Top 10 Máy lạnh bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh được xem là thiết bị giúp mang lại không gian sống mát mẻ và thoải mái, xua đi cái nóng oi bức khó chịu của mùa hè một cách hiệu quả. Hãy để Kinh Nghiệm Hay chia sẻ đến bạn top 10 Máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2021 tại Kinh Nghiệm Hay nếu bạn có nhu cầu mua máy lạnh mới chất lượng nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M khoác lên mình vẻ ngoài hiện đại với đường nét được thiết kế tinh tế, kết hợp tông màu trắng trung tính trang nhã, làm nổi bật cho không gian nội thất. Nhờ sử dụng công nghệ Nanoe-G, cho phép máy lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5, trả lại bầu không khí trong lành, an toàn cho người dùng.

Chế độ Eco tích hợp AI hoạt động trên máy lạnh này có tác dụng cảm biến nhiệt độ của phòng để tự động cân chỉnh mức giảm công suất phù hợp từ 5% - 50%, mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu, cho người dùng tận hưởng một không gian mát lạnh đúng chuẩn.

Không những thế, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Inverter cho khả năng hoạt động êm ái, mang đến người dùng cảm giác yên tĩnh, dễ chịu, mà vẫn tiết kiệm điện năng tối ưu. Bên cạnh đó, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa dễ dàng trên điện thoại thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

2Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP FTKA25VMVMV sở hữu thiết kế hiện đại cùng màu sắc tinh tế, giúp tăng thêm phần thẩm mỹ cho không gian nhà bạn. Với công suất 1HP, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Nhờ sử dụng tính năng làm lạnh nhanh Powerful, cho phép máy được hoạt động với công suất tối đa ngay sau khi khởi động, đem đến không gian mát lạnh, sảng khoái ngay tức thì. Cùng với đó là khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu với bộ đôi công nghệ Inverterchế độ Econo.

Máy lạnh Daikin còn mang đến cho người dùng cảm giác làm lạnh dễ chịu với hiệu ứng Coanda, giúp đưa luồng gió đi xa, tránh phà gió trực tiếp vào người dễ gây cảm lạnh. Màng lọc PM2.5phin lọc Enzyme Blue của máy, giúp khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả, kể cả hạt bụi mịn PM2.5 như phấn hoa, mạt bụi,... đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP FTKA35VMVMV.

3Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 với thiết kế thanh mảnh, gọn đẹp có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Với những phòng có diện tích dưới 15 m2, đây ắt hẳn sẽ là lựa chọn lý tưởng nhờ sở hữu công suất 1HP.

Đặc biệt, chức năng hút ẩm của máy lạnh Midea này có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng luôn được khô ráo, thoáng đãng, mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu, thích hợp cho những ngày thời tiết ẩm ướt. Máy lạnh còn được trang bị dàn tản nhiệt làm bằng nhôm được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng giúp tăng tuổi thọ cho máy. 

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ đang vận hành, giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số của máy theo ý muốn một cách chính xác vào ban đêm. Nhờ chế độ hẹn giờ bật/tắt vô cùng tiện lợi giúp người dùng có giấc ngủ ngon hơn, không phải thức giấc để tắt thiết bị.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP MSAFA-13CRDN8, 2 HP MSAFA-18CRDN8.

4Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M mang tính thẩm mỹ cao với tông màu trắng sáng nổi bật, cùng lớp vỏ ngoài hiện đại, chắc chắn sẽ làm hài lòng với bất kỳ vị khách hàng khó tính nào.

Ghi điểm ở chiếc máy lạnh Panasonic này chính là khả năng loại bỏ đến 99% vi khuẩn, kể cả bụi mịn PM2.5, trả lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình nhờ công nghệ Nanoe-G. Thiết bị còn giúp giữ cho căn phòng luôn được khô thoáng, tạo không gian mát lạnh dễ chịu với chế độ hút ẩm hiện đại.

Chỉ cần lắp thêm router Wifi thì người dùng có thể dễ dàng điều khiển mọi chức năng của máy lạnh từ xa trên chiếc điện thoại thông minh của mình như một chiếc remote thông thường thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M, 2 HP CU/CS-PU18WKH-8M.

5Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW được trang bị công nghệ J-Tech Inverter tiên tiến, giúp máy hoạt động êm ái, vừa cho khả năng làm lạnh hiệu quả vừa tiết kiệm đáng kể lượng điện tiêu thụ cho gia đình.

Thêm nữa, chế độ gió dễ chịu được bổ sung trên thiết bị, giúp đưa luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều khắp căn phòng, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh thoải mái. Chế độ này đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Hơn thế, lưới bụi polypropylene có trên máy lạnh Sharp này, giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân có hại cho sức khỏe như: Khói thuốc lá, bụi bẩn,... mang lại không gian sống trong lành, sạch khuẩn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP AH-X12XEW, 2 HP AH-X18XEW.

6Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH1 mang phong cách thiết kế truyền thống, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng tông màu trắng sáng đẹp mắt, tăng thêm sự hài hòa khi kết hợp với bất kỳ không gian nội thất nào trong gia đình. Dàn tản nhiệt của máy lạnh được phủ một lớp mạ vàng, giúp hạn chế tối đa quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ của máy một cách đáng kể. 

