TOP 10 điện thoại livestream đẹp, pin trâu, không giật lag tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Nhu cầu livestream bằng điện thoại đang ngày càng phổ biến trong thời đại ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu ngay tiêu chí chọn mua điện thoại livestream đẹp nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

1Vì sao nên chọn điện thoại để livestream?

Đặc thù của hình thức livestream đó là sự linh hoạt về mặt di chuyển và hình ảnh phải được hiển thị một cách rõ nét. Chính vì thế, điện thoại được sử dụng để livestream sẽ đáp ứng sự linh hoạt trong việc thay đổi góc quay cùng với khả năng quay chụp ổn định.

Ngoài ra, những người kinh doanh thông qua hình thức livestream thường sử dụng điện thoại vì chi phí rẻ và có thể livestream cùng lúc nhiều điện thoại khác nhau. Điều này sẽ giúp họ tiết kiệm tối đa chi phí so với việc sử dụng máy quay.

Sử dụng điện thoại để livestream vì chi phí rẻ và tính linh hoạt cao

Sử dụng điện thoại để livestream vì chi phí rẻ và tính linh hoạt cao

2Tiêu chí chọn mua điện thoại livestream

Chọn điện thoại thông minh

Hình thức livestream luôn đòi hỏi một chiếc điện thoại có khả năng quay chụp tốt nhằm mang lại hình ảnh rõ nét và chất lượng trên màn hình. Chính vì thế, điện thoại thông minh luôn là sự lựa chọn hàng đầu để đáp ứng cho nhu cầu trên.

Điện thoại thông minh có khả năng quay chụp tốt

Điện thoại thông minh có khả năng quay chụp tốt

Camera trước độ phân giải cao

Chất lượng của camera trước cũng là một tiêu chí quan trọng khi bạn lựa chọn điện thoại vì nó sẽ thu trực tiếp hình ảnh của bạn và hiển thị lên màn hình. Vì thế, bạn nên chọn lựa chọn camera trước có độ phân giải cao để hình ảnh trở nên rõ nét, chân thật và thu hút hơn.

 iPhone 14 Pro Max 128GB có độ phân giải camera trước lên đến 12 MP

iPhone 14 Pro Max 128GB có độ phân giải camera trước lên đến 12 MP

Pin trâu, có sạc nhanh càng tốt

Quá trình livestream thường diễn ra liên tục trong suốt vài tiếng đồng hồ và có khi sẽ di chuyển liên tục mà không cố định 1 chỗ. Vì thế, việc lựa chọn 1 chiếc điện thoại có pin trâu là hoàn toàn hợp lý và cần thiết cho công việc livestream.

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn loại điện thoại có hỗ trợ tính năng sạc nhanh. Tính năng này sẽ giúp cho quá trình livestream của bạn diễn ra xuyên suốt và không bị gián đoạn khi hết pin.

OPPO Reno10 5G 128GB sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh

OPPO Reno10 5G 128GB sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh

Cấu hình ở mức khá

Cấu hình điện thoại cũng là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn điện thoại để livestream. Bạn không cần lựa chọn loại điện thoại có cấu hình cao nhưng cũng phải từ mức khá trở lên để các thao tác trở nên mượt mà và không bị gián đoạn bởi sự cố.

Điện thoại vivo Y36 256GB có mức cấu hình ổn định phù hợp để livestream

Điện thoại vivo Y36 256GB có mức cấu hình ổn định phù hợp để livestream

Giá cả không cần quá đắt

Nếu bạn chỉ sử dụng điện thoại cho mục đích livestream là chủ yếu thì bạn không cần lựa chọn điện thoại có giá quá đắt. Hiện nay vẫn có những dòng điện thoại giá rẻ nhưng chất lượng camera vẫn tốt rất thích hợp cho công việc livestream thường ngày.

Điện thoại Samsung Galaxy A24 6GB có mức giá 6.490.000 đồng (cập nhật tháng 9/2023)

Điện thoại Samsung Galaxy A24 6GB có mức giá 6.490.000 đồng (cập nhật tháng 9/2023)

3Hãng điện thoại có sản phẩm phù hợp để livestream

Samsung

Samsung là một thương hiệu khá quen thuộc với các tín đồ công nghệ. Điện thoại Samsung cũng được nhiều người lựa chọn bởi chất lượng cao cùng các sản phẩm có phân khúc giá khác nhau dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn.

