Top 10 ghế massage Daikiosan tốt, hiện đại nhất bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay

Ghế massage Daikiosan cao cấp với thiết kế hiện đại và chức năng massage đa dạng giúp bạn thư giãn, xoa dịu đau nhức cơ thể. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 ghế massage Daikiosan cao cấp, hiện đại nhất nhé!

1

Ghế massage Daikiosan DKGM-00005 có thiết kế sang trọng với tông màu xanh của chất liệu da PU mềm mịn, dễ vệ sinh. Ghế còn được trang bị động cơ motor lõi đồng cao cấp và khung định hình bằng thép chắc chắn.

Sản phẩm có công nghệ massage 2D và hệ thống 22 con lăn ở lưng, rung massage ở mông, cùng với 3 mức điều chỉnh và kỹ thuật massage chuyên nghiệp giúp giảm đau nhức, mệt mỏi, chống co thắt hiệu quả. Ghế còn có chế độ massage không trọng lực giúp giảm tác động lên cột sống.

Sản phẩm còn sở hữu massage áp lực không khí giúp cơ bắp được thả lỏng, tăng đàn hồi và cải thiện tuần hoàn máu, ngăn ngừa giãn tĩnh mạch. Remote điều khiển nhỏ gọn với ngôn ngữ tiếng Việt giúp chuyển đổi chế độ massage dễ dàng và nhanh chóng.

2

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20005D có thiết kế thanh lịch, màu đen quý phái với bề mặt phủ da PU thời thượng. Sản phẩm được làm từ các vật liệu chất lượng cao bao gồm khung sườn bằng thép sơn tĩnh điện, chịu lực lên đến 150kg.

Ghế sử dụng công nghệ massage 2D với tổ hợp 12 con lăn chuyển động xoay tròn ở các vùng đầu, vai, tay, thắt lưng, lưng và chân. Chế độ massage nhiệt hồng ngoại trên ghế còn giúp kích thích tuần hoàn máu.

Ghế được trang bị remote điều khiển phản hồi tốt, cho phép tùy chỉnh chức năng chính xác và nhanh chóng. Hơn nữa, chỉ dẫn điều khiển được viết bằng ngôn ngữ tiếng Việt dễ hiểu, giúp người già dễ dàng sử dụng thiết bị.

3

Ghế Massage Daikiosan DVGM-00002X có thiết kế hiện đại với màu xanh dương, bề mặt ghế được phủ lớp da PU mềm mại. Sản phẩm có bộ con lăn massage 2D kết hợp công nghệ AI 4.0 thông minh giúp giảm đau nhức, thư giãn cơ và giải tỏa căng thẳng.

Chế độ massage không trọng lực trên ghế giúp tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe và giúp phổi mở rộng để tiếp nhận khí oxy tốt hơn. Ghế còn sở hữu chế độ massage không khí giúp giảm căng cơ, ngăn ngừa chuột rút và thúc đẩy lưu thông máu.

Ghế được tích hợp massage nhiệt ấm ở phần thắt lưng và bắp chân, giúp giảm đau nhức, thư giãn hiệu quả. Sản phẩm có màn hình LCD cảm ứng hiển thị tiếng Việt dễ dàng tùy chỉnh.

4

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20001 có thiết kế sang trọng, dễ vệ sinh và phù hợp với nhiều không gian nhờ gam màu nâu kem của da microfiber PU và lớp nhựa ABS nguyên sinh 4 lớp màu vàng kim.

Ghế còn có có thêm 10 bộ con lăn ở bàn chân hỗ trợ giảm đau nhức chân sau một ngày đi lại. Sản phẩm có tính năng massage không trọng lực giúp bảo vệ cột sống và thư giãn toàn bộ cơ thể.

Ghế sở hữu tính năng massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm các vấn đề liên quan đến xương khớp bằng cách phát nhiệt ở lưng và lan rộng khắp cơ thể. Sản phẩm có remote cảm ứngmàn hình LCD, điều khiển bằng giọng nói giúp sử dụng tiện lợi.

5

Ghế massage Daikiosan DKGM-30004 sở hữu thiết kế hiện đại, chất liệu da PU mềm mại và khung thép không gỉ, dễ bảo quản và vệ sinh. Với công suất hoạt động 240W và tải trọng lên đến 155kg, phù hợp với mọi thể trạng người Việt Nam.

Ghế có bộ con lăn 5D massage đa chiều được thiết kế theo trục S, L dài 130cm ôm sát theo cột sống, kết hợp với kỹ thuật massage bàn tay chuyên gia như nhào, xoa bóp,... Sản phẩm còn sở hữu chế độ massage không khí ôm sát cơ thể giúp tăng cường lưu thông máu.

Ghế có tính năng massage nhiệt ở vị trí thắt lưng và bắp chân, giúp giảm đau thắt lưng, cơ bắp chân và mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Massage nhiệt hồng ngoại cũng cải thiện lưu thông máu và đặc biệt hữu ích cho người già trong giai đoạn chuyển mùa.

