Top 10 đồng hồ ANNE KLEIN dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ đang là món phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ với những giá trị về thời trang nó mang lại. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 đồng hồ ANNE KLEIN đây da mặt tròn cho nữ mới nhất, đáng mua nhất năm 2023 nha!

1Đồng hồ ANNE KLEIN 32 mm Nữ AK/3443TTIV

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN AK/3443TTIV là thương hiệu đồng hồ của Mỹ có kiểu dáng nhỏ nhắn cùng gam màu trắng sữa với các chi tiết mặt số to cực kỳ phù hợp với các cô nàng nữ tính, thanh lịch. Khung viền của đồng hồ được làm bằng hợp kim mang tới độ bền cao, dễ dánh lau chùi khi có vết bẩn.

Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng (Mineral) có độ trong suốt cao, cứng cáp, dễ đánh bóng khi bị trầy xước nhẹ nhờ vậy bạn có thể sử dụng đồng hồ bền, lâu hơn. Ngoài ra, dây đeo đồng hồ được làm bằng da tổng hợp tại nên sự nhẹ nhàng, mền mại và êm ái trong quá trình đeo đồng hồ.

Bạn có thể đeo đồng hồ ANNE KLEIN AK/3443TTIV thoải mái khi hoạt động trong trời mưa hoặc đi rửa tay không lo bị hỏng nhờ hệ số kháng nước 3 ATM được trang bị trong đồng hồ.

Dong ho dep va thoi trang

Thủy Tiên - Info

2Đồng hồ ANNE KLEIN 32 mm Nữ AK/3443RTLG

Đồng hồ ANNE KLEIN AK/3443RTLG sở hữu kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nữ tính, tối giản với gam màu xám pastel làm chủ đạo điểm nhấn là các con số và mặt viền mạ vàng đặc biệt phù hợp với các cô nàng tinh tế, sang trọng.

Mặt đồng hồ được làm bằng mặt kính khoáng (Mineral), đường kính 32 mm với độ cứng cáp, trong suốt cao đặc biệt bạn có thể lau chùi, đánh bóng mặt kính khi đeo một thời gian một cách dễ dàng. Khung viền hợp kim đồng hồ được gia công chắn chắn với khả năng chống chịu va đạp, sáng bóng cực tốt.

Thời gian sử dụng pin của đồng hồ lên tới 1.5 năm vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, không sợ hết pin. Dây của chiếc đồng hồ nữ này được làm chất liệu da tổng hợp với độ rộng 14 mm mang lại sự mềm mại, thoải mái trong suốt quá trình đeo. Ngoài ra, bạn có thể mang đồng hồ đi mưa hoặc rửa tay nhờ hệ số kháng nước chuẩn 3 ATM.

3Đồng hồ ANNE KLEIN 34 mm Nữ AK/3381SVSI

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN AK/3381SVSI nổi bật mới mặt đồng hồ màu bạc thời thượng cùng với dây màu galaxy vô cùng độc đáo thích hợp với những cố nàng nữ tính, nhẹ nhàng. Chiếc đồng hồ này là mặt phụ kim giây riêng biệt với nhiều mảng màu sắc khác nhau khiến cho thiết bị ấn tượng và sang trọng hơn.

Đồng hồ có lớp vỏ ngoài vô cùng chắc chắn nhờ mặt kính được làm bằng kính khoáng Mineral, đường kính 34 mm, độ trong suốt cao và khung viền hợp kim cứng cáp, chịu lực vô cùng tốt. Thời gian sử dụng pin của đồng hồ lên tới 1.5 năm nên bạn không cần lo lắng đồng hồ hết pin trong quá trình sử dụng.

Nhờ hệ sống chống nước 3 ATM, bạn hoàn toàn có thể mang đồng hồ đi rửa tay hoặc đi mưa không lo hỏng nhưng bạn không nên mang đồng hồ đi tắm hoặc đi bơi. Ngoài ra, dây đồng hồ còn được làm bằng da tổng hợp với độ rộng 13 mm nên vô cùng êm ái, thoái mái trong quá trình sử dụng đồng hồ.

Đồng hồ đẹp mình thấy đeo ổn ok

Phượng - Info

Rất tốt

Nguyễn Huy Hoàng - Info

4Đồng hồ ANNE KLEIN 34 mm Nữ AK/3381GYWT

Đồng hồ ANNE KLEIN AK/3381GYWT là chiếc đồng hồ nữ có thiết kế tối giản với mặt đồng hồ màu đen sang trọng cùng với phần dây đeo được làm bằng da tổng hợp với gam màu trắng tạo nên một tổng thể trang nhã, thanh lịch.

Đồng hồ có khả năng chịu lực cực tốt với mặt kính được làm bằng kính khoáng Mineral, đường kính 34 mm cùng khung viền hợp kim cứng cáp, hạn chế nứt vỡ. Ngoài ra, trong quá trình bạn sử dụng đồng hồ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái nhờ chất liệu làm dây là da tổng hợp cao cấp hiện nay.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể mang đồng hồ đi mưa hoặc đi rửa tay không sợ hỏng nhờ khả năng chống nước chuẩn 3 ATM được trang bị trong đồng hồ. Pin của đồng hồ có thời gian sử dụng lên tới 1.5 năm nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng đồng hồ, không lo đồng hồ hết pin đột ngột.

Đh đẹp, mua của hãng này rất ok, đeo lâu mà mặt ĐH vẫn sáng. Size này phù hợp cho những người tay tròn tròn 1 xíu đeo lên rất xinh

Nguyễn Thị Hương Liên - Info

tốt

Hạnh - Info

5Đồng hồ ANNE KLEIN 34 mm Nữ AK/3380RGLG

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN AK/3380RGLG gây ấn tượng mạnh với người dùng khi sở hữu ngoại hình thời thượng với mặt đồng hồ màu vàng hồng trẻ trung. Đặc biệt, đồng hồ còn có mặt phụ giây lấp lánh, nổi bật với những viên pha lê nhỏ đính kết tạo nên mặt phụ kim vô cùng đẹp mắt.

Đồng hồ có khả năng hạn chế hư khỏng khi rớt hoặc va đạp với lực vừa phải, nhờ mặt kính khoáng Mỉneral độ dày 8 mm và khung viền hợp kim chắc chắn, bền bỉ. Thời gian sử dụng pin của đồng hồ lên tới 1.5 năm giúp bạn theo dõi thời gian một cách hiệu quả nhất.

Với sản phẩm này, bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong suốt một ngày dài đeo đồng hồ nhờ dây da tổng hợp nhẹ nhàng, mềm mại và vô cùng êm mái. Bên cạnh đó, bạn có thể mang đồng hồ đi mưa hoặc rửa tay thoải mái mà không lo hỏng nhờ hệ sống kháng nước chuẩn 3 ATM hiện đại.

6Đồng hồ ANNE KLEIN 34 mm Nữ AK/3380BKBK

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN AK/3380BKBK là chiếc đồng hồ nữ đặc biệt phù hợp với các cô nàng sang chảnh, điều đà khi đồng hồ sở hữu ngoại hình đơn giản, nổi bật. Toàn bộ dây deo, mặt đồng hồ là gam màu đen quyền lực kết hợp với khung viền màu vàng gold tạo nên tổng thể sang trọng, vô cùng thời thượng.

Mặt đồng hồ được chế tác từ chất liệu kính khoáng Mineral, đường kính 34 mm chắc chắn, cướng cáp. Khung viền của thiết bị được làm từ hợp kim bền bỉ, có khả năng chống va đạp, trầy xước khá tốt. Đặc biệt, thời gian sử dụng pin đồng hồ lên tới 1.5 năm nên bạn không cần lo đồng hồ hết pin đột ngột trong quá trình sử dụng.

Bạn có thể mang đồng hồ đi rửa tay hoặc đi mưa không sợ hỏng nhờ hệ số kháng nước 3 ATM được trang bị trong đồng hồ. Dây đeo của đồng hồ được làm da tổng hợp bởi vậy sẽ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Xai okp

Lý Thị Hằng - Info

7Đồng hồ ANNE KLEIN 34 mm Nữ 10/9168WTWT

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN 10/9168WTWT là chiếc đồng hồ kim khoác lên mình sắc trắng tinh khiết với khung viền màu vàng gold cùng thiết kế sắc sảo, tinh tế mang tới cho đồng hồ vẻ đẹp thanh lịch, ngọt nào đặc biệt phù hợp với các cô nàng nữ tính.

Đồng hồ có kết cấu bền bỉ, chắc chắn theo thời gian với mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng Mineral độ dày 9 mm được thiết kế lồi mang lại cảm giác cận cảnh, hạn chế trầy xước tốt. Ngoài ra, khung viền của máy được chế tác từ hợp kim có khả năng chống chịu được va đạp tốt.

Đồng hồ sở hữu độ chống nước 3 ATM, bạn có thể đeo nó đi mưa hoặc đi bơi đều an toàn cho thiết bị tuy nhiên không nên mang đồng hồ đi bơi hoặc tắm. Trong quá trình sử dụng, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với dây đeo được làm bằng da tổng hợp có độ êm ái cao.

Nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình thân thiện

Phạm Anh Dũng - Info

Hình ảnh đúng như trên trang, mẫu mã đẹp

HIỀN - Info

8Đồng hồ ANNE KLEIN 30 mm Nữ AK/2718RGPK

Đồng hồ ANNE KLEIN AK/2718RGPK là chiếc đồng hồ nữ sở hữu ngoại hình xinh xắn, ngọt ngọt ngào khi khoác lên mình màu hồng phấn dễ thương nhưng vô cùng nữ tính đặc biệt phù hợp với các cô nàng thanh lịch, sành điệu.

