Top 10 loa bluetooth nhỏ gọn, giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay

Loa bluetooth là thiết bị công nghệ được rất nhiều người yêu thích và sử dụng phổ biến. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay nên mua loại nào qua top 10 loa bluetooth nhỏ gọn, giá rẻ, chất lượng tốt nhất hiện nay!

1Loa Bluetooth JBL Charge 5

Loa Bluetooth JBL Charge 5 có một vẻ ngoài ấn tượng với lớp vỏ bền bỉ và chống nước, kháng bụi chuẩn IP67. Kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ của loa cho phép bạn dễ dàng mang theo khi di chuyển đến bất cứ đâu bạn muốn.

Mẫu loa Bluetooth JBL này không làm bạn thất vọng với chất lượng âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng nhờ sở hữu công suất đến 40W. Đặc biệt, công nghệ JBL Pro Sound trên loa giúp mang lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời bất kể không gian.

Với công nghệ Bluetooth 5.1, loa JBL này cho phép bạn kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Ngoài ra, JBL Charge 5 còn có khả năng ghép nối nhiều loa cùng lúc thông qua tính năng PartyBoost, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm sống động hơn.

Sp rất Tốt âm thanh tuyệt vời lắm

Chí Tâm - Info

Sản phẩm OK chất lượng. Giao hàng nhanh

Lân -

Bass dày ổn. Kết nối thêm con Sony xb21 mạnh mid vocal cho 2 con chạy cùng lúc max phê

Luân -

2Loa Bluetooth Mozard E7

Loa Bluetooth Mozard E7 sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt với hình trụ bo tròn nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng mang đi nhiều nơi. Loa được tích hợp tính năng TWS với khả năng kết nối 2 loa với nhau.

Dung lượng pin sản phẩm 1500mAh với thời gian sạc trong khoảng 4 giờ mang đến thời gian sử dụng khoảng 5 giờ tùy vào âm lượng nghe nhạc. Bên cạnh đó, người dùng có thể kết nối với sản phẩm thông qua kết nối Bluetooth trong khoảng cách 10m.

Loa bluetooth Mozard được trang bị công suất 5W mang đến âm thanh rõ ràng, sống động và chân thực nhất. Thêm vào đó, sản phẩm còn được tích hợp cổng sạc Micro USB cùng nhiều cổng thông dụng khi kết nối nghe nhạc.

Loa nghe tốt. Kết nối Bluetooth oki. Săn được 407k, giá rẻ nữa. Mình rất hài lòng 😍

HOA - Info

Đẹp nghe hay

HUỲNH -

Nghe đc phết

QUÂN -

3Loa Bluetooth JBL Go 3

Loa Bluetooth JBL Go 3 có một vẻ ngoài đáng yêu và hiện đại với kích thước nhỏ gọn cùng màu xanh trẻ trung. Thiết kế vỏ ngoài bền bỉ và khả năng chống nước chuẩn IP67 cho phép bạn sử dụng loa trong các hoạt động ngoài trời mà không cần lo lắng.

Mẫu loa sở hữu chất âm mạnh mẽ và sống động nhờ công suất 4.2W cùng công nghệ JBL Pro Sound được tích hợp. Loa còn có khả năng kết nối nhanh chóng, mượt mà với các thiết bị đầu ra qua Bluetooth 5.1 trong khoảng cách 10m.

JBL Go 3 sử dụng cổng sạc pin Type-C hiện đại, đem lại thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ trong khi chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy. Mẫu loa còn được trang bị nút nguồn nhạy bén cùng các phím điều khiển dễ thao tác.

Không có gì để chê

Phương Nam - Info

Nghe hay nhất trong tầm giá luôn

Nguyễn Tuấn Kiệt -

Pin lâu. Nghe hay có bass rõ ràng

Cường -

4Loa Bluetooth Mozard X21

Loa Bluetooth Mozard X21 được tích hợp thiết kế hình tròn nhỏ gọn cùng gam màu đen sang trọng và thanh lịch. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 nên có khả năng kết nối ổn định trong phạm vi 10m, tương thích với hầu hết các hệ điều hành hiện nay.

Bên cạnh đó, loa sở hữu công suất 5W cho chất lượng âm thanh rõ ràng, chi tiết dù mở âm lượng hết cỡ mà âm thanh không bị rè. Đặc biệt, loa Bluetooth Mozard còn được trang bị chuẩn chống nước IPX6 giúp bạn an tâm khi sử dụng ngoài trời.

