Top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Sở hữu chiếc máy lạnh, cái nóng sẽ được xua tan đi và mang lại bầu không khí mát mẻ cho bạn. Xem ngay top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay cho gia đình mình nhé.

1 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M sở hữu gam màu trắng thanh lịch, cùng thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, làm nổi bật không gian nhà. Với mức công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh Panasonic phù hợp với căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy có khả năng lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5, mang lại bầu không khí trong lành cho bạn nhờ công nghệ Nanoe G. Hơn nữa, nhờ chức năng hút ẩm, căn phòng luôn khô thoáng, ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn và nấm mốc ngay cả những ngày có thời tiết ẩm ướt. 

Với công nghệ làm lạnh Powerful, không gian nhà sẽ được làm lạnh tức thì, đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho bạn. Mặc dù, nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh, máy vẫn tiết kiệm điện năng vượt trội, kiểm soát tốt nhiệt độ nhờ chế độ Eco tích hợp AIcông nghệ Inverter

Sẽ giới thiệu cho bạn bè, người thân Máy chạy rất êm ko ồn.làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện.mình sẽ giới thiệu cho người thân và bạn bè mua sản phẩm

Trần Văn Huấn -

Máy êm. Nhân viên láp ráp tại cửa hàng đmx Láng tròn làm thẩm mỹ gọn đẹp.ng tư vấn nhiệt tình

HIẾU -

Máy ok, nhân viên kỷ thuật làm việc tận tâm, chất lượng

PHÚ -

2 Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Vị trí thứ hai là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV có thiết kế tinh tế với lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng và bo tròn các cạnh, phù hợp với nhiều kiểu không nội thất. Máy có mức công suất làm lạnh 1 HP nên phù hợp với không gian phòng dưới 15m2.

Khi sử dụng máy lạnh Daikin, bầu không khí sẽ trong lành, an toàn nhờ phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 có khả năng khử mùi và loại bỏ đến 99.99% vi khuẩn, nấm mốc. Ngoài ra, dòng máy lạnh này sở hữu công nghệ Inverter​ giúp tiết kiệm điện năng vượt trội.

Hơn nữa, máy sẽ đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút, giúp tiết kiệm thời gian sử dụng với chế độ Powerful. Đặc biệt, với luồng gió Coanda tạo ra, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi hơi lạnh không thổi trực tiếp vào cơ thể mà đi sát lên trên trần nhà.

Nhân viên tư vấn và bán sản phẩm tốt,tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, máy hiện tại xài vẫn chạy tốt chưa thấy vấn đề gì

NGA -

Tốt máy chạy rất êm tôi thích dòng máy này 👍

TÂM -

Máy lạnh mẫu mã đẹp, chạy êm làm lạnh nhanh, nhân viên nhiệt tình, minh sẽ tiếp tục ủng hộ

VINA -

3 Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Vị trí thứ ba là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có gam màu trắng chủ đạo với phần vỏ làm bằng nhựa phủ một lớp nhám sẽ làm nổi bật không gian nhà. Sở hữu công suất làm lạnh 1 HP, máy làm lạnh tốt ở không gian có diện tích dưới 15m2

Với chế độ ECO tích hợp A.I, máy tự cảm nhận nhiệt độ căn phòng và điều chỉnh máy nén phù hợp, giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng. Hơn nữa, công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X có khả năng làm mát nhanh hơn 25%, sẽ mang đến bầu không khí mát mẻ cho bạn.

Đặc biệt, sức khỏe của bạn sẽ được đảm bảo nhờ khả năng lọc không khí, khử mùi và giữ ẩm cho cơ thể của công nghệ nanoe X nanoe-G. Nhờ trang bị chức năng khử ẩm, máy sẽ điều chỉnh mức độ ẩm xuống dưới 60%, mang lại không gian thoải mái cho căn phòng.

Sử dụng được 15 ngày máy hoạt đông tốt, êm. Nhân viên lắp rắp rất nhiệt tình và kỹ lưỡng. Hi vọng ĐMX vẫn luôn giữ dc tinh thần làm việc có trách nhiệm như vậy

LÂM -

Máy làm lạnh nhanh, chạy êm. Hiện tại thấy rất OK.

TRANG -

Mình mua cũng xài dc 3 tháng r. Máy ok. Tiết kiệm điện lắm nha.

Lưu Kiều Phú Thiên -

4 Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Vị trí thứ tư là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW có thiết kế tinh tế cùng tông màu trắng sang trọng sẽ phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Mức công suất 1 HP sẽ giúp máy lạnh phù hợp với những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15m2.

