Top 10 máy lọc nước tốt nhất hiện nay nhiều gia đình tin dùng

Máy lọc nướcthiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, có thể mang đến nguồn nước sạch và bảo vệ sức khỏe của các thành viên. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 10 máy lọc nước tốt nhất hiện nay được nhiều người tin dùng nhé!

1Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse UltraPURE SHA76210KL 10 lõi

Thiết kế của máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Sunhouse SHA76210KL là dạng tủ đứng, do đó, bạn có thể đặt nó ở nhiều không gian khác nhau như phòng bếp, văn phòng,... hay thậm chí là phòng khách. Công suất lọc 15 - 20 lít/giờ với dung tích bình chứa lên đến 10.35 lít giúp đảm bảo bạn luôn có nguồn nước sạch để uống.

Máy lọc nước Sunhouse này cho tỷ lệ lọc - thải là 5/5. Điều này đồng nghĩa với việc nếu bạn cho 10 lít nước vào máy lọc thì sẽ được 5 lít nước tinh khiết dùng để uống và 5 lít nước bẩn được thải ra ngoài.

Công nghệ kháng khuẩn Nano Silver được tích hợp trên máy lọc nước cho khả năng lọc tuyệt vời, chống tái nhiễm khuẩn sau khi nước đi qua lõi lọc RO.

Nhà dùng cái sunhouse cũ gần 3 năm vẫn rất tốt nhưng muốn đổi nóng lạnh nên chọn mẫu mới này. Đẹp và rất sang. Chất lượng thì khỏi bàn. Nhà dùng đồ sunhouse rồi nên rất yên tâm

Phúc - Info

Thời gian đầu sử dụng thấy rất tốt. Nóng lạnh ổn, nước uống ngọt và mẫu rất đẹp, máy chạy êm. Sẽ tiếp tục ủng hộ. Giá cả cũng hợp lí nữa mọi người nên mua nha

Nguyễn Ngọc Nguyên - Info

Mẫu đẹp, có trả góp nên rất dễ mua. Nhân viên nhiệt tình

Mỹ Phước - Info

2Máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng lạnh Mutosi MP-6100HCE có thể lọc được đa dạng nguồn nước như nước máy, nước giếng đã qua xử lý thô, nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, nước đá vôi và nước lợ. Tuy nhiên, các chuyên gia thường khuyến cáo lọc với nguồn nước có chất lượng đầu vào với TDS < 1500 ppm.

Loại máy lọc nước này trang bị 2 vòi với 3 chế độ khác nhau: nóng - nguội và lạnh, có thể đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong đó:

  • Nước nóng với nhiệt độ khoảng 85 - 90 độ C, có thể dùng để pha trà, sữa,... thậm chí có thể trực tiếp dùng để nấu mì ăn liền.
  • Nhiệt độ nước lạnh khoảng 4 - 8 độ C, có thể giúp bạn giải khát ngay trong những ngày hè nóng bức.

Công nghệ làm lạnh Block được trang bị trên máy lọc nước Mutosi giúp tăng nhanh tốc độ làm lạnh của nước, làm lạnh sâu hơn. Ngoài ra, máy lọc nước này còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn Nano Silver giúp đảm bảo nguồn nước bạn uống luôn trong trạng thái tinh khiết nhất.

Điện máy xanh là nơi tui tin tưởng .nhân viên tư vấn nhiệt tình,giao hàng nhanh,bảo trì cũng nhanh .máy lọc nước là sp tôi vừa mua và trải nghiệm.tui thấy sp rất tốt,hợp giá tiền và mẫu mã sang trọng .máy êm,hoạt động tốt,ko gây tiếng ồn,nước sử dụng đc 3 chế độ .nói chung là sp tốt ..tôi sẽ giới thiệu cho bạn bè và người thân để sở hửu 1 sp tốt để phục vụ cho sức khỏe của mình .

Bé Hai - Info

Chất lượng tốt, mẫu mã đẹp xài ok

A. Bảy - Info

Xài ổn so với giá tiền thì chất lượng tốt

Huy - Info

3Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Mutosi MP-S1011 10 lõi

Được thiết kế dạng tủ đứng với màu sắc nhã nhặn, chiếc máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Mutosi MP-S1011 này thích hợp đặt ở nhiều không gian như phòng khách, phòng bếp, văn phòng,...

