Top 10 loa Bluetooth hay nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Nếu bạn đam mê âm nhạc và thích sự tiện lợi thì việc sở hữu cho mình một chiếc loa Bluetooth là rất cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 loa Bluetooth bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Cùng theo dõi để có những lựa chọn phù hợp cho bản thân nhé!

1Loa Bluetooth Mozard E7

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách là Loa Bluetooth Mozard E7 Đen có kiểu dáng hình trụ bo tròn độc đáo cùng gam màu đen huyền bí mang lại cảm giác sang trọng. Với dung lượng pin 1500 mAh bạn có thể thoải mái nghe nhạc từ 6 - 8 giờ tùy vào âm lượng của loa. Đồng thời, thời gian sạc khi loa hết pin cũng rất nhanh chỉ khoảng 3 giờ.

Loa được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời với kết nối nhanh và ổn định trong 10m. Thêm vào đó là tính năng TWS hỗ trợ kết nối cùng lúc 2 loa Mozard E7 với nhau giúp chất lượng âm thanh tốt hơn trong không gian rộng lớn.

Ngoài ra, loa còn được thiết kế thêm hiệu ứng rung âm tạo cảm giác sống động, chân thực cho người dùng.

2Loa Bluetooth MozardX BM01 Đen

Vị trí thứ hai là Loa Bluetooth MozardX BM01 Đen với thiết kế quai cầm năng động, tiện lợi, dễ dàng mang đi du lịch. Bạn có thể thỏa thích nghe nhạc liên tục trong thời gian dài với dung lượng pin lên đến 3000 mAh.

Nhờ vào công nghệ Bluetooth 5.0 bạn có thể dàng, nhanh chóng kết nối các thiết bị với loa trong khoảng cách 10m. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống nước IPX5 giúp loa có thể chống lại tia nước áp suất thấp trong ít nhất 3 phút.

Với công suất 36 W kết hợp cùng đèn LED chuyển màu theo nhịp giúp mang lại cho bạn không gian âm nhạc vô cùng sôi động, đầy màu sắc.

3Loa Bluetooth Mozard H8030D Đen

Giữ vị trí thứ ba là Loa Bluetooth Mozard H8030D Đen mang thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn. Với dung lượng pin 2000 mAhcông suất 10W chiếc loa này sẽ mang đến bạn những phút giây nghe nhạc tuyệt vời nhờ vào âm bass mạnh mẽ, rõ nét cùng thời gian sử dụng lâu 3 - 5 giờ.

Loa được tích hợp công nghệ bluetooth 4.2 có tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn gấp 2,5 lần so với các loa khác giúp mang đến chất lượng âm thanh tốt, ổn định trong vòng 10m, đồng thời giúp tiết kiệm pin hơn.

4Loa Bluetooth Mozard E8

Ở vị trí thứ tư là Loa Bluetooth Mozard E8 Xanh Navy có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Với công suất loa 15 Wdung lượng pin đến 3000 mAH bạn có thể thư giãn thoải mái với âm nhạc nhờ vào chất lượng rõ nét, mượt mà cũng như thời gian dùng loa khá dài 5 giờ (âm lượng 50%).

Với công nghệ Bluetooth 5.0 được hãng trang bị mà sản phẩm này tương thích hầu hết với mọi hệ điều hành từ Android, Windows đến iOS giúp bạn thuận tiện trong việc kết nối. Ngoài ra, với những không gian lớn bạn có thể nâng cao chất lượng âm thanh từ việc kết nối 2 loa Mozard E8 với nhau nhờ chức năng TWS.

5Loa Bluetooth Fenda W8

Vị trí thứ năm là Loa Bluetooth Fenda W8 Xanh dương có thiết kế rất lạ mắt với những đường cắt kim cương sắc sảo. Bạn có thể thỏa thích nghe nhạc hay xem phim nhờ thời gian sử dụng 3 - 5 giờ từ dung lượng pin 900 mAh. Thêm vào đó, thời gian sạc đầy pin khá nhanh khoảng 2 giờ.

Nhờ vào công nghệ Bluetooth 4.2 loa có khoảng cách kết nối với các thiết bị như điện thoại, laptop, máy tính bảng,... một cách ổn định và dễ dàng trong phạm vi 10m. Ngoài ra, âm thanh phát ra từ loa khá lớn và rõ nhờ thiết kế mặt loa phía trên.

6Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus

Vị trí tiếp theo trong danh sách là Loa Bluetooth Mozard Y550 Plus Đen có kiểu dáng hình lăng trụ tam giác độc đáo và nhỏ gọn giúp dễ dàng mang đi. Thêm vào đó, loa có gam màu đen bí ẩn tạo vẻ đẹp cuốn hút cho không gian. Với dung lượng pin 1800 mAH công suất 5 W giúp bạn có thể nghe nhạc chất lượng liên tục trong 4 - 8 tiếng mà không lo hết pin.

Loa còn được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0 hiện đại giúp kết nối dễ dàng và mang lại trải nghiệm tuyệt vời trong khoảng cách 10m. Đặc biệt, bạn không cần phải lo lắng loa sẽ bị hỏng nếu vô tình bị rơi xuống nước vì nó có khả năng kháng nước đạt chuẩn IPX6.

7Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún

Giữ vị trí thứ bảy là Loa Bluetooth iCutes MB-M818 Cún Nâu với thiết kế chú cún dễ thương, đáng yêu cùng kích thước nhỏ gọn tiện lợi trong việc di chuyển. Bạn có thể tha hồ sử dụng loa liên tục trong 6 giờ với chất lượng ổn định, mạnh mẽ nhờ dung lượng pin 400 mAh công suất 3 W.

Với chiếc loa Bluetooth này bạn có thể dễ dàng kết nối với rất nhiều thiết bị: Điện thoại, máy tính bảng, laptop,... để trải nghiệm các hoạt động nghe nhạc hay xem phim, xem YouTube. Ngoài ra, loa còn có khả năng tiết kiệm pin nhờ tích hợp tính năng tự động tắt loa sau 5 phút không sử dụng.

8Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Sản phẩm tiếp theo nằm trong danh sách mà Kinh Nghiệm Hay muốn giới thiệu đến bạn là Loa Bluetooth Fenda W5 Plus Xanh navy với thiết kế vuông vắn, hiện đại. Loa có dung lượng pin 1500 mAh kết hợp với công suất loa 5W sẽ mang đến cho bạn không gian âm nhạc sống động, chân thực với thời gian sử dụng 3 - 5 giờ tùy vào mức độ âm lượng của loa.

Nhờ công nghệ Bluetooth 4.2 mà chiếc loa này có thể kết nối mượt mà, ổn định với các thiết bị trong khoảng cách 10m. Từ đó đem đến cho bạn những giờ phút thư giãn, giải trí thoải mái.

9Loa Bluetooth Wetop A3 Đen

Ở vị trí thứ chín là Loa Bluetooth Wetop A3 Đen có thiết kế hình tròn đứng lạ mắt, thú vị. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm nhạc chất lượng mà không lo bị gián đoạn với thời gian sử dụng 3 - 5 giờ từ dung lượng pin 2.000 mAhcông suất 10 W mà hãng trang bị.

Chiếc loa này có khả năng kết nối nhanh chóng với các thiết bị khác trong phạm vi 10 m nhờ trang bị công nghệ Bluetooth 4.2. Ngoài ra, loa còn có tính năng tự động tắt nếu không có kết nối Bluetooth hay không hoạt động trong 10 phút giúp tiết kiệm pin, đặc biệt là trong những trường hợp quên tắt loa sau khi sử dụng.

10Loa Bluetooth Fenda W19 Nâu

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách là Loa Bluetooth Fenda W19 Nâu mang kiểu dáng hình chữ nhật sang trọng cùng thiết kế quai dây tiện lợi. Chiếc loa này dù ở vị trí cuối nhưng không hề thua kém các sản phẩm trên khi sở hữu dung lượng pin đến 3000 mAH cùng công suất 12 W.

Thêm vào đó, loa được tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 giúp kết nối thuận tiện, nhanh chóng trong 10m. Loa ngoài kết nối Bluetooth thì còn có thể kết nối bằng USB, thẻ nhớ, jack cắm 3.5mm mang đến cho bạn nhiều lựa chọn.

Trên đây là Top 10 loa Bluetooth hay nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 loa Bluetooth hay nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop loa bluetooth bán chạy nhất top loa bluetooth bán chạy loa bluetooth bán chạy nhất loa bluetooth bán chạy loa bluetooth