Top 10 laptop cho lập trình viên hiệu năng khủng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Laptop cho lập trình viên, sinh viên IT luôn có những đặc tính riêng để phục vụ cho việc học tập và làm việc. Máy không cần phải quá đắt tiền, tuy nhiên cần đủ mạnh và ổn định để chạy được các phần mềm code cùng hiệu năng hoạt động tốt. Cùng điểm qua top 10 laptop lập trình tốt đang được kinh doanh tại Kinh Nghiệm Hay bên dưới nhé!

1Tiêu chí chọn laptop cho lập trình viên, sinh viên IT

Đặc thù của ngành lập trình viên phải thường xuyên thực hiện với các dòng lệnh, đoạn mã, mặt chữ trên máy tính. Vì vậy, máy tính của họ đòi hỏi phải có yếu tố bảo mật cao, cấu hình tốt để chạy ổn định các phần mềm lập trình.

Thêm vào đó, màn hình với kích thước lớn cũng là yếu tố đặc thù của các IT vì sẽ giúp họ nhìn rõ được các đoạn mã chằng chịt trên các câu lệnh. Dưới đây là một số tiêu chí và gợi ý giúp bạn có thể chọn được một chiếc laptop phù hợp:

Tiêu chí Gợi ý

CPU

Intel Core i5, Core i7, Core i9, Ryzen 5, Ryzen 7

GPU

Nên chọn card đồ họa rời để có hiệu năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ nhất

RAM

8 GB trở lên

Ổ cứng

SSD 256 GB trở lên
Khả năng tản nhiệt Bạn hãy ưu tiên lựa chọn máy có khả năng tản nhiệt cao để giúp máy hoạt động mượt mà, trơn tru cũng như hạn chế các hư hỏng các phụ kiện bên trong.

Kích thước màn hình

Màn hình từ 15.6 inch

Chất lượng màn hình

Màn hình Full HD trở lên

Bàn phím

Bàn phím có đèn sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác kể cả trong điều kiện thiếu ánh sáng

2Top 10 laptop cho lập trình viên hiệu năng khủng tốt nhất 2023

Laptop Lenovo Legion 5 15IAH7 i5 12500H/8GB/512GB/4GB RTX3050Ti/165Hz/Win11 (82RC003WVN)

Lenovo Legion 5 15IAH7 i5 12500H (82RC003WVN) có thiết kế chắc chắn và mạnh mẽ, có các chi tiết đậm chất gaming như đèn chuyển màu RGBnắp lưng bằng kim loại cùng logo Legion nổi bật. Laptop này sử dụng màn hình 15.6 inch, tần số làm mới 165 Hz sẽ mang lại trải nghiệm mượt mà và hình ảnh sắc nét.

Laptop Lenovo Legion có hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 Ti 4 GB mang lại hiệu xuất vượt trội cho cả chơi game và làm việc đồ họa. Kèm theo đó là RAM 8 GB tiêu chuẩn cùng SSD 512 GB giúp giảm thời gian khởi động hệ điều hành, tải ứng dụng nhanh chóng, đa nhiệm mượt mà hạn chế giật lag.

Sản phẩm này được nhà Lenovo trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Nahimic Audio cho âm thanh to rõ, mang hiệu ứng âm thanh vòm sống động, Full HD Webcam thuận tiện cho việc video call, livestream với chất lượng cao, bản lề mở 180 độ đem đến một góc nhìn rộng giúp bạn thoải mái làm việc ở nhiều tư thế.

Máy đẹp, giá tốt, nhân viên rất nhiệt tình, đặc biệt mấy bạn kỉ thuật hỗ trợ khách hàng rất tốt.

Khách hàng Anh Tuấn -

Máy tầm giá này thì quá ok r, giá mềm hơn mấy chỗ đã tham khảo

-

Đáng đồng tiền nên mua

Khách hàng Phan Minh Tâm -

Laptop Apple MacBook Pro 13 inch M2 2022 8-core CPU/8GB/256GB/10-core GPU

Apple MacBook Pro 13 inch M2 2022 có thiết kế tinh tế sang trọng với vỏ kim loại giúp máy có kiểu dáng đẹp mắt và cung cấp độ bền cao. MacBook Pro 13 inch Retina cùng tấm nền IPSdải màu rộng P3 mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời, khả năng tái tạo màu sắc chính xác rất hữu ích cho công việc sáng tạo và giải trí.

Sản phẩm này sẽ cung cấp hiệu suất vượt trội cho các tác vụ đa nhiệm, chỉnh sửa video, thiết kế đồ họa và chơi game nặng nhờ chip Apple M2card tích hợp 10 nhân GPU. Macbook Pro cho phép bạn xử lý cùng lúc nhiều ứng dụng khác nhau, hạn chế xảy ra hiện tượng giật lag nhờ RAM 8 GBSSD 256 GB mang đến không gian lưu trữ vừa đủ.

Một ưu điểm lớn của MacBook Pro là tích hợp tốt với các sản phẩm và dịch vụ của Apple như iCloud, iMessage, FaceTime, AirDrop,...mang lại sự tiện lợi và tính tương thích giữa các thiết bị Apple khác. MacBook Pro trang bị công nghệ Dolby Atmos, loa kép (2 kênh), Wide stereo sound cung cấp âm thanh rõ ràng, việc xem phim, nghe nhạc hoặc tham gia các cuộc họp trực tuyến sẽ trở nên thú vị và sống động hơn.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình , sản phẩm đang sử dụng thấy ổn ạ

Khách hàng Quỳnh -

Ổn định và phù hợp với công việ

Khách hàng Hiếu -

Chất tốt. Pin xài 3 ngày. Xài ít thì 1 tuần

Khách hàng Cảnh -

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 5500U/8GB/512GB/4GB GTX1650/144Hz/Win11 (NH.QAYSV.007)

Acer Aspire 7 Gaming (NH.QAYSV.007) với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, Acer Aspire 7 có trọng lượng chỉ 2.1 kg và kích thước tương đối nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào. Màn hình 144 Hz 15.6 inch cùng chống chói Anti Glare trên thiết bị mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và hình ảnh sắc nét và độ hiển thị hình ảnh rất tốt, không bị loé sáng, đỡ gây mỏi mắt.

Với vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và card đồ họa Nvidia GTX 1650 4GB , laptop này cung cấp hiệu suất đủ để chơi các tựa game phổ biến và xử lý đồ họa cơ bản. Bên cạnh đó, với 8 GB RAM bạn có đủ dung lượng để chạy các ứng dụng đa nhiệm và game mượt mà, SSD 512 GB cung cấp không chỉ tốc độ truyền dữ liệu nhanh mà còn cho phép lưu trữ một số lượng lớn dữ liệu.

Hơn thế nữa, laptop Acer còn trang bị đèn bàn phím đơn sắc giúp người dùng có thể gõ phím chính xác hơn khi dùng ở nơi ánh sáng yếu. Laptop sử dụng công nghệ Acer TrueHarmony mang đến chất âm trong trẻo, sống động, cho trải nghiệm giải trí chân thật và hấp dẫn.

Dùng hơn tháng thấy máy hoạt động rất ok trãi nghiệm ít khi lag hay chậm tản nhiệt cũng ổn áp.

Khách hàng Châu Trí Bền -

Máy chạy mượt tốt trong tầm giá

Khách hàng Hoài Thương -

Mình dùng sản phẩm đã được gần 1 tháng thấy máy dùng ocee mượt mà

Khách hàng Duẩn -

Laptop Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH R7 4800H/8GB/512GB/4GB GTX1650/144Hz/Win11 (HN015W)

Asus Gaming ROG Strix G15 (HN015W) sở hữu thiết kế ROG Strix đặc trưng, kiểu dáng mạnh mẽ và góc cạnh, ánh sáng RGB và logo ROG làm nổi bật phong cách Gaming. Laptop này được trang bị màn hình 15.6 inch 144Hz với độ sáng 250 nits giúp tạo ra hình ảnh mượt mà và sắc nét cùng công nghệ Anti Glare hạn chế tình trạng chói, loá trên màn hình.

