Top 10 máy lạnh không Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Máy lạnh không Inverter tuy hạn chế về khả năng tiết kiệm điện nhưng lại thích hợp sử dụng cho các gia đình không có nhu cầu sử dụng máy lạnh thường xuyên. Ngoài ra cũng có nhiều điểm nổi bật về công nghệ và hiệu quả làm mát. Mời bạn cùng điểm qua top 10 máy lạnh thường, không Inverter dưới đây cùng Kinh Nghiệm Hay nhé! 

1Máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32

Đầu tiên là chiếc Máy lạnh Casper 1 HP LC-09TL32 sở hữu công suất 1 HP và được tích hợp chế độ Eco tiết kiệm điện năng. Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh với chế độ Super kèm với chức năng Smart tự cảm biến nhiệt độ trong căn phòng, duy trì được nhiệt độ lý tưởng bên trong căn phòng.

Chiếc máy lạnh này chỉ có giá chưa đến 6 triệu đồng nhưng lại được trang bị tính năng tiện lợi như: chế độ chỉ sử dụng quạt mà không làm mát bằng khí lạnh phù hợp cho những ngày trời mát mẻ và người có hệ miễn dịch yếu, thậm chí chức năng hút ẩm cũng giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

2Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV

Kế tiếp là chiếc Máy lạnh Beko 1 HP RSSC09CV cũng phù hợp cho diện tích căn phòng dưới 15m2 với công suất 1 HP. Máy lạnh được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow có khả năng điều chỉnh nhiệt độ khu vực xung quanh vị trí đặt remote, cùng với chức năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp bạn cảm nhận được hơi lạnh trong khoảng thời gian ngắn sau khi bật máy.

Mẫu này sử dụng bộ lọc 3 lớp (lưới Carbon, lưới Ion Bạc Ag+ và lưới lọc HD) giúp khử mùi hiệu quả, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn đến 90%. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự làm sạch 4 bước SelfClean+ và sử dụng công nghệ mà vàng GoldGuard trên dàn lạnh giúp sản phẩm có độ bền cao hơn trong suốt thời gian sử dụng.

3Máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8

Máy lạnh Midea 1 HP MSAF-10CRN8 công suất 1 HP cũng nằm trong top 10 các mẫu máy lạnh không Inverter được bán chạy vào năm 2020.

Chiếc máy lạnh này có tuổi thọ cao nhờ lớp phủ Golden Fin màu vàng giúp chống bám bẩn, ăn mòn trên cục nóng và cục lạnh, giảm thiểu được tình trạng gây hại của mưa gió.

Sản phẩm còn có chức năng cảnh báo trong trường hợp rò rỉ khí gas, mang lại sự an tâm cho người dùng bên cạnh các tiện ích khác như chức năng tự làm sạchlàm lạnh nhanh Turbo và chế độ ngủ đêm phù hợp cho những người nhạy cảm (nhất là trẻ nhỏ và người lớn tuổi).

4Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41

Tiếp theo là chiếc Máy lạnh TCL 1 HP TAC-N09CS/KC41 cũng có công suất 1 HPlàm lạnh nhanh Turbo. Đặc biệt, máy lạnh không chỉ trang bị tấm lọc vi bụi mà còn có khả năng tạo ra ion âm giúp vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc nhờ đó mang lại bầu không khí sạch khuẩn, tươi mát cho người dùng.

 Chức năng hẹn giờ giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh được tốt hơn và góp phần tiết kiệm điện năng đáng kể. Hơn nữa, chức năng hút ẩm còn tạo ra bầu không khí thoáng đãng, khô ráo thích hợp cho những ngày trời ẩm ướt, giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

5Máy lạnh Gree 1.5 HP GWC12IC-K3N9B2J

Chiếc máy lạnh đến từ hãng Gree có mã GWC12IC-K3N9B2J rất được khách hàng Kinh Nghiệm Hay ưa chọn vào năm 2020. Sở hữu công suất 1.5 HP, sản phẩm là lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích từ 15 - 20m2.

Không những thế, máy lạnh còn sử dụng bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon than hoạt tính loại bỏ đến 95% các tác nhân gây ung thư và mùi hôi khó chịu bên trong căn phòng.

Chiếc máy lạnh này có khả năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách tối ưu nhờ chế độ ngủ đêm (tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp) và chức năng hẹn giờ (mang lại giấc ngủ ngon mà không cần phải tỉnh giấc để bật tắt máy lạnh).

6Máy lạnh Beko 1.5 HP RSSC12CV

Thêm chiếc máy lạnh cũng sở hữu công suất 1.5 HP nhưng đến từ thương hiệu Beko có mã sản phẩm là RSSC12CV. Máy lạnh Beko được trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh Zone Follow cùng với khả năng làm lạnh nhanh Turbo, giúp bạn cảm nhận được hơi lạnh ngay tức thì sau khi bật máy.

Beko RSSC12CV sử dụng bộ lọc 3 lớp Ion Silver, Active Carbon và lưới lọc HD cho hiệu quả diệt khuẩn, khử mùi và lọc sạch bụi bẩn đến mức tối ưu.

Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này có thể tự làm sạch 4 bước SelfClean+ góp phần mang lại luồng khí sạch khuẩn cũng như kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm bên cạnh công nghệ mà vàng GoldGuard trên dàn lạnh.

7Máy lạnh Midea 1.5 HP MSAF-13CRN8

Chiếc Máy lạnh Midea 1.5 HP MSAF-13CRN8 cũng nằm trong danh sách các sản phẩm được bán chạy tại Kinh Nghiệm Hay có công suất 1.5 HP và sử dụng cảm biến nhiệt độ remote Follow me giúp cho người dùng tận hưởng luồng khí mát lạnh dù ở bất kì vị trí nào xung quanh remote.

Chế độ ngủ đêm sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió, mang lại luồng khí lạnh dễ chịu cũng như không làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.

Ngoài ra, máy lạnh cũng có độ bền cao nhờ tích hợp chức năng tự làm sạchcông nghệ Golden Fin được phủ trên dàn nóng lẫn dàn lạnh, giúp thiết bị được vận hành tốt hơn và mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu.

8Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12UKH-8

Máy lạnh Panasonic 1.5 HP CU/CS-N12UKH-8 có khả năng hoạt động siêu êm và mang lại tốc độ làm lạnh nhanh Powerful. Không những thế, chiếc máy lạnh Panasonic này còn có chức năng hút ẩm, giảm bớt độ ẩm bên trong không khí để tạo ra bầu không gian thoáng đãng và khô ráo, phù hợp cho đối tượng có hệ miễn dịch nhạy cảm như người lớn tuổi, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Chức năng tạo ion cùng với bộ lọc Nanoe-G góp phần tạo ra những luồng khí sạch khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cho người sử dụng.

9Máy lạnh Panasonic 2 HP CU/CS-N18UKH-8

Thêm một chiếc máy lạnh từ hãng Panasonic cũng rất được ưa chuộng có mã sản phẩm là CU/CS-N18UKH-8 nhưng sở hữu với công suất lớn hơn 2 HP, phù hợp cho diện tích căn phòng từ 20 - 30m2.

Mẫu máy lạnh này cũng có khả năng hoạt động siêu êm và tự động điều chỉnh nhiệt độ với chế độ ngủ đêm, mang lại giấc ngủ ngon cho bạn và cả gia đình. Hơn nữa, bạn còn có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa và xử lý nhanh chóng một số lỗi thường gặp trên máy lạnh nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh.

10Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTC35NV1V

Cuối cùng là mẫu Máy lạnh Daikin 1.5 HP FTC35NV1V công suất 1.5 HP có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful, giúp bạn tận hưởng bầu khí mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn sau khi khởi động máy.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng chức năng Fan Only, chỉ sử dụng quạt mà không cần làm mát bằng khí lạnh, phù hợp vào những ngày thời tiết mát mẻ và đối tượng có sức khỏe nhạy cảm.

Chức năng hẹn giờ bật tắt tạo điều kiện cho bạn kiểm soát thời gian sử dụng máy lạnh và tiết kiệm điện hiệu quả.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Công suất làm lạnh Công nghệ Inverter Công suất tiêu thụ trung bình Loại Gas sử dụng Nơi lắp ráp Đánh giá khách hàng Giá
1. Casper LC-09TL32 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.83 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
2. Beko RSSC09CV 1 HP - 8.840 BTU Máy lạnh không Inverter 0.73 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
3. Midea MSAF-10CRN8 1 HP - 9.000 BTU Máy lạnh không Inverter 0.78 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
4. TCL TAC-N09CS/KC41 1 HP - 8.500 BTU Máy lạnh không Inverter 0.8 kW/h R-410A Indonesia - Ngừng kinh doanh
5. Gree GWC12IC-K3N9B2J Máy lạnh không Inverter 1.1 kW/h R-410A Trung Quốc - Ngừng kinh doanh
6. Beko RSSC12CV 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh
7. Midea MSAF-13CRN8 1.5 HP - 12.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1.03 kW/h R-32 Việt Nam - Ngừng kinh doanh
8. Panasonic CU/CS-N12UKH-8 1.5 HP - 11.500 BTU Máy lạnh không Inverter 0.96 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
9. Panasonic CU/CS-N18UKH-8 2 HP - 18.000 BTU Máy lạnh không Inverter 1.66 kW/h R-32 Malaysia - Ngừng kinh doanh
10. Daikin FTC35NV1V 1.5 HP - 11.100 BTU Máy lạnh không Inverter 0.93 kW/h R-32 Thái Lan - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 máy lạnh không Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 máy lạnh không Inverter bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHmáy lạnh không Inverter bán chạy 2020 top máy lạnh thường máy lạnh bán chạy 2020 top máy lạnh máy lạnh