Loa có thể sạc trong khoảng 2 tiếng và nghe nhạc liên tục từ 8 - 10 giờ với dung lượng pin lên đến 1500mAh. Mẫu loa có thiết kế các nút nguồn, tăng/giảm âm lượng trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Ngon. Okê

Đoàn Ngọc Hùng - Info

Loa nghe chất lượng âm thanh sống động

Nguyễn Minh Phúc -

Loa nghe khá ổn so với tầm giá....pin rất khỏe mình nghe 1 ngày vẫn chưa hết pin....nhứng bắt bluthoot khi có vật cản hơi kém có luk chỉ 3m âm thanh đã vấp rồi...nhưng chính sách đổi trả và baỏ hành rất tốt nên mình đánh giá 5*

Long Chung -

5Loa Bluetooth JBL Flip 6

Loa Bluetooth JBL Flip 6 là dòng loa được ra mắt vào năm 2021, gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế gọn gàng cùng màu sắc trẻ trung và năng động. Với vỏ ngoài bền bỉ và lớp viền cao su chống trượt, loa có thể cân bằng trên mọi mặt phẳng.

Với công suất phát lên tới 20W và dải loa kép subwoofer kết hợp loa tweeter riêng biệt, loa phát ra chất âm bass mạnh mẽ, rõ ràng, và âm treble trong trẻo. Công nghệ JBL Pro Sound được trang bị trên loa cho phép bạn thưởng thức âm nhạc với chi tiết sắc nét.

Loa được hỗ trợ Bluetooth 5.1, cho phép bạn kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động. Ngoài ra, loa còn có cổng USB-C, jack 3.5mm, cùng tính năng JBL Portable, giúp bạn kết nối với các nguồn phát âm thanh khác nhau.

Loa JBL tuy mắc một chút. Nhưng chất lượng và âm thanh thì tuyệt vời. Mới mua giá 2.530.000 VNĐ. Bớt được 100.000 VNĐ vì có đóng tiền điện nước tại TGDĐ.

Hoàng Phú - Info

Loa đẹp nghe hay 5 sao

Vương -

Cảm nhận sau 1 tuần sd loa hayloa nhỏ mà bass rất lực sâu trebles sáng nghe hay các thể loại nhạc rất ổn trong tầm giá 2.630.000k

Anh Thuan -

6Loa Bluetooth Rezo Home Series One

Loa Bluetooth Rezo Home Series One được hãng thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt và thời thượng với vải bọc cao cấp. Cùng với đó là dải đèn LED được trang bị kèm theo, đem đến không gian âm nhạc đầy nghệ thuật.

Loa Bluetooth Rezocông suất 10W và được tích hợp tính năng ghép nối với 2 loa khác, giúp tăng cường trải nghiệm âm nhạc bùng nổ cho không gian phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Với Bluetooth 5.0 được hỗ trợ, loa Rezo có khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với thiết bị đầu ra trong vòng 10m. Đặc biệt, khi dùng với mức âm lượng 80%, loa có thời lượng sử dụng đến 4 giờ và chỉ mất khoảng 3 - 4 giờ để sạc đầy.

Rất hài lòng

Anh Dũng - Info

Đẹp âm thanh cũng OK

Anh Quang -

Rất hay ạ em chân thành cảm ơn rất nhiều ạ

Lê Thanh Tùng -

7

Loa Bluetooth Mozard E8 Xanh Navy có kiểu dáng trẻ trung hiện đại và kích thước nhỏ gọn, thuận tiện cho bạn mang đi bất cứ đâu. Các nút điều khiển trên loa được thiết kế tối giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác theo nhu cầu sử dụng.

Công suất 15W giúp loa phát ra chất âm bass căng khỏe. Mẫu loa sử dụng công nghệ TWS giúp kết nối với 2 loa khác, mở rộng không gian âm nhạc bùng nổ và sôi động hơn. Với dung lượng pin 3000mAh, loa có thể sử dụng liên tục đến 4 - 5 giờ.

Với Bluetooth 5.0, loa Mozard có khả năng kết nối ổn định trong phạm vi 10m và tương thích với Android, Windows, iOS. Loa còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng như jack 3.5 mm, thẻ nhớ Micro SD,...

Nghe ổn. Pin trâu. Thiết kế gọn

Phạm Văn Tuyến - Info

Loa cầm nặng tay . Âm thanh hay bass tốt nhưng âm lượng ko được lớn như mong đợi . Thấy mọi người bảo pin kém nhưng mà mình xài 6h đồng hồ vẫn chưa hết pin luôn . Tóm lại là nên mua .

