Top 10 đồng hồ cơ giá rẻ cho nam đáng mua nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ cơ là dòng đồng hồ thời trang đang rất được ưa chuộng trên thị trường, bởi thiết kế mạnh mẽ và phù hợp với nhiều phong cách. Cùng tham khảo top 10 đồng hồ cơ giá rẻ cho nam đáng mua nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Đồng hồ ORIENT 42.9 mm Nam FAL00004W0

Đồng hồ ORIENT 42.9 mm Nam FAL00004W0 từ thương hiệu ORIENT, một thương hiệu lâu đời và uy tín được tạo nên từ những năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ.

Đồng hồ nam này có thiết kế đường kính mặt đồng hồ là 42.9 mm, độ rộng dây 21.08 mm, cùng với khung viền được làm từ thép không gỉ chịu lực tốt và dễ lau chùi khi bám bẩn. Hơn thế nữa, dây đeo làm từ da tổng hợp thoải mái khi đeo cả ngày dài.

ORIENT 42.9 mm Nam FAL00004W0 được đảm bảo an toàn với độ chống nước 5 ATM, giúp bạn có thể thoải mái đeo khi tắm, rửa tay hay đi mưa. Tuy nhiên, nên lưu ý không nên mang đồng hồ theo khi đi bơi hoặc lặn.

Đồng hồ sử dụng tốt, mẫu mã đẹp

Lương Anh -

Đồng hồ này mình đang dùng. Rất ok

Anh Thanh -

Giá thành hợp lý, vẻ đẹp sang trọng rất đáng để mua

Nguyễn Trắng -

2Đồng hồ CITIZEN Mechanical 40 mm Nam NH8350-83E

Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam NH8350-83E mang thương hiệu CITIZEN là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp đồng hồ, được biết đến với chất lượng và độ chính xác cao.

Đồng hồ này sở hữu thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng. Với đường kính mặt đồng hồ là 40 mm và độ rộng dây 19.8 mm, đồng hồ hợp với mọi phong cách trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được làm từ thép không gỉ bền chắc, chịu lực tốt, giúp dễ lau chùi khi bám bẩn. Dây đeo đồng hồ được làm từ hợp kim tạo cảm giác mát tay, thoải mái khi đeo.

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng quan sát lịch thứ và lịch ngày trên đồng hồ nhờ được tích hợp một cách khéo léo ở hướng 3 giờ. Ngoài ra, với chỉ số chống nước 5 ATM bạn có thể yên tâm mang đồng hồ đi mưa, rửa tay và cả đi tắm.

Chạy khá ổn

PHẠM ĐỨC TOÀN -

ĐH rất đẹp, hợp với giá tiền, nv tư vấn nhiệt tình. Cảm ơn.

LE Quang -

Đẹp , sang trọng . Tgian kh lệch

Uy -

3Đồng hồ ORIENT 39.4 mm Nam RA-AK0505L10B

Đồng hồ ORIENT 39.4 mm Nam RA-AK0505L10B mang thương hiệu ORIENT đến từ Nhật Bản, giúp bạn khẳng định phong cách thời trang của mình.

Đồng hồ cơ tự động hoạt động bền bỉ, không cần pin hay lên dây cót thường xuyên, đem lại tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó, đồng hồ có thiết kế kính khoáng (Mineral) với độ cứng cao, cùng với khung viền chịu lực mang khả năng chống gỉ, giúp bảo vệ tốt phần lõi bên trong.

Đặc biệt, sản phảm này được trang bị thêm mặt phụ mang thông tin 24 giờ cùng lịch thứ và ô lịch ngày tiện lợi. Bạn có thể đeo đồng hồ này khi đi mưa và rửa tay nhờ hệ số chống nước 3 ATM. Tuy nhiên không đeo mẫu đồng hồ kim này khi tắm, lặn hay bơi lội.

