Top 10 đồng hồ thông minh tặng bạn gái nhân ngày 20/10 giá chưa tới 1 triệu

Đồng hồ thông minh được xem là thiết bị thông minh nhỏ gọn nhưng mang nhiều tính năng có ích cho cá nhân hiện nay. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 đồng hồ thông minh tặng bạn gái nhân ngày 20/10 sắp tới đây nhé!

1 Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm

Đồng hồ thông minh BeFit WatchFit 46.7mm với thiết kế tinh tế, đa dạng màu sắc: vàng, hồng, xám, đen, tím, xanh lá, xanh dương, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Máy sở hữu mặt kính nhựa có công nghệ màn hình IPS, độ phân giải 200 x 320 Pixels cho màu sắc chân thực.

Sản phấm được trang bị hợp kim nhôm, dây đeo silicone cùng chip xử lý Realtek 8763EWE hỗ trợ các cảm biến như: Bluetooth v5.2, cảm biến nhịp tim, cao áp kế, gia tốc kế giúp bạn theo dõi sức khỏe, tập luyện thể thao một cách khoa học hơn.

Chiếc đồng hồ thông minh Befit này được trang bị viên pin 180 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 7 ngày, thời gian sạc đầy pin chỉ khoảng 2 giờ. Đặc biệt, bạn không cần phải tháo đồng hồ khi rửa tay, đi mưa,... nhờ chuẩn kháng nước IP67.

Đẹp pin trâu xài êm

Khách hàng Nguyễn Phước Hoài -

Sp rất tốt. Giá rẻ. Nên mua

Khách hàng Lê Thị Nga -

Đồng hồ xài rất tốt

Khách hàng Lê Thị Nga -

2

Đồng hồ thông minh BeFit B4 44mm có thiết kế năng động với mặt vuông bo tròn 4 góc. Dây đeo bằng chất liệu silicone êm nhẹ, thoáng khí cùng màn hình 1.69 inch trên tấm nền TFT mang đến chất lượng hiển thị sắc nét, không gian rộng rãi.

Thiết bị như một trợ lý sức khoẻ với khả năng đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp tim, chỉ số huyết áp, đo nhiệt độ cơ thể,... và tích hợp đến 24 chế độ thể thao như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội,... cải thiện sức khoẻ của bạn mỗi ngày.

Đồng hồ được trang bị chuẩn kháng nước IP67 cho phép bạn mang khi tắm, đi mưa, bơi trong hồ sâu không quá 1 mét và dưới 30 phút. Viên pin của máy 200 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái đến 7 ngày.

Đồng hồ đẹp pin lâu và trâu

Khách hàng Nhâm Quốc Dân -

Sản phẩm chất lượng phù hợp với túi tiền

Khách hàng Dương Hữu Lĩnh -

Mình mua 2 chiếc đồng hồ này cho con gái hiện tại đang dùng rất OK ,

Khách hàng Thư -

3Đồng hồ thông minh BeFit B3 44mm

Đồng hồ thông minh BeFit 3 44mm có một thiết kế sang trọng và hiện đại diện mạo hiện đại đậm chất xu hướng. Sản phẩm có màn hình kích thước 1.69 inch tấm nền TFT độ phân giải 240 x 280 pixels mang đến trải nghiệm hình ảnh ổn định, độ sắc nét vừa phải.

BeFit B3 là một "người bạn" sức khỏe rất đáng tin cậy với các tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân,... giúp bạn duy trì một lối sống lành mạnh, tăng cường sức khỏe và tạo ra một phong cách sống tích cực.

Đồng hồ BeFit với độ bền cao và chống nước IP67, giúp bạn tự tin sử dụng trong các hoạt động thể thao và phiêu lưu ngoài trời mà không cần lo lắng về sự hỏng hóc hay thiếu thời gian sạc. Khi kết nối với điện thoại đồng hồ cho phép bạn nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn và thông báo từ ứng dụng yêu thích của bạn trực tiếp trên màn hình.

