Top 10 đồng hồ thông minh nghe gọi được tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Đồng hồ thông minh ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, thông minh và nhiều tiện ích tiện dụng. Trong đó có tính năng nghe gọi trực tiếp như một chiếc điện thoại mini. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 10 đồng hồ thông minh nghe gọi tốt nhất nhé!

1 Đồng hồ thông minh Amazfit GTR 4 46mm

Amazfit GTR 4 mang thiết kế sang trọng nhờ lớp vỏ kim loại và khung viền hợp kim nhôm. Đồng hồ mặt tròn có kích thước 46 mm, phủ lớp kính cường lực giúp hạn chế hư hại khi va chạm. Màn hình AMOLED 1.43 inch, độ phân giải 466 x 466 pixels giúp hiển thị nội dung rõ nét.

Sản phẩm hỗ trợ đo nhịp tim, đếm bước chân, tính toán calo tiêu thụ, giám sát giấc ngủ, quản lý sức khỏe và theo dõi hoạt động thể chất. Ngoài ra, Amazfit GTR 4 còn có nhiều chế độ tập luyện như: chạy bộ, đạp xe, đi bộ đường dài, chèo thuyền,... và còn được tích hợp tính năng nghe gọi trực tiếp rất tiện lợi.

Thiết bị thuộc dòng Amazfit GTR có khả năng chống nước đạt chuẩn 5 ATM, sử dụng được trong các hoạt động thể thao dưới nước. Sản phẩm có thể kết nối với các thiết bị AndroidiOS, giúp dễ dàng đồng bộ dữ liệu và quản lý hoạt động. Với pin 410 mAh, thời gian sử dụng lên đến 24 ngày ở chế độ thông báo thông thường.

Đồng hồ đẹp, màn hình to nhìn rõ ràng. GPS bắt sóng tốt, pin cũng ok!

Khách hàng Nguyễn Văn Luận -

Đồng hồ dùng rất mượt,pin dùng ổn khoảng 8 ngày

Khách hàng Phạm Tuấn Anh -

Sản phẩm tốt, phù hợp với tiêu chí theo dõi thể thao và thời trang

Khách hàng Anh Hưng -

2 Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 8 GPS 45mm viền nhôm dây thể thao

Đồng hồ Apple Watch S8 GPS 45mm có thiết kế đẳng cấp, giữ nguyên phong cách của Apple Watch S7. Đồng hồ được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, mang lại độ bền cao. Màn hình OLED 1.78 inch với độ phân giải 368 x 448 pixels, sử dụng công nghệ LTPO cho góc nhìn rộng hơn và tiêu thụ ít năng lượng hơn.

Chiếc smartwatch được trang bị bộ vi xử lý S8 SiP tiên tiến, giúp xử lý các số liệu một cách chính xác. Tính năng tuỳ biến mặt đồng hồ cũng sẽ giúp bạn không cảm thấy nhàm chán với kho giao diện đa dạng. Ngoài ra, người dùng còn có thể nhận thông báo tin nhắn và cuộc gọi ngay trên đồng hồ.

Apple Watch S8 tích hợp nhiều tính năng như: đo nhịp tim, đếm bước chân, ECG, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy trong máu (SpO2),... và cả định vị GPS. Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng phát hiện té ngã, giúp gửi thông báo đến liên hệ khẩn cấp khi phát hiện va chạm và không có dấu hiệu di chuyển trong vòng 1 phút.

Sản phẩm ok Nhân viên nhiệt tình tư vấn,lễ phép,thân thiện❤️

Khách hàng Nguyễn Văn Dũng -

Đồng hồ đẹp- sang -xịn - mịn

Khách hàng Minh -

Sản phẩm tốt'' img=

-

3 Đồng hồ thông minh Apple Watch SE 2022 GPS 40mm viền nhôm dây thể thao

Đây là dòng Apple Watch được trang bị màn hình Retina OLED 1.57 inch với độ phân giải 324 x 394 pixels, giúp hiển thị thông tin rõ nét. Chiếc đồng hồ này có khung viền được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng cáp, sang trọng, kết hợp với dây đeo silicone nhiều màu sắc, độ bền cao.

