Top 10 nồi áp suất điện đa năng được ưa chuộng nhất cho gia đình hiện nay

Nồi áp suất đa năng sở hữu kiểu dáng sang trọng, đa dạng chế độ nấu ăn giúp bạn chế biến nhiều món ngon dễ dàng và nhanh chóng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi áp suất đa năng được ưa chuộng nhất cho gia đình hiện nay ở bài viết này nhé!

1 Nồi áp suất điện Philips HD2103/66 5 lít

Nồi áp suất điện Philips HD2103/66 5 lít sở hữu vỏ ngoài bằng thép sơn tĩnh điện, kiểu dáng bắt mắt, tôn vinh vẻ sang trọng cho không gian sử dụng. Với dung tích 5 lít nồi có thể đáp ứng nhu cầu nấu ăn của gia đình có từ 4 - 5 thành viên.

Người dùng có thể tùy chọn 14 thực đơn cài đặt sẵn, hẹn giờ nấu và điều chỉnh công suất hoạt động lên đến 900W để chế biến được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, tiết kiệm thời gian, công sức thông qua bảng điều khiển núm vặn.

Sản phẩm được trang bị van xả áp tự động khi áp suất trong nồi vượt ngưỡng cho phép, giúp chống trào nổ, đồng thời thuận tiện tháo rời để vệ sinh. Van khóa ngăn không cho mở nắp khi trong nồi còn áp suất giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Rất tốt

Nguyễn Văn Banh -

Nồi dễ sử dụng, êm

TRANG -

Rất tốt

Thủy -

Nồi đẹp chắc chắn !

Dáng -

Sài ok hàng tốt

Trần Hoàng Phong -

2 Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5 lít

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD-1552 5 lít được làm từ chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, phủ gam màu đỏ sang trọng, tô điểm cho không gian sử dụng. Nồi có dung tích 5 lít nên đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình có 4 - 5 thành viên.

Nồi hoạt động với công suất 900W giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn menu nấu tự động, hẹn giờ nấu tiện dụng thông qua bảng điều khiển núm vặn.

Nồi còn được trang bị hệ thống van xả áp tự động nhằm đảm bảo nồi hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn cho người dùng. Tính năng van xả khóa ngăn không cho mở nắp nồi giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.

Rất tốt

Anh Thủy -

Sản phẩm tốt

C Phương -

Rất tốt

Anh Công -

Sản phẩm rất tốt

Chị Hảo -

Sản phẩm tốt giao hàng nhanh

Nguyễn Văn Viết -

3 Nồi áp suất điện Tefal CY601868 6 lít

Nồi áp suất điện Tefal CY601868 6 lít được gia công từ nhựa cách nhiệt cao cấp, bền bỉ, phủ gam màu đen sang trọng, tô điểm cho không gian dùng. Dung tích nồi 6 lít đáp ứng tốt nhu cầu chế biến thực phẩm của gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Nồi sử dụng bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén có màn hình hiển thị rõ nét nên người dùng có thể tùy chọn 15 chức năng nấu tự động, điều chỉnh công suất lên đến 1000W, hẹn giờ nấu, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị van xả áp thông minh giúp phòng chống bỏng do người dùng tiếp xúc trực tiếp với hơi nước nóng, đảm bảo an toàn tối ưu.

Tốt

Mai -

Rất hài lòng

Ngô Hà Nguyên Trang -

Hầm siêu nhanh, dễ sử dụng, dễ vệ sinh. Không 1 chút tiếng ồn khi nấu. Nhưng phần nồi nấu hơi mỏng.

Kate -

Nồi sử dụng rất tốt và an toàn, nấu được nhiều món ngon.

Nguyễn Văn Nghiêm -

Hiện tại mình dùng nấu cháo, hầm xương thấy ok lắm, chạy êm nên đánh giá 5

Nguyện -

4 Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 6 lít

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD 1767 6.0 lít được làm từ thép sơn tĩnh điện bền bỉ, phủ gam màu đỏ tươi tắn, dễ dàng bố trí trong mọi không gian bếp. Nồi có dung tích 6 lít là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Nồi hoạt động với công suất 1000W và được trang bị nhiều chế độ nấu thông minh, hẹn giờ nấu lên đến 24 tiếng. Nhờ đó, người dùng có thể chế biến các bữa ăn ngon nóng hổi cho gia đình nhanh chóng.

Ngoài ra, nồi còn được tích hợp chức năng xả áp tự động giúp đảm bảo người dùng an toàn, tránh gây ra sự cố cháy nổ không mong muốn. Tính năng tự ngắt điện khi quá tải giúp gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người dùng.

Rất tốt

Nguyễn Văn Toàn -

Tốt

DUY -

Chất lượng cao và dễ sử dụng 👍👍👍👍👍

ĐỊNH -

Mua về mà chưa dùng lần nào nhưng chắc là ok thôi mua ở Kinh Nghiệm Hay thì tin tưởng tuyệt đối

HÙNG -

Sản phẩm tốt. Sử dụng an toàn. Tuy nhiên cái mình mong muốn là có thêm dung tích nhỏ cho gia đình 2 người

LONG -

5 Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5629 5 lít

Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5629 5 lít sở hữu kiểu dáng sang trọng, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng kết hợp hài hòa với các nội thất khác trong không gian. Nồi có dung tích 5 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 4 - 5 thành viên.

Nồi được thiết lập 6 chế độ nấu tự động, hẹn giờ nấu tiện dụng và có thể điều chỉnh công suất tối đa 900W thông qua bảng điều khiển núm vặn. Do đó, người dùng có thể chủ động hơn trong việc nấu nướng, chế biến món ăn thơm ngon dễ dàng.

Sản phẩm còn được tích hợp van xả áp tự động khi áp suất trong nồi vượt quá ngưỡng cho phép, giúp phòng tránh nguy cơ cháy nổ. Thiết kế dây điện có thể tháo rời giúp bạn thuận tiện bảo quản và di chuyển nồi đến nhiều vị trí.

Sản phẩm rất tốt. Tôi đã mua hàng tại Điện Máy Xanh nhiêu rồi. Từ sản phẩm mới đến sản phẩm cũ,trưng bày.

Nguyễn Văn Thành -

Ô sờ kê

Nhật -

Nồi đa năng chất lượng tuyệt vời dễ sử dụng

HỌC -

Dễ sử dụng, thức ăn được hầm mềm ngon

Châu -

Nồi mình dùng mấy năm rồi rất thích ạ. Mình chỉ cọ nồi bằng giẻ mềm nên giờ chống dính rất tốt. Nồi này dùng an toàn, dung tích lớn nấu đc nhiều món

Min -

6 Nồi áp suất điện Philips HD2136/66 5 lít

Nồi áp suất điện Philips HD2136/66 5 lít sở hữu kiểu dáng với thiết kế hiện đại, bắt mắt, màu sắc hài hòa tăng thêm vẻ đẹp cho không gian bếp. Nồi có dung tích 5 lít có thể nấu được lưu lượng thực phẩm lớn, phù hợp cho gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính dày bền, giữ nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Nồi sở hữu bảng điều khiển bằng nút nhấn điện tử có màn hình quan sát dễ dàng, nhiều chế độ nấu tự động, người dùng có thể thỏa sức nấu nướng.

Công suất nồi lên tới 900W, mâm nhiệt lớn, phẳng có khả năng gia nhiệt tốt, nấu ăn nhanh chóng. Van xả áp suất của nồi cao tự động xả áp khi áp suất trong nồi vượt mức quy định. Ngoài ra, nồi còn có van khóa ngăn không cho mở nắp nồi trong khi nồi còn áp suất, tránh tình trạng nóng bỏng, an toàn tối đa.

Nấu cơm bằng nồi áp suất điện bao ngon. Ngon hơn nhiều so vs nồi cơm truyền thống cho dù loại 45tr. Hơn nữa lại đa dụng và nấu được nhiều món hơn so vs nồi cơm truyền thống

Đức Phú -

Dễ dùng phu hợp mọi gia đình

Hùng -

Máy dùng ổn. Đồ ăn nhừ. Nhiều chế độ rất tiện lợi

Hà Văn Thành -

Nồi nấu nhanh,hầm xương nước trong, nói chung là tuyệt

Lộc -

nồi áp suất tốt nấu cơm nấu đậu rất nhanh

Chị Hậu -

7 Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít

Nồi áp suất điện BlueStone PCB-5619 5 lít sở hữu vỏ ngoài bằng thép không gỉ sáng bóng, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho gian bếp nhà bạn. Với dung tích 5 lít nồi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho gia đình có từ 4 - 5 thành viên.

Nồi sử dụng bảng điều khiển núm vặn và được thiết lập các chế độ nấu ăn tự động, công suất 900W và hẹn giờ nấu. Vì vậy, người dùng có thể nấu nướng thuận tiện, thơm ngon.

Nắp nồi được thiết kế ron cao su giúp bạn đóng nồi chặt hơn, giúp gia tăng hiệu suất nấu nướng. Ngoài ra, hãng còn tặng kèm xửng hấp, cốc đong và muỗng cơm đi kèm hỗ trợ bạn trong quá trình nấu nướng.

