Top 10 máy lạnh inverter bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Inverter luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhờ khả năng tiết kiệm điện cùng chế vận hành êm ái và bền bỉ. Hãy cùng cập nhật ngay top 10 máy lạnh inverter bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay dưới đây nhé!

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Vị trí đầu tiên là máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Chiếc máy này cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Kết hợp cùng với đó, chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng để làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn mang đến khả năng làm lạnh ấn tượng với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

 Chức năng hút ẩm của máy lạnh 1 chiều này cũng có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V

Vị trí thứ hai trong danh sách thuộc về máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2KCVG-V với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tông màu sáng trắng trang nhã, dễ dàng lắp đặt trong căn nhà của bạn.

Chiếc máy này cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Kết hợp cùng với đó, chế độ Eco với cơ chế tự động tăng nhiệt độ giúp cho người dùng không bị cảm giác quá lạnh khi ngủ.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power, tạo cho người dùng cảm giác lạnh tức thì.  Máy lạnh 1 chiều này còn được trang bị công nghệ chống bám bẩn Magic Coil cùng bộ lọc Toshiba IAQ đem lại không khí trong lành, đảm bảo sức khỏe nhất cho gia đình bạn.

3Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Cái tên thứ ba trong danh sách này là Máy lạnh LG V13ENH có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy sở hữu công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG có thể giúp giảm nhiệt độ nhanh chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng, xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Ngoài ra, chế độ điều chỉnh công suất giúp bạn có thể điều chỉnh được mức công suất hoạt động của máy lạnh dựa trên số lượng người đang ở trong phòng sao cho phù hợp và tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57% khi chỉ có một người trong phòng.

4Máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ

Vị trí tiếp theo thuộc về máy lạnh Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV9WNZ kiểu dáng nhỏ gọn kết hợp với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế.  Máy lạnh có công suất 1 HP khá phù hợp cho diện tích phòng dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách sạn nhỏ...

Với công nghệ PID Inverter tiêu biểu của thương hiệu Aqua không những tiết kiệm điện lên đến 63% mà còn vận hành ổn định và êm ái, không gây ra tiếng ồn.

Bên cạnh đó, máy lạnh này có chế độ thổi gió dễ chịu Health Airflow cùng chế độ làm lạnh nhanh Turbo có tác dụng lan tỏa hơi lạnh nhanh, đồng đều khắp căn phòng, đem lại cảm giác mát lạnh dễ chịu nhất cho bạn.

Một tiện ích nữa không thể bỏ qua ở chiếc máy lạnh Aqua Inverter này đó chính là công nghệ tự làm sạch thông minh AQUA FRESH loại bỏ bụi bẩn, mùi ẩm mốc hiệu quả. Nhờ vậy bạn không phải tốn công sức vệ sinh máy lạnh thường xuyên.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Đứng thứ năm trong danh sách là máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV được trang bị động cơ Digital Inverter Boost mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với việc tiết kiệm năng lượng điện khi hoạt động, có thể duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Tính năng đảo gió 4 hướng cũng là một trong những ưu diểm không thể bỏ qua của chiếc máy lạnh 1 HP này, giúp tự động điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái, phải để mang hơi lạnh lan toả xa và đều khắp phòng.

Chiếc máy lạnh Samsung đời mới này còn là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc mang đến bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho gia đình bạn với thiết kế lưới lọc bụi bẩn Easy Filter và màng lọc kháng khuẩn tinh thể bạc có khả năng tiêu diệt vi khuẩn cũng như loại bỏ mùi hôi khó chịu trong quá trình máy lạnh hoạt động..

6Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Đứng thứ sáu là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình, máy lạnh Daikin này được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Bên cạnh đó, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

7Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

 Máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

8Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế cùng thiết kế thanh mảnh phù hợp với những không gian phòng ngủ khác nhau. Công suất máy 1HP là sự lựa chọn lí tưởng cho những căn phòng nhỏ có diện tích dưới 15 m2.

Đây là sản phẩm mới được Midea ra mắt trong năm 2020, máy sở hữu những công nghệ tiêu biểu của hãng như: chế độ làm lạnh nhanhTurbo, chức năng hút ẩm, chức năng hẹn giờ

Đặc biệt, một trong những điểm nhấn của chiếc máy lạnh này đó là sự trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.

9Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V

Và ở vị trí thứ chín là máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V được Toshiba ra mắt trong năm 2020, với vẻ ngoài sáng bóng, cạnh viền cong mềm mại và hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng 3 chế độ sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất căn nhà bạn.

Công suất máy 1.5 HP phù hợp cho những căn phòng có diện tích vừa từ 15 m2 đến 20 m2. Máy lạnh Toshiba Inverter này được trang bị công nghệ Hybrid Inverter giúp tiết kiệm điện năng đến 50%, giúp máy lạnh hoạt động bền bỉ, có tuổi thọ cao hơn khoảng 2 đến 3 lần so với các máy lạnh thông thường.

Ngoài ra, công nghệ chống bám bẩn Magic Coil trên máy lạnh ngăn ngừa bụi bẩn bám vào dàn lạnh, giúp cho máy lạnh vận hành bền bỉ. Cùng với đó, bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ tiêu diệt vi khuẩn, tạo bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

Chiếc máy lạnh inverter mang những đặc điểm được cải thiện trong thiết kế cùng các tiện ích khác như chế độ Ecochế độ tự khởi động lại khi có điện,… rất đáng để bạn trải nghiệm.

10Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Và cuối cùng là máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV cũng là sản phẩm mới được Samsung ra mắt trong năm 2020, máy lạnh này được hãng trang bị những công nghệ mới tiêu biểu nhất, góp phần tối ưu tốc độ làm lạnh nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng cho người dùng. Máy lạnh Samsung Inverter AR13TYHYCWKNSV đạt công suất 1.5 HP, phù hợp cho nhu cầu làm lạnh trong những căn phòng có diện tích từ 15 - 20 m2.

Động cơ mới Digital Inverter, giúp làm lạnh tức thì cùng với việc sử dụng điện năng hiệu quả nhằm duy trì nhiệt độ lạnh lý tưởng mà người dùng không cần phải điều chỉnh máy lạnh thường xuyên. Đi cùng với tính năng Eco trên máy giặt cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp nhưng vẫn làm mát nhẹ, nhàng thoải mái.

Ngoài ra, máy lạnh Samsung này sở hữu lưới lọc bụi bẩn Easy Filter giúp vệ sinh nhanh chóng so với các dòng máy trước kia. Đồng thời, tích hợp tính năng đảo gió 4 hướng, cho phép điều chỉnh hướng gió lên, xuống, trái và phải tự động, giúp mang hơi lan toả xa và đều khắp phòng mà không cầ thao tác chỉnh cánh đảo gió thủ công.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Toshiba RAS-H10D2KCVG-V 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. LG V13ENH 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. Aqua AQA-KCRV9WNZ 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.75 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
6. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
7. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
8. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
9. Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.06 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
10. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)

Trên đây là Top 10 máy lạnh inverter bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh inverter bán chạy nhất quý III - 2020 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh inverter máy lạnh inverter bán chạy máy lạnh inverter máy lạnh