Top 10 máy giặt giảm đến 27% dịp Black Friday tại Kinh Nghiệm Hay

Hòa mình cùng ngày hội Black Friday, Kinh Nghiệm Hay giảm giá đồng loạt nhiều mẫu máy giặt lên đến 27%. Cùng tham khảo ngay chương trình để mua sắm máy giặt ưng ý hơn nhé! 

 

1Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 11 kg - sấy 7 kg EWW1141AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 11 kg EWW1141AEWA là dòng máy giặt sấy có thiết kế cửa trước, mang sắc trắng đơn giản và trung tính, phù hợp với mọi không gian hiện đại. Máy sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ sẽ không xả hơi nóng ra ngoài trong quá trình vận hành, phù hợp với những không gian có diện tích hạn chế.

Chiếc máy giặt Inverter này không chỉ vận hành êm, ổn định mà nó còn đảm bảo khả năng tiết kiệm hiệu quả chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình.

Bên cạnh đó, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, máy còn giúp diệt khuẩn và giữ quần áo luôn mềm mại với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care.

Công nghệ cảm biến Sensor Wash giúp giặt sạch hơn và hạn chế cặn bột giặt. xuongdong Chiếc máy giặt này còn bảo vệ cho quần áo luôn bền đẹp với hệ thống UltraMix giúp tăng thêm khả năng hòa tan chất giặt tẩy trong nước, mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu nhất và bảo vệ màu vải tốt hơn tới 31% cho quần áo luôn bền đẹp.

2Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 10 kg - sấy 7 kg EWW1042AEWA

Máy giặt sấy Electrolux EWW1042AEWA thuộv dòng máy giặt lồng ngang cao cấp, có thiết kế sang trọng và trang nhã, phù hợp cho gia đình có 6 thành viên. 

Máy được trang bị công nghệ giặt hơi nước Vapour Care, cùng sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ an toàn giúp giặt sạch cả những vết bẩn bám chặt trên quần áo. Bên cạnh đó, công nghệ Inverter được thiết lập trong máy tạo nên những chuyển động ổn định giúp tiết kiệm nước và điện vượt trội.

Với thiết kế thanh nâng hình chiếc lá và lồng giặt Lily được đục lỗ kết hợp cùng chế độ giặt nước nóng hòa tan hết không để lại cặn bột giặt giúp giặt sạch các vết bẩn bám sâu trên quần áo, loại trừ vi khuẩn gây hại, cho quần áo thêm thơm mát sau mỗi lần giặt

3Máy giặt Electrolux Inverter 11 kg EWF1142BEWA

Máy giặt Electrolux EcoInverter 11 kg EWF1142BEWA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang, mang đậm phong cách châu Âu với lớp sơn màu trắng được khoác bên ngoài, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng của máy giặt khi xuất hiện bên trong ngôi nhà bạn.

Với công nghệ EcoInverter giúp điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp, chiếc máy giặt này sẽ giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả hơn, đồng hành vận hành vô cùng êm ái.

Đồng thời, máy giặt Electrolux này còn sở hữu lồng giặt Lily - được thiết kế với các lỗ đục đặc biệt, làm cho quần áo được thẩm thấu nước tốt hơn, đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo của máy.

Ngoài ra, máy giặt còn được tích hợp thêm chức năng giặt nước nóng, góp phần loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, thậm chí còn hỗ trợ cho việc hòa tan bột giặt nhanh hơn.

4Máy giặt sấy Electrolux Inverter giặt 8 kg - sấy 5 kg EWW8023AEWA

Máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA mang gam màu trắng thanh lịch, trung tính, kết hợp cùng vẻ bề ngoài nhỏ gọn, tinh tế. Lồng giặt Lily với thiết kế đặc biệt giúp quần áo nhanh chóng được giặt sạch.

Được trang bị những tính năng nổi bật như giặt hơi nước Vapour Care, công nghệ OKO MIX hòa tan bột giặt nhanh chóng, chức năng thêm đồ giặt Add Cloths ... cùng nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, hẹn giờ giặt,... máy giặt sấy Electrolux này hứa hẹn sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn khi dùng.

Với nhiều chương trình giặt đa dạng cùng chương trình sấy thuận tiện, có thể nói đây là một sản phẩm tuyệt vời giúp cho cuộc sống của gia đình 4 - 5 người trở nên hiện đại và tiện nghi hơn.

5Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W

Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2W có kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp cùng tông màu trắng thanh lịch phù hợp với mọi không gian nội thất. Đây là loại máy giặt cửa trước 9 kg của LG đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho gia đình có trên 6 thành viên.

Máy giặt sử dụng động cơ truyền động trực tiếp có tích hợp trí tuệ nhân tạo nhằm giúp máy trong quá trình hoạt động giảm rung lắc, giảm tiếng ồn. Ngoài ra, trí tuệ nhân tạo AI cùng các cảm biến sẽ cho phép máy giặt tự lựa chọn các chuyển động giặt phù hợp cho quần áo, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn.

Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash giúp bạn giặt được nhiều quần áo hơn, tiết kiệm thời gian giặt từ đó tiết kiệm được kha khá điện, nước cho gia đình. Bên cạnh đó, kiểu giặt 6 chuyển động mô phỏng quá trình giặt tay giúp giặt sạch và bảo vệ quần áo.

6Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV

Máy giặt Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV được thiết kế thêm cửa phụ Add Door, cho phép bạn dễ dàng thêm đồ giặt bị bỏ sót trong quá trình giặt máy, vô cùng tiện lợi.

