Top 10 laptop cho sinh viên kiến trúc tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Khi chọn mua laptop cho sinh viên kiến trúc, một số tiêu chí quan trọng bạn cần quan tâm là: Màn hình sắc nét, hiệu năng mạnh mẽ, đồ họa chất lượng cao, bộ nhớ và lưu trữ lớn,... Cùng xem qua top 10 laptop cho sinh viên kiến trúc tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Hay để tìm cho mình chiếc laptop đáp ứng được các tiêu chí trên nhé!

1Tiêu chí chọn mua laptop cho sinh viên kiến trúc

Tiêu chí Gợi ý

CPU

Với công việc kiến trúc, bạn sẽ cần xử lý đồ họa và các phần mềm nặng. Để đảm bảo hiệu suất tốt, bạn nên tìm kiếm laptop sử dụng chip xử lý Intel core i5 trở lên, AMD Ryzen 5 trở lênApple M1 trở lên lên sẽ giúp bạn xử lý các tác vụ nhanh chóng và mượt mà.

GPU

Sinh viên kiến trúc thường cần làm việc với các phần mềm đồ họa như AutoCAD và SketchUp. Vì vậy, bạn nên chọn một chiếc laptop với card đồ họa rời để xử lý đồ họa mạnh mẽ. Card đồ họa NVIDIA GeForce hoặc AMD Radeon là một lựa chọn tuyệt vời.
RAM Để đáp ứng tốt các thao tác khi xử lý công việc, làm bài liên quan đến các môn đồ họa, không còn gặp hiện tượng treo hay giật lag trong quá trình thiết kế. Bạn nên chọn laptop tối thiểu 8 GB RAM giúp đảm bảo tốc độ truy cập và lưu trữ dự án nhanh chóng và hiệu quả.

Ổ cứng

Không gian lưu trữ là rất quan trọng để lưu trữ các tệp dự án kiến trúc của bạn. Tìm laptop ít nhất 512GB ổ cứng SSD sẽ cho bạn khả năng lưu trữ lưu liệu tốt hơn.
Màn hình Màn hình chính xác màu sắc là rất quan trọng cho công việc kiến trúc. Tìm kiếm một chiếc laptop với màn hình có kích thước từ 14 inch trở lên, có độ phân giải Full HD+ và có tấm nền IPS hoặc OLED, giúp hiển thị màu sắc chân thực và góc nhìn rộng.

Pin

Một chiếc laptop có dung lương pin cao và cống xuất sạc lớn sẽ góp phần không nhỏ vào hiệu quả làm việc của bạn. Vì thế với dung lượng pin tối thiểu 2 cell Li-ion, công suất sạc trên 35 Wh và thời lượng sử dụng trung bình khoảng 5 tiếng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của sinh viên kiến trúc.

Cổng kết nối

Bạn nên chọn chiếc laptop có đa dạng cổng kết như USB 2.0, Jack tai nghe 3.5 mm, USB 3.2, HDMI, USB Type-C để dễ dàng truyền hoặc xuất dữ liệu nhanh chóng, thuận tiện hơn trong quá trình làm việc, học tập.

Giá

Với việc học và làm việc trong lĩnh vực kiến trúc, bạn cần một chiếc laptop mạnh mẽ và linh hoạt. Bạn nên chọn laptop trong phân khúc từ 15- 25 triệu.

2Top 10 laptop cấu hình mạnh cho sinh viên kiến trúc tại Kinh Nghiệm Hay

Laptop Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZE i5 12450H/8GB/512GB/4GB RTX3050Ti/144Hz/Win11 (HN045W)

Asus Gaming TUF Dash F15 (HN045W) mang phong cách thiết kế hiện đại, hầm hố đậm chất gaming và chỉ dày 20.7 mm, nặng chỉ 2 kg giúp bạn dể dàng mang theo bên mình. Màn hình 15.6 inch với tần số làm mới 144 Hz cùng công nghệ Adaptive-Sync cung cấp cho bạn trải nghiệm hình ảnh mượt mà và sắc nét. Màn hình hỗ trợ công nghệ Anti Glare giúp giảm thiểu độ chói, đồng thời hạn chế nhức mỏi mắt khi sử dụng trong thời gian dài.