Apple Watch SE 2022 được trang bị vi xử lý S8 SiP mới nhất, cho phép chạy các tác vụ nhanh hơn 20% so với thế hệ trước. Đồng hồ sử dụng nền tảng WatchOS 9 với nhiều tính năng nâng cao. Đặc biệt là các tiện ích chăm sóc sức khỏe như dữ liệu về giấc ngủ, tập luyện và cả khả năng theo dõi thuốc đang sử dụng.

Đồng hồ có thể dùng tối đa khoảng 1.5 ngày (ở chế độ tiết kiệm pin), đồng thời được chứng nhận chuẩn 5 ATM, cho phép đồng hồ hoạt động tốt trong môi trường nước nước nông. Đặc biệt, ngoài thông báo tin nhắn, người dùng còn có thể nghe gọi trực tiếp trên đồng hồ mà không cần đến smartphone.

Sản phẩm tốt, nhân viên nhiệt tình

Khách hàng Ân -

Quá ok, đẹp

Khách hàng Lê Vinh -

Sản phẩm rất tốt, dịch vụ phục vụ nhiệt tình, sẽ giới thiệu cho bạn bè'' img=

-

4 Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 42.6mm

Đồng hồ Redmi Watch 3 sở hữu thiết vỏ kim loại sang trọng, khung viền nhựa cùng mặt kính cường lực hạn chế hư hỏng khi va đập. Đồng hồ có dây silicone dẻo dai, chống thấm mồ hôi tốt. Màn hình AMOLED 1.75 inch độ phân giải 390 x 450 pixels giúp hiển thị nội dung một cách rõ nét và dễ dàng thao tác.

Đồng hồ được trang bị rất nhiều tính năng sức khỏe như: đo nồng độ Oxy trong máu (SpO2), theo dõi giấc ngủ, đo mức độ stress, theo dõi nhịp tim,... thông qua hệ thống cảm biến hiện đại. Sản phẩm này được trang bị 121 chế độ luyện tập với nhiều môn thể thao như: đạp xe, chạy bộ, nhảy dây, trượt tuyết, leo núi,...

Đây là mẫu đồng hồ dưới 3 triệu có thể kết nối với các thiết bị AndroidiOS, giúp dễ dàng đồng bộ dữ liệu, đồng thời nghe gọi và trả lời tin nhắn thuận tiện hơn. Với pin 230 mAh, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 ngày. Redmi Watch 3 còn hỗ trợkháng nước 5 ATM, giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình dùng.

Pin trâu lắm ạ, sài mượt , màn hình đẹp

Khách hàng Hưng -

Sản phẩm rất tốt trong phân khúc giá Nghe gọi rõ

Khách hàng Nhân -

Mang rất đẹp, trẻ trung phong cách.!!'' img=

-

5 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch5 40mm

Galaxy Watch5 40 mm là phiên bản thiết kế dành riêng cho phái đẹp hoặc những người có cổ tay nhỏ. Khung viền làm từ hợp kim nhôm và thép không gỉ sang trọng, mặt sau là gốm sứ cao cấp. Thiết kế mặt tròn màn hình Super AMOLED 1.2 inch, độ phân giải 360 x 360 pixels hiển thị màu sắc rõ nét và sống động.

Đồng hồ được trang bị đầy đủ các tính năng chăm sóc sức khỏe từ cơ bản đến chuyên sâu, đặc biệt là cảm biến BioActive ở mặt sau giúp việc đo đạc được chính xác hơn. Cùng với đó, đồng hồ hiển thị thông bao tin nhắn và cuộc gọi, cho phép người dùng nhận cuộc gọi trực tiếp rất tiện lợi.

Thiết bị còn tích hợp sẵn hơn 90 chế độ tập luyện vô cùng đa dạng và 7 chỉ số sức khỏe quan trọng nhờ vào cảm biến phân tích trở kháng. Ngoài ra, đồng hồ còn có các tính năng như chống nước, GPS, NFC, Samsung Pay, tích hợp trợ lý ảo Bixby và kết nối với tai nghe Bluetooth để điều khiển nhạc.

Tiện ích, hợp thời trang, vừa túi tiền

Khách hàng Lê Thị Bích Hằng -

Sản phẩm tốt. Kiểu dáng đẹp. Đáp ứng nhu cầu nghe gọi, check thông báo và theo dõi các chỉ số về sức khoẻ

Khách hàng Quân -

Máy đẹp, đầy đủ chức năng, thích cái đo SPO2, huyết áp, nhịp tim.'' img=

-

6 Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch4 40mm

Galaxy Watch4 40mm có vẻ ngoài năng động, trẻ trung với thiết kế mặt tròn quen thuộc. Đồng hồ có đường kính 40 mm, màn hình 1.19 inch cùng khung viền nhôm cho khối lượng nhẹ, thoải mái đeo cả ngày dài. Hơn nữa, người dùng còn có nhiều sự lựa chọn các vong tay đầy màu sắc.

Với màn hình Super AMOLED hiển thị sắc nét, Galaxy Watch4 hỗ trợ nghe nhạc, luyện tập thể thao và thậm chí là trả lời cuộc gọi trực tiếp. Với công nghệ thời gian thực và các tính năng theo dõi sức khỏe, Watch4 có thể theo dõi và cung cấp thông tin về nhịp tim, mức độ stress và cả giấc ngủ của bạn.

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch có hệ điều hành Wear Os với giao diện One UI Watch mới mẻ, Samsung còn trang bị cho sản phẩm con chip Exynos W920 có tốc độ cao giúp xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà, nhanh chóng. Đặc biệt, con chip này còn giúp tiết kiệm năng lượng hơn, thời gian sử dụng thiết bị tăng thêm.

Hàng đẹp và đeo rất thích , pin đc 1 ngày hơn

Khách hàng Huy -

Quá tuyệt vời, màn đẹp, thiết kế nổi bật, phần mềm tối ưu, nhanh nhạy, nghe gọi to rõ. Pin hơi yếu chút

Khách hàng Nguyễn Huy Tường -

Đồng hồ 40mm đeo vừa tay nữ, rất đẹp, nhìn rất sang, nhân viên tư vấn nhiệt tình, dễ thương, mình mua rất nhiều của cửa hàng. Rất ưng'' img=

-

7 Đồng hồ thông minh realme Watch 3 45mm dây silicone

Realme Watch 3 có mặt đồng hồ hình chữ nhật 45 mm bằng kính cường lực, khung viền nhựa chịu lực tốt, cùng dây silicone có bề mặt êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu. Màn hình 1.8 inch tấm nền TFT-LCD, độ phân giải 240 x 286 pixels cùng độ sáng 500 nits giúp các nội dung hiển thị rõ nét, màu sắc chân thật.

Thiết bị cung cấp cho bạn các tính năng theo dõi sức khỏe như: giám sát nhịp tim, bước chân và các hoạt động thể thao. Ngoài ra, đồng hồ còn rất hữu ích khi có thể theo dõi giấc ngủ, tích hợp thêm công nghệ giảm căng thẳng để đem lại sự thoải mái và sức khỏe tốt hơn cho bạn.

Viên pin 340 mAh cho thời lượng sử dụng lên đến 7 ngày, và chỉ mất khoảng 2 tiếng 30 phút để sạc đầy. Sản phẩm đạt chuẩn kháng nước IP68 có thể rửa tay, đi mưa,... Đồng hồ sử dụng Bluetooth v5.3 có thể kết nối với các mẫu điện thoại dùng hệ điều hành Android 5.1 trở lên iOS 11 trở lên

Hàng đẹp. Nhìn sang. Pin đc tuần. Đáng mua

Khách hàng Cảnh Nguyễn Hữu -

sản phẩm tôi xài rất hài lòng, bạn nhân viên tư vấn rất tân tình. 🥰🥰🥰

Khách hàng Trần Quốc Việt -

Tuyệt vời trong tầm giá'' img=

-

8 Đồng hồ thông minh BeFit Sporty 2 44.5mm

BeFit Sporty 2 44.5mm được thiết kế với vẻ ngoài thể thao, chất liệu vỏ nhựa ABS & thép không gỉ bền bỉ. Màn hình thiết bị phủ nền IPS LCD 1.75 inch, độ phân giải 320 x 385 pixels cho giúp hiển thị nội dung chân thực và sắc nét. Khi có cuộc gọi đến, bạn cũng có thể nghe trực tiếp trên đồng hồ.

Sản phẩm được trang bị các tính năng chăm sóc sức khoẻ: đo nhịp tim, đếm bước chân, đo quãng đường, theo dõi giấc ngủ, điều khiển nhạc... Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh nhà BeFit còn được tích hợp đa dạng chế độ thể thao giúp phát triển thể chất một cách toàn diện.

Đồng hồ chuẩn kháng nước IP67 cho phép người dùng có thể đeo đồng hồ khi rửa tay hoặc đi mưa. Viên pin 180 mAh được trang bị bên trong BeFit Sporty 2 có thể hoạt động liên tục 7 ngày ở chế độ cơ bản. Với mức giá chỉ hơn kém 1.000.000 đồng, BeFit Sporty 2 có đầy đủ các tính năng cần thiết giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Ở ngoài đồng hồ đẹp hơn trong hình nhiều Các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình. Mình mua tặng còn được gói quà nữa.

Khách hàng Nhi Lê -

Tất cả đều rất ok, với tầm giá như vầy đáng đồng tiền

Khách hàng Ánh Ngọc -

Đồng hồ rất đẹp nha, mỗi tội có 2 màu hồng, đen thôi. Nhưng vậy là ok rồi, về mẫu mã với chức năng thì em này quá ư là xịn xò.'' img=

-

9 Đồng hồ thông minh HONOR Watch GS3 45.9mm Đen

HONOR Watch GS3 có thiết kế mặt tròn sang trọng, chất liệu vỏ bằng thép không gỉ tạo cảm giác cứng cáp và bền bỉ, dây đeo cao su đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Màn hình AMOLED 1.43 inch độ phân giải 466 x 466 pixels rõ nét, cho phép người dùng xem thông tin một cách dễ dàng.

Đồng hồ có tính năng theo dõi sức khỏe tiên tiến như: đo nhịp tim, bước chân và các hoạt động thể thao. Sản phẩm cũng được trang bị hơn 100 chế độ luyện tập trong đó có 85 chế độ tập luyện được thiết kế riêng và hơn 10 chế độ chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu vận động thể thao của đa số người dùng.

Sản phẩm đạt chuẩn chống nước 5 ATM - ISO 22810:2010 nên bạn không cần tháo đồng hồ ra khi đi mưa, rửa tay, tắm,... Viên pin 451 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 14 ngày khi ở chế độ cơ bản, đồng thời tích hợp thêm định vị GPS để bạn có thể dễ dàng dẫn đường trong những chuyến đi phượt của mình.

Sản phẩm rất tốt trong tầm giá.đặc biệt pin trâu lắm xài hơn 10 ngày không hết rất ok

Khách hàng Linh -

Thiết kế đẹp,Pin đồng hồ dùng rất khỏe, nếu chỉ dùng mà không kết nối với đồng hồ mình nghĩ trên 10ngày thoải mái. Sản phẩm rất ưng ý mình.

Khách hàng Nguyễn Tiến Linh -

MSử dụng tốt'' img=

-

10 Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1 46.5mm

Xiaomi Watch S1 có thiết kế đơn giản, tinh tế khi được chế tác từ kính sapphire cao cấp, đường kính mặt 46.5 mm cùng khung viền thép tinh luyện chống ăn mòn và chống xước. Màn hình AMOLED 1.39 inch rõ nét, tần số quét 60 Hz giúp thao tác lướt, cuộn vô cùng mượt mà.

Ngoài các tính năng cơ bản như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đồng hồ này còn có thể trả lời cuộc gọi và nhận thông báo từ điện thoại, điều khiển nhạc... Thiết bị còn hỗ trợ 117 bài tập gồm 19 chế độ tập chuyên nghiệp và 98 bài tập mở rộng, giúp quá trình rèn luyện sức khoẻ của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Đồng hồ Xiaomi này có dung lượng pin lên đến 570 mAh, thời lượng sử dụng của đồng hồ khoảng 36 giờ. Đồng hồ tích hợp GPS, NFC và khả năng chống nước lên đến 5 ATM giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Nhìn trông đẹp, pin dùng được khoảng 6 ngày khi bật các chức năng khác, nếu chỉ dùng để hiện thì đồng hồ thì được khoảng 12 ngày.Nói chung phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Khách hàng Anh Hải -

Bạn tư vấn nhiệt tình. Đồng hồ dùng ok. Đẹp

Khách hàng Nguyễn Thanh Sơn -

Đồng hồ đã sử dụng được 2 tuần. Khá ok. Đáp ứng đủ các nhu cầu cần thiết. Nhân viên tư vấn nhiệt tình'' img=

-

Tên model Màn hình Kích thước Độ phân giải Chất liệu mặt CPU Hệ điều hành Thời gian sử dụng Thời gian sạc Hiển thị thông báo Kết nối Trọng lượng SIM Kháng nước Đánh giá khách hàng Giá
1. Amazfit Amazfit GTR 4 46mm AMOLED 1.43 inch 466 x 466 pixels Kính cường lực Hãng không công bố Zepp OS 14 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 34 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 3.990.000₫4.990.000₫ (-20%)
2. Apple Apple Watch Series 8 GPS 45mm viền nhôm dây thể thao OLED 1.9 484 x 396 pixels Ion-X strengthened glass Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 1.5 ngày (ở chế độ tiết kiệm pin) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 38.8 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 10.990.000₫12.990.000₫ (-15%)
3. Apple Apple Watch SE 2022 GPS 40mm viền nhôm dây thể thao OLED Hãng không công bố 324 x 394 pixels Ion-X strengthened glass Apple S8 WatchOS phiên bản mới nhất Khoảng 18 giờ (ở chế độ sử dụng thông thường) Hãng không công bố Cuộc gọi Bluetooth v5.3 26.4 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 6.290.000₫7.490.000₫ (-16%)
4. Xiaomi Xiaomi Redmi Watch 3 42.6mm dây silicone AMOLED 1.75 inch 390 x 450 pixels Kính cường lực Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 12 ngày Khoảng 3 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 37 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 2.290.000₫2.790.000₫ (-18%)
5. Samsung Samsung Galaxy Watch5 40mm dây silicone SUPER AMOLED 1.2 inch 396 x 396 pixels Kính Sapphire Exynos W920 Wear OS được tùy biến bởi Samsung Khoảng 1.6 ngày Khoảng 1.25 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 28.7 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 4.790.000₫5.990.000₫ (-20%)
6. Samsung Samsung Galaxy Watch4 40mm dây silicone SUPER AMOLED 1.2 inch 396 x 396 pixels Kính cường lực Gorilla Glass Dx+ Exynos W920 Wear OS được tùy biến bởi Samsung Khoảng 1.5 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 26 Nghe gọi ngay trên đồng hồ 5 ATM ISO 22810:2010 (Bơi lội) - 3.990.000₫
7. Realme realme Watch 3 45mm dây silicone TFT-LCD 1.8 240 x 286 pixels Kính cường lực Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 7 ngày Khoảng 2.5 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.3 40 Nghe gọi ngay trên đồng hồ - Ngừng kinh doanh
8. BeFit BeFit Sporty 2 44.5mm dây silicone IPS 1.32 inch 320 x 320 pixels Mặt kính nhựa Realtek8762DT Hãng không công bố Khoảng 7 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 42 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 1.090.000₫1.690.000₫ (-36%)
9. Honor Honor Watch GS3 45.9mm dây cao su AMOLED 1.43 inch 466 x 466 pixels Kính cường lực Apollo 4 Hãng không công bố Khoảng 14 ngày (ở chế độ cơ bản) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 44 Nghe gọi ngay trên đồng hồ - Ngừng kinh doanh
10. Xiaomi Xiaomi Watch S1 46.5mm dây da AMOLED 1.43 inch 466 x 466 pixels Kính Sapphire BES2500BP MIUI For Watch Khoảng 12 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 52 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP68 / 5 ATM (Tắm) - 2.990.000₫5.990.000₫ (-50%)

Từ khóa: Top 10 đồng hồ thông minh nghe gọi được tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Haytop đồng hồ thông minh nghe gọi được top đồng hồ thông minh nghe gọi nghe gọi trên đồng hồ smartwatch nghe gọi được top đồng hồ thông minh