Nồi áp xuất rất tốt

Dương Thị Chung -

Bộ phận giao hàng rất nhanh và chuyên nghiệp.

Nguyễn Thanh Tới -

chuẩn phục vụ được

Chú Tôn -

Mới dùng thử thấy cũng được

HOÀNG -

Sản phẩm dùng rất tốt

HỒNG -

8 Nồi áp suất điện Philips HD2237/66 6 lít

Nồi áp suất điện Philips HD2237/66 6 lít thuộc thương hiệu gia dụng uy tín, chất lượng đến từ Hà Lan. Nồi sở hữu công suất 1415W giúp chế biến thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đáng kể. Dung tích nồi 6 lít có thể nấu được gà nguyên con khoảng 1.2 - 1.5kg phù hợp gia đình từ 4 - 6 thành viên.

Thêm vào đó, nồi sở hữu bảng điều khiển nút nhấn hiện đại, có màn hình hiển thị rõ ràng, dễ thực hiện thao tác. Nồi có 16 chương trình cài đặt sẵn giúp thuận tiện nấu ăn. Nồi được thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, sang trọng, giúp tăng thêm vẻ đẹp của không gian bếp.

Vỏ nồi được làm bằng thép không gỉ, sáng bóng, bền đẹp và dễ lau chùi. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Ceramic, chống trầy xước tốt. Nồi còn sở hữu tính năng tự động giữ ấm trong vòng 12 tiếng giúp thực phẩm luôn thơm ngon.

Mình mua cho mẹ, mẹ dùng rất thích, hầm xương nhanh chín, nên mua nhé mn

Nguyễn Thị Hồng Tươi -

9 Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 6 lít

Nồi áp suất điện Sunhouse SHD1657 6 lít sở hữu công suất 1000W, nấu chín thực phẩm nhanh, tiết kiệm thời gian. Bảng điều khiển nút vặn dễ sử dụng, đặc biệt có hướng dẫn bằng tiếng Việt. Nồi có 6 chế độ tích hợp sẵn ngay trên nút vặn giúp việc nấu ăn trở nên đơn giản.

Nồi sở hữu màu đen tím trung tính kết hợp với nắp tháo rời giúp dễ dàng vệ sinh. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm đa lớp cùng với lớp chống dính hiện đại gia nhiệt tốt, giữ ấm thức ăn hiệu quả. Nắp nồi sẽ không mở được khi trong nồi có áp suất cao. Nồi sẽ tự động xả áp khi áp suất trong nồi vượt mức.

Sản phầm sài ok ổn định

Thanh -

Sản phẩm dùng tốt

Nguyễn Ngọc Hoàng -

Quá ok rất hài lòng về sp

Chu Thế Linh -

Nồi dùng tốt Tiện nấu nướng Dễ lau chùi

Hoàng Ngân -

Mình đã nấu 2 lần, nồi ok dễ sử dụng

HÒA -

10 Nồi áp suất điện Kangaroo KG6P2 6 lít

Nồi áp suất Kangaroo KG6P2 6 lít sở hữu kiểu dáng sang trọng với gam màu bắt mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Dung tích nồi 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 4 - 6 thành viên.

Nồi áp suất này được trang bị công suất 1000W cùng 8 mức công suất cho phép bạn tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Hơn nữa, bạn có thể hẹn giờ nấu, tùy chọn 12 thực đơn cài đặt sẵn để phục vụ được những bữa cơm ngon cho gia đình.

Sản phẩm được thiết kế van xả áp tự động khi áp suất trong nồi chạm ngưỡng, giúp bảo vệ động cơ bên trong và an toàn tối đa cho người sử dụng. Khóa nắp ngăn cho nồi không hoạt động khi không được lắp đúng khớp giúp kéo dài độ bền của nồi.

Nồi nấu ngon dễ sử dụng

Anh Bình -

Tuyệt vời

Thọ -

Mới sử dụng nhưng thấy nồi tốt, hầm nhanh, dễ sử dụng.

Chị Trang -

Nồi rất đẹp sài tốt

Liên Dương -

Nồi áp suất điện kangaroo kg6p2'6 lít dùng rất tốt

Cô Loan -

Từ khóa: Top 10 nồi áp suất điện đa năng được ưa chuộng nhất cho gia đình hiện naytư vấn mua nồi áp suất điện top nồi áp suất điện được ưa chuộng top nồi áp suất điện nồi áp suất điện tốt nhất nồi áp suất