Ngoài ra, điện thoại Samsung luôn mang thiết kế hiện đại, bắt kịp xu hướng và sở hữu cụm camera được nâng cấp qua từng sản phẩm. Vì thế, việc lựa chọn điện thoại Samsung để livestream sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của bạn.

Điện thoại Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB sở hữu kích thước màn hình lớn

Điện thoại Samsung Galaxy S23+ 5G 256GB sở hữu kích thước màn hình lớn

OPPO

Điện thoại OPPO gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, pin có dung lượng lớn cùng camera có độ phân giải cao. Ngoài ra, điện thoại của hãng cũng có sự đa dạng về phân khúc giá giúp bạn dễ dàng lựa chọn một chiếc điện thoại cho công việc livestream.

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G 128GB sở hữu camera chất lượng, sắc nét

Điện thoại OPPO Reno8 T 5G 128GB sở hữu camera chất lượng, sắc nét

Realme

Điện thoại Realme đang được nhiều người chú ý bởi những ưu điểm nổi bật như: giá cả vừa túi tiền, dung lượng pin trâu, camera chất lượng,... Vì thế, điện thoại Realme đáp ứng hầu hết các tiêu chí khi lựa chọn điện thoại livestream mà bạn không thể bỏ qua.

Điện thoại realme 10 mang thiết kế hiện đại, trẻ trung

Điện thoại realme 10 mang thiết kế hiện đại, trẻ trung

Xiaomi

Dòng điện thoại Xiaomi nổi tiếng trên thị trường với giá thành rẻ và cấu hình ổn định đáp ứng tốt nhu cầu livestream của người dùng. Ngoài ra, Xiaomi còn sở hữu kích thước màn hình lớn giúp cho hình ảnh trên màn hình được hiển thị rõ nét với độ phân giải cao.

Điện thoại Xiaomi 12T 5G 256GB có camera chuẩn nét phù hợp cho livestream

Điện thoại Xiaomi 12T 5G 256GB có camera chuẩn nét phù hợp cho livestream

Vivo

Điện thoại Vivo nổi bật với thiết kế trẻ trung cùng chất lượng camera và màn hình đều ở mức ổn định phù hợp với nhu cầu livestream. Ngoài ra, giá thành của điện thoại Vivo cũng nằm ở nhiều phân khúc khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điện thoại vivo V25E sở hữu độ phân giải camera trước lên đến 32 MP

Điện thoại vivo V25E sở hữu độ phân giải camera trước lên đến 32 MP

4Nên mua điện thoại để livestream ở đâu?

Điện thoại là thiết bị sử dụng lâu dài, vì thế bạn nên lựa chọn một nơi bán hàng uy tín để mua điện thoại. Tại những nơi uy tín, điện thoại sẽ là hàng chính hãng và được đảm bảo về chế độ bảo hành, giúp bạn sở hữu một chiếc điện thoại có chất lượng tốt.

Chính vì thế, Kinh Nghiệm Hay là nơi uy tín giúp bạn lựa chọn được một chiếc điện thoại livestream chất lượng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn cụ thể về kinh phí và nhu cầu sử dụng, từ đó nhân viên sẽ giới thiệu đến bạn một chiếc điện thoại phù nhất với nhu cầu livestream.

Kinh Nghiệm Hay là nơi uy tín để bạn lựa chọn một chiếc điện thoại livestream chất lượng

Kinh Nghiệm Hay là nơi uy tín để bạn lựa chọn một chiếc điện thoại livestream chất lượng

5Chính sách mua hàng, bảo hành điện thoại tại Kinh Nghiệm Hay

Điện thoại đang được bán chính thức tại các hệ thống siêu thị Kinh Nghiệm Hay trên toàn quốc, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

(Chính sách bảo hành được cập nhật vào tháng 09/2023, có thể thay đổi theo thời gian. Xem thêm thông tin mới cập nhật tại đây.)

6Top 10 điện thoại livestream đẹp nhất hiện nay

Điện thoại iPhone 14 Pro 128GB

iPhone 14 Pro là dòng iPhone lần đầu đổi mới màn hình Dynamic Island tân tiến, công nghệ OLED và độ sáng đạt 2000 nits, độ phân giải Super Retina XDR (2556 x 1179 Pixels) hiển thị rực rỡ. Máy trang bị chip A16 Bionic có khả năng vận hành siêu mượt để bạn livestream, chỉnh sửa video trong thời gian dài mà không gặp phải bất kỳ hiện tượng giật lag nào.

