Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lạnh Inverter mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện trở thành lựa chọn ngày càng phổ biến trong nhiều gia đình hiện. Cùng tham khảo ngay top 10 máy lạnh inverter bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Hay.

1Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M

Vị trí đầu tiên trong trong danh sách bán chạy tháng này thuộc về máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-PU9WKH-8M, sở hữu thiết kế đẹp mắt, đường nét hiện đại, gam màu trắng sáng sang trọng, làm nổi bật mọi không gian nội thất.

Chiếc máy này cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter với khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng. Kết hợp cùng với đó, chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng để làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm điện.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn mang đến khả năng làm lạnh ấn tượng với công nghệ làm lạnh nhanh PowerFull, giúp đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất, lập tức mang đến cho bạn không gian mát mẻ, dễ chịu.

 Chức năng hút ẩm của máy lạnh 1 chiều này cũng có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn.

2Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D1KCVG-V

Tiếp theo sau là máy lạnh Toshiba RAS-H10D2KCVG-V có thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn. Với công suất 1HP, máy lạnh Toshiba sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng có diện tích nhỏ như: Phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ trẻ em,...

Ưu điểm của chiếc máy lạnh này là sử dụng công nghệ Hybrid Inverter giúp bạn tiết kiệm năng lượng vượt bậc lên đến 50% so với dòng máy lạnh thông thường. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy làm lạnh ổn định, vận hành êm ái hạn chế tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền Magic Coil giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh. Đồng thời, công nghệ này còn tối ưu hóa tính năng lọc, nâng cao chất lượng không khí trong phòng.

3Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13ENH

Đứng thứ ba là máy lạnh LG V13ENH có thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy sở hữu công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG có thể giúp giảm nhiệt độ nhanh chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng, xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Ngoài ra, chế độ điều chỉnh công suất giúp bạn có thể điều chỉnh được mức công suất hoạt động của máy lạnh dựa trên số lượng người đang ở trong phòng sao cho phù hợp và tiết kiệm tối đa điện năng lên đến 57% khi chỉ có một người trong phòng.

4Máy lạnh LG Inverter 1 HP V10ENH

Máy lạnh LG V10ENH với thiết kế thanh lịch, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế với tông màu trắng truyền thống, dễ dàng phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất.

Máy sở hữu công nghệ Jet Cool, máy lạnh LG có thể giúp giảm nhiệt độ nhanh chỉ trong 3 phút với quạt làm lạnh được đẩy lên tốc độ cao nhất, làm lạnh nhanh chóng, đem đến cảm giác mát lạnh tức thì cho người dùng, xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Một chế độ tiện ích nữa là chế độ ngủ đêm với cách vận hành hoạt động siêu êm mang lại những giấc ngủ ngon cho cả nhà, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em.

5Máy lạnh Samsung Inverter 1 HP AR10TYHYCWKNSV

Ở vị trí thứ năm, máy lạnh Samsung AR10TYHYCWKNSV với thiết kế tinh tế, sang trọng mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Nhờ được trang bị công nghệ Digital inverter Boost kết hợp công nghệ Eco, máy lạnh Samsung có thể hoạt động vô cùng êm ái và ổn định và còn là một trợ thủ đắc lực trong việc tiết kiệm điện năng cho gia đình.

 Lưới lọc Easy Filter được thiết kế thân thiện, giúp cho người dùng dễ dàng tháo lắp và vệ sinhChế độ hút ẩm trên máy lạnh Inverter này còn mang lại không gian thoáng đãng, khô ráo cho người dùng, nhất là vào những ngày trời ẩm ướt.

Ngoài ra, chức năng tự làm sạch vẫn cho phép cánh quạt tiếp tục thổi gió để làm hong khô dàn lạnh sau khi tắt máy, nhằm kéo dài tuổi thọ máy cũng như giúp máy vận hành hiệu quả hơn.

6Máy lạnh Daikin Inverter 1 HP ATKQ25TAVMV

Cái tên thứ sáu trong danh sách này là máy lạnh Daikin ATKQ25TAVMV mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình, máy lạnh Daikin này được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, hướng luồng khí lạnh lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh.