Quỳnh Trần -

Loa nghe rất ấm

Chị Thùy -

8Loa Bluetooth Sony SRS-XB13

Loa Bluetooth Sony SRS-XB13 được hãng thiết kế kiểu hình trụ nhỏ gọn với màu xanh navy trẻ trung và hiện đại. Loa có dây đeo chắc chắn cùng lớp vỏ chống trầy UV coating tiện dụng.

Loa Bluetooth Sony sở hữu chất âm bass đầy mạnh mẽ và sống động nhờ sở hữu công suất 5W cùng công nghệ Extra Bass. Tính năng kết nối 2 loa cùng lúc được hỗ trợ trên loa cho phép người dùng trải nghiệm âm thanh Stereo tuyệt đỉnh.

Loa Sony có chuẩn chống nước và kháng bụi IP67, cho bạn thỏa sức mang đến bất cứ đâu mình muốn. Đặc biệt, dù trong nhà hay ngoài trời, bạn vẫn có thể sử dụng loa liên tục đến 16 giờ trong khi chỉ cần 4 - 5 giờ để sạc đầy.

Mình dùng loa này cho để hổ trợ âm thanh cho ipad gen 9 và với nhu cầu đó thì xb13 làm rất tốt.

Trung Thành - Info

Loa âm thanh tốt. Kiểu dáng ngỏ gọn, thuân tiện. Đáng mua trong tầm giá

Lê Thị Xuân Hương -

Loa nghe hay và rất đáng mua

Vượng -

9Loa Bluetooth Mozard S21

Loa Bluetooth Mozard S21 có thiết kế hình hộp chữ nhật nhỏ gọn cùng móc treo tiện lợi, màu sắc trẻ trung và thời thượng. Thân loa có lớp dải bọc cao su chống trượt, giúp loa cân bằng trên mọi mặt phẳng dù ở trong nhà hay ngoài trời.

Loa Bluetooth Mozard có công suất 5W mạnh mẽ. Ngoài ra, Mozard S21 còn hỗ trợ công nghệ Bass+ giúp tăng cường chất lượng âm bass, cho bạn thưởng thức các bản nhạc yêu thích của mình với âm thanh mạnh mẽ và đầy sắc thái.

Mẫu loa có thời lượng sử dụng lên đến 6 - 7 giờ cùng thời gian sạc đầy chỉ khoảng 2 giờ. Bạn có thể kết nối Mozard S21 với các thiết bị đầu ra qua Bluetooth 5.0, cổng AUX 3.5mm hoặc thẻ nhớ microSD để thưởng thức âm nhạc từ nhiều nguồn phát âm thanh khác nhau.

Loa rất tốt cảm ơn các anh chị nhiệt tình tư vấn

NGUYEN QUOC TRONG - Info

Sản phẩm dùng rất tốt

Quỳnh -

Loa nhỏ gọn, cho trẻ em cầm nghe tiện lợi, sạc pin lâu, giá rẻ, phát âm thanh giọng nói hơi rè, phát nhạc thì tốt.

Trần Thị Thùy Mai -

10Loa Bluetooth Fenda W5 Plus

Ở vị trí cuối cùng, loa Bluetooth Fenda W5 Plus được trang bị thiết kế nhỏ gọn và hợp thời trang với kiểu dáng hình hộp chữ nhật chắc chắn. Mẫu loa có tính di động cao, được trang bị kèm theo dây đeo tiện dụng cho bạn mang đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Loa Bluetooth Fenda được trang bị công suất 5W mang đến chất lượng âm thanh to, rõ và chân thực. Sản phẩm sử dụng công nghệ Bluetooth 5.0 cho khả năng kết nối lên đến 10m. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết nối loa thông qua jack 3.5mm hoặc Micro SD tiện dụng.

Sản phẩm có dung lượng pin lớn với thời gian sử dụng trong khoảng 3 - 5 giờ và sạc đầy trong vòng 2 giờ. Phím điều khiển trên loa được tích hợp nhiều chức năng như chuyển bài hát, tăng hoặc giảm âm lượng,...

Tốt nghe rõ và to đúng âm

Ngô Nguyễn Thiện Nhân - Info

Loa nghe rất hay trong tầm giá còn được bảo hành 12 tháng. Không biết có kết nối được 2 loa không thì mua thêm cái nữa nghe cho đã

-

Âm thanh tốt trong tầm giá.pin khá lâu. Kết nối bluetooth nhanh

Nguyễn Công Tuân -

Từ khóa: Top 10 loa bluetooth nhỏ gọn giá rẻ chất lượng tốt nhất hiện nayloa bluetooth giá rẻ chất lượng tốt loa bluetooth gia re chat luong tot loa bluetooth nhỏ gọn giá rẻ loa bluetooth hay giá rẻ top 10 loa bluetooth