Đồng hồ có mặt được chế tác từ kính khoáng Mineral, đường kính 30 mm có khả năng chịu trầy xước, độ trong tốt. Đặc biệt, đồng hồ được trang bị khung viền hợp kim vô cùng chắc chắn giúp nó chịu được va đạp cực tốt. Đồng hồ có thời gian sử dụng pin lên tới 1.5 năm nên bạn không cần đồng hồ hết pin đột ngột trong quá trình bạn đang sử dụng.

Dây đeo của mẫu đồng hồ này được làm bằng da tổng hợp bởi vậy sẽ mang lại sự mềm mại, êm ái thoải mái cho người dùng trong quá trình đeo đồng hồ. Bạn có thể mang đồng hồ đi mưa hoặc đi rửa tay nhờ hệ số kháng nước chuẩn 3 ATM tuy nhiên để đảm bảo chất lượng đồng hồ không nên mang nó đi bơi hoặc đi tắm.

9Đồng hồ ANNE KLEIN 32 mm Nữ AK/3272RGPL

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN AK/3272RGPL mang vẻ đẹp vừa tinh tế, hiện đại nhưng lại vô cùng cổ điển, sang trọng với mặt và dây đeo đồng hồ đều là màu đen tối giản nhưng trên nền đen là các chi tiết, khung viền màu vàng hồng nổi bật, thời thượng.

Đồng hồ có khả năng hạn chế sự tác động bên ngoài vào nó nhờ mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng Mineral, độ dày 8 mm cùng khung viền hợp kim có độ bền cao được gia công chắc chắn. Thời gian sử dụng pin đồng hồ lên tới 1.5 năm nên bạn không cần lo lắng đồng hồ hết pin trong quá trình sử dụng.

Với hệ số chống nước 3 ATM được trang bị trên đồng hồ giúp bạn an tâm khi đi rửa tay hoặc đi mưa tuy nhiên bạn không nên đeo đồng hồ đi tắm hoặc đi bơi dưới nước. Đặc biệt, sản phẩm có dây đeo được làm bằng da tổng hợp bền bỉ với khả năng ôm trọn cổ tay mềm mại, không gây khó chịu hay đau trong cả ngày dài.

Very good

Phạm Anh Dũng - Info

Đồng hồ tốt, mẫu mã đẹp

Chú Khánh - Info

10Đồng hồ ANNE KLEIN 26 mm Nữ 10/9443BKBK

Đồng hồ nữ ANNE KLEIN 10/9443BKBK sở hữu kiểu dáng trẻ trung, nữ tính với gam màu đen làm chủ đạo với khung viền làm bằng hợp kim màu bạc, đặc biệt phù hợp với các cô nàng thanh lịch, tinh tế.

Sản phẩm có bộ khung bền bỉ, chịu được va đạp tốt với mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng Mineral, có độ trong suốt cao cùng khung viền hợp kim cứng cáp, dễ vệ sinh, lau chùi khi bám bụi. Đặc biệt, dây đeo được làm bằng chất liệu da tổng hợp tạo nên sự mềm mại, thoải mái trong quá trình đeo.

Người dùng có thể thoải mái đeo đồng hồ đi mưa hoặc đi rửa tay nhờ hệ số kháng nước chuẩn 3 ATM tuy nhiên bạn không nên đeo đồng hồ đi tắm hoặc đi bơi, lặn. Thời gian sử dụng của pin đồng hồ lên tới 1.5 năm nên bạn không cần lo lắng đồng hồ hết pin.

Very good

Phạm Anh Dũng - Info

Đồng hồ tốt, mẫu mã đẹp

Chú Khánh - Info

Tên model Đường kính mặt Độ dày mặt Độ rộng dây Chức năng Đánh giá khách hàng Giá
1. ANNE KLEIN AK/3443TTIV 32 mm 8 mm 14 mm Không có - 1.740.000₫2.900.000₫ (-40%)
2. ANNE KLEIN AK/3443RTLG 32 mm 8 mm 14 mm Không có - Ngừng kinh doanh
3. ANNE KLEIN AK/3381SVSI 34 mm 9 mm 13 mm Không có - 2.280.000₫3.800.000₫ (-40%)
4. ANNE KLEIN AK/3381GYWT 34 mm 9 mm 13 mm Không có - 2.280.000₫3.800.000₫ (-40%)
5. ANNE KLEIN AK/3380RGLG 34 mm 8 mm 11 mm Không có - 2.280.000₫3.800.000₫ (-40%)
6. ANNE KLEIN AK/3380BKBK 34 mm 8 mm 11 mm Không có - Ngừng kinh doanh
7. ANNE KLEIN AK/3272RGPL 32 mm 8 mm 14 mm Không có - 1.620.000₫2.700.000₫ (-40%)
8. ANNE KLEIN 10/9443BKBK 26 mm 8.8 mm 12 mm Không có - 1.380.000₫2.300.000₫ (-40%)

Từ khóa: Top 10 đồng hồ ANNE KLEIN dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại Kinh Nghiệm Hayđồng hồ anne klein dây da mặt tròn đồng hồ anne klein dây da mặt tròn đồng hồ anne klein mặt tròn top đồng hồ anne klein đồng hồ anne klein nữ