Nhìn ở ngoài đẹp hơn trên ảnh rất nhiều . Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình .

Trần Anh Tuấn -

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp. Sản phẩm rất đẹp và ưng ý.

Đức -

Hình ảnh thật tế khá đẹp và bắt mắt, cổ tay mình khá nhỏ chỉ 16cm nhưng đeo vào cũng oke. Độ bền thì để time nữa đánh giá 😂

Phan Thanh Duy -

4Đồng hồ CITIZEN Mechanical 40 mm Nam NH8350-83A

Đồng hồ CITIZEN 40 mm Nam NH8350-83A sở hữu thiết kế tinh tế và đơn giản. Với đường kính mặt đồng hồ là 40 mm và độ rộng dây 20 mm, đồng hồ hợp với các chàng trai thanh lịch, hiện đại,

CITIZEN NH8350-83A có độ bền cao, bởi vì khung viền được tạo nên từ thép không gỉ, mặt kính khoáng (Mineral) chống trầy xước. Điều này đảm bảo bạn có thể sử dụng nó trong suốt một thời gian dài mà không phải lo lắng về vấn đề bền bỉ.

Thêm vào đó, đồng hồ được đảm bảo an toàn với độ chống nước 5 ATM. Sản phẩm có thể hỗ trợ bạn thoải mái đeo khi tắm, rửa tay hay đi mưa, nhưng lại không phù hợp mang khi bơi, lặn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm, lịch ngày và lịch thứ giúp bạn thuận tiện hơn trong cuộc sống.

Quá đẹp, nhìn sang trọng

Tín -

Vừa lấy chiều nay, quá đẹp so với mức giá

Nguyễn Ngọc Nam -

Thiết kế đơn giản, sang trọng. Nhìn tổng thể khá dày mang lại cảm giác chắc chắn, phù hợp với những người có cổ tay lớn. Kim giây khá mượt, sai số không nhiều. Độ bền thì cần thêm thời gian nhưng cũng khá yên tâm về sản phẩm của Citizen.

Đạt -

5Đồng hồ CITIZEN 42 mm Nam NH8350-08A

Đồng hồ CITIZEN 42 mm Nam NH8350-08A có thiết kế tinh tế khi sở hữu trên mình dây đeo da tổng hợp êm ái, thiết kế đục lỗ phù hợp với nhiều kích thước cổ tay. Đồng thời, sản phẩm sử dụng cơ tự động hoạt động dựa trên chuyển động của cổ tay cho phép bạn không cần thay pin.

Với mặt kính khoáng (Mineral), đồng hồ có khả năng chịu va đập ở mức độ vừa phải, giúp bảo vệ các chi tiết máy bên trong an toàn. Bộ khung được gia công từ thép không gỉ bền bỉ cho khả năng chịu lực tốt và dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn.

Thêm vào đó, sản phẩm còn hỗ trợ tiện ích lịch ngày, lịch thứ giúp công việc bạn trở nên thuận tiện hơn. Ngoài ra, nhờ hệ số chống nước 5 ATM bạn có thể an tâm đeo sản phẩm khi tắm, rửa tay và đi mưa.

Rất đẹp

Nguyễn Công Việt -

Đồng hồ đẹp, nhìn sang trọng

Lê Đức Anh -

Đẹp máy chạy rất ổn đinh sẽ giới thiệu bạn bè mua.

Phùng Văn Đức -

6Đồng hồ FOSSIL 44 mm Nam ME3170

Đồng hồ FOSSIL 44 mm Nam ME3170 được thiết kế nam tính, thời thượng với đường kính mặt 44 mm, độ rộng dây 22 mm cùng gam màu đen kết hợp viền vàng nổi bật.

Mẫu đồng hồ này là đồng hồ cơ (máy Automatic) hoạt động ổn định cho độ sai số thấp và thời gian trữ cót khoảng 40 tiếng.

Đồng hồ FOSSIL sở hữu độ chống nước 5 ATM: An toàn khi đeo đi mưa, rửa tay, đi tắm. Lưu ý: không mang khi đi bơi, lặn. Ngoài ra, đồng hồ còn hỗ trợ đồng hồ 24h giúp người dùng chủ động theo dõi thời gian.

Tốt

Khanh -

rất đẹp

Trần Phương Duy -

Đẹp , sang trọng nhưng thời gian nhận hàng quá lâu.

Quân -

7Đồng hồ MVW Star 41 mm Nam MSA001-01N

Đồng hồ MVW Star 41 mm Nam MSA001-01N có thiết kế năng động và trẻ trung, tuy nhiên vẫn toát lên được nét sang trọng với nền mặt màu trắng kết hợp với các chi tiết mạ bạc nổi bật. Đây là mẫu đồng hồ phù hợp với tất cả mọi người, từ dân văn phòng cho đến các doanh nhân.

Chiếc đồng hồ cơ tự động này có độ dày rất vừa phải chỉ 12 mm. Cùng với đó, size mặt vừa phải ở mức 41 mm giúp sản phẩm này trở thành lựa chọn phù hợp cho mọi quý ông, đặc biệt là những người có cổ tay nhỏ.

Cỗ máy cơ bên trong đồng hồ MVW có khả năng dự trữ dây cót lên đến 24 tiếng, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong nhiều ngày liền. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50 m, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong khi đi mưa hay rửa tay.

OK

NGHI -

Cũng ổn so với tầm giá

Thông -

8Đồng hồ MVW STAR 42 mm Nam MLA005-01

Đồng hồ MVW STAR 42 mm Nam MLA005-01 mẫu đồng hồ thuộc bộ sưu tập Star Automatic của hãng MVW. Sản phẩm này có khung viền bằng thép 316L mạ vàng sang trọng, kết hợp hài hòa với phần mặt nền trắng với các chi tiết có độ hoàn thiện cao, đảm bảo sẽ khiến chủ nhân nổi bật khi đeo lên tay.

Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ cơ này sở hữu size mặt chỉ 42 mm, phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay khác nhau. Dây đeo da màu nâu dạng vân cá sấu sẽ giúp người dùng toát lên sự nam tính, mạnh mẽ và trưởng thành khi lên tay. Mặt kính được làm từ kính Sapphire, với độ cứng tốt, giúp bảo vệ mặt kính khỏi những vết trầy xước nhẹ thông thường.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể thoải mái đeo đồng hồ đi mưa, đi tắm mà không sợ làm hỏng sản phẩm với tiêu chuẩn chống nước 5 ATM. Bộ máy cơ tự động (Automatic) có khả năng vận hành bền bỉ, chính xác suốt thời gian dài.

Hàng rất tốt vừa ý lắm

Phạm Bá Đạt -

Dùng rất ổn

Nguyễn Nhi -

Đồng hồ đẹp nha, thích mẫu khóa này

Nguyễn Thị Thu Hiền -

9Đồng hồ ORIENT SK 42 mm Nam RA-AA0B01G19B

Đồng hồ ORIENT SK 42 mm Nam RA-AA0B01G19B có mặt đồng hồ được thiết kế sang trọng, độc đáo và khung viền kim loại giúp bạn tỏa sáng với vẻ ngoài tinh tế và cổ điển. Kích thước 42 mm rất phù hợp cho nhiều cở cổ tay. Đặc biệt, dây đeo màu bạc bằng thép không gỉ chất lượng cao sẽ mang đến sự thoải mái và sang trọng.

ORIENT SK không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bên ngoài mà bên trong đồng hồ cơ (máy Automatic) hoạt động ổn định, cho độ sai số thấp và thời gian trữ cót khoảng 40 tiếng. Chỉ cần đeo nó và thực hiện các hoạt động hàng ngày, năng lượng của đồng hồ sẽ tự động được cung cấp bằng chính sức động từ cử chỉ.

