Top 10 máy lọc nước RO bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Máy lọc nước ROthiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình giúp mang đến nguồn nước sạch, bảo vệ sức khỏe của các thành viên. Hãy cùng tham khảo top 10 máy lọc nước RO bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi

Vị trí đầu tiên là máy lọc nước RO Karofi KAD-X39 10 lõi được phủ kính tràn viền hiện đại cùng tông màu đen sang trọng, phù hợp cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng,... Ngoài ra, thiết bị còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hằng ngày của gia đình bạn nhờ bình chứa dung tích 6.8 lít và công suất lọc lớn 20 lít/giờ.

Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử có khả năng làm lạnh sâu kết hợp với công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn nước sau khi đi qua màng lọc RO nhằm bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Bên cạnh đó, máy còn có các tiện ích đi kèm như tạo nước Hydrogen chống oxy hoá, tự động xả nước thải nhằm gia tăng độ bền cho máy, ngừng hoạt động khi nước đầy bình giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, tránh tình trạng chập cháy điện.

Máy ok,uống nước cảm giác ngọt ngon

Ngọc Bích - Info

Tôi rất hài lòng về sản phẩm này ạ

Trần Quốc Giang - Info

Máy rất tốt . Mình rất hài lòng

Chị Nguyệt - Info

2Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-D66 11 lõi

Vị trí thứ hai là máy lọc nước RO Karofi KAD-D66 KG sở hữu thiết kế sang trọng, nổi bật với 2 vòi gồm 3 chế độ nước: nóng - nguội - lạnh, mang đến sự tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước của người dùng.

Sản phẩm có dung tích bình chứa lên đến 8 lít và công suất lọc 20 lít/giờ, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sạch của gia đình. Đồng thời, bộ lõi lọc Smax giúp loại bỏ đến 99,99% các chất ô nhiễm trong nước như vi khuẩn, kim loại nặng, asen, amip,... cho nước đầu ra hoàn toàn tinh khiết, tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, nhờ bộ 11 lõi lọc vượt trội, thiết bị sẽ cho ra nước sạch và bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, còn được trang bị công nghệ làm lạnh Block, hỗ trợ giữ nước lạnh hơn và giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Sản phẩm rất tốt nhé

Nguyễn Hải Yến - Info

Rất tuyệt vời

Bùi Thị Tình - Info

Đã sử dụng, chất lượng tốt, NV tư vấn, lắp đặt nhiệt tình

- Info

3Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Kangaroo KG10A3 10 lõi

Vị trí thứ ba là máy lọc nước Kangaroo KG10A3 KG có thiết kế hiện đại, sang trọng, phù hợp sử dụng trong gia đình như phòng khách, nhà bếp hoặc dùng trong văn phòng, nhà hàng,... Thêm vào đó, sản phẩm còn có thể cung cấp đủ lượng nước sạch cho nhiều người sử dụng nhờ bình chứa dung tích lên đến 9.6 lít.

Sản phẩm có tỷ lệ lọc thải 3.8/6.2, nước thải ra bạn có thể tái sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt khác như giặt đồ, rửa chén,... Đặc biệt, hệ thống lọc 10 lõi cùng công nghệ lọc RO, giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn, mang đến nguồn nước tinh khiết có vị ngọt tự nhiên.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp chức năng ngừng hoạt động khi áp lực nước đầu nguồn không đủ hoặc nước đã đầy bình nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng máy lọc.

Máy ổn định, dùng tốt trong tầm giá...

Hoang Xuan Long - Info

Máy chạy êm nước lọc xong uống ngon hihi

Lê Thị Bích Tuyền - Info

sản phẩm tốt làm nóng làm lạnh nhanh

Hứa Văn Tùng - Info

4Máy lọc nước R.O nóng nguội lạnh Hydrogen Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi

Vị trí thứ tư là máy lọc nước nóng lạnh RO Kangaroo KG10A4VTU 10 lõi có thiết kế sang trọng cùng kiểu tủ đứng gọn đẹp, giúp làm nổi bật không gian nội thất. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị thêm 2 vòi nước nóng - lạnh bằng inox sáng bóng, đem lại nhiều tiện nghi và ích lợi cho sức khỏe của cả gia đình.

Đặc biệt, sản phẩm tạo nguồn nước đầy đủ khoáng chất và giàu Hydrogen tự nhiên chống gây lão hóa, tốt cho tình trạng sức khỏe người dùng. Ngoài ra, với 10 cấp lọc kết hợp cùng lõi lọc RO, giúp loại bỏ tạp chất, cung cấp nguồn nước trong lành và có vị ngọt tự nhiên, cho gia đình an tâm sử dụng.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 4.8 lít nước tinh khiết để uống và 5.2 lít nước được thải ra, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây,…

Sản phẩm rất tốt, dùng ưng ý

Anh Duẩn - Info

Máy xài rất tốt, nước uống ngon

Nguyễn Nguyên Trung - Info

Hài lòng với sản phẩm

Anh Hùng - Info

5Máy lọc nước RO Mutosi MP-290SK 9 lõi

Vị trí thứ năm là máy lọc nước RO MUTOSI MP-290SK 9 lõi KG sở hữu kiểu dáng tủ đứng gọn đẹp, thiết kế sang trọng, phù hợp bố trí trong nhiều không gian nội thất như phòng khách, phòng ăn,...

Sản phẩm còn được trang bị màng lọc RO 100 GPD sản xuất Hàn Quốc, cho khả năng lọc khuẩn hiệu quả lên đ. Thêm vào đó, máy không chỉ có khả năng khử mùi trong nước nhờ lõi lọc Nano Silver rất hiệu quả mà còn được bổ sung các chất điện giải hữu ích và cần thiết, mang đến cho bạn cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, thiết bị được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động sục rửa màng RO,... giúp giảm lượng nước thải tránh gây lãng phí.

sản phẩm chất lượng, vừa túi tiền, nhân viên kỹ thuật tư vấn tốt

Đỗ Minh Đầy - Info

Hoạt động tốt

Anh Hân - Info

Máy chạy khoẻ. Nước ngọt

Đào Văn Hoàng - Info

6Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X60 10 lõi

Vị trí thứ sáu là máy lọc nước RO nóng lạnh Karofi KAD-X60 10 lõi sở hữu thiết kế dạng tủ đứng, vỏ tủ được làm từ thép phủ sơn tĩnh điện, màu đen thanh lịch, sang trọng phù hợp cho không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp,...

Thiết bị có công suất lọc lớn 20 lít/giờ và dung tích bình 7 lít, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hằng ngày của gia đình. Đặc biệt, công nghệ kháng khuẩn Nano Silver Plus giúp tiêu diệt vi khuẩn, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua màng RO, cho ra nước có vị ngọt tự nhiên.

Bên cạnh đó, máy có 3 chế độ gồm nước nóng - nguội - lạnh, cho nước nóng 85 - 95°C hoặc nước lạnh 8 - 10°C, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước để pha trà, cà phê, nấu mì,... cho bạn.

Rất tốt

Khoa - Info

Dòng này xịn sò máy chạy êm tiết kiệm điện

Chị Nhân - Info

Máy lọc nước rất tinh khiết nước cảm giác ngọt ngào uống rất đã khi lấy từ vòi lạnh 5 nhé

Cao - Info

7Máy lọc nước RO Karofi KAQ-X16 10 lõi

Vịt trí thứ bảy là máy lọc nước RO Karofi KAQ-X16 10 lõi có thiết kế vỏ tủ bằng mặt kính cường lực tràn viền mang lại sự sang trọng, phù hợp cho nhiều không gian phòng khách, văn phòng, nhà bếp,... Thiết bị cho chất lượng nước đầu ra đạt chứng nhận của Bộ Y tế, bạn có thể uống nước trực tiếp sau khi lọc mà không cần đun lại.

Sản phẩm có tỷ lệ lọc - thải là 5/5, thu hồi 50% lít nước tinh khiết để uống và 50% lít nước được thải ra để rửa chén, rửa rau, giặt đồ,... Ngoài ra, công suất lọc của máy là 20 lít/giờ, dung tích bình chứa 5 lít, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình bạn.

Thiết bị còn được hãng trang bị hệ thống 10 lõi lọc có thể loại bỏ các chất bẩn kích thước trên 1 micron, vi khuẩn, bổ sung khoáng chất, trung hòa axit dư để đem lại cho bạn nguồn nước sạch tinh khiết, tốt cho sức khỏe.

Máy dùng rất tốt ạ

Lê Mai Quỳnh - Info

Bình chạy êm nước ngon

Anh Tú - Info

Máy xài rất tốt

Phụng - Info

8Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHA76213CK 10 lõi

Vị trí thứ tám là máy lọc nước RO nóng lạnh Sunhouse SHA76213CK 10 lõi KG được thiết kế slim thon gọn cùng tông màu xanh bắt mặt, phù hợp với mọi không gian nội thất. Thiết bị có công suất lọc 10 - 15 lít/giờ, dung tích bình chứa 7.5 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng nước sạch cho cả gia đình.

Đặc biệt, thiết bị sở hữu công nghệ làm lạnh bằng Block gas, giữ nước lạnh hơn và giúp máy bền hơn, kéo dài tuổi thọ của máy. Thêm vào đó, nhờ bộ 10 lõi lọc vượt trội, máy lọc nước RO này sẽ lọc nước sạch và bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Ngoài ra, với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 3.8 lít nước tinh khiết để uống và 6.2 lít được thải ra ngoài, bạn có thể tái sử dụng cho hoạt động sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây,…

Sản phẩm rất tốt

Ch Huong - Info

Máy lọc nước rất sạch

Trần Công Bình - Info

Sài ok nhé mọi người nên mua giá hợp lý

Hoa - Info

9Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi

Vị trí thứ chín là máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A có kiểu dáng tủ đứng sang trọng, thân máy làm bằng tôn sơn tĩnh điện và mặt kính cường lực chống oxy hóa, bình áp bằng thép cứng và giúp máy sử dụng bền bỉ.

Thiết bị có công suất lọc 10 - 12 lít/giờ cùng dung tích bình chứa 10 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho bạn. Bên cạnh đó, hệ thống 9 lõi lọc cùng với màng RO 50 GPD (Hàn Quốc), giúp khử các mùi lạ trong nước và loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn, mang lại nguồn nước trong lành.

Ngoài ra, sản phẩm có thể tạo ra nguồn nước kiềm giúp bạn trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể, phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh trào ngược dạ dày, rối loạn tiêu hóa hay ung thư.

Sản phẩm rất tốt. Đang dùng rất Ok

Đào Hải Nam - Info

Rất tốt. Mọi người nên mua nhé

ĐỨC - Info

Sản phẩm rất tốt

Anh Cường - Info

10Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8866K 7 lõi

Vị trí cuối cùng là máy lọc nước RO Sunhouse SHA8866K 7 lõi có thiết kế sang trọng, bề mặt phủ gam màu đen và hoa văn tinh tế góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng của bạn.

Sản phẩm được trang bị màng lọc RO 50 GPD (Hàn Quốc), hỗ trợ loại bỏ đến 99.99% các tác nhân gây hại kết hợp cùng hệ thống 7 lõi lọc, cho ra nguồn nước sau lọc được trong sạch, đồng thời, bổ sung nhiều khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, thiết bị hoạt động êm ái, lọc liên tục với công suất lọc 10 - 15 lít/giờ và bình chứa nước 7 lít, đáp ứng nhu cầu trong gia đình. Ngoài ra, tính năng tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình, tự động ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp, tự động xả nước thải giúp kéo dài độ bền cho máy.

Sản phẩm tốt

A Thái - Info

Máy dùng tốt thiết kế đẹp sạch sẽ

Chị Trinh - Info

sản phẩm tuyệt vời

Chị Lô - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật:

Tên model Loại máy Công nghệ lọc Kiểu lắp đặt Số lõi lọc Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Karofi KAD-X39 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 7.390.000₫10.490.000₫ (-30%)
2. Karofi KAD-D66 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 9.990.000₫13.440.000₫ (-26%)
3. Kangaroo KG10A3 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.490.000₫10.300.000₫ (-37%)
4. Kangaroo KG10A4VTU Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 8.990.000₫13.640.000₫ (-34%)
5. Mutosi MP-290SK Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.670.000₫
6. Karofi KAD-X60 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 8.790.000₫12.270.000₫ (-28%)
7. Karofi KAQ-X16 Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.990.000₫6.690.000₫ (-25%)
8. Sunhouse SHA76213CK Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 7.490.000₫12.490.000₫ (-40%)
9. Kangaroo VTU KG109A Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.990.000₫7.350.000₫ (-32%)
10. Sunhouse SHA8866K Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 6 - 8 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 2.990.000₫4.590.000₫ (-35%)

Từ khóa: Top 10 máy lọc nước RO bán chạy nhất năm 2023 tại Kinh Nghiệm Haymáy lọc nước ro bán chạy 2023 máy lọc nước ro bán chạy máy lọc nước ro bán chạy nhất top máy lọc nước máy lọc nước