Chiếc máy giặt này cũng mang đến hiệu quả giặt sạch hiệu quả, không gặp tình trạng bám cặn bột giặt với công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble.

Máy được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định. Không chỉ vậy, công nghệ này còn được Samsung ưu ái bảo hành lên đến 10 năm cho máy nén, bạn có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Chế độ giặt nước nóng của máy giặt Samsung này còn giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng có trên quần áo.

7Máy giặt Samsung Inverter 12 kg WA12T5360BV/SV

Máy giặt lồng đứng Samsung WA12T5360BV/SV có khối lượng giặt đến tận 12kg, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu làm sạch quần áo cho những hộ gia đình trên 6 người, hoặc các gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt quần áo nhiều.

Được trang bị công nghệ Inverter, chiếc máy giặt này cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, đồng thời tiết kiệm điện và nước và vận hành bền bỉ, êm ái hơn. Kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp, máy giặt Samsung này còn giảm thiểu tiếng ồn đáng kể vì không cần sử dụng dây curoa, giúp máy hoạt động êm ái và bền hơn.

Chiếc máy giặt Samsung Inverter này còn sở hữu công nghệ Wobble tạo ra luồng nước xoay đa chiều với thiết kế mâm giặt độc đáo, giúp đánh bay vết bẩn hiệu quả cũng như bảo vệ tối ưu sợi vải trong suốt quá trình giặt.

Bên cạnh đó, ngăn bột giặt Magic Dispenser của may được thiết kế có cánh quạt xoay, tạo dòng nước xoáy mạnh để giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi đổ xuống lồng giặt, tránh được tình trạng vết xà phòng còn đọng lại trên quần áo, gây ngứa ngáy hay khó chịu khi mặc.

8Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA

Máy giặt Electrolux EWF9024ADSA với khối lượng giặt 9 kg cũng đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Với thiết kế sang trọng, tinh tế, kiểu dáng cửa trước cùng bảng điều khiển hiện đại, máy giặt không chỉ giúp làm nổi bật không gian nội thất mà còn giúp người dùng thuận tiện trong quá trình thao tác, sử dụng.

Máy giặt Electrolux này được tích hợp công nghệ Inverter giúp vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời góp phần giảm thiểu tối đa chi phí điện, nước hàng tháng cho gia đình. xuongdong Ngoài ra, máy giặt còn sở hữu công nghệ Oko Mix giúp tránh thất thoát chất giặt tẩy nhờ quả bóng Oko, phát huy tối đa tác dụng của chất giặt tẩy, giúp quần áo được giặt sạch và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, nhờ có lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước cùng thanh giặt uốn lượn hình chiếc lá giúp gia tăng khả năng cọ sát, quần áo được giặt nhanh chóng hơn, đồng thời hạn chế quần áo vướng vào các lỗ thoát nước, gây hư tổn sợi vải.

9Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S

Máy giặt Aqua Inverter 9 kg AQD-D900F S sở hữu gam màu bạc sang trọng, trung tính cùng với thiết kế cửa trước tiện lợi, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của bạn.

May giặt này sở hữu lồng giặt lớn 525 mm được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu giúp bạn dễ dàng giặt quần áo có kích thước lớn hơn như chăn mền, áo khoác dễ dàng.

Đường kính lớn của lồng giặt còn giúp quần áo va đập tốt hơn, gia tăng hiệu quả giặt sạch, giảm tình trạng quần áo bị xoắn rối vào nhau. Ngoài ra, lồng giặt được tăng đường kính giúp máy giặt "mỏng" hơn, tiết kiệm kha khá diện tích khi đặt máy trong nhà.

Máy giặt Aqua được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy giặt vận hành êm ái, giảm rung lắc và bền bỉ với thời gian. Kết hợp cùng công nghệ DD Inverter, máy giặt hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa.

Ngoài ra, chiếc máy giặt cửa trước này được trang bị lồng giặt Pillow được làm từ thép không gỉ với các lỗ thoát nước siêu nhỏ không chỉ giặt sách quần áo mà còn giúp bảo vệ quần áo trong quá trình giặt.

10Máy giặt Panasonic Inverter 11.5 Kg NA-FD11AR1BV

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV sở hữu thiết kế miệng lồng giặt lớn, đạt tới 44cm, cùng với thân máy vát về phía trước, giúp cho người dùng dễ dàng lấy và cho quần áo, chăn mềm vào bên trong lồng giặt.

Chiếc máy giặt này sở hữu công nghệ giặt Stainmaster, giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu và tăng cường hiệu quả giặt sạch quần áo tốt hơn.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ TD Inverter cải tiến của hãng, có thể tạo ra luồng xoáy nước mạnh mẽ Water Bazooka nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn bám trên quần áo, cùng với khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 30% và vận hành êm ái.

Ngoài ra, được trang bị hệ thống Active Foam, chiếc máy giặt này máy giặt tạo ra hàng triệu siêu bọt khí đậm đặc, giúp thẩm thấu cực nhanh trên quần áo, góp phần đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Trên đây là bài viết giới thiệu top 10 máy giặt giảm đến 27% dịp Black Friday tại Kinh Nghiệm Hay. Cùng đến ngay Kinh Nghiệm Hay để mua sắm ngay những sản phẩm có giá thành cực ưu đãi này nhé!

Từ khóa: Top 10 máy giặt giảm đến 27% dịp Black Friday tại Kinh Nghiệm Haymáy giặt giảm giá top máy giặt máy giặt giá rẻ máy giặt khuyến mãi máy giặt