗ trợ người dùng học tập hoặc làm việc vào ban đêm.

iPad sẽ kết nối nhanh chóng với bàn phím và ổn định trong phạm vi 10m và tương hợp với hệ điều hành Windows 7 và macOS 10.15 trở lên. Người dùng có thể sử dụng bàn phím bền bỉ lên đến 60 ngày và sạc lại trong 3 giờ.

Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro

Dareu đã cho sản xuất ra bàn phím cơ bluetooth Dareu EK75 Pro hoàn thiện với vẻ ngoài chỉn chu và kích thước mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị đèn LED RGB với màu sắc phong phú mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong khi sử dụng.

Loại bàn phím cơ cao cấp này có thể kết nối được với iPad và nhiều thiết bị điện tử khác thông qua hệ điều hành Windows và macOS bằng dây cắm USB, đầu thu USB và bluetooth. Độ sáng của bàn phím được phép điều chỉnh mang đến cảm giác hứng thú mỗi khi chơi game.

Bàn phím có thời gian sử dụng tối đa lên đến 150 giờ (không bật đèn nền), 25 giờ (bật đèn nền, độ sáng bình thường), 14.5 giờ (bật đèn nền, độ sáng tối đa). Hành trình phím sâu, khoảng cách giữa các phím vừa phải giúp việc gõ được nhanh hơn và còn sử dụng switch độc quyền.

Sản phẩm rất OK nhé

Đinh Văn Tùng -

Xài rất mượt và rõ nét ❤️

Chị Loan -

Sản phẩm sử dụng rất tốt ạ

Vũ Kim Hồng -

Bàn Phím Không Dây Bluetooth Rapoo E9550G

Bàn phím không dây bluetooth Rapoo E9550G được trình làng với giao diện đẹp mắt và rất gọn nhẹ chỉ 456 g, tiện lợi mang theo mọi nơi. Bàn phím được khoác lên mình bởi hai tông màu chính là đen và trắng tối giản, hiện đại và rất dễ sử dụng.

Viền ngoài cùng của Rapoo E9550G là chất liệu kim loại mờ tạo thêm điểm nhấn cho chiếc bàn phím. Khoảng cách kết nối bluetooth là 10 m giúp người dùng kết nối nhanh chóng và mượt mà. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối bằng đầu thu USB thông dụng.

Bàn phím tương thích với các hệ điều hành Windows 7 và macOS 10.15 trở lên. Bàn phím này sở hữu các phím nhấn có độ nhảy phím tốt giúp cho các thao tác trở nên trơn tru và nhanh chóng hơn, một phần là nhờ đến sự hỗ trợ của Numpad.

Bàn phím êm, mẫu mã đẹp

CÔNG TY TNHH SẢN PHẨM NGŨ KIM HAILIANG (VIỆT NAM) -

Bàn Phím Không Dây Bluetooth Rapoo E9050G

Bàn phím không dây bluetooth Rapoo E9050G ra mắt người dùng với 4 màu sắc chủ đạo khá đặc sắc: đen, tím, hồng và trắng. Trọng lượng của bàn phím siêu nhẹ chỉ 312 g, không chiếm nhiều diện tích trên bàn làm việc đồng thời thuận tiện mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nếu laptop hay PC đang sử dụng hệ điều hành Windows 7 và macOS 10.15 trở lên thì sẽ kết nối được với bàn phím này thông qua Bluetooth 5.0, Bluetooth 3.0 hoặc qua đầu thu USB. Độ nảy phím tốt vì keycap làm từ nhựa ABS bền bỉ và mặt phím mềm mại.

Khi hết pin, người dùng chỉ cần sạc bàn phím trong vòng 1.5 tiếng và sau đó có thể dùng thoải mái lên đến 60 - 96 tiếng. Đối với dân văn phòng sử dụng 8 tiếng trong một ngày thì sẽ sử dụng 7 đến 12 ngày rồi mới phải sạc lại.

OK lắm ạ

Chú Cường -

Bàn phím tốt trong tầm giá

Vọng -

Ngon tiện mỏng đẹp . Lựa chọn sáng suốt nhất của mình

Thái -

Bàn Phím Bluetooth DareU EK868

DareU EK868 là dòng bàn phím bluetooth hiện đại và sở hữu chất liệu bền bỉ. Độ nghiêng của bàn phím vừa đủ nên để tay lên gõ rất thoải mái, mặt đáy giúp chống trượt và có độ bám tốt nên người dùng không lo ngại bị xê dịch trên mặt bàn.

DareU trang bị 68 phím tích hợp đầy đủ các nút, đủ các chức năng mà người sử dụng cần trên một chiếc bàn phím. Hành trình gõ phím cũng nhẹ nhàng hơn và không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra, hãng còn kết hợp công tắc cơ học có thể chứa đến 50 triệu lần nhấp.

Người dùng được phép kết nối không dây bluetooth lên đến 3 thiết bị hoặc qua dây cắm USB tiện lợi để sử dụng cho chế độ có dây. Bạn còn dễ dàng điều chỉnh chế độ đèn bàn phím qua Drive. Bàn phím trang bị viên pin 2.000 mAh giúp sử dụng lên tới nhiều ngày liền.

Bàn phím tốt mẫu mã đẹp

Đinh Hoàng Lĩnh -

Nhỏ gọn, switch brow êm, không ồn. Nhưng không thấy dụng cụ tháo phím trong hộp 😒

Phong -
[

Bàn Phím Không Dây Microsoft All-in-one Media N9Z-00028

Cấu tạo bàn phím không dây Microsoft All-in-one Media N9Z-00028 chế tạo từ nhựa cao cấp giúp chống va đập và rơi vỡ, bền bỉ, chống thấm cực hiệu quả. Khối lượng của sản phẩm chỉ 395 g nên dễ di chuyển khắp mọi nơi và sở hữu tông màu đen chủ đạo.

Hãng đã trang bị 87 phím bấm cơ bản, tích hợp các phím nóng đa phương tiện giúp thao tác đầy tiện lợi và hành trình phím tốt. Ngoài ra, bàn phím còn tích hợp bàn di chuột cảm ứng đa điểm, nâng cao trải nghiệm cho người dùng với thao tác điều hướng bằng cử chỉ.

Tín hiệu kết nối với laptop, PC ổn định trong phạm vi 10 m qua đầu thu USB, băng thông 2.4 GHZ. Bàn phím dễ dàng tương thích đa nền tảng với các hệ điều hành MacOS 10.7 trở lên, Windows 7 - 8 - 10, Android 3.2 trở lên và Nexus 9.

Chất lượng tốt. Giao hàng nhanh

ĐỨC -

dùng phim bấm rây êm nhẹ

Nguyễn Anh Kiệt -

Bàn phím êm, chuột dùng nhạy, tốt

A Thành -

Bàn Phím Bluetooth Microsoft QSZ-00017

Bàn phím bluetooth Microsoft QSZ-00017 có vẻ ngoài hiện đại với gam màu đen tối giản. Thiết kế bàn phím không dây gọn gàng cùng trọng lượng 680 g, dễ đặt vững trên những bề mặt khác nhau và có thể di chuyển đến bất kỳ nơi nào.

Người dùng sẽ được trải nghiệm 106 phím giúp gõ văn bản, xử lý tài liệu, giải trí tối ưu trong thời gian ngắn, cho hiệu suất sử dụng cao. Hành trình phím nhẹ nhàng và nhạy bén, cực kỳ chuẩn xác. Ngoài ra còn thuận tiện kết nối với các hệ điều hành thông dụng như: Windows, iOS, MacOS, Android.

Những thiết bị muốn kết nối với bàn phím bluetooth Microsoft QSZ-00017 phải được hỗ trợ Bluetooth 4.0+. Bên cạnh đó, viên pin alkaline loại AAA cho thời lượng pin đến 3 năm, nếu pin bị chai hoặc hư thì cũng dễ dàng tìm mua để thay thế.

Mềm.

Loan -

sản phẩm tốt

Phạm Văn Hải -

Tốt

TIẾN -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Cách kết nối Độ dài dây / Khoảng cách kết nối Tương thích Xuất xứ Loại switch Đánh giá khách hàng Giá
1. Bàn phím Bluetooth Logitech K380 Bluetooth 10 m MacOS (MacBook, iMac) Thụy Sỹ Không có - 675.000₫750.000₫ (-10%)
2. Bàn phím Bluetooth A4tech FBX51C Bluetooth 10 m Android Đài Loan Scissor Switch - 465.000₫720.000₫ (-35%)
3. Bàn Phím Không Dây Bluetooth Logitech K580 Bluetooth 10 m MacOS (MacBook, iMac) Thụy Sỹ Không có - 1.495.000₫
4. Bàn Phím Cơ Bluetooth Rapoo V700 - 8A Bluetooth 10 m Từ macOS 10.15 trở lên Trung Quốc SW Rapoo - 1.340.000₫1.490.000₫ (-10%)
5. Bàn Phím Cơ Bluetooth Dareu EK75 Pro Bluetooth 1.8 m MacOS Trung Quốc DareU DREAM switch - 1.150.000₫1.390.000₫ (-17%)
6. Bàn Phím Không Dây Bluetooth Rapoo E9550G Bluetooth 10 m Từ macOS 10.15 trở lên Trung Quốc SW Rapoo - 790.000₫990.000₫ (-20%)
7. Bàn Phím Không Dây Bluetooth Rapoo E9050G Bluetooth 10 m Từ macOS 10.15 trở lên Trung Quốc SW Rapoo - 670.000₫790.000₫ (-15%)
8. Bàn Phím Bluetooth DareU EK868 Bluetooth 8 m Android Trung Quốc Blue Switch - 1.050.000₫1.170.000₫ (-10%)
9. Bàn Phím Không Dây Microsoft All-in-one Media N9Z-00028 USB Receiver (đầu thu USB) 10 m Android Mỹ Không có - 845.000₫1.060.000₫ (-20%)
10. Bàn Phím Bluetooth Microsoft QSZ-00017 Bluetooth 10 m Android Mỹ Không có - 1.200.000₫1.600.000₫ (-25%)

Từ khóa: Top 10 bàn phím bluetooth cho iPad tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Haybàn phím bluetooth cho ipad bàn phím bluetooth ipad bàn phím không dây cho ipad bàn phím không dây ipad top bàn phím ipad