Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh là thiết bị giúp xua tan cái nóng của mùa hè hiệu quả và mang đến bầu không khí thoáng mát. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay nếu bạn muốn chọn mua máy lạnh chất lượng cho gia đình mình nhé.

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9XKH-8M

Vị trí đầu tiên trong top 10 là máy lạnh Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy có công suất làm lạnh 1 HP phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Máy được tích hợp sử dụng công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM 2.5. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh tức thì nhờ công nghệ làm lạnh Powerful, giúp đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Thêm vào đó, máy lạnh có thể tiết kiệm điện hiệu quả nhờ chế độ Eco tích hợp AI và công nghệ Inverter. Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng khử ẩm, giúp căn phòng luôn khô thoáng, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi.

 Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Vị trí thứ 2 là máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV có lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, đi kèm với các cạnh được bo nhẹ, phù hợp nhiều kiểu không nội thất của gian phòng.

Máy được tích hợp công nghệ Inverter​ giúp tiết kiệm điện năng, với công suất nhỏ 1 HP lượng điện năng tiêu thụ chỉ là 0,92 kWh phù hợp làm mát cho các không gian dưới 15 m2. Ngoài ra, máy có khả năng lọc không khí nhờ vào phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5.

Thêm vào đó, máy có chức năng hút ẩm giúp giảm sự phát sinh của nấm mốc và mùi hôi, công nghệ làm lạnh Powerful giúp máy đạt nhiệt độ cài đặt nhanh chóng chỉ trong 20 phút

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

3Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8

Vị trí thứ 3 là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9XKH-8 có thiết kế màu trắng với phần vỏ làm bằng nhựa phủ một lớp nhám tạo cho ngôi nhà của bạn cảm giác sang trọng nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Thêm vào đó, máy được tích hợp chế độ ECO tích hợp A.I, với chế độ này sẽ giúp người dùng tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng.

Đặc biệt, máy được trang bị công nghệ Nanoe™ X có thể bật độc lập với mức tiêu thụ năng lượng thấp 25W/giờ giúp khử mùi, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, giữ ẩm cho da và tóc, mang đến một không gian trong lành bảo vệ sức khỏe cho người dùng. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP, 2.5 HP.

4Máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V

Vị trí thứ 4 là máy lạnh Toshiba 1 HP Inverter RAS-H10C4KCVG-V với thiết kế hiện đại, mang sắc trắng, vỏ bằng nhựa, viền bo tròn. Máy có công suất làm lạnh là 1 HP nên phạm vi làm lạnh hiệu quả cho không gian dưới 15 m2.

Chế độ Hi Power sử dụng quạt Fan Only giúp làm lạnh không gian được nhanh. Công nghệ Hybrid Inverter giúp máy hoạt động ổn định, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và vận hành êm ái với độ ồn chỉ 22 - 41/48 dB.

Thêm vào đó, máy còn giúp bảo vệ sức khỏe nhờ khả năng lọc không khí với nhiều bộ lọc được trang bị trên máy. Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giữ lá nhôm luôn sạch sẽ, tăng khả năng lọc bụi. Ngoài ra, máy có chức năng hẹn giờ tắt giúp bạn chủ động khi dùng mà còn có thể tiết kiệm điện. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

5Máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32

Vị trí thứ 5 là máy lạnh Casper Inverter 1 HP IC-09TL32 sở hữu gam màu trắng trang nhã, vỏ bằng nhựa được bo cạnh viền thanh lịch. Máy có công suất làm lạnh 1 HP nên hơi lạnh có thể lan tỏa với diện tích phòng dưới 15m2.

Thiết bị được tích hợp các công nghệ làm lạnh hiện đại kết hợp cùng nút Turbo, chế độ quạt Fan Only mang đến không gian dễ chịu. Chức năng hút ẩm sẽ loại bỏ hơi nước có trong không gian mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng, phù hợp cho những ngày có độ ẩm cao hoặc những ngày mưa.

Công nghệ Inverter trên máy sẽ đem lại khả năng tiết kiệm điện giúp máy hoạt động êm ái và ổn định. Ngoài ra, tấm lọc hóa chất Cold Catalyst có tác dụng lọc các tác hại có trong không khí qua đó bảo vệ sức khỏe người dùng và mang đến một không gian trong lành. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP.

6Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Vị trí thứ 6 là máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW được thiết kế tông màu chủ đạo là màu trắng với hình dáng vuông vức mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế, sang trọng phù hợp với nhiều phong cách nội thất trong gia đình.