Máy có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu khi duy trì nhiệt độ thích hợp nhờ công nghệ J-Tech Inverter. Với công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động, bạn có thể tận hưởng không khí mát mẻ khi vừa về đến phòng. 

Máy lạnh Sharp này sẽ mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn nhờ lưới bụi polypropylene lọc sạch bụi bẩn. Hơn nữa, với chế độ thổi gió dễ chịu tránh gió thổi trực tiếp vào người, máy sẽ mang đến giấc ngủ ngon và dễ chịu cho bạn.

Mọi chức năng điều tốt cả làm lạnh mau tiết kiệm điện rất an tâm khi mua hàng ở Kinh Nghiệm Hay.

Hà Văn Lành -

Mới mua sài thử rất là oke, máy chạy êm không có tiếng ồn, xứng đáng từng xu. Ngon bổ rẻ mà còn sử dụng công nghệ J-Tech thì khỏi phải lo tốn điện. 10 điểm với máy 1 ngựa, chỉ là không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ thôi, nhưng bù lại được công nghệ của nhật

Hà Thị Kim Thắm -

Sản phẩm rất tốt. Lắp đặt nhanh và tôi rất hài lòng

LONG -

5 Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Vị trí thứ năm là máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 có thiết kế tinh tế với gam màu trắng trang nhã cùng lớp vỏ ngoài bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch. Máy lạnh Casper Inverter trang bị công suất làm lạnh 1 HP, phù hợp với diện tích phòng dưới 15m2.

Với chế độ Eco, máy sẽ tự động giảm 1 độ C sau 1 tiếng (tối đa 2 độ C), vừa đem lại khả năng làm lạnh vừa tiết kiệm điện năng cho bạn. Ngoài ra, khi được kích hoạt nút Turbo, không gian phòng sẽ được làm lạnh nhanh chóng theo nhiệt độ cài đặt trong 20 - 30 phút.

Với tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có khả năng lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, thiết bị sẽ mang đến không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe cho bạn. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tự làm sạch dàn lạnh, giúp tăng hiệu quả lọc sạch bụi bẩn và nâng cao tuổi thọ cho máy.

Máy chạy êm ,làm lạnh nhanh ,tiết kiệm điện

Huy Ngọc -

Máy xài rất tót. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình

NAM -

Máy sử dụng rất êm và cực kỳ tiết kiệm điện nữa nên mọi người hãy lựa chọn sử dụng nhé

Huỳnh Ngọc Bảo -

6 Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Vị trí thứ sáu là máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 được thiết kế sang trọng với gam màu trắng thanh lịch, hài hòa với mọi không gian phòng. Máy lạnh 1 chiều này sở hữu mức công suất 1 HP, sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho căn phòng có diện tích dưới 15m2

Sử dụng máy lạnh này bạn không lo tiền điện hàng tháng bởi khả năng làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Dual Inverter. Hơn nữa, với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, căn phòng sẽ được làm mát nhanh chóng chỉ sau 3 phút bật máy. 

Đặc biệt, máy lạnh LG còn được trang bị chức năng tự chẩn đoán lỗi, giúp bạn dễ dàng nhận biết nguyên nhân lỗi thông qua màn hình Remote và tìm cách khắc phục. Ngoài ra, bạn sẽ có giấc ngủ êm ái mà không lo bị lạnh nhờ chế độ ngủ đêm tự động tăng 2 độ C sau 1 giờ.

Máy hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh, mua tại Kinh Nghiệm Hay thì yên tâm không lo phí phát sinh nhiều sau lắp, chế độ bảo hành của máy gấp đôi hãng khác nữa, mua được cái điều hoà rất ưng ý

Kim Huệ -

máy lạnh chạy rất êm, lạnh sâu và tiết kiệm điện. rất hài lòng vì lựa chọn em máy lạnh này

Đỗ Hoàn Ly -

Mới sử dụng, máy êm, làm lạnh nhanh, nhân viên nhiệt tình

Nguyễn Vĩnh Tú -

7 Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Vị trí thứ bảy là máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V mang sắc trắng tinh tế cùng thiết kế viền bo tròn và trơn nhẵn, phù hợp với nội thất trong nhà. Sở hữu công suất làm lạnh 1 HP, máy lạnh Toshiba cho khả năng làm lạnh hiệu quả với không gian dưới 15m2

Máy hoạt động với mức công suất cao và làm lạnh nhanh chóng, mang lại không gian mát mẻ nhờ chế độ Hi Powerchế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only. Đặc biệt, với cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh, máy lạnh sẽ đưa luồng gió mát đến khắp căn phòng. 

Máy lạnh Inverter này có khả năng làm lạnh nhanh, vận hành êm ái và tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ tích hợp chế độ Ecocông nghệ Hybrid Inverter. Ngoài ra, với bộ lọc chống nấm mốc và công nghệ chống bám bẩn Magic Coil sẽ giúp lọc sạch bụi bẩn và bảo vệ sức khỏe.

