Top 10 máy ép trái cây bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy ép trái cây giữ gần như nguyên vẹn lượng dinh dưỡng bên trong rau củ quả, an toàn sức khỏe, tiết kiệm thời gian chế biến và tiện dụng. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tham khảo ngay top 10 máy ép trái cây bán chạy nhất năm 2023 nhé!

1Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với màu trắng trang nhã. Máy hoạt động với công suất 300W kết hợp với lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp ép trái cây nhanh chóng và nghiền tốt mọi nguyên liệu.

Sản phẩm được tích hợp ống tiếp nguyên liệu lớn, giúp ép trái cây không cần phải thái nhỏ. Thiết bị có 2 tốc độ hoạt động, giúp sử dụng đơn giản và nhanh chóng, phù hợp với người cao tuổi.

Thêm vào đó, máy ép trái cây trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt giúp bảo vệ động cơ không bị hư hỏng, đảm bảo an toàn cho người dùng. Sản phẩm đi kèm chân đế chống trượt, giữ máy luôn vững chắc và hạn chế rung lắc.

Rất tốt

Nguyễn Thị Ngọc Quý - Info

Xài ok lắm

Tiền - Info

Máy rất tốt mọi người nên mua nhé

Đặng Kim Cương - Info

2Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505

Máy ép chậm Sunhouse Mama SHD5505 sở hữu vẻ ngoài hiện đại tô điểm không gian. Máy hoạt động với công suất 240W, tốc độ quay của trục ép 45 – 85 vòng/phút giúp ép kiệt bã. Máy sử dụng công nghệ ép chậm giúp giữ nguyên dinh dưỡng.

Sản phẩm dễ sử dụng với nút nhấn điều khiển gồm 1 tốc độ ép và chế độ đảo chiều. Máy ép chậm sử dụng lưới lọc nhựa PCTG và inox 304 giúp lọc sạch cặn, cho nước ép mịn hơn. Máy ép chậm trang bị động cơ bằng đồng, hoạt động bền bỉ và êm ái.

Ngoài ra, bạn có thể ép mọi loại rau củ quả mà không cần cắt nhỏ nhờ ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn 80mm và nhỏ 40mm. Cốc chứa nước ép có dung tích 0.7 lít, bằng nhựa PC an toàn. Thiết bị an toàn với người dùng nhờ tính năng tự ngắt khi quá tải.

Máy ép chậm Sunhouse dùng rất êm, tốt. Mình tặng 5 sao

Truong Thi Khanh Trang - Info

Tốt

Anh Thoại - Info

Sản phẩm xài tốt

NGUYEN THI DIEU - Info

3Máy ép chậm Crystal ZZJ821ML

Máy ép chậm Crystal ZZJ821ML sở hữu kiểu dáng bắt mắt, sang trọng hài hòa mọi không gian. Sản phẩm vận hành với công suất 200W, 1 tốc độ, 1 chức năng đảo ngược chiều chống tắc nghẽn và dễ sử dụng.

Ống tiếp nguyên liệu của máy ép chậm lớn đến 80mm, phù hợp cho trái cây cỡ vừa không cần cắt nhỏ. Bạn có thể tháo rời các bộ phận để vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi. Lưới lọc máy ép làm từ nhựa và thép không gỉ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, máy ép trái cây còn có vòi chống nhỏ giọt giữ khu vực xung quanh máy luôn vệ sinh và sạch sẽ. Sản phẩm có có tính năng chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, chân đế chống trượt đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị.

Rất tốt

Anh Sóc - Info

rất tốt ạ

Kim Thủy - Info

Sử dụng dễ dàng, máy chạy khá êm tai, vắt cũng gần như tối ưu nước

Cao Tuấn Anh - Info

4Máy ép trái cây AVA AJ02

Máy ép trái cây AVA AJ02 có thiết kế đẹp mắt, công suất 450W giúp nhanh chóng và rút ngắn thời gian. Máy có khả năng nghiền nát tốt mọi loại nguyên liệu nhờ lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén.

Sản phẩm sử dụng đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng nhờ 2 tốc độ ép và 1 nút nhồi. Bạn không phải tốn thời gian cắt nhỏ trái cây nhờ ống tiếp nguyên liệu lớn.

Ngoài ra, thiết bị tích hợp tính năng chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp đúng, tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu tránh nóng máy, đảm bảo an toàn cho người dùng. Máy ép trái cây có chân đế chống trượt, giữ máy luôn chắc chắn khi hoạt động.

E ép rất tốt ạ dùng ok lắm ạ

Đinh Hiền - Info

Mới dùng đc vài lần, thấy cũng khá ok.

Nguyễn Đức Huy - Info

Rất tốt

Đào Thị Mỹ - Info

5Máy ép chậm AVA SJ-009

Máy ép chậm AVA SJ-009 sở hữu kiểu dáng gọn gàng, tiết kiệm diện tích lắp đặt. Máy trang bị công suất 200W đi kèm 1 tốc độ và 1 chức năng đảo ngược chiều dễ thao tác. Cốc đựng nước ép 0.8 lít và cốc đựng bã 0.6 lít bằng nhựa PC an toàn với sức khỏe.

Thiết bị có tốc độ ép 45 - 85 vòng/phút kết hợp công nghệ ép chậm, đảm bảo nước ép nguyên chất, không đổi màu sắc và giữ nguyên dinh dưỡng. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính đến 75mm nên không cần thái nhỏ nguyên liệu.

Đặc biệt hơn, lưới lọc của máy ép chậm làm từ inox 304 chống oxy hóa, bền bỉ và không gây hại sức khỏe. Sản phẩm còn đi kèm nhiều tiện ích an toàn như: chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, tự ngắt khi quá tải,...

Máy chạy tốt

Ngọc Hân - Info

Sp tốt, rất hài lòng

Huynh Thi Yen Nhi - Info

Ok máy ép kiệt tốt

Anh Huấn - Info

6Máy ép chậm mini AVA SJ-008

Máy ép chậm mini AVA SJ-008 sở hữu vẻ ngoài gọn gàng và sang trọng giúp không gian bếp thêm nổi bật. Máy có tốc độ ép 45 - 85 vòng/phút và công suất 130W giúp nước ép giữ nguyên dinh dưỡng, không tách nước và không biến đổi màu sắc.

Sản phẩm sử dụng điều khiển nút nhấn với 1 tốc độ và 1 chức năng đảo ngược chiều trục ép chống tắc nghẽn dễ thao tác. Đường kính ống tiếp nguyên liệu là 40mm, có thể ép được các loại trái cây như: dâu, nho, việt quất,.. mà không cần cắt nhỏ.

Bên cạnh đó, cốc đựng nước ép 0.6 lít và cốc đựng bã 0.45 lít bằng nhựa PC bền bỉ, an toàn sức khỏe. Lưới lọc bằng inox 304 bền bỉ, chống hoen gỉ và lọc sạch cặn bã. Sản phẩm có chân đế chống trượt, vòi chống nhỏ giọt, tự ngắt khi quá tải,... tiện lợi cho người dùng.

Phù hợp với nhu cầu gia đình, ép cho 3 4 người uống, nên ép các loại trái cây không có hạt, ép ổi thì nên loại bỏ hạt, hoặc ép ổi không hạt để máy bền hơn, bã ép không khô lắm vẫn còn ẩm

Đạt - Info

Giao hàng rất nhanh, máy ép nhanh, ép êm và mẫu mã gọn đẹp, rất ưng luôn ạ

Hà My - Info

Tốt lắm

Lê Xuân Hùng - Info

7Máy ép chậm Hafele GS-133N (535.43.811)

Máy ép chậm Hafele GS-133N (535.43.811) được thiết kế thanh lịch với vỏ máy bằng thép không gỉ bền bỉ, phù hợp nhiều không gian. Máy có công suất 200W kết hợp động cơ DC cho hiệu suất ép nước cao, nhanh chóng và bền bỉ hơn.

Lưới lọc bằng thép không gỉ, chống oxy hóa, lọc sạch mọi cặn bẩn và dễ vệ sinh. Bạn có thể chứa lượng lớn nước ép và ép cùng lúc nhờ cốc chứa 600ml. Sản phẩm sử dụng đơn giản với công tắc điều khiển đơn giản, 1 tốc độ ép và 1 chế độ đảo ngược.

Ngoài ra, máy ép chậm có vòi nước chống nhỏ giọt giúp ngăn nước ép rò rỉ ra ngoài. Các bộ phận máy có thể tháo rời, giúp vệ sinh nhanh chóng và tiện lợi. Máy còn đi kèm nhiều tính năng an toàn như: tự ngắt khi quá tải, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, chân đế chống trượt,...

Hoàn hảo

Nguyen Phuc Hung - Info

Hoàn hảo

Vinh - Info

Mình vừa ý với máy ép. Chất lượng nước ép như ý, đặc biệt với nước ép cà chua, thơm.

Châu - Info

8Máy ép chậm AVA JR-319

Máy ép chậm mini AVA JR-319 sở hữu thiết kế trẻ trung với màu vàng tươi sáng, giúp không gian thêm bắt mắt. Sản phẩm thuộc loại máy ép chậm, tốc độ ép 50 - 70 vòng/phút giúp ép kiệt bã và giữ nguyên vẹn hương vị.

Bạn có thể sử dụng dễ dàng, giảm tình trạng kẹt nguyên liệu với điều khiển nút nhấn và chế độ xoay đảo chiều. Máy ép chậm có miệng ống rộng 40mm giúp ép nguyên trái cây cỡ nhỏ tiện lợi. Trục ép, khay chứa được làm bằng nhựa PC bền bỉ và an toàn.

Đặc biệt hơn, máy có lưới lọc bằng thép không gỉ và nhựa PC, không chứa BPA, đảm bảo an toàn thực phẩm. Thiết bị trang bị nhiều tính năng an toàn như: chân đế chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp, chốt khoá lắp đặt,...

Máy sử dụng tốt

Chú Dũng - Info

Quá oki

Nguyễn Công Đoàn - Info

Máy xài tốt

Nguyễn Thị Mỹ Phương - Info

9Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M

Máy ép chậm Ferroli FSJ-150M có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, tô điểm không gian thêm sang trọng. Sản phẩm sử dụng điều khiển nút nhấn với 1 tốc độ ép và xoay chiều dễ thao tác, tránh tắc nghẽn thực phẩm.

Máy ép trái cây trang bị công nghệ ép chậm tiên tiến và công suất 150W giúp bảo toàn nguyên vẹn hàm lượng vitamin có trong trái cây. Máy cung cấp nước ép sánh mịn, thơm ngon và sạch cặn nhờ lưới lọc mịn.

Thêm vào đó, máy ép trái cây có chân đế cao su chống trượt, chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp và tự ngắt khi quá nhiệt giúp đảm bảo an toàn về điện cho người dùng. Sản phẩm đi kèm cốc chứa nước ép dung tích lớn 700ml chứa nhiều nước ép cùng lúc.

Máy chạy tốt

Trần Hữu Hoàng Quân - Info

Máy tuy mua hàng trưng bày nhưng về sài rất tốt, chạy êm, ép được tất cả các loại trái cây, trừ trái cam.

Đào Lê Xuân Tú - Info

Máy dễ tháo lắp, vận hành ổn

Hồ Ngọc Hương - Info

10Máy ép trái cây BlueStone JEB 6535

Máy Ép trái cây Bluestone JEB-6535 có vẻ ngoài tinh tế, hiện đại với màu đen huyền bí và chân đế bọc cao su bền bỉ. Máy có công suất 600W giúp ép mạnh mẽ và nhanh chóng. Sản phẩm sử dụng dễ dàng với núm vặn và 2 tốc độ ép.

Lưới lọc làm từ chất liệu inox 304 an toàn, bền bỉ và không sản sinh chất độc hại đối với sức khỏe. Ống tiếp nguyên liệu có đường kính lớn, bạn không cần phải thái nhỏ trái cây. Cốc chứa nước ép và bã ép có dung tích 1 lít giúp chứa lượng nước ép lớn cùng lúc.

Ngoài ra, sau khi sử dụng bạn có thể dễ dàng tháo rời các bộ phận để vệ sinh sạch sẽ. Thiết bị có độ bền cao, an toàn cho người dùng và tránh các sự cố về điện nhờ tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá lâu.

Sản phẩm rất OK

Lương Trường Thi - Info

Mình mua máy đã qua sử dụng mà xài rất ổn áp nha .nên mua

Đặng Ngọc Trân - Info

Sản phẩm oki

Man - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công suất Nút chỉnh tốc độ Chế độ an toàn Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Philips HR1811 Từ 200 - 400W Nút xoay Tự ngắt khi quá tải Rửa được với máy rửa chén - 1.190.000₫1.449.000₫ (-18%)
2. Sunhouse SHD5505 Từ 200 - 400W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Chân đế chống trượt - 2.690.000₫3.769.000₫ (-29%)
3. Crystal ZZJ821ML Từ 200 - 400W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Vòi chống nhỏ giọt - 1.650.000₫3.250.000₫ (-49%)
4. AVA AJ02 Trên 400W Nút xoay Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Ống tiếp nguyên liệu lớn (>50 mm) - 750.000₫1.490.000₫ (-50%)
5. AVA SJ-009 Từ 200 - 400W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Chân đế chống trượt - 1.590.000₫2.990.000₫ (-47%)
6. AVA SJ-008 Dưới 200W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Chân đế chống trượt - 890.000₫1.690.000₫ (-47%)
7. Hafele GS-133N (535.43.811) Từ 200 - 400W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Có chổi vệ sinh máy - 1.990.000₫3.390.000₫ (-41%)
8. AVA JR-319 Dưới 200W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Vòi chống nhỏ giọt - 690.000₫1.390.000₫ (-50%)
9. Ferroli FSJ-150M Dưới 200W Nút nhấn Chỉ hoạt động khi lắp đúng khớp Chân đế chống trượt - 1.190.000₫1.790.000₫ (-34%)
10. BlueStone JEB 6535 Trên 400W Nút xoay Chốt khoá lắp đặt máy an toàn Chân đế chống trượt - 790.000₫1.300.000₫ (-39%)

Từ khóa: Top 10 máy ép trái cây bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy ép trái cây bán chạy 2023 máy ép trái cây bán chạy máy ép trái cây bán chạy nhất top máy ép trái cây máy ép trái cây