Test qua 1 ngày pin của Đồng hồ y như điện thoại sử dụng liên tục chắc hơn 1 ngày , giá cả hợp với sản phẩm

Khách hàng NGUYỄN QUỐC HUY -

Đồng hồ đẹp và chất lượng.

Khách hàng A Thuận -

Hài lòng về mức giá và sản phẩm

Khách hàng Phan Trọng Trưởng -

4Vòng đeo tay thông minh Mi Band 8

Vòng đeo tay Mi Band 8 còn sở hữu một thiết kế thể thao, tiện ích bạn có thể tùy chỉnh với hơn 100 giao diện đồng hồ một cách dễ dàng và thậm chí thay đổi dây đeo theo phong cách, sở thích cá nhân. Mi Band 8 được trang bị màn hình 1.62 inch AMOLED màu sắc rực rỡ, sống động, giúp bạn dễ dàng theo dõi thông tin với độ rõ nét cao và độ tương phản tốt.

Vòng đeo tay Mi Band cung cấp tính năng theo dõi hoạt động vận động và chế độ tập luyện đa dạng. Điểm đáng chú ý khác là tính năng theo dõi sức khoẻ, hỗ trợ giám sát sức khỏe và theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ giúp phái đẹp quản lý sức khỏe và lịch trình cá nhân của mình dễ dàng hơn.

Với khả năng chống nước 5 ATM, cho phép bạn thoải mái đeo khi đi tắm, bơi ở vùng nước nông,... Để đảm bảo khả năng hoạt động của thiết bị bạn không nên đeo khi tắm nước nóng, không rửa với hóa chất,... Vòng đeo tay còn có chế độ màn hình luôn hiển thị (Always On Display) thuận tiện hơn khi bạn chỉ muốn xem giờ hoặc một vài chỉ số sức khỏe.

5Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 44mm Đen

Đồng hồ thông minh Zwatch Z6 có thiết kế hiện đại và sang trọng với kích thước1.9 inch hiển thị được khá nhiều thông tin trên màn hình, tạo ra một phong cách thời trang đẳng cấp cho bạn. Mặt kính và khung hợp kim nhôm cùng với dây silicone cao cấp, mang lại sự êm ái và thoải mái khi đeo cả ngày dài.

Đồng hồ đo các chỉ số như: Đo huyết áp, điện tâm đồ, đếm bước chân, theo dõi giấc ngủ, theo dõi chu kỳ phái nữ,... giúp bạn thấu hiểu cơ thể hơn. Sản phẩm còn có khoảng 11 chế độ luyện tập với các môn thể thao và bài tập giúp bạn rèn luyện cơ thể một các khoa học và đạt hiệu quả cao.

Hơn nữa, Đồng hồ Zwatch còn có khả năng kết nối Bluetooth v5.0, trang bị đầy đủ loa và micro nên bạn có thể bắt đầu cuộc đàm thoại ngay trên đồng hồ, giúp bạn tiện lợi trong việc nhận thông báo từ ứng dụng, cuộc gọi, tin nhắn. Tuy nhiên, để bắt đầu sử dụng bạn cần liên kết điện thoại và đồng hồ thông minh thông qua ứng dụng quản lý WearPro.

Rất tốt

Khách hàng Mai Thúy Kiều -

Rất hài lòng

Khách hàng Hậu -

Hàng ok và hơp giá tiền cho các bạn trẻ hiện nay

Khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Mai -

6Đồng hồ thông minh HAYLOU GS 44.4mm Đen

Đồng hồ thông minh HAYLOU GS 44.4mm với một thiết kế hiện đại và sang trọng, mặt đồng hồ hình tròn tạo cảm giác thanh lịch khi đeo trên tay. Sản phẩm này có màn hình TFT 1.28 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels cho nội dung rõ nét, màu sắc trung thực, giúp bạn dễ dàng đọc các thông báo, cuộc gọi và theo dõi hoạt động hàng ngày của mình.