Laptop Asus được trang bị bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H cung cấp hiệu suất cao đảm bảo khả năng xử lý tốt cho các tác vụ đa nhiệm và chơi game, card đồ họa GTX 1650 4GB, cho khả năng xử lý đồ họa và chơi game ổn định. Với 8 GB RAM và có thể nâng cấp RAM để có hiệu suất cao hơn, SSD 512 GB giúp khởi động nhanh hệ điều hành và tải ứng dụng một cách nhanh chóng.

Bàn phím của ROG Strix G15 được thiết kế với ánh sáng nền RGB có thể tùy chỉnh cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và kiểu hiệu ứng ánh sáng theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, laptop đa dạng cổng kết nối được trang bị trên máy như 3 x Type-A USB 3.2 Gen 1, HDMI, LAN (RJ45), USB Type-C bạn sẽ dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ khách hàng rất tốt. Sản phẩm rất tốt.

Khách hàng Nguyễn Bá Tùng -

máy dùng mượt,đúng với chất lượng. anh bán hàng tư vấn nhiệt tình

Khách hàng Mạnh -

Laptop gaming quốc dân, đứng đầu trong danh sách những lựa chọn tối ưu nhất khi chơi game của các game thủ. Cấu hình, hiệu năng, chất lượng build đều rất oke, quá ngon trong tầm giá.

Khách hàng Thanh Hải -

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5 11400H/8GB/512GB/144Hz/4GB GTX1650/Win11 (NH.QEHSV.001)

Acer Nitro 5 Gaming AN515 (NH.QEHSV.001) có thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ, thể hiện phong cách gaming với vỏ ngoài màu đen và các chi tiết sắc nét và logo của dòng Nitro cũng được đặt ở vị trí nổi bật trên vỏ máy, thể hiện tính thương hiệu và phong cách. Kích thước 15.6 inch kết hợp cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080), tần số quét 144 Hz và màn hình TFT cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn với hình ảnh sắc nét.

Với bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H xử lý các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp một cách trơn tru, chạy tốt các tựa game cấu hình cao. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB tạo nên sự cân bằng giữa hiệu năng và điện năng tiêu thụ. Nhờ đó bạn có thể thực hiện các tác vụ đồ họa mượt mà hay tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời với các tựa game hấp dẫn.

Bàn phím laptop Acer Nitro được trang bị thêm đèn nền chuyển màu RGB nổi bật, bạn có thể điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng dễ dàng, tự tin thể hiện chất riêng. Quạt tản nhiệt trên Acer Nitro 5 được thiết kế đặc biệt để đảm bảo hiệu quả và độ ồn thấp có thể điều chỉnh tự động hoặc bằng cách sử dụng phần mềm quản lý tản nhiệt Acer NitroSense.

Máy đẹp, chơi game mượt, có điều chơi game quạt hơi ồn xíu nhưng chấp nhận được, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Khách hàng Phong -

máy rất đẹp và mạnh mẽ khá ok với phân khúc tôi cần

Khách hàng Tôn Thất Trọng -

Dùng mượt . Giá cả hợp lý

Khách hàng Vy -

Laptop HP Pavilion 15 eg2035TX i5 1235U/8GB/512GB/2GB MX550/Win11 (6K781PA)

HP Pavilion 15 eg2035TX (6K781PA) có thiết kế tương đối gọn nhẹ và trang nhã, với vỏ ngoài màu vàng sang trọng. Laptop chỉ nặng 1.74 kg, dày 17.9 mm vô cùng mỏng nhẹ, dễ dàng mang theo di chuyển. Sản phẩm được trang bị màn hình 15.6 inch công nghệ BrighView cho màu sắc rực rỡ, nội dung hiển thị sống động, cung cấp không gian làm việc rộng rãi.

Laptop HP sở hữu chip Intel Core i5 1235URAM 8 GB cung cấp hiệu suất đủ để xử lý các tác vụ hàng ngày như lướt web, làm việc văn phòng, xem phim và chơi game nhẹ. Card đồ họa NVIDIA GeForce MX550 2 GB, giúp nâng cao hiệu suất xử lý đồ họa và chơi game. Ngoài ra, SSD dung lượng 512GB không chỉ đủ không gian lưu trữ cho các tệp tin và dữ liệu cá nhân, mà còn giúp tăng tốc độ truy cập và khởi động hệ điều hành.

