Top 10 loa Bluetooth có thiết kế độc lạ, giá cả hợp lý mà bạn nên sở hữu trong mùa Tết này

Vào mỗi dịp Tết, loa sẽ là thiết bị giúp khuấy động, tạo nên không khí nhộn nhịp cho gia đình và bạn bè. Vì thế, nếu bạn đang tìm một chiếc loa Bluetooth vừa có thiết kế độc lạ, giá cả lại phải chăng thì hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay top 10 loa Bluetooth có kiểu dáng ấn tượng mà bạn nên sở hữu trong mùa Tết này nhé!

1Loa Bluetooth MozardX BM01 Đen

Ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn nên sở hữu là chiếc Loa Bluetooth MozardX BM01 Đen với vẻ ngoài phong cách, cá tính mạnh mẽ. Bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch vì loa có tay cầm tiện lợi.

Loa hoạt động với công suất 36W, mang đến bầu không khí âm thanh mạnh mẽ, khuấy động mọi cuộc vui. Không khí buổi tiệc càng thêm sôi động, nhiều màu sắc và thêm vui nhờ sản phẩm còn được trang bị đèn LED đổi màu theo nhịp điệu.

Sản phẩm có khả năng kết nối hai loa nhờ công nghệ TWS giúp buổi tiệc nhộn nhịp hơn ngay cả khi trong không gian rộng. Bạn có thể yên tâm thoải mái nghe nhạc, vui chơi trong thời gian dài vì loa trang bị dung lượng pin lên đến 3000 mAh.

Đặc biệt hơn, loa trang bị khả năng chống nước IPX5 hỗ trợ chống lại tia nước áp suất thấp trong ít nhất 3 phút. Để thuận tiện, người dùng có thể kết nối với loa trong khoảng cách 10m, với công nghệ Bluetooth 5.0 cho kết nối ổn định và cực tiện lợi.

2Loa Bluetooth Mozard X21

Đứng thứ 2 trong danh sách là Loa Bluetooth Mozard X21 có kiểu dáng dạng hình tròn nhỏ nhắn, dây treo và chỉ nặng 0.198 kg, tiện lợi mang theo khi du lịch, công tác,... Loa có công suất 5W giúp tạo âm thanh trung thực, tái hiện âm bass sâu trầm.

Thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 giúp bạn kết nối với các thiết bị di động ổn định, dễ dàng trong phạm vi 10m. Loa được sử dụng vô cùng đơn giản, trực quan với các nút bấm trên mặt loa.

Ngoài ra, bạn có thể an tâm khi tham gia các hoạt động ngoài trời, nhờ chuẩn chống nước IPX6 kết hợp cùng viên pin 1500 mAh giúp chơi nhạc liên tục với mức âm lượng trung bình trong khoảng 8 - 10 giờ.

3Loa Bluetooth Fenda W8

Vị trí thứ 3 là mẫu Loa Bluetooth Fenda W8 sở hữu thiết kế thời trang, đẳng cấp, bắt mắt với các đường cắt vát kim cương. Loa có được cấu tạo bởi lớp nhựa dày trong suốt, kết hợp với đèn LED 8 chế độ màu sắc rất thú vị, vừa giúp làm đèn ngủ cho phòng, vừa có thể trang trí trong nhà.

Loa phát ra âm thanh to rõ, sống động, âm thanh lan tỏa đều trong không gian với công suất hoạt động 4W. Bạn có thể kết nối bằng Bluetooth, jack 3.5mm hoặc thẻ nhớ.

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng viên pin 900 mAh nên bạn có thể sử dụng loa trong khoảng 3 - 5 giờ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy.

4Loa Bluetooth Wetop A3 Đen

Sản phẩm tiếp theo trong danh sách là Loa Bluetooth Wetop A3 Đen được thiết kế hình tròn đứng cá tính và lạ mắt.

Loa có mặt lưới nằm trước, nhựa đen mờ ở sau, mang đến người dùng cảm giác âm thanh có thể phát ra ở hết mặt trước loa. Mặt sau loa được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu từng chi tiết gồm có cổng kết nối và màng loa bass.

Thêm vào đó, người dùng sử dụng thoải mái, liên tục trong khoảng thời gian đến 3 - 5 giờ khi đã sạc đầy. Ngoài các nhu cầu giải trí, nghe nhạc, loa còn đáp ứng tốt cho cả nhu cầu học ngoại ngữ,... nhờ có chất âm trong trẻo, các dải âm Mid và Bass ổn định.

5Loa Bluetooth eSaver S12B-2 Đen

Giữ vị trí thứ 5 là Loa Bluetooth eSaver S12B-2 Đen được thiết kế đầy mạnh mẽ, độc đáo, ấn tượng. Trên loa có dây đai to chắc chắn, thuận tiện mang theo khi đi dã ngoại, du lịch hay đến những buổi tiệc.

Sản phẩm có thiết kế hai mặt phát âm thanh trên và dưới giúp âm thanh được phát ra khắp nơi đều và to hơn. Người dùng có thể kết nối xa hơn, đường truyền ổn định với công nghệ Bluetooth 4.0.

Dung lượng pin của sản phẩm cho bạn thời gian sử dụng khoảng 2 giờ.

6Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7

Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 7 sở hữu vẻ ngoài độc lạ, bắt mắt bạn có thể bố trí ở nhiều nơi, giúp mang đến vẻ sang trọng, thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tay cầm nhôm Anodized màu bạc sáng, dễ dàng di chuyển mọi nơi.