Máy lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp gia đình bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ khi sử dụng máy lạnh 1 chiều này so với máy lạnh thường vì máy có thể duy trì và điều chỉnh nhiệt độ bằng cách thay đổi các cấp độ làm lạnh khác nhau.

Thêm vào đó, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Super Jet giảm ngay 5 độ C trong vòng 5 phút kể từ khi khởi động máy giúp căn phòng của bạn làm lạnh nhanh hơn 28% so với máy lạnh thông thường. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP, 2 HP

7Máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT

Vị trí thứ 7 là máy lạnh Beko Inverter 1 HP RSVC09VT với thiết kế hiện đại và được trang bị công nghệ ProSmart Inverter giúp tiết kiệm điện 60% không chổi than, giảm tiếng ồn do không còn ma sát.

Hệ thống lọc 7 bước giúp loại bỏ bụi bẩn, các chất gây hại có trong không khí và khử mùi. Máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ quanh remote với cảm biến thông minh Zone Follow, khi đó nhiệt độ sẽ được điều chỉnh chính xác nhờ vào khả năng cảm biến nhiệt.

Khi chế độ Turbo được kích hoạt, máy lạnh sẽ hoạt động ở công suất cao, cùng chức năng tự làm sạch giúp làm lạnh nhanh và còn tiết kiệm thời gian. Máy có tính năng tự khởi động lại khi có điện cho phép máy lạnh tự vận hành lại khi nguồn điện trở lại. 

Mời bạn tham khảo phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP.

8Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M

Vị trí thứ 8 là máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12XKH-8M sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Máy có công suất 1.5 HP sẽ phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Máy lạnh được tích hợp cánh đảo gió lớn phía dưới giúp lan tỏa khí mát rộng hơn và tạo được được làn gió thoải mái ra khắp phòng. Chế độ Powerful sẽ giúp bạn giải tỏa cơn nóng bức. Tiết kiệm điện nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO + AI kết hợp cùng công nghệ Inverter.

Với chế độ hẹn giờ giúp bạn thoải mái và chủ động khi bật/tắt máy lạnh ra ngoài, tránh thức giấc khi đang ngủ để tắt máy lạnh. Chức năng khử ẩm giúp phòng luôn khô ráo đem đến cho bạn bầu không khí sạch sẽ, thông thoáng. 

Mời bạn tham khảo các phiên bản khác cùng dòng: 1 HP, 2 HP, 2.5 HP.

9Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Vị trí thứ 9 là máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 có thiết kế trang nhã, hiện đại, hoạt động với công suất 1 HP, phù hợp cho diện tích phòng dưới 15 m2. Máy lạnh trang bị công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Thêm vào đó, máy trang bị công nghệ làm lạnh nhanh Jet Mode, chỉ sau 3 phút bạn sẽ có một không gian mát lạnh. Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao tuổi thọ của máy và hoạt động bền bỉ, lâu dài.

Máy được trang bị chế độ tự làm sạch giúp hạn chế hư hỏng, mà còn tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt vào buổi tối nhờ chế độ ngủ đêm. Sản phẩm có chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp xác định nhanh nguyên nhân và cách khắc phục lỗi nhanh chóng, đơn giản. 

Mời bạn tham khảo phiên bản khác cùng dòng: 1.5 HP.

10Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH1

Vị trí cuối cùng là máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 với tổng thể được thiết kế đẹp mắt, cùng gam màu trắng sáng nổi bật. Máy có dàn tản nhiệt được phủ một lớp mạ vàng, chống ăn mòn hiệu quả ngay cả ở những khu vực gần biển.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ tiết kiệm điện Dual Inverter, giúp cho thiết bị được vận hành êm ái, hạn chế tối đa hiện tượng phát ra tiếng ồn khi đang hoạt động, mang lại không gian yên tĩnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. 

Máy có chức năng tự chẩn đoán lỗi để bạn có thể dễ dàng nắm bắt và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng khi có sự cố xảy ra bên trong thiết bị. Đồng thời, tính năng tự làm sạch của máy giúp máy hoạt động ổn định mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh cho người dùng. 

Mời bạn tham khảo phiên bản khác cùng dòng: 1 HP.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9XKH-8M 1 HP - 9040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKB25WMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.82 kWh (khi hoạt động 8 tiếng liên tục) R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - 13.490.000₫
4. Toshiba RAS-H10C4KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.9 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Casper IC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
6. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
7. Beko RSVC09VT 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
8. Panasonic CS-PU12XKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
9. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
10. LG V13ENH1 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh bán chạy nhất tháng 05/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh bán chạy máy lạnh bán chạy top máy lạnh máy lạnh