Laptop Asus Gaming TUF được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 12450H, bạn có thể trải nghiệm chơi game mượt mà và tận hưởng hiệu suất ổn định. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm với card đồ họa RTX 3050Ti 4GB, giúp đạt hiệu suất đồ họa xuất sắc và hiệu suất chơi game tốt hơn. Ngoài ra, laptop này cũng được trang bị bộ nhớ RAM 8 GB, đủ để xử lý các tác vụ phức tạp và đa nhiệm mà không bị gián đoạn.

Âm thanh cũng là một điểm cộng cho chiếc máy này khi được trang bị công nghệ Dolby Atmos cùng Hi-Res certification, mang đến cho mình trải nghiệm nghe cực kỳ đã tai. Laptop này sử dụng hệ điều hành Windows 11 bạn sẽ có một giao diện người dùng thân thiện, tiện ích và an toàn hơn.

Đắn đo trước khi mua nhưng đã mua rồi thì đúng là không hối hận chút nào. Mọi tác vụ đều được xử lí một cách hoàn hảo ngon chất lượng. Thiết kế quá đẹp gọn tinh tế mang đi làm văn phòng đẹp hợp thời trang.

Khách hàng Trung -

Sản phẩm rất tốt nhân viên nhiệt tình

Khách hàng Tiên -

Con này cảm thấy là ok nhất. Trong phân khúc rồi thiết kế đẹp cấu hình cũng khoẻ. Tản nhiệt hơi nóng nhưng thấy vậy là ổn rồit

Khách hàng Tấn Đạt -

Laptop Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH R7 4800H/8GB/512GB/4GB GTX1650/144Hz/Win11 (HN015W)

Asus Gaming ROG Strix G15 (HN015W)sở hữu thiết kế ROG Strix đặc trưng, kiểu dáng mạnh mẽ và góc cạnh, ánh sáng RGBlogo ROG làm nổi bật phong cách Gaming. Laptop này được trang bị màn hình 15.6 inch 144Hz với độ sáng 250 nits giúp tạo ra hình ảnh mượt mà và sắc nét cùng công nghệ Anti Glare hạn chế tình trạng chói, loá trên màn hình.

Asus Gaming ROG Strix G15 có vi xử lý AMD Ryzen 7 4800H cùng RAM 8 GB sẽ mang lại hiệu suất mạnh mẽ và xử lý đa nhiệm tuyệt vời cho các nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, card đồ họa GTX1650 4GB giúp nâng cao trải nghiệm gaming của bạn. Ngoài ra, ổ cứng dung lượng 512 GB sẽ cung cấp không gian lưu trữ đáng kể cho các tệp tin, dữ liệu và trò chơi của bạn.

Bên cạnh đó, laptop này cũng hỗ trợ nhiều cổng kết nối như 3 x Type-A USB 3.2 Gen 1, HDMI, LAN (RJ45), USB Type-C giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như màn hình phụ, ổ cứng di động và nhiều hơn nữa. Công nghệ Dolby Atmos mang đến cho chiếc laptop gaming trải nghiệm âm thanh chi tiết, đặc sắc với đầy đủ chiều rộng và chiều sâu.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thái độ phục vụ khách hàng rất tốt. Sản phẩm rất tốt.

Khách hàng Nguyễn Bá Tùng -

máy dùng mượt,đúng với chất lượng. anh bán hàng tư vấn nhiệt tình

Khách hàng Mạnh -

Laptop gaming quốc dân, đứng đầu trong danh sách những lựa chọn tối ưu nhất khi chơi game của các game thủ. Cấu hình, hiệu năng, chất lượng build đều rất oke, quá ngon trong tầm giá.

Khách hàng Thanh Hải -

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 5500U/8GB/512GB/4GB GTX1650/144Hz/Win11 (NH.QAYSV.007)

Acer Aspire 7 Gaming (NH.QAYSV.007) với thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, Acer Aspire 7 có trọng lượng chỉ 2.1 kg và kích thước tương đối nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng mang đi bất kỳ nơi nào. Màn hình 144 Hz, 15.6 inch cùng chống chói Anti Glare trên thiết bị mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà và hình ảnh sắc nét và độ hiển thị hình ảnh rất tốt, không bị loé sáng, đỡ gây mỏi mắt.

Với vi xử lý AMD Ryzen 5 5500U và card đồ họa Nvidia GTX 1650 4GB, laptop này cung cấp hiệu suất đủ để chơi các tựa game phổ biến và xử lý đồ họa cơ bản. Bên cạnh đó, với 8 GB RAM bạn có đủ dung lượng để chạy các ứng dụng đa nhiệm và game mượt mà, SSD 512 GB cung cấp không chỉ tốc độ truyền dữ liệu nhanh mà còn cho phép lưu trữ một số lượng lớn dữ liệu.

Hơn thế nữa, laptop Acer còn trang bị đèn bàn phím đơn sắc giúp người dùng có thể gõ phím chính xác hơn khi dùng ở nơi ánh sáng yếu. Laptop sử dụng công nghệ Acer TrueHarmony mang đến chất âm trong trẻo, sống động, cho trải nghiệm giải trí chân thật và hấp dẫn.

Dùng hơn tháng thấy máy hoạt động rất ok trãi nghiệm ít khi lag hay chậm tản nhiệt cũng ổn áp.

Khách hàng Châu Trí Bền -

Máy chạy mượt tốt trong tầm giá

Khách hàng Hoài Thương -

Mình dùng sản phẩm đã được gần 1 tháng thấy máy dùng ocee mượt mà

Khách hàng Duẩn -

Laptop Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5 11400H/8GB/512GB/144Hz/4GB GTX1650/Win11 (NH.QEHSV.001)

Acer Nitro 5 Gaming AN515 (NH.QEHSV.001) có thiết kế góc cạnh và mạnh mẽ, thể hiện phong cách gaming với vỏ ngoài màu đen và các chi tiết sắc nét và logo của dòng Nitro cũng được đặt ở vị trí nổi bật trên vỏ máy, thể hiện tính thương hiệu và phong cách. Kích thước 15.6 inch kết hợp cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080 Pixels), tần số quét 144 Hz và màn hình TFT cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà hơn với hình ảnh sắc nét.

Với bộ vi xử lý Intel Core i5 11400H xử lý các tác vụ đồ họa chuyên nghiệp một cách trơn tru, chạy tốt các tựa game cấu hình cao. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB tạo nên sự cân bằng giữa hiệu năng và điện năng tiêu thụ. Nhờ đó bạn có thể thực hiện các tác vụ đồ họa mượt mà hay tận hưởng những phút giây giải trí tuyệt vời với các tựa game hấp dẫn.

Bàn phím laptop Acer Nitro được trang bị thêm đèn nền chuyển màu RGB nổi bật, bạn có thể điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng dễ dàng, tự tin thể hiện chất riêng. Quạt tản nhiệt trên Acer Nitro 5 được thiết kế đặc biệt để đảm bảo hiệu quả và độ ồn thấp có thể điều chỉnh tự động hoặc bằng cách sử dụng phần mềm quản lý tản nhiệt Acer NitroSense.

Máy đẹp, chơi game mượt, có điều chơi game quạt hơi ồn xíu nhưng chấp nhận được, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Khách hàng Phong -

máy rất đẹp và mạnh mẽ khá ok với phân khúc tôi cần

Khách hàng Tôn Thất Trọng -

Dùng mượt . Giá cả hợp lý

Khách hàng Vy -

Laptop Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 52SP i5 12500H/8GB/512GB/4GB RTX3050/144Hz/Win11 (NH.QFHSV.001)

Acer Nitro 5 Tiger AN515 (NH.QFHSV.001) sở hữu lớp vỏ nhựa cao cấp có độ bền cao, được bao phủ bởi gam màu đen mạnh mẽ, kết hợp cùng các góc cạnh tạo nên vẻ ngoài độc đáo. Màn hình 15.6 inch kết hợp cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080 Pixels) và màn hình TFT mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng, sắc nét từng chi tiết.

Laptop này sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i5 Tiger Lake - 11400H và card rời GTX 1650 4 GB sẽ mang đến cho bạn hiệu năng vượt trội khi chơi game và xử lý các tác vụ nặng. Đi kèm với đó, việc tích hợp 8 GB RAM sẽ đảm bảo khả năng xử lý thông tin nhanh chóng và mượt mà. Ổ cứng SSD 512 GB không chỉ cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho dữ liệu mà còn giúp tăng tốc độ khởi động và tải ứng dụng nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn nền chuyển màu RGB trên bàn phím giúp bạn dễ dàng gia tăng trải nghiệm làm việc và giải trí cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. Công nghệ DTS X:Ultra Audio có khả năng tái tạo âm thanh 3D và Acer True Harmony với 6 chế độ tùy chỉnh âm thanh, giúp bạn định hướng âm thanh chuẩn xác.

Máy tốt chạy mát đã dùng được 1 tháng rùi thấy rất bền và tốt mượt

Khách hàng Văn Bá Nam -

Máy đẹp, chơi game mượt, có điều chơi game quạt hơi ồn xíu nhưng chấp nhận được, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Khách hàng Phong -

Dùng mượt . Giá cả hợp lý

Khách hàng Em Vy -

Laptop HP Pavilion 15 eg2062TX i5 1235U/8GB/512GB/2GB MX550/Win11 (7C0W7PA)

HP Pavilion 15 eg2062TX (7C0W7PA) sở hữu ngoại hình đơn giản sang trọng, mỏng nhẹ với gam màu vàng cùng trọng lượng chỉ nặng 1.74 kg và dày 17.9 mm. HP Pavilion 15 có màn hình 15.6 inch đẹp mắt, cung cấp độ phân giải Full HD (1920 x 1080 Pixels), giúp bạn thưởng thức hình ảnh sắc nét và rõ nét. Công nghệ màn hình BrightViewtấm nền IPS cung cấp góc nhìn rộng và màu sắc chính xác, giúp bạn thưởng thức nội dung trên màn hình một cách tốt nhất.

Laptop HP Pavilion này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 1235U, mang đến hiệu năng mạnh mẽ và đáp ứng tốt cho công việc hàng ngày của bạn. Với card đồ họa 2GB MX550, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm giải trí tuyệt vời hoặc chỉnh sửa hình ảnh, video. Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM 8 GB, máy có đủ sức mạnh để xử lý nhiều tác vụ cùng lúc mà không gặp trở ngại. Đặc biệt, ổ cứng 512 GB SSD giúp bạn lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, truy cập dễ dàng.

Hơn nữa, công nghệ Realtek High Definition, Bang & Olufsen audio đem đến âm thanh sống động và rõ ràng, nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn. Laptop này đã được nâng cấp lên hệ điều hành Windows 11 Home SL, cung cấp cho bạn giao diện thân thiện, tính năng đa dụng và bảo mật nâng cao.

Rất tốt

Khách hàng Trần Thị Thảo -

tốt

Khách hàng Võ Thị Phượng -

Chất lượng pv tốt giá máy tầm trung dùng khá tốt tuy pin chỉ 3,4h đồng hồ phù hợp cho dv hoặc văn phòng

Khách hàng Bùi Khánh Huyền -

Laptop HP Pavilion 15 eg2035TX i5 1235U/8GB/512GB/2GB MX550/Win11 (6K781PA)

Laptop HP Pavilion 15 eg2035TX (6K781PA) chinh phục mọi ánh nhìn với thiết kế nhã nhặn với gam màu vàng thanh lịch và lớp vỏ nhựa - chiếu nghỉ tay bằng kim loại làm sản phẩm trở nên bền bỉ, chắc chắn. Thiết bị sở hữu màn hình 15.6 inch, Full HD (1920 x 1080 Pixels) cùng tần số quét 60 Hz mang lại hình ảnh ổn định, sắc nét và mượt mà.

Laptop HP Pavilion được trang bị sức mạnh từ chip Intel Gen 12 cùng card rời NVIDIA MX 550 2 GB sẵn sàng cân mọi tác vụ của laptop học tập - văn phòng từ cơ bản đến nâng cao như thiết kế chỉnh sửa ảnh 2D, Photoshop, Canva, Figma,...Cùng với đó là RAM 8 GB và ổ cứng SSD 512 GB giúp bạn xử lý tác vụ nhanh chóng và mượt mà và có đủ dung lượng lưu trữ để lưu trữ tài liệu, ảnh, video và ứng dụng yêu thích mà không lo hết không gian lưu trữ.

Bên cạnh đó, laptop HP trang bị công nghệ âm thanh Realtek High Definition đem đến không gian âm nhạc sâu lắng, thư giãn cho người dùng sau giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài ra, với pin 3 cell, 41.04 Wh sẽ có thể sử dụng trong khoảng 2 tiếng và cung cấp năng lượng cho chiếc laptop này cũng khá nhanh chóng.

máy sài ổn định ok cấu hình khỏe và ngon mình sinh viên kỹ thuật thấy máy này thích hợp và ssd cao thoải mái lưu file học tập

Khách hàng Phát -

Máy rất đẹp. Cấu hình chạy rất mượt. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Khách hàng Trương Ngọc Khánh Duy -

Sản phẩm sài khá thích và màu nhìn sang, cấu hình chạy mượt

Khách hàng Tấn -

Laptop Acer Aspire 7 Gaming A715 43G R8GA R5 5625U/8GB/512GB/4GB RTX3050/144Hz/Win11 (NH.QHDSV.002)

Laptop Acer Aspire 7 Gaming (NH.QHDSV.002) thiết kế sang trọng và hiện đại với trang bị lớp vỏ nhựa màu đen tối tạo nên một vẻ ngoài rất hấp dẫn và chuyên nghiệp. Màn hình máy tính 15.6 inch có tấm nền IPS cùng với đó là độ phân giải Full HD (1920 x 1080 Pixels) cũng mang đến các gam màu sắc chuẩn xác và sắc nét.

Điểm đáng chú ý tiếp theo là bộ vi xử lý AMD Ryzen R5 5625U mạnh mẽ, cho phép bạn xử lý nhanh chóng các tác vụ đa nhiệm và chơi các trò chơi yêu thích một cách mượt mà. Thêm vào đó, laptop Acer Aspire cũng sở hữu card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 4 GB, cho phép bạn thưởng thức trực tiếp các trò chơi đỉnh cao và trải nghiệm đồ họa 3D phức tạp một cách chân thực và mượt mà.

Đặc biệt là bạn có thể mở máy với bản lề mở 180 độ, dễ dàng chia sẻ thông tin đến bạn bè khi đang làm việc hay thảo luận nhóm tốt hơn. Công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên bàn di chuột cho phép mình mở máy nhanh chóng và dễ dàng hơn đồng thời cũng bảo mật dữ liệu tốt hơn.