Thiết bị có tính năng theo dõi sức khỏe toàn diện với cảm biến nhịp tim, bước chân, giấc ngủ và nhiều hơn thế nữa. Với HAYLOU GS 44.4mm, bạn được trang bị khoảng 12 chế độ luyện tập gồm các môn như: Đạp xe, yoga, bóng đá, chèo thuyền,... bạn có thể lựa chọn theo sở thích hoặc nhu cầu rèn luyện.

Một điểm nổi bật khác của HAYLOU GS 44.4mm là tính năng kháng nước IP68, giúp bạn luôn tự tin sử dụng trong mọi hoạt động và điều kiện thời tiết. Bạn có thể mang theo nó khi tập thể dục, đi bơi hoặc điều tra các hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng về thiết bị bị hỏng.

Sản phẩm rất tốt Phù hợp với giá tiền

Khách hàng Phạm Khánh Như -

Thiết kế đơn giản mà đẹp, đeo nhẹ, thời lượng sử dụng rất lâu, Quá tuyệt vời

Khách hàng Thìn -

Sản Phẩm tốt...giao nhanh..nhân viên nhiệt tình giao hàng theo yêu cầu khách... Mình sẽ mua sản phẩm thêm 1 lần nữa cho người thân

Khách hàng Trương Hồ Hữu Ý -

7Vòng đeo tay thông minh realme Band 2 Đen

Realme Band 2 có phong cách thiết kế lai giữa smartband và smartwatch với phần mặt hình chữ nhật thon gọn. Thiết bị sử dụng dây TPU bền chắc, bề mặt láng mịn không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng. Sản phẩm này còn có màn hình cảm ứng TFT-LCD có kích thước 1.4 inch sắc nét và chân thực.

Realme Band 2 cũng là bạn đồng hành lý tưởng cho các hoạt động thể thao và tập luyện của bạn, với tính năng theo dõi bước chân, quãng đường, và các hoạt động như bơi lội và chạy bộ. Realme Band 2 không chỉ là một thiết bị đo nhịp tim thông thường, mà còn tích hợp cảm biến đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sức khỏe và theo dõi chất lượng giấc ngủ của mình.

Vòng đeo tay thông minh được trang bị chức năng nâng cổ tay sáng màn hình mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Vòng đeo tay thông minh realme với viên pin 204 mAh, theo hãng cung cấp có thể sử dụng khoảng 12 ngày và sạc đầy khoảng 2 giờ.

rất ok! Ổn trong tầm giá này! Mình mua vì muốn sử dụng nó phụ kiện đồng hồ xem time! nên cũng k đòi hỏi cao! thanks

Khách hàng Thu Hiền -

Đáng đồng tiền bát gạo.

Khách hàng Nguyễn Bá Cường -

Rất tiện lợi và hình thức thẩm mỹ đẹp.

Khách hàng Hoàng Thị Hường -

8Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm

Xiaomi Redmi Watch 2 Lite khối lượng 35 g khá nhẹ, những lúc mình tập thể dục hay nấu ăn cũng không bị cấn, vướng víu. Mẫu đồng hồ thông minh Xiaomi này sở hữu màn hình cảm ứng 1.55 inch tấm nền TFT, độ phân giải 320 x 360 pixels giúp thể hiện các nội dung một cách rõ ràng, vừa có khả năng hiển thị tốt vừa tối ưu năng lượng.

Đồng hồ này không chỉ hiển thị thông báo, cuộc gọi và tin nhắn mà còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đếm bước chân. Ngoài theo dõi sức khỏe, Watch 2 Lite có hơn 100 chế độ luyện tập từ các môn trong nhà đến ngoài trời để bạn lựa chọn.

Với thời lượng pin 262 mAh sử dụng đến 10 ngày với chế độ tiêu chuẩn, sử dụng GPS liên tục thì có thể kéo dài 14 giờ. Watch 2 Lite là một trợ thủ đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày của bạn mà bạn không cần phải lo lắng về việc sạc thường xuyên. Sản phẩm sử dụng kết nối Bluetooth v5.0 dễ dàng liên kết với các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 6.0 và iOS 10 trở lên.

