Top 10 Máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh 1 HP là sự lựa chọn phù hợp cho những không gian nhỏ từ 15m2 trở xuống. Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh có công suất này, đừng bỏ qua top 10 Máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Dẫn đầu danh sách bán chạy 6 tháng đầu năm là máy lạnh Panasonic vừa được ra mắt năm nay, máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M được nâng cấp với công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-G cho bầu không khí sạch và tươi mát hơn. 

Máy lạnh này được trang bị tính năng phát ion lọc không khí, giúp không gian gia đình bạn sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể chỉ sử dụng chức năng lọc không khí độc lập để biến chiếc máy lạnh thành một máy lọc không khí thực thụ.

Ngoài ra, những chức năng quen thuộc như tự động hẹn giờ tắt, làm lạnh nhanh tức thì hay hút ẩm không khí cũng được trang bị đầy đủ trên chiếc máy lạnh này.

Bên cạnh đó, máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Đứng thứ hai là máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh Inverter tiêu chuẩn mới ra mắt trong năm 2020 của Toshiba.

 Máy lạnh Toshiba này được trang bị chế độ làm lạnh Hi Power giúp máy tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió, hệ thống chống bám bẩn thông minh độc quyền Magic Coil của Toshiba cùng tính năng kháng khuẩn khử mùi IAQ cực kì hiện đại và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Công nghệ Hybrid Inverter có thể tiết kiệm đến 50% điện năng nhờ 2 module: 1 module giúp tiết kiệm điện, 1 duy trì hiệu suất làm lạnh vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

3Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Vị trí thứ ba trong danh sách thuộc về máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV được trang bị động cơ Digital Inverter Boost. Động cơ này mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với việc tiết kiệm năng lượng điện khi hoạt động, có thể duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Tính năng đảo gió 4 hướng cũng là một trong những ưu diểm không thể bỏ qua của chiếc máy lạnh 1 HP này, giúp tự động điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái, phải để mang hơi lạnh lan toả xa và đều khắp phòng.

Chiếc máy lạnh Samsung đời mới này còn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho gia đình bạn với thiết kế lưới lọc bụi bẩn Easy Filter và màng lọc kháng khuẩn tinh thể bạc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu trong quá trình máy lạnh hoạt động.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG V10ENH có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn sẽ không chiếm nhiều không gian diện tích của gia đình bạn. Kết hợp với sắc trắng trung tính, máy lạnh có thể lắp đặt ở bất kì khu vực nào trong gia đình. 

 Máy lạnh LG này được trang bị công nghệ Dual Inverter không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ, mà còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Đặc biệt, với công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG sẽ hạ nhanh nhiệt độ phòng xuống 5 độ C sau 3 phút, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được nhiệt độ cài đặt, cho bạn và người thân được tận hưởng cảm giác mát lạnh chỉ trong tích tắc.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW nổi bật với đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Trước tiên phải kể đến công nghệ J-Tech Inverter được cải tiến từ công nghệ Inverter thông thường giúp chiếc máy lạnh này duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau và tiết kiệm điện hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, máy còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet với tốc độ làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Sharp này còn được ứng dụng chế độ thổi gió dễ chịu đặc biệt phù hợp cho gia đình có em bé, phụ nữ mang thai, người già hay những người có cơ thể nhạy cảm với khí lạnh, giúp bạn ngủ ngon và dễ chịu hơn.

6Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính.

Máy lạnh Panasonic này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGScông nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

7Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Vị trí tiếp theo thuộc về máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Tính năng hút ẩm trên máy lạnh Daikin này sẽ giúp căn phòng bạn luôn khô thoáng và không có mùi ẩm mốc trong những ngày mưa gió. Ngoài ra, chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful giúp căn phòng của bạn mát ngay tức thì mà không tốn quá nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự khởi động và thiết lập các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

8Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Theo sau là máy lạnh Daikin ATKC25UAVMV, với gam màu trắng thanh lịch và tinh tế, dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình bạn.

Được trang bị cảm biến mắt thần thông minh, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C khi phát hiện không có người trong phòng. Qua đó, máy vừa giúp tiết kiệm điện năng mà vừa có khả năng làm lạnh hiệu quả. 

Ngoài ra, chức năng vận hành siêu êm còn giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định khi máy nén hoạt động với tần số thấp, góp phần tạo ra không gian yên tĩnh để làm việc, học tập,... được tập trung hơn.

9Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Ghi điểm với vẻ ngoài thanh mảnh và màn hình hiển thị trên thân máy hiện đại, chiếc máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 không chỉ phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà còn tô điểm thêm không gian sống của bạn.

Máy cũng cho khả năng vận hành êm ái và ổn định với với công nghệ Inverter đẩy nhanh quá trình làm lạnh, giúp hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng.

Cùng với đó, chiếc máy lạnh Inverter này còn sở hữu nhiều chế độ làm lạnh hiện đại như chế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh nhanh chóngchế độ Fan only biến điều hòa thành một chiếc quạt thổi gió, chức năng hút ẩm giúp phòng luôn khô thoáng và tính năng hẹn giờ hạn chế tình trạng gián đoạn giấc ngủ vì phải điều chỉnh điều hòa nửa đêm.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh Midea này còn được sở hữu bộ lọc 2 lớp HD với thiết kế lưới siêu nhỏ giúp lọc sạch các tác nhân gây dị ứng, trả lại bầu không khí trong lành và an toàn sức khỏe với gia đình bạn.

10Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS

Vị trí cuối cùng thuộc về máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VS có kiểu dáng chữ nhật đơn giản, kết hợp với các góc bo tròn tinh tế sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa cho không gian nội thất của căn phòng.

Điểm nổi bật nhất của chiếc máy lạnh Beko RSVC09VS là được trang bị lớp phủ mạ vàng GoldGuard giúo cho máy được vận hành bền bỉ và kéo dài tuổi thọ hơn với thời gian.

Ngoài ra, động cơ Prosmart Inverter mang đến khả năng hoạt động êm ái, mạnh mẽ, làm lạnh nhanh và đồng đều nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm thiểu nỗi lo về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy lạnh của gia đình.

Thêm vào đó, chiếc máy lạnh này còn được trang bị hệ thống lọc 3 bước bao gồm: bộ lọc diệt khuẩn Ion bạc, bộ lọc khử mùi Carbon và bộ lọc bụi siêu mịn HD vượt trội hơn so với đời máy lạnh cũ chỉ có một lưới lọc bụi thông thường.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
6. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
7. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
8. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
9. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
10. Beko RSVC09VS 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.72 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 Máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 Máy lạnh 1HP bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2020 tại Kinh Nghiệm Haytop 10 máy lạnh bán 1HPchạy nhất top máy lạnh 1HP bán chạy máy lạnh 1HP bán chạy top máy lạnh 1HP máy lạnh 1HP