Top 10 đồng hồ nam giá dưới 1 triệu chính hãng, tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Các khách hàng nam muốn tìm kiếm cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng với giá thành phải chăng nhưng đang phân vân chưa biết nên mua mẫu nào. Cùng điểm qua top 10 mẫu đồng hồ nam giá dưới 1 triệu tại Kinh Nghiệm Hay trong bài viết bên dưới nhé!

1Đồng hồ MVW 41 mm Nam MS073-01

MVW MS073-01 sở hữu ngoại hình mạnh mẽ, nam tính với khung viền và dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ. Đồng thời, mặt kính khoáng Mineral cứng cáp cho khả năng hạn chế hỏng hóc khi va chạm trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ được trang bị chuẩn kháng nước 5 ATM để người dùng thoải mái đeo trong điều kiện ẩm ướt như: đi mưa, rửa tay, tắm mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của những linh kiện bên trong.

Sản phẩm sử dụng bộ máy Nhật lấy năng lượng từ viên pin SR621/621SW cho thời gian lên đến 2 năm. Cùng với đó, MVW MS073-01 được tích hợp nhiều tiện ích như: múi giờ thứ 2, lịch ngày - thứ,... vô cùng tiện lợi.

Tóm lại đẹp theo ý mìh là thế nhưg còn 2 nút kia k biết làm luôn nhân viên cũg k biết mình mua tại Kinh Nghiệm Hay

Lương Văn Hoạt -

Mới thì xài cũng ok nhưng lâu ngày thì không biết sao

Chị Phan Thị Ngọc Hương -

Sản phẩm rất tốt

A Châu -

2Đồng hồ MVW Glory 43 mm Nam MS087-01

MVW Glory MS087-01 sở hữu thiết kế cổ điển nhưng vô cùng sang trọng với khung viền và dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ 304 màu bạc thời thượng giúp người dùng dễ dàng đánh bóng lại sau một thời gian sử dụng.

Đồng hồ được trang bị bộ máy Nhật sử dụng viên pin SR621SW cho thời lượng sử dụng lên đến 3 năm. Đồng thời, người dùng có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, tắm nhờ chuẩn kháng nước 5 ATM tiện lợi.

MVW Glory MS087-01 còn sở hữu nhiều tiện ích bao gồm: đồng hồ 24 giờ, lịch ngày - thứ. Cùng với đó, kim đồng hồ cũng được chế tác dạ quang cho phép người dùng có thể coi giờ trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng.

Rất tốt

Lê Huỳnh Đức -

Tốt

Trần An Toàn -

Sản phẩm tốt3

Trương Tấn Phát -

3Đồng hồ CASIO 41.5 mm Nam MTP-V004GL-7AUDF

Casio MTP-V004GL-7AUDF sở hữu thiết kế sang trọng với dây da tổng hợp màu nâu êm ái. Sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz bền bỉ cho độ chính xác cao để người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian biểu của bản thân

Mẫu đồng hồ Casio này thuộc thương hiệu Casio uy tín đến từ Nhật Bản, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước yêu thích, tin dùng. Đồng hồ sở hữu khung viền bền chắc, mặt kính khá cứng và có khả năng chống ăn mòn cao.

Hơn thế nữa, chiếc đồng hồ này còn được trang bị hệ số chống nước 3 ATM, người dùng có thể mang đồng hồ trong khi trời đang mưa hoặc rửa tay đều không lo hư hỏng. Lịch ngày được tích hợp ở vị trí 3h vô cùng tinh tế và tiện lợi.

Sản phẩm ổn , đeo bản 40mm này vừa tay , nhìn ngoài đẹp

Anh Dũng -

Ok tks

Âu Quang Khải -

Đồng hồ casio thì khỏi phải bàn vè chất lượng

Tuấn -

4Đồng hồ CASIO 33 mm Nam F-91WM-7ADF

Đồng hồ Nam Casio F-91WM-7ADF sở hữu thiết kế giản dị, phong cách hiện đại pha lẫn nét cổ điển giúp tô thêm vẻ đẹp sang trọng. Sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz cho độ chính xác cao để người dùng dễ dàng quản lý thời gian biểu của bản thân.

Mặt kính đồng hồ được làm từ nhựa Resin trong suốt, bền bỉ với thời gian, có khả năng chống va đập và bảo vệ tốt các chi tiết bên trong máy. Bên cạnh đó, dây đồng hồ được làm từ cao su với trọng lượng nhẹ, rộng 22,2 mm có độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo.

Hơn thế nữa, đồng hồ điện tử này còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật không thể không nhắc đến như xem lịch ngày, có đèn nền, đồng hồ báo thức và bấm thời gian, hỗ trợ bạn tốt hơn trong công việc cũng như học tập.

Sản phẩm bền đẹp, bạn giao hàng rất nhiệt tình

Bùi Mạc Thứ -

Tốt

DU -

Đơn giản. Thanh lịch. Size hơi nhỏ nhưng nhìn ổn. ĐMX phục vụ tốt. Giao hàng siêu nhanh :)))) Nhân viên đáng yêu ;)

Lê Anh Tuấn -

5Đồng hồ ELIO 42 mm Nam ES027-C1

ELIO ES027-C1 sở hữu mặt đồng hồ trẻ trung năng động với các chữ số La Mã làm điểm nhấn tại 4 vị trí: 12h, 3h, 6h, 9h tinh tế. Khung viền và dây đeo được hoàn thiện từ chất liệu hợp kim cứng cáp không gây cảm giác khó chịu khi đeo trong thời gian dài.

Đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz bền bỉ với viên pin SR626/626SW cho thời lượng sử dụng khoảng 1 năm. Sau khoảng thời gian trên, người dùng cần phải thay pin định kỳ để đồng hồ có thể tiếp tục vận hành.

Sản phẩm còn được tích hợp lịch ngày, thứ tại vị trí 3h tiện lợi để người dùng dễ dàng kiểm soát được quỹ thời gian của bản thân. Đồng thời với chuẩn kháng nước 3 ATM, người dùng có thể vô tư đi mưa, rửa tay mà không lo ảnh hưởng đến đồng hồ.

Đồng ho rất đẹp

THI U -

Sản phẩm rất ưng ý phục vụ nhiệt tình ok

Chị Thủy -

Nhan viên rat vv hài lòg

Nguyen Thi Oanh -

6Đồng hồ ELIO 39 mm Nam EC003-01

ELIO EC003-01 sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động với dây hợp kim thoáng mát tạo cảm giác dễ chịu khi đeo. Mặt kính khoáng cứng cáp giúp đồng hồ hạn chế hỏng hóc và dễ lau chùi sau thời gian dài sử dụng.

Đồng hồ được trang bị chuẩn chống nước 3 ATM cho phép người dùng thoải mái đi mưa, rửa tay. Lịch ngày, thứ tích hợp tại vị trí 3h tinh tế để người dùng dễ dàng kiểm soát được thời gian biểu của bản thân.

Sản phẩm sử dụng bộ máy Quartz hiện đại cho thời lượng sử dụng lên đến 2 năm nhờ viên pin SR621/621SW. Với khung viền cũng được chế tác từ hợp kim, đồng hồ có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ trong mọi điều kiện thời tiết.

Đồng hồ đẹp, chắc chắn, nhưng ngày tháng hơi khó chỉnh.

Nguyễn Đình Phước -

Nhân viên tư vấn dể thương nhiệt tình ,thân thiệt

DỮNG -

Đồng hồ rất đẹp, giao hàng khá nhanh sẽ ủng hộ tiếp tục!

QUỲNH -

7Đồng hồ Q&Q 40 mm Nam S284J101Y

Q&Q S284J101Y sở hữu thiết kế nam tính, mạnh mẽ với dây da tổng hợp tạo cảm giác êm ái khi đeo trong thời gian dài. Khung viền được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp giúp bảo vệ tốt những linh kiện bên trong sản phẩm.

Đồng hồ sử dụng bộ máy Nhật cho thời lượng sử dụng lên đến 3 năm nhờ viên pin SR626/626SW bền bỉ. Mặt đồng hồ có đường kính 40 mm với chất liệu mặt kính khoáng (Mineral) cứng cáp, chịu va đập tốt.

Người dùng có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, tắm mà không lo ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm nhờ chuẩn kháng nước 5 ATM. Lịch ngày, thứ kết hợp kim dạ quang tiện lợi để người dùng vô tư coi giờ trong điều kiện thiếu sáng một cách dễ dàng.

Ok nha

Sơn -

Hàng tốt

OAI -

NV phục vụ tận tình chu đáo. Đồng hồ đẹp tốt

THẮNG -

8Đồng hồ Q&Q 40 mm Nam S392J202Y

Q&Q S392J202Y mang trong mình ngoại hình cổ điển, đẹp mặt với mặt đồng hồ màu đen sang trọng. Khung viền và dây thép không gỉ mang đến độ cứng cáp cao, hạn chế trầy xước và hỏng hóc khi va chạm thường ngày trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ lấy năng lượng từ viên pin SR626/626SW cho thời lượng sử dụng lên đến 3 năm. Sau quãng thời gian này, người dùng nên thay pin để có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

Người dùng có thể vô tư đi mưa, rửa tay thậm chí tắm mà không lo nước sẽ làm ảnh hưởng đến linh kiện bên trong nhờ chuẩn kháng nước 5 ATM. Là thương hiệu Nhật Bản với độ bền cao, Q&Q S392J202Y hứa hẹn sẽ giúp bạn quản lý tốt quỹ thời gian của mình.

Tốt

Khánh Duy -

Đồng hồ đẹp rất ưng

Chị Hà -

Giá cả hợp lý

Đức -

9Đồng hồ NAKZEN 39 mm Nam SL5055GREBN-7N0

NAKZEN SL5055GREBN-7N0 sở hữu thiết kế sang trọng với dây da tổng hợp tạo cảm giác thoáng khí và dễ chịu khi đeo trong thời gian dài. Khung viền được chế tác từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ theo thời gian.

Đồng hồ sử dụng bộ máy pin cho thời lượng lên đến 2 năm nhờ viên pin SR621/621SW. Mặt kính khoáng chắc chắn, hạn chế bám bụi bẩn và dễ lau chùi vô cùng tiện lợi.

Người dùng có thể thoải mái đi mưa, rửa tay nhờ chuẩn kháng nước 3 ATM. Lịch ngày - thứ được tích hợp cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát thời gian biểu của bản thân.

tôi mới sử dụng thời gian ngắn nên cũng chưa đánh giá hết đc giá trị bền vững của sản phẩm đc . nhưng hiện tại thì sử dụng rất ok.

Dũng -

Tốt

Ông Thị Ý Nhi -

Hiện giờ tôi dùng loại đồng hồ này là ok , không biết thời gian sau này có ok không thì tôi chưa biết . Hiện giờ là ok

Duong Van Quang -

10Đồng hồ CASIO 39.7 mm Nam AE-1200WHD-1AVDF

CASIO AE-1200WHD-1AVDF sở hữu ngoại hình sang trọng, thời thường với khung viền được hoàn thiện từ nhựa PC bền bỉ kết hợp dây hợp kim cho khả năng chịu lực tốt, đồng thời tạo cảm giác dễ chịu khi người dùng đeo trong thời gian dài.

Đồng hồ điện tử sử dụng viên pin cho thời lượng sử dụng đến 10 năm tiện lợi giúp người dùng không phải thường xuyên hay lo lắng sản phẩm sẽ hết pin giữa chừng.

Sản phẩm cho phép người dùng thoải mái đi mưa, tắm hoặc thậm chí là bơi nhờ chuẩn kháng nước 10 ATM. Đồng thời, với nhiều tiện ích như: báo thức, bấm giờ thể thao,... để người dùng có thể dễ dàng quản lý quỹ thời gian của bản thân.

Chuẩn chỉ tem vàng

Hà Thái Nguyên -

Tốt

Quang -

Đồng hồ đẹp

Nguyễn Công Đức -

Từ khóa: Top 10 đồng hồ nam giá dưới 1 triệu chính hãng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hayđồng hồ nam giá 1 triệu đồng hồ nam giá 1 triệu tốt nhất top đồng hồ nam giá rẻ đồng hồ nam dưới 1 triệu đồng hồ nam giá rẻ tốt nhất