Laptop HP Pavilion này được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 11 Home SL, cho phép bạn trải nghiệm các tính năng và cải tiến của Microsoft. Bên cạnh đó, máy sử dụng công nghệ âm thanh Realtek High Definition đem đến không gian âm nhạc sâu lắng, thư giãn.

máy sài ổn định ok cấu hình khỏe và ngon mình sinh viên kỹ thuật thấy máy này thích hợp và ssd cao thoải mái lưu file học tập

Khách hàng Phát -

Máy rất đẹp. Cấu hình chạy rất mượt. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Khách hàng Trương Ngọc Khánh Duy -

Tuyệt vời mượt mà loa to dễ dàng mang đi mang lại hãng HP rất tốt, intel core i5 lưu trữ dữ liệu cao, nchung rất nhiều chức năng....🫶🏻❤️❤️❤️❤️❤️ 10/10₫

Khách hàng Thúy -

Laptop Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y i7 12700H/8GB/512GB/4GB RTX3050Ti/144Hz/Win11 (NH.QFKSV.001)

Laptop Acer Nitro 5 Tiger (NH.QFKSV.001) được thiết kế với các đường viền góc cạnh và các chi tiết màu sắc trên lớp vỏ bên ngoài, logo của Acer được đặt ở nắp lưng máy tạo nên điểm nhấn độc đáo. Laptop Acer được trang bị màn hình Full HD 15.6 inch với tần số quét 144 Hz, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và mượt mà. Bên cạnh đó, máy tích hợp công nghệ Acer ComfyView giúp giảm ánh sáng xanh, bảo vệ thị giác của bạn.

Laptop này sử dụng chip Intel Core i7 thế hệ 12, cùng với card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050Ti cung cấp hiệu suất ổn định, mượt mà cho các trò chơi yêu cầu cao, cùng khả năng đồ họa ấn tượng, sắc nét từng chi tiết. Kèm theo đó là RAM 8 GBSDD 512 GB vừa đủ để đa nhiệm tốt và lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Đèn nền bàn phím chuyển màu RGB và có hỗ trợ phím số bên phải trên Acer Nitro 5 Tiger mang lại trải nghiệm gõ phím thoải mái và thuận tiện cho làm việc, chơi game. Laptop được trang bị công nghệ làm mát tiên tiến để duy trì nhiệt độ hoạt động ổn định và tránh hiện tượng quá nhiệt, đảm bảo hiệu suất máy tính không bị giảm sút có thể điều chỉnh qua ứng dụng Acer NitroSense.

Máy dùng tốt, mượt mà, build ổn chắc chắn, nhân viên tư vấn nhiệt tình, chỉ là quạt max speed thì tiếng sẽ hơi ồn

Khách hàng Khôi -

Máy tốt, cấu hình ổn, hàng ngon

Khách hàng Phong -

Chất lượng máy tốt Nhân viên phục vụ nhiệt tình thân thiện

Khách hnagf Dũng -

Laptop Asus TUF Gaming F15 FX507ZC i7 12700H/8GB/512GB/4GB RTX3050/144Hz/Win11 (HN124W)

Laptop ASUS TUF Gaming F15 FX507ZC mang diện mạo ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn nhờ logo TUF được cách điệu ở mặt lưng cùng vỏ nhựa, nắp lưng bằng kim loại giúp máy có độ bền cao và đậm chất Gaming. Laptop có màn hình 15.6 inch, Full HD, tần số quét 144 Hz, đem lại trải nghiệm hiển thị mượt mà và không bị giật lag.

Laptop ASUS sở hữu hiệu năng siêu mạnh mẽ nhờ CPU Intel Core i7 12700H kết hợp card rời NVIDIA RTX 3050 4 GB đáp ứng tốt nhu cầu chơi game và xử lý đa nhiệm. Đặc biệt, laptop này có tính năng NVIDIA Optimus giúp chuyển đổi giữa card đồ họa tích hợp và card đồ họa rời một cách tự động, từ đó nâng cao hiệu năng, tiết kiệm điện năng tốt hơn. Sản phẩm trang bị RAM 8 GB giúp đa nhiệm mượt mà, SSD 512 GB hỗ trợ truy xuất dữ liệu nhanh chóng.

