Top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH

Máy lạnh là thiết bị giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái, xua đi cái nóng oi bức khó chịu một cách hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2021 tại Kinh Nghiệm Hay và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại với đường nét được thiết kế tinh tế, kết hợp tông màu trắng trang nhã làm nổi bật không gian nội thất. Sản phẩm có công suất 9040 BTU, phù hợp cho phòng dưới 15m2.

 Chế độ Eco tích hợp AI có tác dụng cảm biến nhiệt độ của phòng, để tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp từ 5 - 50%. Máy còn được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng hoạt động êm ái, yên tĩnh, dễ chịu, mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu.

Chế độ PowerFul mang đến khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả hơn. Chức năng hút ẩm sẽ giảm hơi ẩm trong không khí, giúp căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn trong những ngày mưa hay vào mùa gió nồm khó chịu.

 Nhờ sử dụng công nghệ Nanoe-G, máy cho phép lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa dễ dàng trên điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

2Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Ở vị trí tiếp theo là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế lớp vỏ ngoài màu trắng ngọc trai, cùng những đường nét thanh mảnh và đường cong cá tính. Công suất làm lạnh 8700 BTU phù hợp với những căn phòng dưới 15m2.

Sản phẩm trang bị công nghệ Inverter giúp duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt, nâng cao khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Với chế độ iAUTO-X, máy có khả năng làm lạnh trong vài giây, cho bạn cảm giác thoải mái ngay tức khắc.

 Thiết bị kết hợp công nghệ Nanoe-GNanoe-X giúp kháng khuẩn, khử mùi và lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5. Bên cạnh đó, sản phẩm có chế độ hút ẩm giúp không khí trong phòng luôn khô ráo.

 Máy được tích hợp chế độ ngủ giúp mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon và không bị thức giấc lúc nửa đêm vì lạnh. Việc điều khiển máy cũng đơn giản hơn qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại.

3Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế, giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Công suất 8500 BTU thích hợp sử dụng cho phòng dưới 15m2.

Bộ đôi công nghệ Inverter và chế độ Econo cho máy lạnh hoạt động ở công suất thấp, giúp hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hiệu ứng Coanda mang đến cho người dùng cảm giác làm lạnh dễ chịu.

 Màng lọc PM2.5 và phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, kể cả hạt bụi mịn PM2.5 như phấn hoa, mạt bụi,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Chế độ PowerFul cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh mỗi khi đi làm về.

Ngoài ra, cánh dàn tản nhiệt sẽ được phủ 2 lớp chống ăn mòn giúp cho thiết bị được bền bỉ hơn. Khi chế độ hoạt động êm được kích hoạt, cả dàn nóng và dàn lạnh đều sẽ hoạt động ở độ ồn thấp, giúp cho không gian trở nên yên tĩnh.

4Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Kế tiếp là máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V sở hữu vẻ ngoài đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng. Thiết bị thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2 với công suất hoạt động 9000 BTU.

 Máy lạnh trang bị công nghệ Hybrid Inverter kết hợp với chế độ Eco giúp tiết kiệm 50% điện năng, cho máy vận hành êm ái, lành lạnh nhanh và tăng thêm tuổi thọ. Sản phẩm sử dụng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn.

 Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ độc quyền giúp tiêu diệt vi khuẩn và tái tạo bầu không khí trong lành. Chế độ Hi Power cho phép máy tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để đạt được mức cài đặt của người dùng.

Bên cạnh đó, cánh quạt trong dàn lạnh được thiết kế lớn hơn 13% và cửa gió mở rộng đến 72 độ, giúp gió thổi ra nhiều, lan xa mà không gây ồn. Với chế độ tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự thiết lập các thông số trước đó mà không cần điều chỉnh lại.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW sở hữu những đường nét thiết kế mạnh mẽ và tông màu trắng sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Công suất 9000 BTU phù hợp với những căn phòng nhỏ dưới 15 m2.

Sản phẩm được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến giúp hoạt động êm ái, vừa cho khả năng làm lạnh hiệu quả, vừa tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ cho gia đình. Công nghệ Super Jet mang đến luồng khí mát lạnh một cách nhanh chóng.

 Thêm nữa, chế độ gió dễ chịu đưa luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh thoải mái. Giấc ngủ của bạn cũng sẽ không bị gián đoạn chức năng hẹn giờ bật/tắt điều hòa.