Công suất hoạt động của phụ kiện Harman Kardon này là 50W giúp truyền tải âm thanh chân thật, bùng nổ và sắc nét, thích hợp cho diện tích 15 - 20 mét vuông. Bạn có thể kết nối không dây cho loa trong phạm vi 10m, với chuẩn Bluetooth 4.2.

Hơn thế nữa, người dùng chỉ mất khoảng 5 giờ để sạc đầy pin, là có thể sử dụng trong khoảng 6 - 8 giờ. Loa còn được trang bị công nghệ Wireless Dual Sound giúp bạn kết hợp hai loa bằng cách khuếch đại âm thanh. Loa cho phép ghép nối và dùng cùng với các thiết bị khác nhau với cổng AUX 3.5 mm, Type-C.

7Loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4

Loa Bluetooth Harman Kardon SoundSticks 4 sở hữu kiểu dáng dạng vòm độc đáo, ấn tượng, có hình dạng trong suốt tuyệt đẹp. Loa còn đi kèm hai loa vệ tinh hình trụ mang đến tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm trang bị 3 chân đế cao su không chỉ giúp loa đứng vững mà còn giúp âm bass phát ra tốt hơn.

Hai loa vệ tinh trang bị 8 driver mang đến bầu không gian âm nhạc vang dội, sống động, lan tỏa khắp nơi. Loa sử dụng Bluetooth 4.2 giúp kết nối ổn định, mượt mà trong phạm vi khoảng 10m. Đồng thời, loa có đầy đủ các cổng kết nối cho bạn thoải mái liên kết với các thiết bị di động khác.

8Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 6

Ở vị trí thứ 8 là Loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 6 có thiết kế hiện đại và mang tính thẩm mỹ cao với kiểu dáng hình tròn, nhỏ gọn và có tay cầm tiện lợi cho bạn mang theo mọi nơi. Loa có hai màu sắc là màu xanh tươi sáng và đen huyền bí cho bạn chọn lựa. Tay cầm chất liệu nhôm nguyên chất bền bỉ, chống thấm và bám bụi.

Người dùng kết nối thoải mái trong phạm vi 10m với công nghệ Bluetooth 4.2. Loa còn hỗ trợ kết nối hai thiết bị cùng lúc giúp thay phiên chơi nhạc liên tục. Sản phẩm trang bị đầy đủ công nghệ âm thanh ưu tú của thương hiệu Harman Kardon mang đến chất âm đỉnh cao, sống động.

Hơn thế nữa, bạn có thể yên tâm sử dụng loa trong điều kiện ẩm ướt, bởi loa trang bị chuẩn kháng nước IPX7. Sản phẩm sử dụng công nghệ Wireless Dual Sound giúp liên kết 2 loa, khuấy động không gian thêm phần bùng nổ. Ngoài ra, loa có thể sử dụng liên tục trong 8 giờ, nhờ dung lượng 3300mAh.

9Loa Bluetooth JBL Clip 4

Ngay sau đó là mẫu Loa Bluetooth JBL Clip 4 sở hữu hình dáng nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, màng loa bằng vải Fabric bền bỉ, khung viền kim loại chắc chắn vừa tăng độ bền, vừa thể hiện sự tinh tế, thẩm mỹ cao. Loa có trang bị móc treo làm bằng kim loại, ngàm bọc cao su đóng mở êm ái.

Loa có kết nối không dây chất lượng cao qua Bluetooth v5.1 giúp bạn liên kết dễ dàng và ổn định với mọi thiết bị. Công nghệ JBL Original Pro Sound kết hợp với công suất 5W, giúp thể hiện trọn vẹn mọi âm sắc, mang lại trải nghiệm nghe hoàn hảo hơn ở mọi thể loại nhạc mà bạn yêu thích.

Ngoài ra, loa sử dụng chuẩn chống nước IP67 hỗ trợ chống bụi và kháng nước tốt, cho bạn thoải mái sử dụng ngoài trời. Người dùng chỉ mất khoảng 3 giờ sạc đầy là có thể sử dụng trong khoảng thời gian lên đến 10 giờ rồi đấy.

10Loa Bluetooth iCutes MB-M615 Mặt cười

Cuối cùng là chiếc Loa Bluetooth iCutes MB-M615 Mặt cười có thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu và ấn tượng. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, nên bạn có thể cho vào balo, túi xách và mang theo khi đi dã ngoại, du lịch.

Loa mang đến bạn những trải nghiệm chân thực, sống động với công suất hoạt động là 5W. Bạn có thể sử dụng loa liên tục trong khoảng thời gian 3 - 5 giờ, mất khoảng 2 giờ để cung cấp năng lượng cho loa.

Đồng thời, người dùng có thể kết nối không dây bằng Bluetooth hay các kết nối khác như Micro USB,... Đây không chỉ là một sản phẩm có thiết kế độc lạ mà còn có giá thành hợp lý, hứa hẹn mang đến cho bạn một không gian âm nhạc tuyệt vời nhất.

Trên đây là Top 10 loa Bluetooth có thiết kế độc lạ, giá cả hợp lý mà bạn nên sở hữu trong mùa Tết này. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 loa Bluetooth có thiết kế độc lạ giá cả hợp lý mà bạn nên sở hữu trong mùa Tết nàytop loa bluetooth thiết kế độc lạ top loa bluetooth giá cả hợp lý top loa bluetooth loa bluetooth loa