Rất tốt

Khách hàng Nguyễn Hoàng Trọng Duy -

Rất tốt

Khách hàng LẦU A DỦA -

Nhân viên chăm sóc nhiệt tình

Khách hàng ĐIỀN -

Laptop Lenovo Ideapad Gaming 3 15IAH7 i5 12500H/8GB/512GB/4GB RTX3050/120Hz/Win11 (82S9007TVN)

Laptop HP Pavilion 15 eg2035TX i5 1235U/8GB/512GB/2GB MX550/Win11 (6K781PA)

máy sài ổn định ok cấu hình khỏe và ngon mình sinh viên kỹ thuật thấy máy này thích hợp và ssd cao thoải mái lưu file học tập

Khách hàng Phát -

Máy rất đẹp. Cấu hình chạy rất mượt. Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Khách hàng Trương Ngọc Khánh Duy -

Sản phẩm sài khá thích và màu nhìn sang, cấu hình chạy mượt

Khách hàng Tấn -

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5 11400H/8GB/256GB/4GB RTX3050/120Hz/OfficeHS/Win11 (70266676)

Mẫu mã đẹp giá cả phải chăng nhân viên tư vấn nhiệt tình

Khách hàng Chị Ly -

Rất ổn

Khách hàng Thu Hồng -

Mặt hàng này Rất tốt

Khách hàng ĐẶNG VĂN TÁNH -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Công nghệ CPU Card đồ họa RAM Ổ cứng Màn hình Đánh giá khách hàng Giá
1. Asus Asus Gaming TUF Dash F15 FX517ZE i5 12450H (HN045W) Intel Core i5 Alder Lake NVIDIA GeForce RTX3050Ti, 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe 15.6 inch - 19.990.000₫24.990.000₫ (-20%)
2. Asus Asus Gaming ROG Strix G15 G513IH R7 4800H (HN015W) AMD Ryzen 7 NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - 17.990.000₫22.990.000₫ (-22%)
3. Acer Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G R5 5500U (NH.QAYSV.007) AMD Ryzen 5 NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - Ngừng kinh doanh
4. Acer Acer Nitro 5 Gaming AN515 57 5669 i5 11400H (NH.QEHSV.001) Intel Core i5 Tiger Lake NVIDIA GeForce GTX 1650 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - 17.990.000₫23.790.000₫ (-24%)
5. Acer Acer Nitro 5 Tiger AN515 58 52SP i5 12500H (NH.QFHSV.001) Intel Core i5 Alder Lake NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - 21.990.000₫27.990.000₫ (-21%)
6. HP HP Pavilion 15 eg2062TX i5 1235U (7C0W7PA) Intel Core i5 Alder Lake NVIDIA GeForce MX550 2 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe 15.6 inch - 17.890.000₫20.590.000₫ (-13%)
7. HP HP Pavilion 15 eg2035TX i5 1235U (6K781PA) Intel Core i5 Alder Lake NVIDIA GeForce MX550 2 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe 15.6 inch - 17.190.000₫20.590.000₫ (-17%)
8. Acer Acer Aspire 7 Gaming A715 43G R8GA R5 5625U (NH.QHDSV.002) AMD Ryzen 5 NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - 17.490.000₫21.990.000₫ (-20%)
9. Lenovo Lenovo Ideapad Gaming 3 15IAH7 i5 12500H (82S9007TVN) Intel Core i5 Alder Lake NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB 8 GB 512 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 1 TB) 15.6 inch - Ngừng kinh doanh
10. Dell Dell Gaming G15 5511 i5 11400H (70266676) Intel Core i5 Tiger Lake NVIDIA GeForce RTX 3050, 4 GB 8 GB 256 GB SSD NVMe PCIe (Có thể tháo ra, lắp thanh khác tối đa 2 TB (2280) / 512 GB (2230)) 15.6 inch - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 laptop cho sinh viên kiến trúc tốt nhất 2023 tại Kinh Nghiệm Haylaptop cho sinh viên kiến trúc sinh viên kiến trúc nên mua laptop loại nào laptop cho dân kiến trúc tư vấn mua laptop cho dân kiến trúc cấu hình laptop cho dân kiến trúc