Với công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool, chỉ sau 3 phút khởi động, máy lạnh sẽ đem đến cho bạn luồng không khí mát lạnh nhanh chóng mà không cần chờ đợi lâu. Đặc biệt, chế độ ngủ đêm của máy sẽ giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt người dùng vào buổi tối, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn mà không sợ bị cảm lạnh.

Tính năng tự làm sạch được trang bị trên sản phẩm, vừa giúp thiết bị được làm sạch định kỳ mà người dùng không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh, vừa hạn chế hư hỏng và nâng cao tuổi thọ máy. Cùng với đó là chức năng tự đoán lỗi, giúp người dùng có thể phát hiện và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng nhất. 

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1.5 HP V13ENH1.

7Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4

Máy lạnh Gree Inverter 1 HP GWC09PB-K3D0P4 là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 nhờ sở hữu công suất 1HP ~ 9.043 BTU. Cùng màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, giúp dễ dàng quan sát và điều chỉnh thông số vào ban đêm.

Cảm biến I Feel giúp máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng một cách linh hoạt, tạo cảm giác mát lạnh dễ chịu. Cùng với đó là chế độ Turbo, cho tốc độ làm lạnh nhanh chóng. Sản phẩm còn giúp loại bỏ đến 99% các tác nhân gây dị ứng, mang lại không khí trong lành, sạch khuẩn nhờ công nghệ Cold Plasma cùng tính năng tự làm sạch G-Clean.

Hơn thế nữa, máy lạnh này còn tích hợp chức năng hẹn giờ giúp người dùng có thể kiểm soát thời gian hoạt động của thiết bị, mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn, không còn bị thức giấc nửa đêm để tắt máy lạnh vì quá lạnh.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 0.8 HP GWC07PA-K3D0P4, 1.5 HP GWC12PB-K3D0P4, 2 HP GWC18PC-K3D0P4, 2.5 HP GWC24PD-K3D0P4.

8Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKA35VMVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 1.5 HP FTKA35VMVMV ấn tượng với những đường nét bo cong tinh tế, cùng lớp vỏ ngoài được phủ gam màu trắng sáng bóng đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Sở hữu công suất 1.5 HP, máy cho khả năng làm mát hiệu quả với những phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Hiệu ứng Coanda trên máy lạnh Daikin, giúp đẩy luồng gió lên trần nhà, tránh phà gió trực tiếp vào người gây khó chịu, mang tới một không gian mát mẻ, thoải mái dễ chịu, thích hợp sử dụng cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Nổi bật hơn cả là khả năng diệt khuẩn, khử mùi và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây hại cho sức khỏe người dùng, kể cả hạt bụi mịn PM2.5, trả lại không gian sống trong lành, sảng khoái và bảo vệ hô hấp cho cả gia đình nhờ trang bị phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM 2.5.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1 HP FTKA25VMVMV.

9Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV

Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR09TYHQASINSV sử dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại, giúp máy hoạt động êm ái và bền bỉ, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng. Cùng chức năng 2-Way Auto Swing cho phép máy có thể điều hướng và lan tỏa luồng không khí mát lạnh tới mọi ngóc ngách trong căn phòng.

Samsung đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh Fast Cool & Comfort Cool cho sản phẩm của mình, cho phép máy hoạt động với tốc độ quạt nhanh nhất, mang đến không gian mát lạnh tức thì, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, thoải mái chỉ trong thời gian ngắn.

Với khả năng diệt khuẩn và loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng như nấm mốc, phấn hoa,... nhờ có bộ lọc HD, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng máy lạnh Samsung. Hơn nữa, bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ bộ lọc bằng nước, giúp tiết kiệm tối ưu chi phí thay bộ lọc mới.

10Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH1

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH1 với tổng thể được thiết kế đẹp mắt, cùng gam màu trắng sáng nổi bật, có thể hòa hợp với mọi không gian nội thất của gia đình. Dàn tản nhiệt của được phủ một lớp mạ vàng, hạn chế chống ăn mòn hiệu quả ngay cả ở những khu vực gần biển, nâng cao tuổi thọ của máy lạnh một cách đáng kể.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ Dual Inverter, giúp cho bộ máy của thiết bị được vận hành êm ái, hạn chế tối đa hiện tượng phát ra tiếng ồn khi đang hoạt động, mang lại không gian yên tĩnh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng. Đồng thời, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội.

Với chức năng tự chẩn đoán lỗi nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra bên trong thiết bị, mã lỗi sẽ được hiển thị ngay trên màn hình điều khiển của máy để bạn có thể dễ dàng nắm bắt và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng. Đồng thời, nhờ có tính năng tự làm sạch, vừa giúp máy hoạt động ổn định hơn vừa tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh dàn lạnh cho người dùng.

Bạn có thể xem thêm các phiên bản: 1 HP V10ENH1.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Daikin FTKA25VMVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
3. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
4. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
5. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
6. LG V10ENH1 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
7. Gree GWC09PB-K3D0P4 1 HP - 9.042 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
8. Daikin FTKA35VMVMV 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.22 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
9. Samsung AR09TYHQASINSV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
10. LG V13ENH1 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 Máy lạnh bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 Máy lạnh bán chạy nhất tháng 8/2021 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh bán chạy nhất top máy lạnh nhiều người mua máy lạnh giá rẻ top máy lạnh máy lạnh