Hơn nữa, ORIENT nổi tiếng với chất lượng và độ chính xác của máy đồng tính năng lịch thứ, lịch ngày giúp người dùng theo dõi thời gian một cách thuận tiện. Ngoài ra, đồng hồ còn được trang bị hệ số chống nước lên đến 5 ATM, bạn có thể an tâm khi mang đi tắm và đi mưa.

Đồng hồ chạy tốt, đã mua hai cái

Lâm -

Dùng được 1 tuần thấy khá ổn, Orient SK vẫn chất như những đời trước. Nhân viên tgdđ Xuân Đỉnh nhiệt tình, sang kho lấy ngay cho mình, xong ngồi chỉnh dây đến khi vừa vặn mới thôi. Rất chu đáo

Vũ Tiến Dũng -

Đồng hồ chính hãng...chất lượng.

Tây -

10Đồng hồ ORIENT Bambino 42.1 mm Nam FAC08001T0

Đồng hồ ORIENT 42.1 mm Nam FAC08001T0 có thiết kế đơn giản và thanh lịch. Mặt số tròn với các chỉ số và kim chỉ giờ/ phút/ giây rõ ràng. Đồng hồ có kích thước mặt 42.1mm, độ dày mặt 11.6 mm, phù hợp với đa số cổ tay nam giới.

Mặt kính mẫu đồng hồ Orient nam này có độ trong suốt cao, dễ đánh bóng, làm mới lại sau khi đeo một thời gian. Dây đeo da mang lại sự thoải mái khi đeo và cũng rất thời trang, phù hợp nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Đồng hồ này đi kèm với các chức năng như lịch ngày giúp công việc bạn trở nên thuận tiện hơn, và chỉ số chống nước 3 ATM an toàn khi đi mưa, rửa tay.

Đồng hồ đẹp

Tăng Quốc Vũ -

Đẹp

Lê Vũ Linh -

Tốt

Vu Xuan Vinh -

Bảng so sánh thông tin sản phẩm:

Tên model Đường kính mặt Độ dày mặt Độ rộng dây Chức năng Đánh giá khách hàng Giá
1. ORIENT FAL00004W0 42.9 mm 12.1 mm 21.08 mm Lịch ngày - thứ - Ngừng kinh doanh
2. CITIZEN NH8350-83E 40 mm 11.2 mm 19.8 mm Lịch thứ - 4.628.000₫5.785.000₫ (-20%)
3. ORIENT RA-AK0505L10B 39.4 mm 11 mm 20 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh
4. CITIZEN NH8350-83A 40 mm 11 mm 20 mm Lịch ngày - 4.628.000₫5.785.000₫ (-20%)
5. CITIZEN NH8350-08A 42 mm 11.2 mm 21.7 mm Lịch ngày - 4.468.000₫5.585.000₫ (-20%)
6. FOSSIL ME3170 44 mm 11 mm 22 mm Đồng hồ 24 giờ - 4.128.000₫6.880.000₫ (-40%)
7. MVW MSA001-01N 41 mm 12 mm 20 mm Lịch ngày - thứ - 1.990.000₫4.900.000₫ (-59%)
8. MVW MLA005-01 42 mm 11.5 mm 20 mm Không có - Ngừng kinh doanh
9. ORIENT RA-AA0B01G19B 42 mm 12.6 mm 18 mm Lịch ngày - thứ - 6.240.000₫7.800.000₫ (-20%)
10. ORIENT FAC08001T0 42.1 mm 11.6 mm 21.9 mm Lịch ngày - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 đồng hồ cơ giá rẻ cho nam đáng mua nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haytop đồng hồ cơ giá rẻ đồng hồ cơ giá rẻ nên mua mẫu đồng hồ cơ nam đẹp giá rẻ đồng hồ cơ nam giá rẻ chính hãng top đồng hồ cơ tự động giá rẻ