Top 10 máy rửa xe cao áp tốt nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy rửa xe có công suất lớn và lực phun mạnh, giúp người dùng dễ dàng vệ sinh xe và các vật dụng khác trong gia đình. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 10 máy rửa xe cao áp tốt nhất ở bài viết này nhé!

1 Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Universal AQT 125 1500W

Máy rửa xe Bosch Universal AQT 125 1500W được thiết kế nhỏ gọn với phần vỏ được làm từ nhựa cao cấp, có khả năng cách nhiệt và cách điện. Máy được trang bị hai bánh xe để tăng tính linh hoạt và tiện lợi khi di chuyển mà không cần tốn sức.

Sản phẩm có công suất lớn 1500W và áp lực phun mạnh mẽ lên đến 125 bar, hỗ trợ người dùng trong việc rửa xe, vệ sinh nền nhà, tưới cây,... Dây phun cao áp dài 5m với phần vòi xịt thanh mảnh, giúp bạn dễ dàng vệ sinh những vị trí khó như gầm xe, góc nhà,...

Nhờ vào chế độ bơm tự động mà máy luôn được vận hành liên tục, không bị gián đoạn. Bộ phận đầu lọc nước có tác dụng ngăn cản bụi bẩn và cặn để đảm bảo mô-tơ chổi than không bị tắc nghẽn, giúp tuổi thọ của máy không bị ảnh hưởng.

Đáng đồng tiền bát gạo, nên mua nha mn máy xịt mạnh chỉ muốn xịt mãi thôi

Nguyễn Thị Thu Hiền - Info

Máy dùng tốt, áp lực nước mạnh mẽ, 3 chế độ rất tiện lợi, tiết kiệm nước. Máy nhìn rất đẹp và gọn.

Anh Trà - Info

Hàng xài ok. Đáng đồng tiền Rất mạnh. Sẽ giới thiệu cho bạn bè. Nhân viên giao hàng nhanh nhẹn

Đặng Tấn TÀI - Info

2 Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 1500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 120 với công suất 1500W được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian hẹp. Với khối lượng chỉ 4.1 kg và quai xách tiện lợi, máy giúp bạn dễ dàng di chuyển tới bất kỳ đâu.

Đặc biệt, vị trí cuộn dây điện và gác súng được thiết kế gọn gàng, giúp bạn có thể cất giữ máy một cách tiện lợi và ngăn nắp. Máy rửa xe với công suất 1500W và áp lực 120 bar không chỉ đảm bảo hiệu quả mạnh mẽ mà còn tiết kiệm điện và nước. Lực nước phun ra mạnh mẽ, dứt khoát giúp loại bỏ bụi bẩn cứng đầu, kể cả ở những ngóc ngách và khe nhỏ.

Ngoài ra, máy rửa xe cao áp này được trang bị dây phun cao áp dài 5m, giúp bạn dễ dàng làm sạch các vết bẩn từ khoảng cách xa.

Sản phẩm đúng như mong đợi, dùng rất tốt

THẾ - Info

Máy mạnh rất tốt. Lấy nước từ xô hoặc trực tiếp từ vòi đều ok. Nhược điểm là ồn quá

TÍN - Info

3 Máy phun xịt rửa áp lực cao Ingco HPWR25008 2500W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Ingco HPWR25008 2500W có vỏ được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt và chống va đập hiệu quả. Với kiểu dáng mạnh mẽ và cứng cáp, máy có gam màu đen và màu vàng nổi bật, có trọng lượng 22 kg.

Sử dụng mô-tơ cảm ứng từ, máy rửa xe Ingco đảm bảo hoạt động ổn định và êm ái, tạo ra áp lực nước mạnh mẽ và khả năng vận hành liên tục, đồng thời mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước. Súng phun được thiết kế chắc chắn và dễ sử dụng, với phần tay cầm vừa vặn.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 2500W, máy rửa xe này hoạt động với áp lực nước lên đến 160 bar và lưu lượng nước đạt 6.67 lít/phút. Điều này giúp máy loại bỏ vết bẩn nhanh chóng trên nhiều bề mặt như xe, đồ dùng, sân vườn, hiên nhà, và các khu vực khác.

Rất tốt, máy xịt mạnh

Kiều Minh Hiển - Info

Máy xịt rất mạnh, sạch xe

Thanh - Info

Máy xịt mạnh giá cả hợp lý

PHỤNG - Info

4 Máy phun xịt rửa áp lực cao Ingco HPWR18008 1800W

Máy rửa xe Ingco HPWR18008 có công suất lớn lên đến 1800W, áp lực phun nước đạt 150 bar và lưu lượng nước tối đa đến 6 lít/phút. Với độ mạnh này, máy có thể phun xịt nước liên tục, nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu bám vào xe, đồ dùng,...

Máy có thể chịu được nhiệt độ cấp nước vào đến 60°C, giúp người dùng đánh bay vết bẩn dầu mỡ một cách dễ dàng. Bộ phận gác súng có thiết kế gọn nên khi lắp ráp cũng vô cùng thuận tiện.

Sản phẩm nặng khoảng 9.9kg và có thiết kế mạnh mẽ với hai gam màu đen và vàng nổi bật. Vỏ máy được làm bằng nhựa ABS, tăng cường khả năng chịu nhiệt và chống va đập tối ưu. Bên trong máy có mô-tơ chổi than có công dụng ổn định máy khi hoạt động.

Sử dụng rất mạnh rất tốt

LỘC - Info

Máy dùng ổn. Do mới dùng không biết có bền không. Do cần nguồn cấp đủ mạnh nên chỉ cho 4* nhé

Trịnh Ngọc Hoàng - Info

Máy sử dụng tốt, kiểu dáng đẹp. Tuy nhiên ko có chức năng hút nước nên máy cần nguồn cấp phải đủ lưu lượng. Nhà mình dùng nguồn cấp từ téc nước 1500L đặt trên tầng 4 dẫn xuống tầng 1 và thêm 4m ống nước từ khoá vòi ra máy xịt thì máy chạy ổn định. Nhưng mình thay 4m bằng 10m thì máy bị giật(do nước vào máy xịt ko đủ). Lưu ý: chế độ máy xịt nước rửa xe là các bạn vặn nhỏ áp ở đầu súng nhé. Nếu vặn to hết cỡ là máy chỉ phun nước sạch thôi, vặn nhỏ thì máy sẽ hút nước rửa ở chiếc bình trắng(đựng dung dịch nước rửa xe đã pha đúng tỷ lệ) ra đầu súng.

Hoàng Văn Tuyên - Info

5 Máy phun xịt rửa áp lực cao Lavor Smart Plus 130 1800W

Máy rửa xe Lavor Smart Plus 130 1800W có thiết kế cứng cáp, chắc chắn với phần vỏ được làm từ chất liệu chống nước. Ống phun có chiều dài 10m, ống nước dài 3m và dây điện dài 5.13m, giúp người dùng dễ dàng di chuyển hơn khi sử dụng.

Máy rửa xe có công suất lớn đạt 1800W và áp lực phun nước tối đa đạt 130 bar, giúp người dùng dễ dàng loại bỏ vết bẩn ở nhiều vị trí khó khăn như gầm xe, góc vườn,... Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khả năng chịu nhiệt độ cấp nước tối đa lên đến 40 độ C.

Sản phẩm nổi bật với khả năng tự hút nước từ xô chậu. Tính năng này tạo sự thuận tiện cho người dùng vào thời điểm cần rửa xe, loại bỏ các vết bẩn bám vào tường, đồ dùng hay trong vườn mà đang ở xa nguồn nước.

Giao hàng nhanh, sớm hơn dự kiến. Máy hoạt động tốt, dây áp lực dài 10m rất tiện dụng.

Nguyễn Văn Quỳnh - Info

Sản phẩm chất lượng, mua được dịp Sale nên giá Ok, dùng thử thấy ổn

Chính - Info

Rất hài lòng Rất hài lòng

Chị Năm - Info

6 Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Aquatak 140 2100W

Máy rửa xe Bosch Aquatak 140 2100W có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Thân máy có các giá treo, thuận tiện trong việc cất giữ các phụ kiện. Sản phẩm có đi kèm với các tiện ích khác như súng phun, đầu phun, bình xịt xà phòng,...

Máy có công suất lớn đạt 2100W và áp lực phun lên đến 140 bar. Sản phẩm được sử dụng trong các hoạt động xịt rửa hàng ngày như rửa xe, rửa bể bơi, dọn dẹp sân vườn,...

Ống phun cao áp có chiều dài 8m nên có thể xịt phun xa và dễ dàng gấp gọn lại bằng cách cuộn tròn. Bên trong máy được trang bị mô-tơ cảm ứng từ với khả năng làm việc ở cường độ cao liên tục.

Rất tốt

CƠ SỞ THÀNH CÔNG - Info

Sản phẩm mạnh, sử dụng rất tốt

Anh Võ Thanh Phong - Info

Tốt quá

Thành Du - Info

7 Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 LL 1100W

Máy rửa xe Bosch Easy AQT 100 LL 1100W có thiết kế nhỏ gọn, giúp tối ưu diện tích không gian trong nhà. Máy được trang bị quai xách tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hỗ trợ chống nước và chống điện.

Sản phẩm có công suất 1100W và áp lực phun 100 bar, giúp người dùng dễ dàng loại bỏ bụi bẩn ở những ngóc ngách nhỏ. Bên trong máy được lắp mô-tơ chổi than với khả năng hoạt động liên tục trong 20 phút.

Người dùng cũng thuận tiện vệ sinh các đồ vật ở những vị trí cách xa nguồn nước vì máy có khả năng kết nối và hút trực tiếp nước từ xô, chậu. Bộ phận súng phun có thiết kế khớp nối, giúp tăng tính linh hoạt khi sử dụng.

Sản phẩm rất tốt.

Phạm Thu Hường - Info

Máy tốt sản phẩm nhìn bắt mắt

Hoàng - Info

Sản phẩm dùng tốt

Hợi - Info

8 Máy phun xịt rửa áp lực cao Ingco HPWR20008 2000W

Máy rửa xe Ingco HPWR20008 2000W có khối lượng 15.33kg với kiểu dáng cứng cáp nhờ vào phần vỏ được làm từ nhựa ABS có độ bền cao, chống va đập tốt và có khả năng chịu nhiệt. Sản phẩm nổi bật với hai màu chủ đạo là đen và cam.

Máy có công suất hoạt động đạt 2000W, đạt lưu lượng nước lên đến 6 lít/phút và có áp lực phun mạnh mẽ tối đa 150 bar. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ nước cấp tối đa 60°C, phù hợp để sử dụng trong việc loại bỏ vết bẩn bám cứng đầu ở xe, sân vườn, các vết dầu mỡ trên đồ dùng,...

Nhờ sử dụng mô-tơ cảm ứng từ nên mẫu máy rửa xe này có thể làm việc liên tục ở cường độ cao, hoạt động êm ái, hỗ trợ tiết kiệm nước mà vẫn tạo ra áp lực nước lớn.

Máy chạy êm, áp lực phun mạnh, mới sử dụng nên chưa đánh được độ bền

Trần Thế Linh - Info

Nhân viên giang hàng tốt pv nhiệt tình

TOAN - Info

Ok, mới dùng ổn định , êm. Độ bền cần đánh giá lâu dài

TÙNG - Info

9 Máy phun xịt rửa áp lực cao Lavor Hero SMART120 1700W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Lavor Hero SMART120 1700W có khả năng phun ra các tia nước mạnh mẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng, đặc biệt nhờ công suất 1700W và áp lực phun tối đa lên đến 120 bar. Điều này hỗ trợ trong việc làm sạch vết bẩn ở gầm xe, các khu vực ngóc ngách trong xe, và nhiều vị trí khác.

Ngoài ra, máy còn đi kèm với phụ kiện bình tạo bọt xà phòng dung tích 0,3 lít, giúp tạo ra bọt xà phòng hỗ trợ quá trình xịt rửa sạch mà còn tiện lợi trong sử dụng.

Máy xịt rửa này là lựa chọn tiện lợi cho việc rửa xe máy, ô tô, nhà cửa, sân vườn,... với một chế độ phun mạnh mẽ. Thiết bị này phù hợp và lý tưởng cho sử dụng gia đình, có thể áp dụng linh hoạt cho nhiều mục đích như rửa xe máy, rửa ô tô, làm sạch sân vườn, tường rào, mái nhà, xích đu, bàn ghế,...

Máy phun áp lực cao, tuy nhiên quá trình tự hút nước hơi lâu, nên lắp nước từ téc xuống cho nhanh

Trần Duy Bình - Info

Xịt nước rất ok mạnh, thời gian sài bao lâu thì chưa biết

DU - Info

10 Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 1200W

Máy phun xịt rửa áp lực cao Bosch Easy AQT 100 1200W được sản xuất từ chất liệu nhựa chống nước và an toàn cách điện, máy có dây nguồn dài giúp di chuyển thuận tiện mà không gặp vấn đề thiếu dây. Lõi motor của máy được làm từ nhôm chắc chắn và có tay cầm vững, thuận lợi cho việc mang theo.

Máy phun xịt rửa áp lực cao, hay máy rửa xe này, có khả năng loại bỏ mọi bụi bẩn đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau với động cơ mạnh mẽ 1200W và áp lực phun lớn đạt 100 bar giúp đảm bảo hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.

Máy rửa xe của Bosch này được trang bị súng phun có khả năng điều chỉnh lực phun, từ phun sương đến phun lực mạnh, thông qua việc vặn vòng xoay trên đầu súng. Điều này giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ phun phù hợp với các bề mặt khó tiếp cận, với khả năng xoay linh hoạt 360 độ.

Tốt, gọn nhẹ.

Nguyễn Anh Tuấn - Info

ok

A Tiến - Info

ok

Mai Thành Luân - Info

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Công suất Đánh giá khách hàng Giá
1. Bosch Máy rửa xe cao áp Bosch Universal AQT 125 1500 1500W - 3.079.000₫3.422.000₫ (-10%)
2. Bosch Máy rửa xe cao áp Bosch Easy AQT 120 1500W 1500W - 2.639.000₫2.933.000₫ (-10%)
3. Ingco Máy rửa xe cao áp Ingco HPWR25008 2500W 2500W - 4.476.000₫7.460.000₫ (-40%)
4. Ingco Máy rửa xe cao áp Ingco HPWR18008 1800W 1800W - 2.046.000₫3.410.000₫ (-40%)
5. Lavor Máy rửa xe cao áp Lavor Smart Plus 130 1800W 1800W - 2.488.000₫3.110.000₫ (-20%)
6. Bosch Máy rửa xe cao áp Bosch Aquatak 140 2100W 2100W - 7.069.000₫
7. Bosch Máy rửa xe cao áp Bosch Easy AQT 100 LL 1100W 1100W - 2.163.000₫2.404.000₫ (-10%)
8. Ingco Máy rửa xe cao áp Ingco HPWR20008 2000W 2000W - 3.270.000₫5.450.000₫ (-40%)
9. Lavor Máy rửa xe cao áp Lavor Hero SMART120 1700W 1700W - 2.024.000₫2.530.000₫ (-20%)
10. Bosch Máy rửa xe cao áp Bosch Easy AQT 100 1200W 1200W - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 máy rửa xe cao áp tốt nhất trên thị trường mà bạn không nên bỏ lỡmáy xịt rửa cao áp loại nào tốt máy xịt rửa máy lạnh tốt nhất hiện nay top máy rửa xe cao áp đmx top máy xịt rửa cao áp máy rửa xe cao áp