Rất đáng mua nhé mọi người. Cảm ứng nhạy. Hàng Xiaomi cái nào cũng chắc chắn

Khách hàng Duyên Trần Thị Ngọc -

Theo mình cảm nhận thì màn hình sáng tốt khi đi ra ngoài trời có nắng, có cải thiện về đo nồng độ oxy trong máu và nhịp tim tương đối tốt so với phiên bản trước, còn về các chế độ tập luyện thì khá nhiều nhưng nó sẽ tốt cho bạn nào yêu thích môn chạy bộ định vị gps tương đối chính xác

Khách hàng Lê Quốc Dũng -

Sản phẩm tốt, pin dùng được 5 ngày

Khách hàng Phạm Hoàng Tuấn -

9Đồng hồ thông minh Amazfit Bip 3 Pro 44.12mm

Amazfit Bip 3 Pro 44.12mm có phong cách tối giản, gọn nhẹ, với hần khung viền được làm bằng Polycarbonate kết hợp cùng mặt kính cường lực 2.5D có khả năng bảo vệ tốt trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được tích hợp công nghệ màn hình cảm ứng 1.69 inch, cho phép bạn điều khiển thiết bị một cách dễ dàng và nhạy bén.

Với tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục, Amazfit Bip 3 Pro 44.12mm giúp bạn theo dõi các chỉ số quan trọng như theo dõi nhịp tim 24h, hệ thống đánh giá sức khỏe PAI, đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi mức độ stress,... Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tổng quan về sức khỏe của mình và tìm hiểu cách cải thiện nó.

Sản phẩm này còn được tích hợp hệ thống 4 vệ tinh hiện đại gồm Galileo, GLONASS, GPS và QZSS giúp bạn theo dõi vị trí, tốc độ và quãng đường khi tập luyện, giúp bạn có trải nghiệm thể thao tốt hơn. Ngoài ra, đồng hồ Amazfit cũng có khả năng kháng nước 5 ATM giúp bạn yên tâm sử dụng trong mọi hoạt động ngoài trời.

Pin tốt, đồng hồ đẹp.

Khách hàng Nguyễn Tiến Hải -

TTốt trong tầm giá

Khách hàng Vũ Quang Hưởng -

Đồng hồ đẹp dễ sử dụng và nhiều chức năng tiện ích nên mua giá vừa túi tiền màu sắc chất liệu rất tuyệt vời

Khách hàng Phạm Thị Phương Thảo -

10Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 45mm

Đồng hồ thông minh Zwatch Z8 có khối lượng chỉ 46g khá gọn nhẹ, cho phép người dùng đeo trên tay cả khi chơi thể thao mà không cảm thấy mỏi. Dây silicone không chỉ tạo cảm giác thoải mái trên cổ tay mà còn đảm bảo tính chất chống nước, giúp bạn tự tin sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ này không chỉ đo thời gian mà còn cung cấp tính năng: điện tâm đồ, đếm bước chân, theo dõi nhịp tim, đo nhiệt độ cơ thể giúp bạn duy trì sự cân đối và khỏe mạnh. Một số chế độ thể thao trên đồng hồ như: Đi bộ, đạp xe, chạy bộ, bóng rổ, nhảy dây, cầu lông, bóng đá, máy chạy bộ, yoga tập luyện tự do,...giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích, tình trạng thể chất và mục tiêu tập luyện.

Hơn nữa, Zwatch Z8 kết nối với điện thoại thông minh của bạn qua kết nối Bluetooth v5.0 và NFC, cho phép bạn nghe gọi trên đồng hồ và điều khiển âm nhạc đơn giản chỉ bằng một cú chạm. Với viên pin có dung lượng 280 mAh cho thời gian hoạt động khoảng 2 - 4 ngày khi bạn sử dụng ở chế độ cơ bản, với chế độ luyện tập thì thời lượng pin kéo dài khoảng 1 - 2 ngày.