Máy lạnh sử dụng ổn , lạnh sâu và nhanh , tiết kiệm điện Đã sử dụng được gần 2 tháng khá là hài lòng

Trần Minh Trí -

Sản phẩm rất tốt xứng đáng 10 điểm

Nguyen Thanh Tu -

Máy chạy rất êm. Tiết kiệm điện.

Thành -

8 Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Vị trí thứ tám là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV có công suất 1 HP, làm lạnh hiệu quả cho căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa này, vì máy sử dụng chất làm lạnh R32 thế hệ mới thân thiện với môi trường. 

Máy lạnh Samsung Inverter này có khả năng tiết kiệm điện đến 73% và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ Digital Inverter Boost. Với chế độ làm lạnh nhanh tức thì Fast Cooling hơi lạnh sẽ lan đến mọi ngóc ngách trong căn phòng một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, máy được trang bị tính năng tự động làm sạch Auto Clean giúp gia tăng tuổi thọ cho máy, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức vệ sinh. Đồng thời, máy sẽ bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí nhờ lưới lọc bụi bẩn Easy Filter.

Máy lạnh chạy êm ái, làm lạnh nhanh, mát đều, rất hài lòng

TRANG -

Làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện. Không ồn ào

Nguyễn Diệu My -

Nhân viên lắp đặt nhiệt tình, đúng giờ, sản phẩm sử dụng chất lượng. HÀI LÒNG

An Quang Ninh -

9 Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Vị trí thứ chín là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV có vẻ ngoài thanh lịch cùng gam màu trắng sang trọng, làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn. Máy trang bị công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Không gian phòng sẽ được làm lạnh tức thì, mang đến cảm giác thoải mái cho bạn với chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool và Comfort Cool. Mặc dù, có khả năng làm lạnh nhanh chóng, máy vẫn hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng vượt trội nhờ công nghệ Digital Inverter

Ngoài ra, bộ lọc HD có chức năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn, mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể tận hưởng giấc ngủ sâu và êm hơn sau một ngày dài năng động nhờ chế độ ngủ ngon hiện đại trên máy lạnh Samsung.

Thật sự quá tốt, 100 điểm cho cách tư vấn của nv ĐMX và thái độ phục vụ của nv giao hàng 🥳 sẽ giới thiệu bạn bè và người thân. Vừa lắp xong luôn á mng ^^

Chị Thu Thảo -

Máy hoạt động tốt, làm lạnh nhanh, êm ái. Phù hợp với nhu cầu. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình, chu đáo... Rất hài lòng với phong cách phục vụ

Nguyễn Văn Tuyền -

Máy làm lạnh nhanh vận hành êm ái và tiết kiệm điện

A Hóa -

10 Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Vị trí cuối cùng là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV có mức công suất 1 HP đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho phòng có diện tích dưới 15m2. Máy còn có khả năng rút ngắn thời gian làm lạnh nhờ tính năng làm lạnh nhanh Powerful.

Với bộ đôi công nghệ Inverterchế độ Econo, máy sẽ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và giúp tiết kiệm đáng kể chi phí tiền điện cho bạn. Không những vậy, hơi lạnh của máy sẽ phân bổ đồng đều và nhanh chóng, mang lại cảm giác dễ chịu cho bạn nhờ luồng gió Coanda

Đặc biệt, sức khỏe của bạn sẽ được bảo vệ nhờ khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ mùi hôi và chất gây dị ứng của màng lọc Enzyme Blue và Mold Proof. Với chế độ hoạt động êm, máy sẽ hoạt động êm ái mang lại không gian yên tĩnh, không làm phiền bạn.

Tôi sử dụng ổn định từ lúc mua đến bây giờ, điều hoà Daikin tốt, không có

Nguyễn Văn Vũ -

Làm lạnh thì OK. Nhân viên lắp đặt thì rất nhiệt tình. Đáng để mua

TÔ VĂN SƠN -

Máy xài rất êm. Thiết kế đẹp. Mua ở Kinh Nghiệm Hay Hòa phú. Nhân viên vui vẻ

Trần Thanh Liêm -

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công suất tiêu thụ trung bình Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU 0.8 kW/h Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU 0.68 kW/h Malaysia - 13.490.000₫
4. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU 0.8 kW/h Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU 0.75 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
6. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU 0.92 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
7. Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU 0.9 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
8. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU 0.91 kW/h Thái Lan - Ngừng kinh doanh
9. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU 0.75 kW/h Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
10. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU 0.92 kW/h Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 máy lạnh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh