Top 10 ghế massage tốt cho người cao tuổi, giảm đau và thư giãn hiệu quả

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe giúp giảm đau nhức cơ thể và khiến tinh thần thoải mái hơn ở người cao tuổi. Cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 10 ghế massage tốt cho người cao tuổi, giảm đau hiệu quả nhé!

1Kinh nghiệm mua ghế massage cho người cao tuổi

  • Ghế massage phù hợp với tình trạng sức khỏe: Ghế có công dụng hiệu quả trong việc trị liệu, giảm đau nhức. Tuy nhiên, đối với người cao tuổi cần chọn ghế massage dựa trên sức khỏe hiện tại, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để được hỗ trợ.
  • Chức năng massage êm ái, nhẹ nhàng: Bởi hệ xương khớp của người cao tuổi đã lão hóa, không còn khỏe mạnh, do đó, bạn nên lựa chọn ghế có chức năng massage êm ái, nhẹ nhàng cho người cao tuổi.
  • Ghế massage dễ điều khiển và sử dụng: Bạn nên chọn mua mẫu ghế có điều khiển cầm tay với các nút bấm đơn giản, dễ hiểu và màn hình có thông số rõ ràng để giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng.
  • Tính năng, công nghệ phù hợp cho người cao tuổi: Những dòng máy có con lăn massage 3D, 4D, chế độ hồng ngoại hay chức năng hỗ trợ trị liệu vật lý sẽ giúp giảm đau nhức xương khớp, tăng khả năng lưu thông máu ở người cao tuổi.

Chế độ rung mông trên ghế massage Fuji Care FC 999 giúp đả thông kinh mạch và cải thiện các vấn đề về cột sống

Chế độ rung mông trên ghế massage Fuji Care FC 999 giúp đả thông kinh mạch và cải thiện các vấn đề về cột sống

  • Chọn ghế có nhiều túi khí thư giãn: Hệ thống túi khí được bố trí ở nhiều vị trí như vai, tay, bắp chân, bàn chân sẽ hoạt động theo cơ chế nén nhả không khí, giúp ngăn ngừa tình trạng suy giãn tĩnh mạch và hỗ trợ quá trình lưu thông máu ở người già.
  • Chọn ghế có lớp da phủ phù hợp: Bạn nên chọn ghế được phủ bằng lớp da PU hoặc da Simili mềm mại, tạo nên cảm giác thoải mái và êm ái cho người lớn tuổi khi ngồi.
  • Chọn ghế có các bài tập nhẹ nhàng dành cho người lớn tuổi: Các bài tập massage nhẹ nhàng trên ghế không chỉ đánh bay nhức mỏi mà còn cải thiện sự linh hoạt của cơ và giúp người lớn tuổi thư thái hơn
  • Chọn ghế có chức năng xoa bóp, bấm huyệt: Các chức năng này sẽ tác động sâu vào các điểm đau giúp làm giảm đau nhức xương khớp, giảm căng thẳng, mệt mỏi và đem đến giấc ngủ ngon cho người cao tuổi.
  • Chọn ghế có các chế độ hỗ trợ trị liệu vật lý: Chế độ trị liệu vật lý như trị liệu nhiệt sẽ hạn chế tình trạng viêm, giảm căng cứng các cơ, tăng cường quá trình phục hồi cơ thể nhanh chóng hơn.
  • Ghế massage chất lượng, chính hãng và giá cả hợp lý: Vì là thiết bị chăm sóc đến sức khỏe nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ về chất lượng sản phẩm, giá cả và thương hiệu để có được chiếc ghế massage tốt nhất dành cho người thân mình.

Ghế massage Poongsan MCP-151 sở hữu remote tiếng Việt với các phím bấm tiện lợi, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn

Ghế massage Poongsan MCP-151 sở hữu remote tiếng Việt với các phím bấm tiện lợi, giúp việc điều khiển trở nên dễ dàng hơn

2Top 10 ghế massage tốt cho người cao tuổi

Vị trí đầu tiên là ghế massage Fuji Luxury PT607 có thiết kế trang trọng cùng với 2 gam màu chủ đạo là nâu gỗ và cát vàng, tạo nên điểm nhấn trong không gian sống. Khung sườn ghế được làm từ hợp kim nhôm cứng cáp và có khả năng chịu tải trọng lên đến 100kg.

Bề mặt ghế được phủ lớp da PU cao cấp có thiết kế vân nổi tinh tế giúp chống trầy xước và chịu được độ ẩm hiệu quả. Chế độ massage không trọng lực trên ghế giúp trọng lượng cơ thể được phân bổ đều và ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống khi ngồi quá lâu.

Hệ thống 20 túi khí được bố trí trên toàn bộ cơ thể và vận hành theo cơ chế bơm nén và xả khí giúp xua tan cơn nhức mỏi và tăng cường quá trình lưu thông máu. Chế độ massage nhiệt hồng ngoại sẽ duy trì mức nhiệt từ 45 - 50 độ C để làm ấm cơ thể và tăng cường miễn dịch.

Ghế massage toàn thân Fuji Care FC 379 sở hữu kiểu dáng hiện đại kết hợp 2 gam màu nâu - trắng, tạo nên tổng thể thanh lịch và thu hút mọi ánh nhìn. Khung sườn ghế cứng cáp, bền bỉ, có khả năng tải trọng tối đa 150kg nên phù hợp với hầu hết thể trạng người dùng.

Ghế được trang bị con lăn massage 3D có khả năng di chuyển linh hoạt trên trục S, L và tác động sâu vào từng điểm đau của cơ thể, giúp giảm đau nhức nhanh chóng. Các thao tác massage trên ghế như nhào, đấm, gõ nhẹ,... đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Các con lăn dưới lòng bàn chân có tác động trực tiếp đến từng huyệt đạo, hỗ trợ xua tan cơn đau nhức chân của người lớn tuổi. Người dùng có thể vừa massage thư giãn vừa thưởng thức các bài hát yêu thích nhờ hệ thống loa được trang bị trên ghế.

Ghế massage Fuji Luxury FJ 686 sở hữu gam màu xám đen sang trọng, hiện đại với các đường nét mềm mại. Bề mặt ghế massage được phủ lớp da simili cao cấp chống cháy, thoáng khí và hút mồ hôi hiệu quả. Khung sườn chắc chắn và có khả năng chịu tải tối đa 200kg.

Ghế được tích hợp 4 chương trình massage tự động giúp đáp ứng mọi nhu cầu massage khác nhau. Chế độ massage không trọng lực với khả năng kéo dãn đỉnh cao giúp ngăn ngừa các tình trạng thoái hoá cột sống và tăng cường lưu thông máu hiệu quả.

Ghế được trang bị chế độ massage áp suất không khí thông qua hệ thống 62 túi khí giúp thư giãn cơ bắp, giãn nở mạch máu và ngăn ngừa tình trạng chuột rút, phù nề ở chân. Ghế được trang bị thêm remote giúp người già điều khiển từ xa thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Ghế massage Daikiosan DKGM-20006 có kiểu dáng tinh tế với 2 màu nâu - xanh lịch lãm và sang trọng. Khung sườn được làm từ thép cứng cáp, có độ bền cao và khả năng tải trọng lên đến 90kg. Bề mặt ghế được bọc lớp PU cao cấp giúp cơ thể luôn thoải mái khi massage.

Chế độ Scan Body tiên tiến có khả năng phát hiện các huyệt đạo trên cơ thể một cách chính xác và nhanh chóng. Nhờ đó, con lăn 3D bọc silicon có thể di chuyển linh hoạt đến từng huyệt đạo đau nhức, giúp cải thiện tình trạng đau xương khớp và mất ngủ hiệu quả.

Dòng ghế này được tích hợp chế độ massage không trọng lực giúp cột sống thư giãn, ngăn ngừa tình trạng thoái hoá cột sống và tăng cường lưu thông máu cho toàn cơ thể. Ngoài ra, ghế được trang bị màn hình LCD cảm ứng bằng tiếng Việt rất tiện lợi cho người cao tuổi.

Ghế massage toàn thân Daikiosan DKGM-20001 sở hữu thiết kế hiện đại với các đường nét tinh tế và gam màu cà phê bắt mắt. Bên ngoài ghế được phủ lớp da microfiber PU bền màu, tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh khi bám bụi bẩn.

Khung sườn ghế được gia công từ thép chất lượng cao, chắc chắn và có khả năng chịu tải tối đa 130kg. Công nghệ Scan Body kết hợp con lăn massage 3D giúp định vị chính xác huyệt đạo và điều chỉnh kích thước ghế phù hợp với vóc dáng người dùng.

Chế độ massage nhiệt hồng ngoại hoạt động bằng cơ chế phát nhiệt vùng lưng sau đó lan dần ra cơ thể giúp hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, giảm nhanh các cơn đau nhức cổ vai gáy và hạn chế tình trạng thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm ở người cao tuổi.

Ghế Massage Daikiosan DVGM-20001 được làm từ PU microfiber cao cấp kết hợp nhựa ABS tạo nên phong cách sang trọng và đẳng cấp. Ghế có màu nâu kem thanh lịch tạo điểm nhấn cho mọi không gian. Khung thép chắc chắn và có khả năng tải trọng 130kg.

Sản phẩm được trang bị 10 con lăn ở bàn chân và gót chân giúp làm giảm những cơn đau nhức chân khi di chuyển nhiều ở người lớn tuổi. Chế độ massage áp suất không khí với 6 cấp độ dễ dàng tùy chỉnh từ nhẹ đến mạnh hỗ trợ quá trình lưu thông máu tốt.

Tính năng massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau nhức xương khớp, giảm căng cơ hiệu quả và cho người dùng tinh thần sảng khoái. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị bàn phím bên cạnh ghế giúp việc tùy chỉnh các chế độ và bài tập trở nên dễ dàng hơn.

Ghế Massage Remote Cảm Ứng Makano MKGM-20002 làm không gian bừng sáng bởi gam màu nâu nhạt trang nhã, nổi bật từ mọi góc nhìn. Bề mặt ghế được phủ lớp da PU mềm mại, chống thấm nước và mang đến cảm giác êm ái khi ngồi.

Chế độ Scan Body hỗ trợ tìm đúng vị trí các huyệt đạo trên cơ thể kết hợp con lăn 3D để thực hiện quá trình massage, giúp cơ thể thư giãn hiệu quả. Ghế có 10 chương trình tập luyện giúp người lớn tuổi tự do chọn lựa để phù hợp với tình trạng sức khỏe.

Chức năng massage không trọng lực giúp làm giảm trọng lực cơ thể một cách đáng kể, thả lỏng cơ bắp và thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu nhanh chóng. Ghế được tích hợp hệ thống loa kết nối bluetooth giúp thưởng thức bản nhạc yêu thích trong quá trình massage.

Ghế Massage Makano MKGM-20004 có khung sườn được gia công từ inox với 2 lớp chống lại oxy hóa, giúp tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Ghế được thiết kế hiện đại với 2 tông màu nâu - xám trang nhã, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình.

Thiết bị sở hữu chế độ Scan Body hiện đại giúp việc dò tìm các huyệt đạo trên cơ thể trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ghế được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để các kỹ thuật massage trở nên chuyên nghiệp như được xoa bóp bởi bàn tay của chuyên gia.

Dòng ghế massage này được trang bị chế độ massage không trọng lực khiến bạn có cảm giác như đang bay lơ lửng trong không gian, cho cơ thể được thư giãn một cách tối ưu nhất. Ghế được tích hợp màn hình LCD cảm ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát thông tin.

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20004 thiết kế thời thượng với tông màu nâu sang trọng, tinh tế, tăng thẩm mỹ cho không gian. Bề mặt ghế được phủ lớp da PU bóng mịn và có độ đàn hồi tốt. Khung ghế được làm từ thép cứng cáp và chịu tải trọng tối đa lên đến 120kg.

Thiết bị mang đến trải nghiệm massage chuyên sâu nhờ con lăn 3D có khả năng mô phỏng bàn tay massage của chuyên gia, giúp thư giãn cơ thể hiệu quả. Chế độ massage không trọng lực giúp cơ thể được thả lỏng, thư giãn cột sống và tăng cường khả năng hấp thụ oxy.

Chế độ massage áp lực không khí với 6 cấp độ tùy chỉnh giúp các cơ được đàn hồi, tăng cường hệ miễn dịch. Sản phẩm còn được trang bị màn hình cảm ứng bằng tiếng Việt rất tiện lợi cho người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi có thị lực kém.

Ghế Massage Daikiosan DKGM-20005D sở hữu gam màu xám chủ đạo kết hợp với các đường nét mềm mại, mang lại sự hài hoà cho không gian sống. Khung ghế được làm từ thép không gỉ được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài giúp chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Tính năng Scan Body hiện đại kết hợp các con lăn massage chuyên nghiệp giúp dò tìm huyệt đạo nhanh chóng, mang lại hiệu quả giảm đau nhức. Chế độ Zero Gravity giúp cơ thể được thư giãn, ngăn ngừa thoái hóa cột sống và tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả.

Dòng ghế này còn được trang bị chế độ massage túi khí ở các vị trí như vai, cánh tay, hông, bắp chân giúp ngăn ngừa tình trạng chuột rút, tăng tính đàn hồi cho các cơ. Ngoài ra, sản phẩm sở hữu khe cắm USB tiện lợi giúp bạn sạc điện thoại tiện lợi mà không cần di chuyển.

Từ khóa: Top 10 ghế massage tốt cho người cao tuổi giảm đau và thư giãn hiệu quảghế massage nào tốt cho người già ghế massage tốt cho người cao tuổi top ghế massage cho người cao tuổi ghế massage cho người già ghế massage