Laptop ASUS Gaming trang bị chuẩn Wi-Fi 6 (802.11ax) cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn với tốc độ lên đến hơn 10.000 Mbps. Thêm vào đó, máy có công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos đạt chuẩn Hi-Res mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Bạn có thể dễ dàng làm việc, giải trí ngay trong điều kiện thiếu anh sáng nhờ Đèn chuyển màu RGB được trang bị trên sản phẩm này.

Máy chạy êm tản nhiệt tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Quan -

Máy chạy trơn mượt, độ hoàn thiện 10đ. Tuy nhiên, thời gian sử dụng pin không ấn tượng lắm

Quí -

Máy ổn, đẹp,

Duy Mạnh -

Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3 15IAH7 i5 12500H/8GB/512GB/4GB RTX3050/120Hz/Win11 (82S9007TVN)

Lenovo Ideapad Gaming 3 (82S9007TVN) với thiết kế gaming đặc trưng, Gaming 3 có vẻ ngoài hiện đại và thu hút, phù hợp với người dùng yêu thích game. Laptop có màn hình 15.6 inch, Full HD, tần số quét 120 Hz giúp hiển thị hình ảnh mượt mà và trải nghiệm chơi game tốt hơn. Thêm vào đó, bạn có thể tận hưởng giải trí ở mọi góc nhìn khác nhau lên đến 178 độ cùng công nghệ chống chói Anti Glare, tấm nền IPS giúp hình ảnh được chi tiết và sống động hơn.

Lenovo Ideapad Gaming 3 sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i5 12500H mạnh mẽ và card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB được thiết kế đặc biệt cho các laptop gaming, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi sử dụng các ứng dụng đòi hỏi sự xử lý nhanh như chơi game, chỉnh sửa video hay với các phần mềm đồ họa.

Đặc biệt, ở những tác vụ cơ bản như làm xem YouTube và làm việc trên phần mềm Excel máy đáp ứng được khoảng 2 giờ sử dụng liên tục khi trang bị viên pin 60 Wh. Thêm vào đó, là đèn nền màu xanh ngọc giúp bạn cảm giác các phím rất nổi bật và làm tăng cảm hứng khi chiến game.

Điều làm mình ấn tượng nhất đó là máy thật sự rất đẹp, thiết kế mới kết hợp phiên bản màu trắng tạo vẻ ngoài tinh tế, cá tính và tương lai. Mình từng dùng con ideapad gaming đời cũ từ 2020 thì ở bản mới này dòng ideapad gaming đã có sự thay đổi cải tiến mạnh mẽ, máy tản nhiệt tốt hơn, bản lề tốt hơn, vẻ ngoài hiện đại và

Khách hàng Thọ -

Máy mượt mà, rất hài lòng. Chờ trải nghiệm thêm thời gian nữa mới đánh giá được độ bền của máy

Khách hàng Chị Nga -

Máy Laptop này là 1 máy cấu hình khoẻ , giá tốt rất thích hợp cho hssv

Khách hàng Bùi Xuân Sơn -

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5 11400H/8GB/256GB/4GB RTX3050/120Hz/OfficeHS/Win11 (70266676)

Laptop Dell Gaming G15 5511 sở hữu những đường nét tinh tế vắt chéo trên mặt lưng tạo nên một dáng vẻ hầm hố, đậm chất Gaming. Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa màu xám bọc bên ngoài đã giúp thiết bị này trông chắc chắn và có phần lôi cuốn. Máy trang bị độ sáng 250 nits cùng công nghệ WVA giúp mở rộng không gian lên đến 178 độ và chất lượng hình ảnh trọn vẹn.

Laptop Dell Gaming có hiệu năng mạnh mẽ với CPU Intel Core i5- 11400H, card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 mang lại hiệu năng rất tốt, chiến được hầu hết các tựa game. Laptop RAM 8 GB xử lý mượt mà các tác vụ, ổ cứng chỉ SSD 256 GB nhưng bạn vẫn có thể nâng cấp một ổ cứng mới với nhiều dung lượng hơn.

