Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Bạn đang tìm chiếc máy lạnh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình hay văn phòng của mình, hãy tham khảo nhanh top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH có những đặc điểm gì nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Đứng đầu là chiếc Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu công suất 1 HP, đáp ứng nhu cầu làm mát của những căn phòng diện tích dưới 15m2. Không chỉ sử dụng công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này còn được trang bị thêm chế độ Eco tích hợp trí thông minh nhân tạo AI, nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng điện trong suốt thời gian hoạt động.

Bộ lọc Nanoe-G trên sản phẩm có khả năng tạo ion âm để xử lý nhanh chóng các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bên trong căn phòng, mang lại bầu không khí tươi mát cho người dùng.

Chức năng hút ẩm còn tạo điều kiện cho không khí trở nên khô ráo và thoáng đãng hơn, phù hợp cho những ngày trời có độ ẩm cao.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Kế tiếp là mẫu máy lạnh đến từ thương hiệu Toshiba - Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V sở hữu công suất 1 HP.

Chiếc máy lạnh này trang bị bộ lọc Toshiba AIQ* diệt được vi rút lẫn vi khuẩn bằng tinh thể bạc Ag+ và Leuconostoc enzyme, cũng như khử mùi hôi hiệu quả. Hơn nữa, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil còn ngăn chặn các tác nhân gây hại bám trên lá nhôm của dàn lạnh, góp phần mang lại luồng khí sạch và giảm bớt chi phí vệ sinh máy lạnh trong suốt thời gian sử dụng.

Toshiba RAS-H10D2KCVG-V có nhiều tiện ích khác như: hẹn giờ tắt, làm lạnh nhanh, tự khởi động lại khi có điện và thậm chí có thể chỉ sử dụng chế độ quạt thay vì làm mát bằng khí lạnh rất tiện lợi.

3Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH có giá chỉ khoảng 9 triệu đồng và trang bị công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu.

Bạn có thể tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn sau khi bật máy nhờ chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool. Ngoài ra, máy lạnh còn có chức năng hẹn giờ bật tắt cũng rất tiện lợi.

Mẫu máy lạnh này của LG còn có chức năng tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng khắc phục ngay các sự cố thường gặp, tiết kiệm chi phí sửa chữa và không làm gián đoạn việc tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

4Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Tiếp theo là Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV có giá khoảng 9 triệu đồng nhưng lại được trang bị nhiều chức năng đáng chú ý. Chẳng hạn, chế độ Fan Only đáp ứng nhu cầu chỉ sử dụng quạt không làm mát bằng hơi lạnh, phù hợp cho những ngày trời mát mẻ.

Chức năng hút ẩm làm giảm bớt độ ẩm, nhằm mang lại bầu không khí khô ráo, thoáng đãng cho người dùng, nhất là phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Sản phẩm này cũng có thể tự khởi động lại khi có điệntự động làm sạch dàn lạnh sau khi tắt máy, tiện lợi cho người dùng vô cùng.

5Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8 cũng nằm trong danh sách máy lạnh Inverter được bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay vào năm 2020 có công suất 1 HP. Chiếc máy lạnh sử dụng cả 2 bộ lọc Nanoe-XNanoe-G mang lại hiệu quả lọc bụi, kháng khuẩn và khử mùi vượt trội.

Ngoài ra, máy lạnh có thể làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAuto-X mà vẫn đảm bảo khả năng hoạt động siêu êm trong suốt thời gian máy hoạt động.

Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn khi có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ cùng với hướng gió cho phù hợp.

6Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW

Máy lạnh Sharp Inverter 1 HP AH-X9XEW có công suất 1 HP, sử dụng công nghệ J-Tech Inverter cùng với chế độ Eco mang lại khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Chiếc máy lạnh này được nhà sản xuất trang bị lưới lọc polypropylene loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và mùi hôi hiệu quả. Đồng thời, nhờ chế độ thổi gió dễ chịu điều chỉnh hướng gió thổi lên trần nhà mà vẫn mang lại khả năng làm mát cho người sử dụng, nhất là phù hợp với trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Ngoài ra, máy còn có thể tự khởi động lại khi có điện trong trường hợp mất nguồn điện đột ngột, giúp bạn tiết kiệm thời gian thao tác và tiếp tục tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

7Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Tiếp theo là chiếc Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV có thiết kế tinh tế sang trọng, công suất 1.5 HP phù hợp diện tích phòng từ 15 - 20 m2.

Máy lạnh sử dụng điện hiệu quả, làm lạnh nhanh với động cơ Digital Inverter và chế độ Eco, vệ sinh nhanh chóng cùng lưới lọc bụi bẩn Easy Filter. Sản phẩm diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu nhờ màng lọc kháng khuẩn Ag+.

Thêm vào đó, máy lạnh còn bảo vệ sức khỏe người dùng, mang lại không gian khô ráo với chế độ hút ẩm, độ bền máy cao, vận hành hiệu quả nhờ chức năng tự làm sạch.

Mời bạn tham khảo sản phẩm này với 2 phiên bản 1 HP và 2 HP: Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV, Máy lạnh Samsung Inverter 2 HP AR18TYHYCWKNSV.

8Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Thêm chiếc máy lạnh Daikin cũng được khách hàng Kinh Nghiệm Hay ưa chuộng trong năm 2020 có mã sản phẩm ATKQ25TAVMV công suất 1 HP.

Mẫu này có chức năng hút ẩm tạo ra bầu không khí khô ráo, cùng với chế độ chỉ sử dụng quạt, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng có hệ miễn dịch yếu, nhất là trong những ngày trời ẩm ướt.

Máy lạnh Daikin cũng được trang bị nhiều tính năng như làm lạnh nhanh Powerful, hẹn giờtự khởi động lại khi có điện.

9Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M

Tiếp theo là mẫu Máy lạnh Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-PU12WKH-8M phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2 với công suất 1.5 HP. Không những thế, chiếc máy lạnh 1.5 HP này còn sử dụng trí thông minh nhân tạo AI được tích hợp trong chế độ Eco, có thể tự động cân chỉnh thời gian làm lạnh và công suất phù hợp, mang lại hiệu quả làm mát mà vẫn tiết kiệm điện tối ưu.

Máy được trang bị bộ lọc Nanoe-G tạo ra nhiều ion âm, vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi đến 99%, góp phần bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

10Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKC25UAVMV

Cuối cùng là máy lạnh Daikin lại tiếp tục chinh phục Quý khách hàng Kinh Nghiệm Hay với mã sản phẩm ATKC25UAVMV. Chiếc máy lạnh Daikin 1 HP này được trang bị mắt thần thông minh, có khả năng nhận biết được sự chuyển động của người trong căn phòng, từ đó điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió làm mát phù hợp.

Thậm chí, bạn có thể chỉ sử dụng quạt không cần làm mát bằng khí lạnh với chế độ Fan Only, thích hợp cho những ngày trời mát. Ngoài ra, máy lạnh cũng có nhiều chức năng hữu ích khác như tự khởi động lại khi có điện, hẹn giờ, hoạt động chống nấm mốchoạt động siêu êm, mang lại sự trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
6. Sharp AH-X9XEW 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Thái Lan - 9.090.000₫9.400.000₫ (-3%)
7. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)
8. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
9. Panasonic CU/CS-PU12WKH-8M 1.5 HP - 11.900 BTU Máy lạnh Inverter 1.07 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
10. Daikin ATKC25UAVMV 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHmáy lạnh Inverter top 10 máy lạnh Inverter máy lạnh Inverter bán chạy máy lạnh Inverter năm 2020 máy lạnh