Tổng dung tích của bình chứa lên đến 10.5 lít với dung tích chứa nước nóng là 1 lít, nước thường 8.5 lít và nước lạnh là 1 lít. Trong đó:

  • Dung tích sử dụng: nước nóng 0.8 lít, nước lạnh 0.8 lít và nước thường 6.8 lít.
  • Dung tích hơi áp: nước nóng 0.2 lít, nước lạnh 0.2 lít và nước thường 1.7 lít.

Máy lọc nước Mutosi được trang bị 10 lõi lọc khác nhau, cụ thể:

  • Lõi PP 5 micron (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng loại bỏ các tạp chất lơ lửng có kích thước lớn hơn 5 micron như bùn, đất, sạn, cát, rêu,… trong nước.
  • Than hoạt tính (CTO - GAC) (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng loại bỏ Clo, chất hữu cơ dư thừa và các loại khí gây mùi trong nước và bảo vệ màng lọc RO khỏi các chất gây oxy hóa.
  • Lõi PP 1 micron (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn hơn 1 micron như bùn, đất, sạn, cát, rêu,… trong nước.
  • Lõi RO 100 GPD (được sản xuất tại Hàn Quốc): Có tác dụng loại bỏ được tới 99.99% sạn cát, rong rêu, rỉ sét, chất độc hữu cơ, virus, cặn bẩn lơ lửng, ion kim loại nặng, vi khuẩn,… trong nước.
  • Lõi GAC - T33 (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng loại bỏ chất hữu cơ, màu, mùi, có thể cân bằng pH, ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước.
  • Lõi Mineral (Khoáng đá) (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng ổ sung các khoáng chất (Ca, Mg, Na, K,…) có lợi cho cơ thể và làm vị nước ngọt và ngon hơn.
  • Lõi Bio Ceramic (được sản xuất tại Việt Nam): Bổ sung điện giải và các khoáng chất có lợi cho cơ thể.
  • Lõi Hồng ngoại xa (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng hoạt hóa, chia nhỏ phân tử nước, giúp nước dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể và bù nước nhanh chóng.
  • Lõi ORP Hydrogen (được sản xuất tại Việt Nam): Có tác dụng làm tăng độ pH, bổ sung các vi khoáng có lợi, giảm ORP của nước, chống oxy hóa, hỗ trợ trung hòa axit dư, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Lõi Nano Silver (được sản xuất tại Việt Nam): Có thể tiêu diệt vi khuẩn và chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.

Tiện lợi vệ sinh hơn gọi nước uống bình bên ngoài. Sử dụng nguồn nước trực tiếp tại nhà. Tiết kiệm lâu dài an toàn sức khoẻ. Nv kt thái độ làm việc tốt. Nhiệt tình hỗ trợ khách hàng Thanks ĐMX

Thế Anh - Info

Tốt lắm nha

Anh Hiệp - Info

Máy lọc nước tốt, chạy êm 5 sao

Chị Giang - Info

4Máy lọc nước RO Mutosi MP-290SK 9 lõi

Máy lọc nước Mutosi này cung cấp nguồn nước tinh khiết dồi dào với hệ thống bơm 2 chiều và van điện tử bền bỉ, chất lượng.

Với tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết - nước thải là 50 - 50, bạn vừa có thể tận hưởng thoải mái nước tinh khiết đồng thời cũng có thể tái sử dụng lượng nước thải ra để dùng trong các hoạt động sinh hoạt và vệ sinh khác của gia đình.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, máy chỉ lọc được các nguồn nước như nước máy, nước ngầm hay nước có chỉ số TDS dưới 1000 ppm. Đối với những nguồn nước có chỉ số TDS cao hơn 1000 ppm (khoảng 1000 - 1300 ppm) thì phải sử dụng thêm một bộ lọc đầu nguồn trước khi cho vào máy. Điều này nhằm đảm bảo nguồn nước đầu ra đạt chuẩn để bạn có thể yên tâm sử dụng.

Dùng hơn nửa năm rồi. Mình dùng cũng không nhiều nên 6 tháng rồi cũng chưa thay lõi. Nước lọc xong uống ngọt ngọt, dễ uống. Mình uống quen nước lọc rồi mà giờ uống nước máy đun sôi lại uống không được. Lõi bên đmx thiếu lõi số 1, mình mua lõi 1 bên ngoài thay rồi, còn mua lõi 23 bên đmx, giờ chỉnh lại thời gian thay lõi trong mục bảo hành sản phẩm ở Quà tặng VIP ntn

Hạnh Nữ - Info

Máy sử dụng rất OK nha

Nguyễn Minh Luân - Info

Giao hàng lắp đặt ok

Tuấn - Info

5Máy lọc nước RO không vỏ Sunhouse SHA88117KV 10 lõi

Được thiết kế hệ cút nối, bộ lõi lọc của Sunhouse giúp chống rò rỉ rất tốt. Bạn có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế các lõi của máy ngay tại nhà một cách đơn giản.

Trong điều kiện tiêu chuẩn, loại máy lọc nước này có thể cho ra tỉ lệ 3 - 7 nước tinh khiết. Ví dụ, nếu bạn cho 10 lít nước vào máy thì sẽ cho ra được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít nước thải. Bạn có thể tận dụng nguồn nước thải này để dùng để sinh hoạt trong gia đình như lau dọn nhà cửa, giặt đồ, tưới cây,...

Việc sử dụng bơm hút 2 chiều và van điện tử giúp máy có thể ổn định được nguồn nước lưu thông tốt hơn.

Tuy nhiên, khi lắp đặt loại máy lọc nước này, bạn cũng cần lưu ý một số điều sau:

  • Chọn vị trí gần với nguồn nước dẫn vào, đường nước xả và ổ cắm điện.
  • Tránh những vị trí có ánh nắng trực tiếp hay những nơi có nhiệt độ cao như bếp nấu,...
  • Định kỳ thay lõi lọc thường xuyên để đảm bảo chất lượng nguồn nước được ổn định và sự an toàn cho sức khỏe người thân trong gia đình.

Sử dụng đc 1 tuần, hài lòng

Nguyễn Quốc Huy - Info

Máy chạy êm, nhân viên lắp ráp nhiệt tình

Đào Thị Thanh Thuý - Info

Sản phẩm tốt, giá rẻ

Nguyễn Thế Trung - Info

6Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-D66 11 lõi

Mặt kính cường lực sáng bóng kết hợp với vỏ từ thép sơn tĩnh điện an toàn giúp bận dễ dàng vệ sinh máy khi bám bẩn. Bên cạnh đó, việc lấy nước cũng trở nên dễ dàng hơn với thao tác nút vặn đơn giản cùng công tác nóng - lạnh riêng biệt.

Bộ lõi lọc Smax liền nguyên khối được trang bị trên máy giúp loại bỏ lên đến 99,99% các chất ô nhiễm có trong nước như các loại vi khuần, asen, amip, kim loại nặng,.... đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Máy lọc nước này có thể làm lạnh sâu và bền bỉ (có thể làm lạnh chỉ sau 20 - 25 phút) do được trang bị công nghệ làm lạnh Block hiện đại. Ngoài ra, so với các loại máy lọc nước khác, máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-D66 sẽ tiết kiệm được 30% điện năng nhờ công nghệ bảo vệ nhiệt đa lớp.

Máy dùng rất Tốt , nhân viên rất nhiệt tình , rất tiện lợi vì có 3 chế độ nước . Nếu mua máy lọc nước này thì mn nên mua thương hiệu Karofi này , còn mấy thương hiệu khác mình thấy không tốt bằng

Cẩm Duyên - Info

Sản phẩm dùng rất tốt

Cô Điểm - Info

tốt máy chạy rất êm

Nguyễn Văn Sự - Info

7Máy lọc nước RO Kangaroo VTU KG109A 9 lõi

Máy lọc nước Kangaroo được thiết kế dưới dạng tủ đứng sang trọng, có thể đặt tại nhiều không gian khác nhau trong nhà. Thân máy được sơn tĩnh điện cùng mặt kính cường lực chống oxy hóa giúp bạn dễ dàng vệ sinh cũng như để máy bền bỉ hơn.

Kiểu máy lọc tại vòi này có thể lọc được nhiều nguồn nước như nước mưa, nước sông, nước giếng, nước bị nhiễm phèn,... thuận tiện hơn khi sử dụng.

Bình chứa lên đến 8 lít có thể đáp ứng được nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, kể cả những gia đình đông thành viên. Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước được đưa vào máy, bạn sẽ nhận được 3.8 lít nước tinh khiết dùng để uống và 6.2 lít nước thải.

Thật sự tốt

Bùi Quý Lãm - Info

Máy lọc nước tốt.nước trong, ngọt. Có điều hơi tốn tiền nước

VU THI HUE - Info

Lắp ráp nhiệt tình ok. Hàng chất lượng

Hải - Info

8Máy lọc nước RO Sunhouse SHA8866K 7 lõi

Bề mặt của máy lọc nước RO Sunhouse SHA8866K 7 lõi được phủ gam màu đen kết hợp với hoa văn tinh tế góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian phòng bếp, phòng khách hay văn phòng của bạn.

Màng lọc RO 75 GPD cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng loại bỏ các tác nhân gây hại trong nước như các loại vi khuẩn, kim loại nặng,... lên đến 99.99%.

Việc ứng dụng hệ thống máy bơm - hút 2 chiều của Đài Loan cung cấp nguồn nước dồi dào cho máy hiệu quả.

Bề mặt phủ gam màu đen và hoa văn tinh tế góp phần tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách, phòng bếp, văn phòng của bạn. Tính năng tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình khiến máy có thể ngừng hoạt động khi áp lực nước thấp và có thể tự động xả nước thải giúp kéo dài độ bền cho máy.

Rất ok nhé

Chị Liễu - Info

Máy hoạt động tốt , tạm thời chưa thấy gì bất thường.

Chị Hương - Info

Sản phẩm OK lắm

Cô Hà - Info

9Máy lọc nước RO Karofi KAQ-X16 10 lõi

Thiết kế dạng tủ đứng và vỏ được làm từ mặt kính cường lực, máy lọc nước RO Karofi KAQ-X16 với 10 lõi lọc mang đến sự sang trọng, hiện đại, phù hợp với tất cả không gian khác nhau như văn phòng, phòng bếp hay phòng khách.

Bình chứa 5 lít và công suất lọc lên đến 20 lít/giờ cho khả năng hoạt động ổn định, đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, mẫu máy lọc nước này còn được tích hợp các tiện ích như:

  • Có thể trung hòa được độ pH ổn định, cho bạn thưởng thức dòng nước tinh khiết và ngọt ngào.
  • Tự động xả nước thải khi đầy.
  • Tự động ngắt hoạt động khi nước đã đầy bình.

Karofi ngọt nước.bảo hành lâu.dùng rất ok

Nguyệt Hà - Info

Hang ok

Chị Điểm - Info

Máy dùng rất tốt ạ

Lê Mai Quỳnh - Info

10Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi

Máy lọc nước RO nóng nguội lạnh Karofi KAD-X39 10 lõi được tích hợp 3 chế độ: nóng - nguội - lạnh và mạng lọc RP 100 GPD cho công suất lọc lớn, tạo nguồn nước chứa Hydrogen có tác dụng chống oxy hóa.

Công suất lọc lớn, lên đến 20 lít/giờ và dung tích chứa khoảng 6.8 lít có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hằng ngày của mọi thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, loại máy lọc nước này còn được tích hợp hệ thống làm lạnh bằng chip điện tử giúp làm giảm nhiệt độ của các chất bán dẫn, điều khiển nhiệt độ, từ đó, có thể tiết kiệm điện năng đáng kể.

Tốt, ưng ý

Chú Khuyến - Info

Dùng 1 thời gian khá là hài lòng về sp cũn như chất lượng nước krf mang lại, máy êm , sẽ giới thiệu cho người nhà

Vũ Khắc - Info

Ok , xài tốt , nước ngon

Nguyễn Tường - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Loại máy Công nghệ lọc Kiểu lắp đặt Số lõi lọc Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. Sunhouse SHA76210KL Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.590.000₫9.990.000₫ (-34%)
2. Mutosi MP-6100HCE Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.790.000₫11.390.000₫ (-40%)
3. Mutosi MP-S1011 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 5.390.000₫9.120.000₫ (-41%)
4. Mutosi MP-290SK Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.670.000₫
5. Sunhouse SHA88117KV Thẩm thấu ngược RO Lắp âm 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 3.990.000₫6.220.000₫ (-36%)
6. Karofi KAD-D66 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 9.990.000₫13.440.000₫ (-26%)
7. Kangaroo VTU KG109A Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.990.000₫7.350.000₫ (-32%)
8. Sunhouse SHA8866K Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 6 - 8 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 2.990.000₫4.590.000₫ (-35%)
9. Karofi KAQ-X16 Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 4.990.000₫6.690.000₫ (-25%)
10. Karofi KAD-X39 Có nóng lạnh Thẩm thấu ngược RO Tủ đứng 9 - 11 lõi Chế độ cút nối nhanh dễ dàng thay lõi - 6.990.000₫10.490.000₫ (-33%)

Từ khóa: Top 10 máy lọc nước tốt nhất hiện nay nhiều gia đình tin dùngmáy lọc nước tốt nhất hiện nay nên mua máy lọc nước nào máy lọc nước loại nào tốt máy lọc nước hãng nào tốt máy lọc nước gia đình tốt nhất hiện nay