Top 10 bếp từ bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Bếp từ có kiểu dáng trang nhã, cùng khả năng gia nhiệt nhanh, kết hợp với những công nghệ nấu hiện đại, giúp tối ưu hóa thời gian nấu nướng nên được ưa chuộng. Mời bạn xem qua top 10 bếp từ bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Bếp từ Toshiba IC-20S4PV

Bếp từ Toshiba IC-20S4PV gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế hiện đại, các góc bo cong mềm mại và được phủ gam màu đen lịch lãm. Ngoài ra, sản phẩm sử dụng 1 vùng nấu nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng đặt trên bàn ăn để thưởng thức các món ngon nóng hổi hay bố trí trong căn bếp hẹp.

Mặt bếp được chế tác từ kính Ceramic HEGON cao cấp với bề mặt sáng bóng, chịu lực lên đến 150kg, chịu nhiệt tối đa 600 độ C và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Chưa hết, bạn có thể an tâm về độ bền của bếp và không lo hư hỏng vì bếp được trang bị công nghệ chống thấm giúp ngăn ngừa chất lỏng tràn vào linh kiện bên trong.

Toshiba thiết kế cho bếp từ này bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén, cho phép người dùng tùy chỉnh 4 chế độ nấu cài đặt sẵn, hẹn giờ và thiết lập công suất lên đến 2000W, từ đó tối ưu hóa công việc nấu nướng. Đặc biệt, bếp sẽ tự ngắt khi không có nồi vừa gia tăng độ bền cho thiết bị, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Rất ok , ko có gì phải phàn nàn

Chị Yến - Info

Rất tốt và tiện dụng

Vũ Duy Thành - Info

Xài ổn

Phần Thị Hoàng Kim - Info

Sản phẩm chất lượng

HUY - Info

2Bếp từ AVA AI-32

Bếp từ AVA AI-32 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, kích thước nhỏ gọn, thuận tiện đặt trên bàn ăn để gia đình thưởng thức các món lẩu hay cháo. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic - Kedi sáng bóng, chịu va đập tốt và dễ dàng lau chùi sau mỗi lần đun nấu.

Bên cạnh đó, bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có chỉ dẫn bằng tiếng Việt, cho phép người dùng tùy chọn 6 chế độ nấu cài đặt sẵn, 8 mức điều chỉnh công suất và nhiệt độ một cách chính xác nhất. Đặc biệt, bạn có thể tùy chỉnh thời gian chế biến sao cho phù hợp với món nấu thông qua chức năng hẹn giờ để tiết kiệm thời gian mà vẫn có món ngon chuẩn vị.

Hãng còn trang bị cho sản phẩm chức năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải giúp gia tăng tuổi thọ cho bếp và tránh làm người dùng bị bỏng trong quá trình nấu nướng. Chức năng khóa bảng điều khiển giúp ngăn ngừa các thay đổi trong quá trình đun nấu bằng cách vô hiệu hóa toàn bộ các phím điều khiển, cực kỳ hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm.

Bếp xài ổn. Nấu nhanh

Ms Vy - Info

Ok quá

Nguyễn Như Hoà - Info

Bếp dùng ổn chưa gặp vấn đề gì

Nguyen Hong Phuc - Info

Dùng rất tốt đun nhanh

Chị Hiền - Info

3Bếp từ Toshiba IC-20S1PV

Bếp từ Toshiba IC-20S1PV mang trên mình kiểu dáng thanh lịch với gam màu đen thời thượng, điểm lên các chi tiết màu trắng nhẹ nhàng cùng vòng nhiệt màu đỏ nổi bật, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Sản phẩm là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có căn bếp hẹp, quán ăn phục vụ món nóng riêng cho từng bàn nhờ thiết kế 1 vùng nấu.

Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Hegon cao cấp đến từ Đức cho khả năng chịu tải đến 150kg, chịu nhiệt cao đến 600 độ C nên bạn có thể an tâm về độ bền của sản phẩm. Bên cạnh đó, các linh kiện bên trong bếp sẽ được bảo vệ tối ưu, ngăn ngừa hư hỏng nhờ công nghệ chống thấm, tránh rò rỉ nước vào bên trong.