Hệ thống camera được cải tiến với cảm biến chính 48 MP và hỗ trợ các chế độ chụp đêm, chống rung quang học, siêu cận, xoá phông, zoom kỹ thuật,... Đi kèm với đó là camera trước 12 MP hỗ trợ Smart HDR 4, bộ lọc màu và khả năng quay video 4K nét căng để bạn có quá trình livestream chất lượng.

Máy có viên pin 3200 mAh kết hợp công nghệ sạc nhanh 20 W giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo gián đoạn. Bạn còn còn được trải nghiệm các tính năng tiện dụng như: Apple Pay, màn hình luôn hiển thị AOD, phát hiện tai nạn,...

Máy mượt lắm nhân viên tư vấn quá tốt luôn ạ thiệt sự không có cửa hàng điện thoại nào ổn hơn TGDĐ cả 10 điểm

Khách hàng Minh Tài -

Trãi nghiệm hơn 1 tuần cảm nhận Máy rất mượt, chưa có chổ nào để chê, mình ko chơi game nên dùng tháy pin thấy rất trâu.cam thì hết nước chấm. 5* thẵng

Khách hàng TRẦN THÀNH QUỐC -

Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB

iPhone 14 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất trong dòng iPhone 14 Series, sở hữu chức mạnh chip A16 Bionic, cùng GPU Apple 5 nhân và tần số quét 120 Hz hỗ trợ xử lý đồ họa cực mướt, hạn chế trình trạng giật, xé hình. Màn hình rộng 6.7 inch hiển thị độ phân giải Super Retina XDR sống động để bạn dễ dàng quan sát khi bán hàng.

Camera quay chụp siêu sắc nét với cảm biến chính 48 MP cùng 2 cảm biến phụ 12 MP, hỗ trợ Deep Fusion, Dolby Vision HDR, chế độ cận cảnh và toàn cảnh để bạn quay chụp sản phẩm, cửa hàng. Camera trước đạt 12 MP có thể tự động lấy nét, đi kèm Retina Flash và nhiều tính năng khác hỗ trợ các cuộc trò chuyện trực tiếp.

Máy trang bị viên pin 4323 mAh cho khả năng hoạt động cả ngày, dư sức để bạn livestream nhiều giờ liền. Bạn cũng có thể yên tâm hơn khi quay ngoài trời vì máy đạt chuẩn kháng nước IP68, và có sẵn lớp kính cường lực Ceramic Shield để bảo vệ màn hình.

Sản phẩm dùng rất tốt

Khách hàng Tung -

Nhân viên tại TGDD Gò Quao Kiên Giang rất dễ thương.Sản phẩm thì Ok đã sử dụng gần 1 tháng chưa có lỗi gì hết.

Khách hàng Tử Lâm -

Điện thoại iPhone 13 128GB

iPhone 13 từng làm đốn tim người dùng công nghệ bởi cụm camera chéo đẳng cấp. Điện thoại có độ dày chỉ 7.65 mm và trọng lượng chưa đến 173 g giúp dễ dàng cầm nắm trong một khoảng thời gian dài.

Màn hình OLED 6.1 inch của sản phẩm được trang bị kính cường lực Ceramic Shield chịu lực tốt, hiển thị độ phân giải Super Retina XDR cực nét. Thiết bị sở hữu chip Apple A15 Bionic cho phép bạn quay chụp, chỉnh sửa hay livestream êm mượt. Bộ nhớ trong 128 GB mang lại không gian lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Pin của điện thoại có dung lượng 3240 mAh và tính năng tiết kiệm pin cho phép người dùng vô tư livestream trong nhiều giờ liền. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ tiện ích sạc không dâysạc pin nhanh giúp phục hồi dung năng pin nhanh hơn.

Rất là chim ưng máy dùng rất mượt pin trâu và không nóng

Khách hàng Đức Tuấn -

Dùng hơn 1 năm mọi thứ điều ổn có điều dùng cẩn thận lắm vẫn tróc sơn vấn đề tróc tróc sơn là muôn thuở với iphone làm từ vật liệu nhôm 13 thường cầm nắm gọn nhẹ thích hợp cho người dùn phổ thông.Đến nay iphone 13 đã giảm thời gian này nên mua trải nghiệm

Khách hàng Huy -

Điện thoại vivo Y36 256GB

Điện thoại vivo Y36 256GB 4 có vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thiết bị sở hữu màn hình Full HD+ (1080 x 2388 Pixels) cùng công nghệ IPS LCD mang đến quá trình giải trí như: xem phim, chơi game,... một cách sống động.

