Top 10 máy massage cầm tay chất lượng nhất hiện nay

Máy massage cầm tay là một trong những thiết bị massage phổ biến hiện nay, giúp giảm tình trạng căng thẳng, đau nhức cơ nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 máy massage cầm tay tốt nhất hiện nay nhé!

1Máy massage cầm tay Beurer MG100

Máy massage cầm tay Beurer MG100 xuất sắc đoạt vị trí thứ nhất với kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Máy được tích hợp 5 chế độ massage và đèn hồng ngoại, giúp máu được lưu thông tốt hơn, nhờ đó làm giảm căng thẳng, xua tan mệt mỏi hiệu quả và mang lại giấc ngủ ngon.

Người dùng có thể thoải mái điều chỉnh các mức và chương trình massage khác nhau tùy theo nhu cầu và sở thích cá nhân. Màn hình hiển thị chức năng có màu xanh cùng nút bấm vật lý giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Sản phẩm sở hữu 2 đầu rung song song, chuyên dùng để massage lưng, đùi, toàn thân, tạo cảm giác thư giãn. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhôm phun cát chắc chắn cùng tay cầm được thiết kế chống trượt giúp tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Máy massage cầm tay Beurer MG100 được tích hợp 5 chế độ massage và đèn hồng ngoại, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội

Máy massage cầm tay Beurer MG100 được tích hợp 5 chế độ massage và đèn hồng ngoại, mang lại hiệu quả chăm sóc sức khỏe vượt trội

2Máy massage cầm tay Beurer MG55

Vị trí thứ 2 là máy massage cầm tay Beurer MG55 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Đức. Máy có thiết kế gọn nhẹ, với khối lượng chỉ 1kg, cùng tay cầm được thiết kế chống trơn trượt giúp người dùng dễ cầm nắm và di chuyển đến vị trí muốn massage.

Bạn có thể sử dụng máy để massage nhiều vị trí như chân, lưng, đùi hay toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, người dùng còn thoải mái điều chỉnh cường độ massage từ nhẹ nhàng, thư giãn đến mạnh và sâu hơn cho phần lưng, các phần cơ bị nhức mỏi, căng cứng.

Sản phẩm còn được tích hợp đèn hồng ngoại giúp máu được lưu thông tốt hơn, kết hợp với các chế độ massage sẽ mang lại hiệu quả thư giãn tối ưu chỉ với trên một chiếc máy nhỏ gọn.

Máy massage cầm tay Beurer MG55 có thiết kế hiện đại, thiết kế gọn nhẹ

Máy massage cầm tay Beurer MG55 có thiết kế hiện đại, thiết kế gọn nhẹ

3Máy massage cầm tay Beurer MG40

Tiếp theo là máy massage cầm tay Beurer MG40, chuyên dùng để massage cơ thể. Máy được trang bị tính năng đèn hồng ngoại, có tác dụng nâng cao hiệu quả massage, kết hợp với các chế độ massage mạnh mẽ và đa dạng giúp mang lại hiệu quả giảm đau tuyệt vời.

Sản phẩm sở hữu các tính năng vượt trội như rung, bóp,... Tay cầm có thể thay đổi tư thế, đầu rung hồng ngoại có thể xoay 180 độ giúp hỗ trợ massage sâu vào các cơ, khớp, huyệt đạo, thúc đẩy tuần hoàn máu và cải thiện tình trạng cứng khớp.

Beurer MG40 có 4 đầu massage chuyên dụng cho mỗi tính năng khác nhau giúp mang lại hiệu quả tối ưu và thư giãn cơ thể tại nhà.

Máy massage cầm tay Beurer MG40 đến từ thương hiệu Beurer uy tín của Đức

Máy massage cầm tay Beurer MG40 đến từ thương hiệu Beurer uy tín của Đức

4Máy massage cầm tay Buheung MK-310

Máy massage cầm tay Buheung MK-310 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng sang trọng. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thao tác xoa bóp truyền thống và các tính năng hiện đại giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi nhanh chóng và hiệu quả.

Buheung MK-310 được trang bị đến 11 đầu massage tùy chỉnh để massage chuyên dụng cho các vùng lưng, hông, chân, tay,... Núm vặn điều chỉnh 7 cấp độ, mang đến nhiều chế độ massage khác nhau và đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe đa dạng của người dùng.

Đèn hồng ngoại trên máy massage Buheung MK-310 có tác dụng sưởi ấm các mạch máu, giúp máu lưu thông dễ dàng hơn. Nhiệt nóng đi sâu vào các cơ, khớp, huyệt đạo cũng hỗ trợ làm tan máu bầm, giải tỏa đau nhức hiệu quả.

Máy massage cầm tay Buheung MK-310 được trang bị 11 đầu massage chuyên dụng cho các vùng trên cơ thể và chế độ massage khác nhau

Máy massage cầm tay Buheung MK-310 được trang bị 11 đầu massage chuyên dụng cho các vùng trên cơ thể và chế độ massage khác nhau

5Máy massage cầm tay Hakaio YK-1987

Vị trí thứ 5 là máy massage cầm tay Hakaio nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, sử dụng pin sạc tiện lợi, thuận tiện mang theo bên mình khi đi du lịch hay công tác.

Động cơ máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 24W và cho tần số dao động từ 1000 - 5000 nhịp/phút. Nhờ đó, máy có thể giúp người dùng thư giãn, giảm đau mỏi cơ bắp, tăng cường lưu thông máu và cải thiện sức khỏe hiệu quả.

Hakaio YK-1987 còn sở hữu 6 đầu massage chuyên biệt: đầu kim, đầu tròn, đầu chữ U, đầu sò, đầu 5 chân và đầu nhấn. Mỗi đầu massage lại mang đến những kỹ thuật massage khác nhau và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng.

Máy massage cầm tay Hakaio YK-1987 sử dụng pin sạc tiện lợi

Máy massage cầm tay Hakaio YK-1987 sử dụng pin sạc tiện lợi

6Máy massage cầm tay Squirrel V999

Tiếp theo là máy massage cầm tay Squirrel V999 đến từ thương hiệu Welbutech nổi tiếng của Hàn Quốc. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi để người dùng thao tác trên các vùng lưng, hông, vai và có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển xa.

Máy massage cầm tay Squirrel V999 sở hữu chế độ nhiệt hồng ngoại kết hợp với chế độ rung giúp xua tan đau nhức cơ bắp nhanh chóng, tăng cường lưu thông máu và giúp thư giãn hiệu quả. Máy được trang bị 7 đầu massage hiện đại, phục vụ nhiều chế độ massage khác nhau.

Squirrel V999 hoạt động với công suất chỉ 30W giúp người dùng tiết kiệm điện năng cho gia đình. Hệ thống dây điện được thiết kế đảm bảo an toàn và có chiều dài thích hợp, đủ để sử dụng ngay cả khi nằm trên giường.

Máy massage cầm tay Squirrel V999 sở hữu 7 đầu massage có tác dụng xua tan đau nhức hiệu quả

Máy massage cầm tay Squirrel V999 sở hữu 7 đầu massage có tác dụng xua tan đau nhức hiệu quả

7Máy massage cầm tay Beurer MG70

Vị trí thứ 7 thuộc về máy massage cầm tay Beurer MG70 có thiết kế sang trọng, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng cầm nắm. Tay cầm của máy có thể tháo rời để dễ dàng chạm đến các vùng khó tiếp cận của lưng và chân, giúp mang lại hiệu quả massage toàn diện.

Máy massage Beurer MG70 được trang bị đèn hồng ngoại với khả năng massage xuyên thấu, có tác dụng giảm nhức mỏi, hỗ trợ lưu thông máu tốt hơn, giúp người dùng thư giãn sau một ngày mệt mỏi và có giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu đai chốt Velcro, cho phép người dùng điều chỉnh cường độ massage theo từng nấc để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy massage cầm tay Beurer MG70 sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc sang trọng

Máy massage cầm tay Beurer MG70 sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc sang trọng

8Máy massage cầm tay Poongsan MHP-025

Máy massage cầm tay Poongsan MHP-025 sở hữu vẻ ngoài tối giản cùng màu trắng thanh lịch. Sản phẩm được làm từ nhựa ABS bền bỉ, an toàn và góp phần làm khối lượng máy nhẹ hơn với chỉ 1.58kg, giúp người dùng cầm nắm và di chuyển một cách dễ dàng.

Máy sở hữu 10 đầu massage bằng chất liệu silicon mềm mại, giúp kích thích các huyệt vị, hỗ trợ xoa bóp các vùng cơ đau nhức, xua tan các cơn đau co thắt. Máy còn được trang bị tính năng nhiệt giúp giảm đau nhức cơ bắp và hỗ trợ giảm mỡ hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy hoạt động vô cùng đơn giản thông qua nút nhấn bật/tắt và núm xoay điều chỉnh tốc độ, giúp người lớn tuổi cũng có thể sử dụng dễ dàng.

9Máy massage cầm tay Maxcare Max631S

Vị trí tiếp theo thuộc về máy massage cầm tay Maxcare Max631S có kiểu dáng nhỏ gọn, cho phép người dùng có thể tự massage dễ dàng. Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho dân văn phòng, người lớn tuổi, phụ nữ sau sinh hay những ai ít vận động.

Máy được trang bị 6 đầu massage kèm theo, có công dụng massage các vùng vai, cổ gáy, bụng, lưng,... giúp làm tan các vết bầm, giảm đau xương khớp, thư giãn hiệu quả. Máy sở hữu 4 chế độ massage với 3 mức độ, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đế sạc rời an toàn và thuận tiện cho người dùng mang theo trong các chuyến đi xa.

Máy massage cầm tay Maxcare Max631S được thiết kế đế sạc rời tiện lợi, thuận tiện để mang theo trong những chuyến đi xa

Máy massage cầm tay Maxcare Max631S được thiết kế đế sạc rời tiện lợi, thuận tiện để mang theo trong những chuyến đi xa

10Máy massage cầm tay PULI PL-661DC4

Cuối cùng là máy massage cầm tay PULI PL-661DC4 đến từ thương hiệu PULI, chuyên sản xuất thiết bị massage cao cấp của Hàn Quốc. Máy vận hành êm ái với công suất chỉ 16W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

PULI PL-661DC4 sở hữu 5 kiểu rung, 6 cường độ massage từ nhẹ đến mạnh và có thể dễ dàng tùy chỉnh, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Máy được ứng dụng công nghệ massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu và thư giãn tốt hơn.

Máy sử dụng pin sạc với thời gian sạc tối đa 2 giờ, có thể hoạt động liên tục trong vòng 1 giờ. Do đó, người dùng có thể mang theo sử dụng bất cứ đâu vô cùng tiện lợi.

Máy massage cầm tay PULI PL-661DC4 sở hữu công nghệ massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu hiệu quả

Máy massage cầm tay PULI PL-661DC4 sở hữu công nghệ massage nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau, tăng cường lưu thông máu hiệu quả

Từ khóa: Top 10 máy massage cầm tay chất lượng nhất hiện naymáy massage cầm tay tốt nhất top máy massage cầm tay tốt top máy massage cầm tay máy massage cầm tay thiết bị massage