Bếp sử dụng mâm nhiệt kép kết hợp cùng công suất hoạt động 2000W, cho khả năng truyền nhiệt hiệu quả, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh 6 chế độ cài đặt sẵn, cài đặt hẹn giờ và các mức công suất sao cho phù hợp với món ăn cần nấu qua bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén.

Hình thức đẹp, dễ sử dụng. Rất hài lòng

Đặng Xuân Đạt - Info

Bếp nấu OK nhanh - gọn- đẹp

Hiền - Info

Bếp tốt, báo an toàn đầy đủ và reject mọi loại nồi ko an toàn.

Nguyễn Hữu Quý Ngân - Info

Dùng okay

Nguyễn Đình Việt Hưng - Info

4Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A (536.61.726)

Bếp từ đôi lắp âm Hafele HC-I2732A (536.61.726) là sản phẩm không thể thiếu cho căn bếp thêm phần sang trọng nhờ thiết kế lắp âm và lắp dương hiện đại, giúp tiết kiệm không gian tối đa. Bếp cho khả năng chịu nhiệt từ 700 - 1000 độ C, chống va đập mạnh hiệu quả nhờ được phủ kính Ceramic - Schott Ceran.

Bếp có tổng công suất hoạt động lên đến 4400W kết hợp cùng chức năng Booster, cho khả năng gia nhiệt nhanh chóng, từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn. Đáng chú ý, sản phẩm sử dụng mâm từ E.G.O bền bỉ và được trang bị công nghệ Inverter nên có thể hoạt động ổn định, bền bỉ theo thời gian, đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Thêm vào đó, bếp từ đôi này còn được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trượt hiện đại, do đó người dùng có thể tùy chỉnh 9 mức công suất, cài đặt hẹn giờ tối đa 99 phút chỉ với thao tác lướt nhẹ ngón tay. Đặc biệt, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo mặt bếp nóng để người dùng dễ dàng nhận biết, tránh tiếp xúc, từ đó đảm bảo an toàn khi đun nấu.

Sản phẩm dùng tốt

Nguyễn Đức Công - Info

Sản phẩm dùng rất tốt. Nấu nhanh

Anh Kha - Info

Bếp ok lắm mọi người, nấu nướng rất nhanh, mình sử dụng và để ý tiền điện không tăng bao nhiêu. Hối hận vì ...không dùng bếp điện sớm hơn.

- Info

Mẫu mã đẹp , tiết kiệm thời gian chuẩn bị bữa ăn nhiều, thuận tiện

Phúc - Info

5Bếp từ AVA FS-IC324

Bếp từ AVA FS-IC324 có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn với 1 vùng nấu tiện dụng, đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng cho gia đình có ít thành viên hay sở hữu căn bếp hẹp. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic - Kedi, nhờ vậy mà bếp có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt, từ đó duy trì hiệu suất đun nấu ổn định trong khoảng thời gian dài.

AVA thiết kế cho bếp từ này bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cho phép người dùng tùy chỉnh công suất nấu tối đa 2000W, hẹn giờ nấu linh hoạt, giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mẫu bếp từ này đặc biệt phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ nhờ được trang bị chức năng khóa bảng điều khiển có khả năng vô hiệu hóa toàn bộ các phím chức năng, ngăn ngừa thay đổi trong quá trình đun nấu. Chức năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải giúp bảo vệ độ bền của bếp và đem đến sự an toàn cho người dùng.

Giá cả hợp lý, nhiều tính năng an toàn, đã test thực tế

PHẠM VĂN BẨY - Info

Dùng tốt, nhiệt độ lên nhanh, an toan

Huỳnh Tấn Tài - Info

Gói hàng cẩn thận, shipper vui vẻ nhiệt tình, chưa sử dụng chưa biết, cho shop 5 sao

Nguyễn Thị Bảo Ngân - Info

Bếp đẹp, dùng tốt

Hồ Thị Hồng Nhung - Info

6Bếp từ AVA FYM20-71

Bếp từ AVA FYM20-71 có kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại, phủ sắc đen cá tính, dễ dàng bố trí hài hòa trong không gian bếp. Với thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn, sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu nấu ăn hằng ngày cho 1 - 2 thành viên.

Bếp được phủ mặt kính Ceramic - Kedi có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, đồng thời thuận tiện lau chùi sau mỗi lần nấu nướng. Chưa hết, bếp hoạt động với công suất lên đến 2000W, do đó bạn có thể an tâm chế biến đa dạng các món ăn ngon cho gia đình mà không cần tốn nhiều thời gian.

Bếp từ AVA này sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với màn hình hiển thị rõ nét, vậy nên người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ, công suất, 8 chương trình nấu cài đặt sẵn và hẹn giờ linh hoạt lên đến 3 giờ. Đặc biệt, bếp có thể tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khỏi sự cố chập cháy điện và gia tăng độ bền của bếp.

Rất tốt tôi hài lòng

Nguyễn Thị Kim Thanh - Info

Bếp nhanh nóng, nấu nước rất nhanh

Trương Chiến Thắng - Info

Công suất 2000w nấu rất nhanh, bếp nhỏ gọn rất tiện

Hữu - Info

Sản phẩm tốt , nhân viên nhiệt tình

Chị Xuân - Info

7Bếp từ Electrolux ETD29MKC

Bếp từ Electrolux ETD29MKC có kiểu dáng hiện đại, phủ gam màu đen bóng bẩy cùng các họa tiết đơn giản, đem đến cho gian bếp tính thẩm mỹ cao. Mặt bếp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và dễ dàng vệ sinh sau khi nấu nhờ được phủ kính Ceramic sáng bóng.

Với công suất hoạt động 2000W cùng kích thước vùng nấu 20cm, sản phẩm cho phép bạn đun nấu với hầu hết kích cỡ nồi, chảo, đồng thời gia nhiệt nhanh nhằm giúp thức ăn chín đều, tiết kiệm thời gian. Chưa hết, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các mức công suất cùng chức năng hẹn giờ để có món ăn ngon, không lo cháy khét thông qua bảng điều khiển cảm ứng.

Bên cạnh đó, bếp có thể đưa ra cảnh báo mặt bếp nóng để người dùng nhận biết, tránh chạm vào mặt bếp, tránh bỏng hiệu quả. Chức năng khóa bảng điều khiển sẽ giúp bạn tránh được tình trạng trẻ nhỏ nghịch bảng điều khiển và làm thay đổi chương trình nấu, từ đó bảo đảm an toàn tối đa.

Lần đầu xài hàng Electrolux phải nói là rất khác biệt so với các loại khác, bếp xài rất ổn định, chất lượng tốt.

Hải - Info

Cảm ơn về chất lượng và thái độ phục vụ rất tốt.

Ngô Văn Tuyến - Info

Bếp sử dụng tốt tiết kiệm điện

Nguyễn Vủ Kiệt - Info

Tôi đã mua bếp từ đơn Electrolux ETD29MKC 2000w dùng thử rất tốt nên mua thêm 1 cái bếp nữa để dùng rất OK

Phạm Văn Hiền - Info

8Bếp từ Crystal LY-T39

Bếp từ Crystal LY-T39 được thiết kế theo phong cách hiện đại, phủ gam màu đen thời thượng, điểm lên thêm nét sang trọng cho không gian bếp. Sản phẩm được thiết kế 1 vùng nấu nên bạn có thể đặt gọn gàng trên bàn ăn hay kệ bếp.

Bếp cho khả năng gia nhiệt mạnh mẽ nhờ công suất hoạt động 2000W, nhờ đó bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Chưa hết, bếp còn được thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dễ thao tác để bạn dễ dàng tùy chỉnh 10 mức công suất, nhiệt độ, hẹn giờ tối đa 3 tiếng và giữ ấm thức ăn đến 60 độ C.

Crystal trang bị cho bếp tính năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải, do vậy người dùng có thể an tâm về độ an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Đồng thời, chức năng khóa bảng điều khiển cũng được tích hợp trên sản phẩm giúp quá trình nấu nướng diễn ra ổn định, không lo bị thay đổi cài đặt gây nguy hiểm.

Rất hài lòng nấu nhanh

Huỳnh Thi Cam Thu - Info

Hàng đẹp dùng tốt. Độ bền thì cần dùng thêm tg để kiểm chứng

Hoàng Văn Lâm - Info

Bếp hoạt động khồng ồn như mọi người cmt, ổn áp đó.

HANG - Info

Dùng ổn ạ

Chị Ánh - Info

9Bếp từ Kangaroo KG15IC1

Bếp từ Kangaroo KG15IC1 được thiết kế theo phong cách theo phong cách hiện đại, điểm lên các họa tiết bắt mắt, phù hợp bố trí trong mọi không gian bếp. Bếp sở hữu chân đế cao cho khả năng thoát nhiệt tốt, chống ẩm hiệu quả, từ đó bảo vệ độ bền cho sản phẩm.

Mặt bếp được gia công từ kính Crystallite cao cấp, sáng bóng, cho khả năng chịu nhiệt cao, bền tốt và thuận tiện vệ sinh sau khi nấu nhằm giữ cho bếp vẻ sạch đẹp, mới lâu. Đồng thời, bếp còn giúp bạn nấu ăn nhanh, từ đó tiết kiệm thời gian hiệu quả với công suất lên đến 1800W.

Thêm vào đó, sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển nút nhấn điện tử trực quan nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ nấu cài đặt sẵn, phục vụ tốt cho bữa ăn của các hộ gia đình. Chức năng hẹn giờ nấu cũng được trang bị cho bếp từ này, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm nhiều công việc khác cùng lúc.

Sản phẩm tốt giao hàng nhanh tận tâm

Anh Thìn - Info

Khá là oke thời gian đầu thì không có gì bất cập nhưng nếu có vấn đề thì cũng có đội ngũ hỗ trợ chăm sóc khách hàng nên cũng không lo mấy.

Đinh Như Gia Huy - Info

Anh nhân viên giao hàng nhiệt tình vui vẻ .

TRẦN THỊ BÉ NHƯ - Info

Bếp dùng rất ok

Nguyễn Thuỳ Trang - Info

10Bếp từ Kangaroo KG408I

Bếp từ Kangaroo KG408I được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng, điểm lên hoa văn màu vàng đồng bắt mắt, từ đó đem đến cho không gian tính thẩm mỹ cao. Mặt bếp được phủ kính cường lực dày dặn, bền bỉ, cho khả năng chịu nhiệt tốt, chống trầy xước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại cho phép bạn tùy chọn 8 chế độ nấu tự động, hẹn giờ tắt cùng công suất lên đến 2100W. Nhờ vậy, bạn có thể chế biến được các món ăn phong phú cho gia đình mà không tốn nhiều thời gian.

Thêm vào đó, sản phẩm có khả năng tự ngắt khi không có nồi, từ đó đem đến sự an toàn tối đa cho người dùng và kéo dài tuổi thọ cho bếp. Tính năng tự ngắt khi bếp nóng quá tải giúp ngăn ngừa hiện tượng chập cháy để người dùng an tâm nấu nướng.

Text

Hang - Info

Text

Hang - Info

Text

Hang - Info

Text

Hang - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Loại bếp Kiểu lắp đặt Số vùng nấu Công suất Tiện ích Tính năng an toàn Đánh giá khách hàng Giá
1. Toshiba IC-20S4PV Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Cảnh báo mặt bếp nóng - 1.629.000₫1.760.000₫ (-7%)
2. AVA AI-32 Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Khóa bảng điều khiển - 850.000₫1.400.000₫ (-39%)
3. Toshiba IC-20S1PV Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Cảnh báo mặt bếp nóng - 1.700.000₫1.860.000₫ (-9%)
4. Hafele HC-I2732A (536.61.726) Bếp từ đôi Lắp âm 2 vùng nấu Từ 3500 - dưới 4500W Bảng điều khiển cảm ứng trượt Cảnh báo khi không có nồi - 10.990.000₫16.990.000₫ (-35%)
5. AVA FS-IC324 Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Khóa bảng điều khiển - 800.000₫1.400.000₫ (-43%)
6. AVA FYM20-71 Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Khóa bảng điều khiển - 1.400.000₫
7. Electrolux ETD29MKC Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Cảnh báo mặt bếp nóng - 1.590.000₫
8. Crystal LY-T39 Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Chức năng Booster làm nóng nhanh Khóa bảng điều khiển - 1.859.000₫
9. Kangaroo KG15IC1 Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Tự ngắt khi bếp nóng quá tải - 1.190.000₫
10. Kangaroo KG408i Bếp từ đơn Lắp dương 1 vùng nấu Dưới 2500W Có hẹn giờ Tự ngắt khi bếp nóng quá tải - 1.230.000₫2.080.000₫ (-41%)

Từ khóa: Top 10 bếp từ bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haybếp từ bán chạy 2023 bếp từ bán chạy bếp từ bán chạy nhất top bếp từ bếp từ