Thiết kế tản nhiệt trên G15 lấy cảm hứng từ Alienware kết hợp hệ thống hút gió kép từ phía trên bàn phím và phía dưới giúp nhiệt độ linh kiện luôn ở mức ổn định, cho hiệu năng xuất sắc trong thời gian dài. Thêm vào đó, laptop còn được trang bị đèn nền, hành trình phím sâu, độ nảy tốt để người dùng thoải mái sử dụng và máy được tích hợp công nghệ Nahimic Audio tiên tiến mang đến âm thanh to rõ và khả năng khử tiếng ồn khá tốt .

Sản phẩm dùng tốt, chơi game mượt mà; nhân viên nhiệt tình, chu đáo

Nguyễn Đức Tâm -

Sản phẩm rất tốt. Mạnh mẽ và nhanh

Nguyễn Thành Khoa -

Dùng tốt ạ

Thắng -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công nghệ CPU Loại CPU RAM Loại RAM Ổ cứng Công nghệ màn hình Màn hình Độ phân giải Card đồ họa Công nghệ âm thanh Khe đọc thẻ nhớ Thời gian sử dụng Đánh giá khách hàng Giá
1. Lenovo Lenovo Legion 5 15IAH7 i5 12500H (82RC003WVN) Intel Core i5 Alder Lake 12500H 8 GB DDR5 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe trống) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB (2280) / 512 GB (2242)) Chống chói Anti Glare 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce RTX3050Ti, 4 GB Nahimic Audio Khoảng 4 tiếng - 27.090.000₫35.490.000₫ (-24%)
2. MacBook MacBook Pro 13 inch M2 2022 10-core GPU Apple M2 8 GB Hãng không công bố 256 GB SSD 500 nits brightness 13.3 inch Retina (2560 x 1600) 10 nhân GPU 3 microphones Trên 8 tiếng - 30.190.000₫30.490.000₫ (-1%)
3. Acer Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 5500U (NH.QAYSV.007) AMD Ryzen 5 5500U 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) Acer ComfyView 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB Acer TrueHarmony Khoảng 4 tiếng - Ngừng kinh doanh
4. Asus Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH R7 4800H (HN015W) AMD Ryzen 7 4800H 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 250 nits 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB Dolby Atmos Khoảng 4 tiếng - 17.990.000₫22.990.000₫ (-22%)
5. Acer Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5 11400H (NH.QEHSV.001) Intel Core i5 Tiger Lake 11400H 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) Acer ComfyView 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB Acer TrueHarmony Khoảng 3 tiếng - 17.990.000₫23.790.000₫ (-24%)
6. HP HP Pavilion 15 eg2035TX i5 1235U (6K781PA) Intel Core i5 Alder Lake 1235U 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 4 GB + 1 khe 4 GB) 512 GB SSD NVMe PCIe BrightView 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce MX550 2 GB Audio by B&O Khoảng 4 tiếng - 17.190.000₫20.590.000₫ (-17%)
7. Acer Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 773Y i7 12700H (NH.QFKSV.001) Intel Core i7 Alder Lake 12700H 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) Acer ComfyView 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce RTX3050Ti, 4 GB Acer TrueHarmony Khoảng 3 tiếng - 26.490.000₫31.990.000₫ (-17%)
8. Asus Asus TUF Gaming F15 FX507ZC i7 12700H (HN124W) Intel Core i7 Alder Lake 12700H 8 GB DDR5 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe trống) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 250 nits 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB Dolby Atmos Trên 4 tiếng - 24.490.000₫32.490.000₫ (-25%)
9. Lenovo Lenovo Ideapad Gaming 3 15IAH7 i5 12500H (82S9007TVN) Intel Core i5 Alder Lake 12500H 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 250 nits 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB Nahimic Audio Khoảng 4 tiếng - Ngừng kinh doanh
10. Dell Dell Gaming G15 5511 i5 11400H (70266676) Intel Core i5 Tiger Lake 11400H 8 GB DDR4 2 khe (1 khe 8 GB + 1 khe rời) 256 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 2 TB (2280) / 512 GB (2230)) 250 nits 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB Nahimic Audio Khoảng 4 tiếng - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 laptop cho lập trình viên hiệu năng khủng tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Haylaptop cho lập trình viên laptop cho dân it laptop cho sinh viên it laptop cho lập trình viên giá rẻ laptop cho lập trình viên tốt nhất