6

Ghế Massage Daikiosan DVGM-20001 được làm từ chất liệu PU microfibernhựa ABS cao cấp. Sản phẩm có công nghệ Scan Body giúp tìm kiếm các điểm huyệt trên cơ thể và điều chỉnh vị trí con lăn.

Ghế có con lăn 3D làm bằng silicon có độ bền, kết hợp với kỹ thuật massage như nhào, gõ mang đến cảm giác thư giãn thoải mái. Sản phẩm sở hữu massage không trọng lực (Zero Gravity), giúp phân bổ đều trọng lượng, giảm áp lực lên cột sống từ cơ thể.

Sản phẩm có 32 túi khí được làm từ chất liệu TPU đàn hồi cao trên các vị trí như vai, hông, tay, chân, bắp chân,... Ghế sở hữu điều khiển từ xa bằng tiếng Việt và bàn phím để tay, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh chế độ.

7

Ghế Massage Remote Cảm Ứng Daikiosan DKGM-30002 nổi bật với kiểu dáng thiết trang nhã, sang trọng. Ghế được bọc ngoài bằng da PU cao cấp. Sản phẩm có khung thép định hình cao cấp, chịu được tải trọng lên đến 130kg, phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.

Ghế được tích hợp công nghệ Scan Body hiện đại, giúp nó có khả năng dò tìm huyệt đạo chính xác. Sản phẩm được trang bị con lăn 4D tiên tiến, bọc silicon mềm giúp massage đều, ôm sát cơ thể từ đỉnh cổ xuống đùi dưới.

Bên cạnh đó, ghế còn sở hữu tính năng massage không trọng lực giúp bạn cảm giác như đang nằm trên không và được thả lỏng hoàn toàn. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng LCD tiếng Việt và điều khiển bằng giọng nói.

8

Ghế Massage Daikiosan DKGM-10003 sử dụng tông màu nâu sáng cùng bề mặt da PU mềm mịn, các chi tiết nhựa ABS cao cấp. Ghế có công suất 120W, tải trọng tối đa 100kg, phù hợp sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình.

Sản phẩm sử dụng công nghệ con lăn massage 3D kết hợp với tính năng Scan Body trên các ghế massage cao cấp giúp ghế tự động rà quét cơ thể tăng hiệu quả massage và thư giãn toàn cơ thể.

Ghế được trang bị hệ thống 36 túi khí mềm mại, trải dọc toàn cơ thể để massage áp suất không khí. Ghế còn tích hợp loa bluetooth để kết nối với điện thoại hoặc máy tính bảng giúp bạn thưởng thức nhạc trong quá trình massage, tăng thêm hiệu quả thư giãn.

9

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20004 có bề mặt da PU mềm mịn, độ đàn hồi tốt và lớp nhựa ABS nguyên sinh bền bỉ. Sản phẩm sở hữu khung được làm bằng thép không gỉ chịu tải trọng tối đa 120kg, phù hợp với hầu hết thể trạng người Việt.

Ghế sở hữu tính năng Scan Body tự động rà quét và điều chỉnh ghế massage phù hợp với vị trí huyệt vị, giúp giảm đau và cải thiện tinh thần. Hệ thống con lăn của ghế massage cùng công nghệ 3D, mô phỏng bàn tay massage giúp massage toàn diện cơ thể và giảm đau nhức nhanh chóng.

Sản phẩm sở hữu chế độ massage không trọng lực giúp người dùng nằm ngả trên ghế giúp giảm áp lực lên cột sống và thư giãn cơ thể. Ghế massage có thể được tùy chỉnh thông qua màn hình LCD cảm ứng Việt hoá hoặc qua các nút cơ trên tay ghế.

10

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20005X có kiểu dáng hiện đại với các góc cạnh được bo tròn tinh xảo và chân đế bản to giúp giữ cho ghế vững vàng trên mặt sàn. Khung ghế thép không gỉ chịu tải trọng tới 150kg, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Các con lăn massage 3D trên ghế được tích hợp công nghệ AI, giúp tái hiện các thao tác massage như bàn tay chuyên gia, giúp giảm đau nhức. Ghế massage có hệ thống 24 túi khí làm dịu các cơn đau nhức, căng thẳng.

Công nghệ massage không trọng lực đưa cơ thể về tư thế thả lỏng nhất, giảm áp lực lên vùng cột sống và đau lưng, phục hồi cơ bắp hiệu quả. Remote điều khiển kết hợp màn hình LCD giúp việc điều khiển dễ dàng hơn.

Từ khóa: Top 10 ghế massage Daikiosan tốt hiện đại nhất bán chạy tại Kinh Nghiệm Haytop 10 ghế massage daikiosan cao cấp top ghế massage daikiosan cao cấp ghế massage daikiosan hiện đại ghế massage daikiosan ghế massage