Sản phẩm được tích hợp sẵn tiện ích mở khoá khuôn mặt, mở khoá vân tay cạnh viền giúp mở khóa một cách nhanh lẹ và nâng cao tính bảo mật dữ liệu cá nhân cho người dùng. Điện thoại có khả năng xử lý dữ liệu đa nhiệm nhờ vào con chip Snapdragon 680 8 nhân.

Thiết bị có bộ camera dọc phía sau gồm: chính 50 MP và phụ 2 MP và camera trước có thông số 16 MP cho phép người dùng livestream với chất lượng tốt nhất có thể. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp sẵn những tình năng quay, chụp tiên tiến như: làm đẹp, siêu độ phân giải,...

Sản phẩm tốt

Khách hàng LƯỢNG THỊ NHỮNG -

Máy tốt dung lợi pin

Khách hàng TRẦN PHI BIÊN -

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 (8GB/128GB)

Xiaomi Redmi Note 12 (8GB/128GB) có ngoại hình trẻ trung, hiện đại. Màn hình AMOLED, Full HD+ được bảo vệ bởi Kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 đầy chắc chắn, vừa hiển thị tốt vừa chống trầy. Bên cạnh đó, máy còn trang bị khả năng kháng nước, bụi đạt mức IP53 giúp bảo vệ khỏi các tác nhân bên ngoài.

Camera chính của máy đạt 50 MP, đi cùng 2 cảm biến phụ 8 MP2 MP có khả năng quay góc siêu rộng lẫn siêu cận. Camera selfie 13 MP được hỗ trợ HDR để quay video Full HD bắt mắt, chuẩn màu hơn. Máy cũng đi kèm vi xử lý Snapdragon 685 8 nhân giúp bạn lướt web, xem phim hay làm việc mượt mà.

Điện thoại sở hữu Android 13 với kho ứng dụng khổng lồ cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Ngoài ra, viên pin Li-Po dung lượng lớn 5000 mAh cho phép bạn thoải mái livestream cả ngày dài. Điện thoại còn được bổ trợ âm thanh Hi-Res Audio sống động, nhất là khi xem phim và nghe nhạc.

Nhân viên của TGDĐ thì rất nhiệt tình thân thiện . Điện thoại rất tốt khuyên mọi người nên mua

Khách hàng Khánh Hoàng -

Với nhu cầu chạy giao hàng pin trụ được 1 ngày sạc 33w cũng rất nhanh tầm 1h30 là đầy pin 5000mah nhanh mượt quá ổn mua bản 8gb được quay giảm giá 500k tính còn còn có 5tr200k quá ngon

Khách hàng Tú Anh -

Điện thoại Xiaomi 12T 5G 256GB

Xiaomi 12T 5G 256GB 6 có ngoại hình cứng cáp kết hợp cùng khung viền bo cong tạo nên sự cao cấp và sang trọng. Điện thoại có hiệu năng ổn định vì được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 8100 Ultra 8 nhân, giúp khởi chạy các tác vụ như: lướt web, chơi game, livestream,... một cách mượt mà.

Camera chính có độ phân giải lên đến 108 MP mang đến chất lượng ảnh cực kỳ chân thực, kết hợp với AI camera và tính năng zoom kỹ thuật số cho phép bạn dù chụp zoom x2, x3 vẫn đảm bảo được độ sắc nét. Camera trước 20 MP, hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt, xoá phông, làm đẹp,... giúp bạn tự tin livestream khi bán hàng.

Chưa dừng lại ở đó, dung lượng lưu trữ rộng rãi lên đến 256 GB giúp bạn thoải mái chứa đựng hàng nghìn tấm hình và video về sản phẩm. Điện thoại cho phép sử dụng 2 Nano SIM cùng lúc hỗ trợ lie6dn lạc tiện lợi cho người dùng..

Tốt

Khách hàng Đức Trung -

Chất lượng ok

Khách hàng TRẦN THÁI PHƯƠNG -

Điện thoại Samsung Galaxy A14 6GB

Samsung Galaxy A14 6GB có thiết kế thanh lịch, khung và mặt lưng đều có chất liệu nhựa giúp chống bám vân tay. Điện thoại sở hữu công nghệ màn hình PLS LCD và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2408 Pixels) giúp mang đến hình ảnh tươi tắn, rõ nét. Đặc biệt, máy trang bị tiện ích đa cửa sổ cho phép người dùng có thể sử dụng 2 tác vụ cùng một lúc.

Thiết bị có camera trước 13 MP kết hợp cùng nhiều tính năng thú vị như: quay video Full HD, góc rộng (Wide), làm đẹp,... sẽ hỗ trợ chất lượng quay livestream tốt hơn. Camera sau của máy lên đến 50 MP, khá ấn tượng trong tầm giá để bạn có thể quay phim, chụp ảnh các sản phẩm một cách rõ nét, sống động.

Dung lượng pin ấn tượng với viên pin 5000 mAh, để bạn livestream trong thời gian dài mà không lo bị gián đoạn. Máy sở hữu chip Exynos 850 tầm trung, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ lên đến 128 GB giúp bạn yên tâm hơn khi vận hành các tác vụ như lướt web, livestream hay chơi game, xem phim,...

Máy xài ngon

Khách hàng Bill Li -

Sau 10 ngày sử dụngtôi thấy Galaxy A146Gb rất tốt, giá bán cũng tốt.

Khách hàng Đặng Văn Phước -

Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G

Điện thoại có hiệu năng cực đỉnh với chip Snapdragon 870 nhà Qualcomm. Bộ nhớ RAM 12 GBROM 256 GB rộng lớn cho bạn tha hồ lưu hình ảnh, video về sản phẩm để bán hàng. Camera sau đạt độ phân giải lên đến 50 MP, camera trước 32 MP được tích hợp AI camera cho khả năng quay chụp tuyệt đẹp

Bạn tha hồ chiến game hoặc livestream bán hàng, giải trí mà không cần lo ngại về dung lượng nhờ pin 4500 mAh và công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC 80W. Điện thoại có vẻ ngoài bo tròn, đẳng cấp bao bọc bởi khung viền kim loại và mặt kính sáng bóng.

Ngoài ra, màn hình 6.55 inch đi kèm tấm nền AMOLED phân giải Full HD+ thể hiện khung hình rực rỡ, dải màu rộng, độ tương phản cao. Máy còn được trang bị các tính năng tiện ích như: màn hình luôn hiển thị AOD, nhân bản ứng dụng, vẽ lên màn hình để mở nhanh ứng dụng,... cho trải nghiệm thú vị.

Oppo reno8 pro 5g sau 1 tháng sử dụng quá tuyệt vời

Khách hàng Vũ Đức Chương -

Trải nghiệm sản phẩm này quá tuyệt vời tôi rất hài lòng

Khách hàng Minh Tiến -

Sản phẩm dùng rất mượt, thiết kế đẹp, tốc độ sạc nhanh ( hơn 30p là đầy pin)

Khách hàng Võ Minh Kiệt -

Điện thoại iPhone 11 64GB

iPhone 11 64GB rất được yêu thích nhờ vào bộ sưu tập đa dạng màu sắc gồm: trắng, đen, vàng, tím, đỏ, xanh mint, giúp khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa. Máy sở hữu camera trước 12 MP có khả năng quay video 4K, tự động lấy nét cùng thiết kế nhỏ gọn rất thích hợp cho các seller livestream ở mọi nơi.

Bên cạnh đó, máy có 2 camera sau 12 MP tích hợp chống rung quang học, có thể quay video chất lượng cao để người dùng quay chụp sản phẩm. Màn hình của điện thoại rộng 6.1 inch kết hợp cùng độ phân giải Liquid Retina (828 x 1792 Pixels) và công nghệ màn hình IPS LCD mang lại trải nghiệm thị giác rõ nét. .

Sản phẩm được trang bị vi xử lý Apple A13 Bionic lắp ráp trên tiến trình 7 nm hiện đại, mang đến năng suất làm việc mạnh mẽ và khả năng tiết kiệm tốt cho phép người dùng có thể lướt Facebook, nghe nhạc, livestream,... nhiều giờ liền.

Rất tốt nên mua

Khách hàng LAI -

sản phẩm dùng gần 3 năm rồi tốt lắm

Khách hàng Tuấn -

Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G (6GB/128GB)

Điện thoại có thiết kế mỏng nhẹ với độ dày chỉ dày 7.9 mm và trọng lượng vỏn vẹn 177 gram giúp bạn cầm nắm vừa tay. Máy còn tích hợp camera trước lên đến 32 MP để bạn dễ dàng livestream một cách rõ nét, đi kèm chế độ chụp đêm siêu xịn, cùng kết nối 5G luôn sẵn sàng lên mạng bất kỳ đâu.

Thêm vào đó, màn hình sắc nét hỗ trợ tần số quét 120 Hz cùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X giúp mọi hình ảnh hiển thị mượt mà. Thiết bị có khả năng chụp ảnh ấn tượng, bắt nét tốt kể cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ cụm 3 camera sau chất lượng.

Máy sử dụng bộ vi xử lý Exynos 2100 8 nhân, RAM 6GB cho hiệu năng bứt phá, xử lý mọi tác vụ trơn tru. Bạn thoải mái trải nghiệm, chơi game hoặc livestream cả ngày với dung lượng 4500 mAh.

Chạy mượt

Khách hàng Huynh Thanh Dung -

Sản phẩm tốt trong tầm giá, đặc biệt là với nhu cầu sử dụng của phụ huynh

Khách hàng Thảo -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Độ phân giải (camera) Quay phim Tính năng Dung lượng lưu trữ RAM Kích thước màn hình Chuẩn màn hình Độ phân giải Dung lượng pin Đánh giá khách hàng Giá
1. Điện thoại iPhone 14 Pro 128GB Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP 4K 2160p@24fps Ban đêm (Night Mode) 128 GB 6 GB 6.1" Super Retina XDR Super Retina XDR (1179 x 2556 Pixels) 3200 mAh - 25.190.000₫27.090.000₫ (-7%)
2. Điện thoại iPhone 14 Pro Max 128GB Chính 48 MP & Phụ 12 MP, 12 MP 4K 2160p@24fps Ban đêm (Night Mode) 128 GB 6 GB 6.7" Super Retina XDR Super Retina XDR (1290 x 2796 Pixels) 4323 mAh - 27.490.000₫29.490.000₫ (-7%)
3. Điện thoại iPhone 13 128GB 2 camera 12 MP 4K 2160p@24fps Ban đêm (Night Mode) 128 GB 4 GB 6.1" Super Retina XDR Super Retina XDR (1170 x 2532 Pixels) 3240 mAh - 16.490.000₫17.790.000₫ (-7%)
4. Điện thoại vivo Y36 256GB Chính 50 MP & Phụ 2 MP FullHD 1080p@30fps Ban đêm (Night Mode) 256 GB 8 GB 6.64" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2388 Pixels) 5000 mAh - 6.490.000₫6.990.000₫ (-7%)
5. Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12 (8GB/128GB) Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP FullHD 1080p@30fps Góc rộng (Wide) 128 GB 8 GB 6.67" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2400 Pixels) 5000 mAh - 4.790.000₫5.790.000₫ (-17%)
6. Điện thoại Xiaomi 12T 5G 256GB Chính 108 MP & Phụ 8 MP, 2 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 256 GB 8 GB 6.67" 1.5K 1.5K (1220 x 2712 Pixels) 5000 mAh - Ngừng kinh doanh
7. Điện thoại Samsung Galaxy A14 6GB Chính 50 MP & Phụ 5 MP, 2 MP FullHD 1080p@30fps Bộ lọc màu 128 GB 6 GB 6.6" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2408 Pixels) 5000 mAh - 4.190.000₫4.990.000₫ (-16%)
8. Điện thoại OPPO Reno8 Pro 5G Chính 50 MP & Phụ 8 MP, 2 MP 4K 2160p@30fps AI Camera 256 GB 12 GB 6.7" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2412 Pixels) 4500 mAh - 18.990.000₫
9. Điện thoại iPhone 11 64GB 2 camera 12 MP 4K 2160p@24fps Ban đêm (Night Mode) 64 GB 4 GB 6.1" Liquid Retina Liquid Retina (828 x 1792 Pixels) 3110 mAh - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
10. Điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G (6GB/128GB) Chính 12 MP & Phụ 12 MP, 8 MP 4K 2160p@60fps Ban đêm (Night Mode) 128 GB 6 GB 6.4" Full HD+ Full HD+ (1080 x 2340 Pixels) 4500 mAh - 9.490.000₫12.990.000₫ (-27%)

Từ khóa: TOP 10 điện thoại livestream đẹp pin trâu không giật lag tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hayđiện thoại livestream đẹp điện thoại livestream đẹp nhất hiện nay điện thoại livestream tốt nhất 2023 nên mua điện thoại nào để livestream chọn mua điện thoại livestream