Bên cạnh đó, khi cúp điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,... và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

7Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9UKH-8

Đứng thứ bảy trong danh sách là máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 được thiết kế với những đường nét thanh mảnh cùng đường cong cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với những đường viền bạc, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

 Máy lạnh Panasonic được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Bên cạnh đó, bằng sự kết hợp thông minh 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS, mà công nghệ iAUTO-X giúp máy nén đạt tốc độ quay tối đa trong thời gian ngắn nhất từ lúc khởi động. Do đó căn phòng bạn được làm lạnh nhanh hơn 35% so với những dòng sản phẩm thông thường.

8Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8

Máy lạnh Midea Inverter 1 HP MSAFA-10CRDN8 có thiết kế thanh mảnh, sở hữu tông màu trắng sang trọng, tinh tế cùng màn hình hiển thị trên thân máy hiện đại.

Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh TurboChức năng hút ẩm có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho cảm giác khô ráo, thoáng mát dễ chịu.

Máy lạnh đem lại cho căn phòng bầu không khí tươi mới, sạch khuẩn với bộ lọc 2 lớp HD. Chế độ Fan only cho phép máy được sử dụng như một chiếc quạt thổi gió vào những ngày mát mẻ hoặc khi không cần phải làm lạnh.

9Máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V

Tiếp theo là máy lạnh Toshiba Inverter 1.5 HP RAS-H13C2KCVG-V với vẻ ngoài sáng bóng, cạnh viền cong mềm mại và hệ thống đèn led thông báo ánh sáng trắng 3 chế độ sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất căn nhà bạn.

Ấn tượng phải kể đến, máy lạnh này được trang bị công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối ưu lên đến 50%, giúp làm lạnh nhanh và ổn định.

Cùng với đó, chế độ Hi Power giúp máy lạnh inverter này tự động điều khiển nhiệt độ phòng và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng gần như tức thì đạt được nhiệt độ theo cài đặt của người dùng.

10Máy lạnh Samsung Inverter 1.5 HP AR13TYHYCWKNSV

Vị trí cuối cùng thuộc về máy lạnh Inverter Samsung 12000 BTU AR13TYHYCWKNSV vừa được hãng ra mắt trong năm 2020 đã nhận được nhiều đón nhận của người dùng. Sản phẩm này phù hợp cho diện tích căn phòng từ 15 - 20 m2.

Chiếc máy lạnh này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện cùng với khả năng làm lạnh tức thì với động cơ mới Digital Inverter Boost. Ngoài ra, máy còn có tính năng Eco, cho phép máy hoạt động ở mức công suất thấp giúp tiết kiệm điện nhưng vẫn làm mát hiệu quả.

Thêm vào đó, chiếc máy lạnh này cũng được hãng Samsung trang bị thêm màng lọc kháng khuẩn Ag+, loại bỏ hầu hết các mùi hôi khó chịu do vi khuẩn phát sinh bên trong máy, giúp kháng khuẩn hiệu quả để trả lại không gian trong lành cho gia đình bạn..

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic CU/CS-PU9WKH-8M 1 HP - 9.040 BTU Máy lạnh Inverter 0.8 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
2. Toshiba RAS-H10D1KCVG-V 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. LG V13ENH 1.5 HP - 11.200 BTU Máy lạnh Inverter 1.09 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
4. LG V10ENH 1 HP - 9.200 BTU Máy lạnh Inverter 0.92 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
5. Samsung AR10TYHYCWKNSV 1 HP - 9.400 BTU Máy lạnh Inverter 0.91 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
6. Daikin ATKQ25TAVMV 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.81 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
7. Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 1 HP - 8.700 BTU Máy lạnh Inverter 0.68 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
8. Midea MSAFA-10CRDN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh Inverter 0.74 kW/h R-32 Việt Nam/ Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
9. Toshiba RAS-H13C2KCVG-V 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.06 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
10. Samsung AR13TYHYCWKNSV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh Inverter 1.25 kW/h R-32 Thái Lan - 10.990.000₫11.790.000₫ (-7%)

Trên đây là Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh Inverter bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Kinh Nghiệm Haytop máy lạnh inverter bán chạy top máy lạnh inverter máy lạnh inverter bán chạy máy lạnh inverter máy lạnh