Đã xài từ lức mở bán cũng ok trog tầm giá....

Khách hàng Tám -

Sử dụng nghe goi ok. Âm thanh nghe rỏ

Khách hàng Phương -

Điểm hạn chế của đồng hồ là Tải ảnh lên mặt đồng hồ thì vị trí giờ mặt định không tuỳ chỉnh được. Các tính năng khác thì ok

Khách hàng Lê Trọng Ân -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Màn hình Kích thước Độ phân giải Chất liệu mặt CPU Hệ điều hành Thời gian sử dụng Thời gian sạc Hiển thị thông báo Kết nối Trọng lượng SIM Kháng nước Đánh giá khách hàng Giá
1. BeFit BeFit WatchFit 46.7mm dây silicone IPS 1.57 inch 200 x 320 Pixels Mặt kính nhựa Realtek 8763EWE Hãng không công bố Khoảng 7 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.2 35.5 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 640.000₫890.000₫ (-28%)
3. BeFit BeFit B3 44mm dây silicone TFT 1.69 inch 240 x 280 pixels Mặt kính nhựa GOODIX5515 Hãng không công bố Khoảng 10 ngày (sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn) Khoảng 2 giờ Line Bluetooth v5.1 Hãng không công bố Không có IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 590.000₫690.000₫ (-14%)
4. Xiaomi Xiaomi Mi Band 8 dây TPU AMOLED 1.62 490 × 192 pixels Kính cường lực Apollo 4 Blue Lite Hãng không công bố Khoảng 16 ngày Khoảng 1 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.1 27 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 890.000₫990.000₫ (-10%)
5. Zwatch Zwatch Z6 44mm dây silicone IPS LCD 1.9 240 X 283 pixels Kính thường RTL8762DK Hãng không công bố Khoảng 1-2 ngày (ở chế độ vận động) Khoảng 3 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 35 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 640.000₫690.000₫ (-7%)
6. Haylou HAYLOU GS 44.4mm dây silicone TFT 1.28 inch 240 x 240 pixels Kính nhựa 2.5D RTL8762C Hãng không công bố Khoảng 7 ngày Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 38 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - Ngừng kinh doanh
7. Realme realme Band 2 dây TPU TFT-LCD 1.4 inch 167 x 320 pixel Kính cường lực Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 12 ngày (Bật nhịp tim liên tục 24 giờ) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.1 27.3 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 990.000₫
8. Xiaomi Xiaomi Redmi Watch 2 Lite 41.2mm dây TPU TFT 1.55 inch 320 x 360 pixels Kính cường lực Apollo 3.5 Hãng không công bố Khoảng 10 ngày (sử dụng trong điều kiện tiêu chuẩn) Khoảng 3 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 35 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 990.000₫1.490.000₫ (-34%)
9. Amazfit Amazfit Bip 3 Pro 44.12mm dây silicone TFT 1.69 inch 240 x 280 pixels Kính cường lực 2.5D Hãng không công bố Hãng không công bố Khoảng 14 ngày (ở chế độ cơ bản) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 33.2 Không có IP68 / 5 ATM (Tắm) - 950.000₫1.390.000₫ (-32%)
10. Zwatch Zwatch Z8 45mm dây silicone IPS LCD 2.0 inch 320 X 384 pixels Kính thường RTL8762DK Hãng không công bố Khoảng 1-2 ngày (ở chế độ vận động) Khoảng 2 giờ Cuộc gọi Bluetooth v5.0 46 Nghe gọi ngay trên đồng hồ IP67 / 3 ATM (Đi mưa) - 790.000₫890.000₫ (-11%)

Từ khóa: Top 10 đồng hồ thông minh tặng bạn gái nhân ngày 20/10 giá chưa tới 1 triệuđồng hồ thông minh tặng bạn gái top đồng hồ thông minh tặng bạn gái top đồng hồ thông minh giá rẻ đồng hồ thông minh tặng bạn gái giá rẻ đồng hồ thông minh dưới 1 triệu