Lưới bụi polypropylene giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân có hại cho sức khỏe như: Khói thuốc lá, bụi bẩn,... mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

6Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 mang phong cách thiết kế truyền thống, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng tông màu trắng sáng đẹp mắt. Công suất 9200 BTU là lựa chọn hợp lý cho căn phòng dưới 15m2.

 Công nghệ Inverter điều chỉnh hiệu suất hoạt động của máy nén, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, hoạt động êm ái gần, không gây tiếng ồn. Chỉ sau 3 phút khởi động, máy sẽ đem đến cho bạn luồng không khí mát lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Jet Cool.

Dàn tản nhiệt của máy được mạ vàng giúp hạn chế quá trình ăn mòn tự nhiên và nâng cao tuổi thọ. Chức năng tự làm sạch điều hòa sẽ giúp máy vệ sinh định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí.

 Vào buổi tối, chế độ ngủ đêm sẽ tự tăng 2 độ C sau 1 giờ giúp người lớn tuổi và trẻ em có một giấc ngủ êm ái không sợ bị cảm lạnh. Máy cũng sẽ tự khôi phục các thông số và khởi động lại mỗi khi cúp điện.

7Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV có lớp vỏ ngoài được phủ tông màu trắng tinh tế, cùng thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những căn phòng dưới 15m2.

Máy trang bị công nghệ Inverter không chỉ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ mà nó còn có khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Chế độ Powerful cho phép đẩy công suất làm lạnh và làm mát không gian phòng nhanh chóng. 

Máy lạnh Daikin Inverter không khiến người dùng thất vọng nhờ trang bị cảm biến mắt thần thông minh một khu vực, giúp thiết bị tự điều chỉnh nhiệt độ phòng thích hợp, cho khả năng tiết kiệm điện cao nhưng vẫn làm lạnh hiệu quả.

 Phin lọc Enzyme Blue có thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi, ngăn ngừa dị ứng và giảm 99.9% vi khuẩn, bụi bẩn. Chức năng vận hành siêu êm đem lại không gian yên tĩnh để học tập làm việc, nghỉ ngơi hiệu quả.

8Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Cùng chức năng 2-Way Auto Swing cho phép máy có thể điều hướng và lan tỏa luồng không khí mát lạnh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Samsung đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool cho sản phẩm của mình, cho phép máy hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất, mang đến không gian mát lạnh tức thì, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, thoải mái chỉ trong thời gian ngắn.

Với khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, phấn hoa,... nhờ có bộ lọc HD, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy lạnh Samsung. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bộ lọc bằng nước, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí thay bộ lọc mới.

9Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 với thiết kế thanh mảnh, gọn đẹp có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Với những phòng dưới 15m2 ắt hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhờ sở hữu công suất 1HP.

Với công nghệ Inverter, máy sẽ đẩy nhanh quá trình làm lạnh, hơi lạnh tỏa ra đều khắp căn phòng và giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Chế độ làm lạnh Turbo giúp làm lạnh cực nhanh để tận hưởng không khí mát mẻ.

 Đặc biệt, chức năng hút ẩm có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, thích hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt. Bộ lọc HD giúp lọc sạch bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng như: lông động vật, phấn hoa,...

Chế độ Fan only cho phép người dùng có thể sử dụng điều hòa như một chiếc quạt thổi gió vào những ngày mát mẻ. Dàn tản nhiệt làm bằng nhôm được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng giúp tăng tuổi thọ cho máy.

10Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA

Máy lạnh Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10WNZA sở hữu thiết kế thanh lịch cùng những đường nét tinh tế, kết hợp màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ làm nổi bật không gian phòng của bạn. Công suất máy 1HP đáp ứng tốt cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Sản phẩm được trang bị công nghệ  Aqua Fresh tự làm sạch 3 bước, giúp vệ sinh dàn lạnh sạch sẽ, tránh tình trạng nấm mốc và vi khuẩn phát triển. Công nghệ PID Inverter giúp làm lạnh nhanh những vẫn tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 63%.

Đặc biệt, dàn nóng và dàn lạnh của máy được phủ một lớp chống ăn mòn Bluefin giúp tăng cường khả năng vận hành bền bỉ và bảo vệ máy trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ ghi nhớ và thiết lập thông số máy như trước đó, bạn không phải mất nhiều thời gian để thực hiện lại.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
3. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
6. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
7. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
8. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
9. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
10. Aqua AQA-KCRV10WNZA 1 HP - 9.110 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2021 tại Điện máy XANHtop máy lạnh bán chạy nhất năm 2021 top máy lạnh bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh