Top 10 đồng hồ nam bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ là một phụ kiện không thể thiếu để tôn lên vẻ nam tính của phái mạnh. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nam thiết kế đẹp, ấn tượng. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 đồng hồ nam bán chạy 2023 trong bài viết sau đây nhé!

1Đồng hồ ELIO Nắng Xuân 39 mm Nam ES057-01

ELIO ES057-01 là một sản phẩm đồng hồ đáng tin cậy của thương hiệu Elio Việt Nam, được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu uy tín Thế Giới Di Động. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung với màu vàng hồng thu hút, tạo điểm nhấn cho người sở hữu.

Mặt đồng hồ có đường kính 39 mm với độ rộng dây 20 mm là sự lựa chọn lý tưởng cho những người yêu thích phong cách năng động và cá tính. Bên cạnh đó, khung viền dây đeo được gia công bằng hợp kim cao cấp, sáng bóng mang đến khả năng chịu lực và chống ăn mòn.

Đồng hồ ELIO được thiết kế đạt chuẩn 3 ATM, cho phép người dùng đeo khi đi mưa hoặc rửa tay mà không sợ bị nước thẩm thấu vào bên trong. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị nguồn năng lượng từ pin và thời gian sử dụng khoảng 3 năm.

Hàng đẹp giá rẻ hôp goi hàng đẹp 👍👍👍🥰

Khách hàng Hưng - TPHCM

Sản phẩm ok

Khách hàng Thúy Nhi - Hà Nội

Đồng hồ đẹp giá tốt

Khách hàng Xuân Trường Nguyễn - TPHCM

2

MVW ML062-01 là một sản phẩm mang hơi hướng cổ điển và nam tính, thuộc thương hiệu MVW đến từ Việt Nam. Mặt đồng hồ có đường kính 41 mm và độ rộng dây 20 mm phù hợp cho nam giới có kích cỡ cổ tay từ nhỏ đến trung bình.

Sản phẩm có phần dây đeo được làm từ da tổng hợp giúp cổ tay luôn cảm thấy êm ái và mềm mại khi đeo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, khung viền của đồng hồ được làm từ thép không gỉ, mang lại độ bền cao, kháng oxy hóa, dễ làm sạch và đánh bóng.

Đồng hồ MVW có hệ số chống nước 5 ATM, giúp bạn yên tâm khi đeo trong lúc tắm, đi mưa và rửa tay. Tuy nhiên, bạn không nên đeo khi bơi lội hoặc lặn để đảm bảo tuổi sản phẩm. Đồng hồ còn đi kèm với nhiều tiện ích giúp bạn dễ dàng kiểm soát thời gian bao gồm: lịch thứ, lịch ngày, đồng hồ 24 giờ và múi giờ thứ 2.

Đồng hộ đẹp giá ok.. ae nên mua nhé

Khách hàng Anh Sang - TPHCM

Rất hài lòng

Khách hàng Xuyên - Cần Thơ

Good

Khách hàng Nguyễn Trung Kiên - TPHCM

3Đồng hồ CASIO 39.7 mm Nam AE-1200WHD-1AVDF

CASIO AE-1200WHD-1AVDF là một sản phẩm của thương hiệu CASIO nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, không có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước đây, cùng gam màu bạc thanh lịch, sang trọng tạo cảm giác hoài niệm cho những người dùng.

Đồng hồ có đường kính mặt 39.7 mm và độ rộng dây 24.3 mm, phù hợp với nam giới cổ tay vừa. Bên cạnh đó, dây đeo được làm từ hợp kim sáng bóng, bền bỉ và viền được gia công bằng nhựa có khả năng chống va đập nhẹ, góp phần giảm tổng trọng lượng.

Sản phẩm có chỉ số chống nước lên đến 10 ATM, cho phép bạn thoải mái đeo khi tắm biển, bơi lội, rửa tay hoặc đi mưa. Ngoài ra, đồng hồ còn tích hợp các tính năng tiện lợi như: đèn nền, báo thức, bấm giờ, lịch ngày,... giúp bạn kiểm soát thời gian tốt hơn.

Máy dùng mới vài hôm bị bẩn TGDD có thể giúp mình làm sạch chứ

Khách hàng Trần Ngọc Hoàng - TPHCM

Nice

Khách hàng Nguyễn Ngọc Trung - Hà Nội

Dùng rất tốt. Các bạn nhân viên bán hàng nhiệt tình thân thiện

Khách hàng Võ Thế Khải - Hà Nội

4Đồng hồ MVW 41 mm Nam MS073-01

MVW MS073-01 tiếp tục là một sản phẩm đến từ thương hiệu MVW tại Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, với gam màu bạc sáng bóng và sang trọng. Bên cạnh đó, đồng hồ có 3 mặt đồng hồ phụ giúp người dùng theo dõi thời gian chuẩn xác hơn.

Đồng hồ có đường kính mặt 41 mm và độ rộng dây 20 mm nên sẽ phù hợp cho mọi nam giới, đảm bảo tính thẩm mỹ khi đeo. Sự kết hợp giữa khung viền và dây đeo làm từ thép không gỉ, giúp chống ăn mòn hiệu quả, mang lại khả năng chịu lực tốt, bảo vệ các chi tiết bộ máy.

MVW MS073-01 có khả năng chống nước đạt 5 ATM, cho phép bạn có thể sử dụng một cách thoải mái khi tắm biển, đi mưa hoặc rửa tay. Ngoài ra, mẫu đồng hồ nam này còn được trang bị nhiều tiện ích hữu ích như: đồng hồ 24 giờ, lịch thứ, lịch ngày và múi giờ thứ 2, giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian.

Đẹp và ok nhưg k biết cái nút kia chỉh nhân viên cũg k biết

Khách hàng Lương Hoạt - Hà Nội

Tóm lại đẹp theo ý mìh là thế nhưg còn 2 nút kia k biết làm luôn nhân viên cũg k biết mình mua tại Kinh Nghiệm Hay

Khách hàng Lương Văn Hoạt - Đồng Nai

Mới thì xài cũng ok nhưng lâu ngày thì không biết sao

Khách hàng Phan Thị Ngọc Hương - TPHCM

5Đồng hồ MVW 40 mm Nam MS071-01

Tiếp tục là một mẫu đồng hồ nam bán chạy đến từ thương hiệu MVW. Đồng hồ MVW MS071-01 sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu bạc sáng bóng và mặt đồng hồ màu đen đối lập, tạo nên sự đối xứng hoàn mỹ. Bên cạnh đó, mặt kính được gia công bằng kính Sapphire có khả năng chịu lực tốt, hạn chế trầy xước khi va đập nhẹ.

MVW MS071-01 có đường kính mặt 40 mm và độ rộng dây 19.5 mm, đáp ứng tính thẩm mỹ tốt cho nam giới có cổ tay nhỏ. Hơn nữa, khung viền và dây đeo của đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ có độ bền cao, hạn chế bị oxy hóa theo thời gian, thông thoáng mồ hôi tốt.

Đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật, lấy năng lượng từ viên pin với thời gian sử dụng khoảng 2 năm. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế hoàn chỉnh chuẩn kháng nước đạt 5 ATM cho phép người dùng đi mưa và rửa tay thoải mái. Đồng hồ còn hỗ trợ lịch ngày và lịch thứ cho phép theo dõi thời gian trực quan hơn.

Tốt

Khách hàng Nguyễn Ductrung - TPHCM

Tốt

Khách hàng NGUYỄN TẤN ĐẠT - Bình Dương

2 CHỊ TƯ VẤN RẤT TUYỆT VỜI DỄ THƯƠNG CÒN TƯ VẤN RẤT OK . Sản phẩm mới mua để dùng 1 thời gian xem ntn rồi đánh giá lại .Tạm thời đánh giá tốt

Khách hàng Minh Hải - TPHCM

6Đồng hồ ELIO Nắng Xuân 40 mm Nam EL051-01

ELIO EL051-01 là một sản phẩm thuộc bộ sưu tập Nắng Xuân với màu nâu của dây đeo tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại kết hợp với mặt số la mã hoài niệm, tăng tính thẩm mỹ tổng quan. Hơn nữa, mặt đồng hồ màu trắng giúp bạn dễ dàng quan sát thời gian.

Đồng hồ này phù hợp cho nam giới có cổ tay nhỏ với đường kính mặt chỉ 40 mm và độ rộng của dây đeo là 20 mm. Bên cạnh đó, khung viền được chế tạo từ hợp kim chắc chắn, giúp bảo vệ bộ máy khỏi va đập. Dây đeo da mềm mại và nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

ELIO EL051-01 được thiết kế với khả năng chống nước ở mức tiêu chuẩn 3 ATM, giúp bạn có thể đeo khi đang rửa tay hoặc đi mưa, nhưng không nên mang theo tắm biển hoặc bơi lội. Ngoài ra, đồng hồ cũng có lịch ngày ở vị trí 6 giờ, giúp bạn dễ dàng theo dõi ngày tháng trên màn hình của nó.

Đẹp nhưng dây đi kèm xấu, phải mua 1 dây riêng đeo

Khách hàng VŨ - TPHCM

Ok

Khách hàng HOÀNG - Bình Thuận

Sản phẩm mẫu đẹp

Khách hàng Anh Duy - TPHCM

7Đồng hồ CASIO 33 mm Nam F-91WM-7ADF

CASIO F-91WM-7ADF sở hữu thiết kế cổ điển đã quá quen thuộc của hãng. Hơn nữa, đồng hồ phối cặp màu trắng - đen đối lập, tạo nên vẻ ngoài đẹp, thu hút. Sản phẩm sử dụng số điện tử với đèn nền để xem giờ vào ban đêm rõ ràng hơn.

Đồng hồ dành cho nam giới có cổ tay nhỏ với đường kính mặt chỉ 33 mm và dây đeo rộng 22.2 mm. Bên cạnh đó, khung viền của sản phẩm được làm từ nhựa, vừa chắc chắn vừa nhẹ, giúp bảo vệ các chi tiết bên trong. Còn dây đeo làm bằng cao su, có độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo.

CASIO F-91WM-7ADF có khả năng chống nước ở mức 3 ATM, đủ đáp ứng khả năng đi mưa nhỏ hoặc rửa tay. Ngoài ra, đồng hồ cũng có chức năng bấm giờ thể thao với độ chính xác lên đến 1/100 giây và tiện ích lịch thứ - lịch ngày giúp bạn quản lý công việc hiệu quả hơn..

Rất tốt

Khách hàng Phan Hào Nam - TPHCM

Sản phẩm bền đẹp, bạn giao hàng rất nhiệt tình

Khách hàng Bùi Mạc Thứ - TPHCM

Xem giờ tốt , chống nước tốt

Khách hàng Dũng - TPHCM

8Đồng hồ CASIO 36.8 mm Nam W-800H-1AVDF

CASIO W-800H-1AVDF có thiết kế đơn giản, hiện đại với gam màu đen chủ đạo, mang đến sự nam tính, mạnh mẽ. Đặc biệt, đồng hồ được cấp năng lượng từ pin với thời gian sử dụng tối đa lên đến 10 năm, giúp bạn không lo hết pin.

Khung viền của đồng hồ được gia công bằng nhựa Resin với thiết kế bền bỉ, chắc chắn, chống thấm nước và mồ hôi hiệu quả. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ sử dụng một lớp kính trong suốt có độ cứng cao và không tạo hiện tượng lóa mắt khi bạn xem giờ dưới ánh sáng mạnh.

Bạn hoàn toàn tự tin xem giờ trong bóng tối nhờ đèn LED trên CASIO W-800H-1AVDF. Ngoài ra, sản phẩm còn đi kèm với chức năng bấm giờ thể thao có độ chính xác lên đến 1/100 giây giúp bạn theo dõi thời gian một cách chi tiết. Với hệ số chống nước lớn 10 ATM, bạn có thể yên tâm sử dụng đồng hồ khi đi bơi, tắm rửa.

Rất tốt em

Khách hàng Nguyễn Duy Ngọc - TPHCM

Máy ổn định ko vấn đề gì xảy ra sau khi dùng ba 10 ngày

Khách hàng A Năm - TPHCM

Đồng hồ đúng với mô tả, dùng được

Khách hàng Trang - Hà Nội

9Đồng hồ Casio 42 mm Nam AE-1200WH-1AVDF

Casio AE-1200WH-1AVDF có thiết kế trẻ trung, kiểu dáng thể thao, phù hợp với những người đàn ông năng động và hiện đại. Hơn nữa, đồng hồ có gam màu đen chủ đạo, dễ dàng phối với nhiều phong cách khác nhau.

Mặt kính của mẫu đồng hồ điện tử này được làm từ nhựa cao cấp có độ cứng cáp cao, không gây lóa mắt khi xem giờ dưới ánh nắng. Bên cạnh đó, khung viền nhựa PC được thiết kế để bền chắc, chịu được va đập tốt và hạn chế hư hỏng từ các va chạm thường ngày.

Bạn hoàn toàn có thể đeo Casio AE-1200WH-1AVDF khi bơi lội hoặc tắm rửa nhờ vào khả năng chống nước lên đến 10 ATM, nhưng cần hạn chế mang theo trong lúc lặn. Đồng thời, bạn có thể quản lý thời gian công việc hiệu quả hơn với 5 mức báo thức trong ngày.

Nhẹ dễ sử dụng

Khách hàng Trung - TPHCM

Sản phẩm tốt Chất lượng quá ok trong tầm giá

Khách hàng Anh Dũng - Nghệ An

Hàng đẹp.bền

Khách hàng Anh Toàn - TPHCM

10

Casio MTP-V004GL-7AUDF có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, phù hợp với các bạn nam hiện đại và tinh tế. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Casio uy tín và chất lượng của Nhật Bản, luôn đem đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng.

Mặt kính khoáng của đồng hồ Casio có độ cứng vừa, không gây lóa mắt khi xem giờ dưới ánh nắng mạnh. Còn khung viền được chế tác từ thép không gỉ bền chắc, chống ăn mòn và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt. Bên cạnh đó, dây đồng hồ Casio nam được thiết kế nhẹ nhàng và mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu suốt cả ngày.

Với khả năng chống nước tiêu chuẩn 3 ATM, bạn có thể yên tâm đeo đồng hồ trong lúc đi mưa hoặc rửa tay, nhưng không nên mang khi tắm biển, bơi lội hoặc lặn. Đồng hồ cũng tích hợp lịch ngày tiện dụng, giúp bạn dễ dàng quản lý thời gian của mình.

Ok tks

Khách hàng ÂU QUANG KHẢI - TPHCM

Sản phẩm ổn, đeo bản 40mm này vừa tay, nhìn ngoài đẹp

Khách hàng A Dũng - Đắk Lắk

Ok khá là ưng

Khách hàng Lê Hoài Lâm - Lâm Đồng

Từ khóa: Top 10 đồng hồ nam bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hayđồng hồ nam bán chạy 2023 đồng hồ nam bán chạy nhất năm đồng hồ nam bán chạy nhất top đồng hồ nam bán chạy đồng hồ nam bán chạy đmx