Top 10 Smart tivi bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Smart tivi hay còn gọi là tivi thông minh, với nhiều tính năng vượt trội: lên mạng, tải nhiều ứng dụng, điều khiển bằng điện thoại, chiếu điện thoại lên tivi. Top 10 Smart tivi nào đang đứng đầu danh sách bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH, nào chúng ta cùng điểm qua nhé! 

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G

Vị trí đầu tiên thuộc về Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G. Với thiết kế 43 inch không quá lớn, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng.

Màn hình tivi được trang bị dải màu rộng và rực rỡ hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS, kết hợp cùng độ phân giải 4K siêu nét sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem.

Bên cạnh hình ảnh tuyệt vời, công nghệ âm thanh S-Force Front Surround mạnh mẽ, hiệu ứng nổi trội, có tổng công suất lên đến 20W được trang bị trên tivi Sony này giúp cho trải nghiệm của bạn thêm hoàn hảo hơn về cả âm thanh lẫn hình ảnh.

Với hệ điều hành Android 8.0 quen thuộc bạn sẽ dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó tivi còn có tính năng Screen Mirroring chiếu màn hình điện thoại Android lên tivi, chỉ áp dụng trên một số điện thoại có chức năng Screen Mirroring.

2Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000

Tiếp theo trong danh sách là Smart Tivi Samsung 43 inch UA43R6000. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu đen mạnh mẽ, thích hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau.

Chiếc Smart tivi Samsung này hứa hẹn sẽ giúp bạn tối ưu trải nghiệm hình ảnh với các công nghệ tiên tiến của Samsung như công nghệ Micro Dimming Pro cho hình ảnh rõ nét và khả năng tái tạo hình ảnh, chống mờ; công nghệ Pur Color tăng cường thêm nhiều dải màu sắc, công nghệ Dynamic Contrast giúp thay đổi độ tương phản, chống mỏi mắt,...

Sản phẩm còn mang đến cho bạn âm thanh vòm sống động, đa chiều, liền mạch và lan toả khắp căn phòng với công nghệ Dolby Digital.

Tivi này sử dụng hệ điều hành Tizen OS với nhiều ứng dụng tích hợp sẵn, hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng SmartThings và tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt (trên YouTube) với remote thông minh.

3Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

Vị trí thứ ba thuộc về Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA của hãng LG. Chiếc tivi này sở hữu thiết kế thanh mảnh nhưng không kém phần vững chãi, phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Công nghệ hình ảnh True Color Accuracy được sử dụng trên tivi mang đến dải màu rộngđộ phân giải cao và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, tivi còn có khả năng tạo hiệu ứng HDR cho trải nghiệm hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt hơn.

Về âm thanh, sản phẩm được trang bị công nghệ DTS Virtual:X cùng hệ thống loa với tổng công suất 20 W cho hiệu ứng âm thanh sống động lan tỏa trong khắp căn phòng.

Dòng tivi LG này hiện sử dụng hệ điều hành WebOS 4.5 dễ sử dụng, kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI ThinQ, giúp tìm kiếm thông tin dễ dàng, chính xác. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng LG TV Plus giúp bạn thao tác tiện lợi hơn.

4Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Tiếp đến là sản phẩm Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA. Đây là một dòng sản phẩm mới được hãng điện tử LG cho ra mắt trong năm 2020 với hình dáng thanh lịch, bắt mắt, độ dày khung viền chỉ 0.4 cm mang lại không gian hiển thị rộng hơn.

Tivi này được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell cho màu sắc nổi bật, rực rỡ, bộ xử lý Quad Core giúp khử nhiễu, tái tạo hình ảnh một cách trung thực nhất, công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance tạo chiều sâu cho hình ảnh, công nghệ 4K Upscaler giúp nâng chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K,... giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm hình ảnh.

Công nghệ âm thanh được dùng cho dòng tivi này là DTS Virtual:X giả lập âm thanh vòm, cho người dùng được trải nghiệm chất lượng âm thanh trong trẻo, đa chiều sống động mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

Smart Tivi NanoCell LG này còn được trang bị Magic Remote cho phép tìm kiếm bằng giọng nói bằng tiếng Việt, cùng khả năng học thói quen người dùng và đề xuất các chương trình phù hợp nhờ AI ThinQ, kết hợp với trợ lý ảo Google Assistant giúp việc tìm kiếm chương trình được đơn giản và nhanh chóng hơn.

5Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G. Mẫu tivi 43 inch này của Sony sở hữu đường nét thiết kế thanh mảnh, tinh tế giúp làm nổi bật không gian sống của bạn.

Tivi mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, chân thật nhờ được trang bị công nghệ HDR10, Dynamic Contrast Enhancer nâng cao độ sáng hiệu quả cùng với độ phân giải Full HD.

Bên cạnh đó, bạn có những trải nghiệm âm thanh sống động, mạnh mẽ, chất âm rõ ràng, trải nghiệm trọn vẹn những bộ phim hay bản nhạc yêu thích nhờ công nghệ âm thanh S-Force Front Surround.

Hệ điều hành Linux được sử dụng trên tivi này, có giao diện gọn gàng dễ dàng thao tác. Cùng với đó, những ứng dụng phổ biến cũng được cài đặt đầy đủ trên tivi giúp bạn có nhiều lựa chọn để giải trí.

6Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC

Vị trí thứ 6 là Smart Tivi LG 32 inch 32LM570BPTC có thiết kế đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược tăng thêm nét sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Tivi LG 32 inch phù hợp với các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...

Tivi LG này sở hữu độ phân giải HD kết hợp công nghệ Resolution Upscaler cho hình ảnh rực rỡ, sống động. Không chỉ có vậy, hãng còn tích hợp công nghệ HDR Effect giúp hình ảnh được chi tiết, màu sắc chân thực hơn.

Một ưu điểm nữa cần nhắc đến là ứng dụng LG TV Plus trên tivi LG giúp cho việc điều khiển tivi chuyển kênh, tăng giảm âm lượng,... trở nên dễ dàng hơn và bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi để cả nhà cùng xem.

Tivi có hệ điều hành WebOS 4.5 mới dễ dàng sử dụng với nhiều ứng dụng phong phú như: Youtube, Netflix, Trình duyệt web, Kho ứng dụng LG Content Store, FPT Play, Galaxy Play,... giúp người dùng có những phút giây thư giãn tốt nhất bên gia đình, người thân.

7Android Tivi TCL 40 inch 40S6500

Sản phẩm thứ 7 là Android Tivi TCL 40 inch 40S6500 sở hữu đường nét thiết kế tối giản cùng chân đế thanh mảnh góp phần tôn lên nét hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn. Viền màn hình mỏng chỉ 1.2 cm giúp bạn tập trung hơn vào trải nghiệm giải trí trên tivi.

Mẫu này có kích thước nhỏ gọn có thể bố trí phòng khách, phòng ăn hay treo tường trong phòng ngủ để tiết kiệm diện tích. Tivi được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD, có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chi tiết.

Ngoài ra, công nghệ HDR mang đến khả năng hiển thị hình ảnh nét, độ tương phản cao cho từng khung hình. Bên cạnh đó, công nghệ Micro Dimming trên tivi đem lại khả năng tối ưu từng chi tiết ảnh, mang cả thế giới màu sắc sống động về ngôi nhà của bạn.

Đặc biệt, chiếc tivi này còn được trang bị hệ điều hành Android 8.0 mới nhất tích hợp trí thông minh nhân tạo Google Assistant có khả năng tìm khiển và điều khiển giọng nói Tiếng Việt. Cụ thể, bạn chỉ cần dùng remote thông minh để nói và ngay lập tức trí tuệ nhân tạo AI sẽ gợi ý đến bạn kết quả tìm kiếm đúng như mong muốn.

8Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800G

Tiếp đến là Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800G thiết kế chân đế hình chữ V chắc chắn, bạn có thể dễ dàng đặt tivi ở bất cứ không gian nào cũng phù hợp.

Với độ phân giải Full HD sắc nét gấp 2 lần HD, độ phân giải tăng cường làm cho hình ảnh được hiển thị rõ ràng chân thực nhờ công nghệ HDR10. Bên cạnh đó, công nghệ Motionflow XR 200Hz cũng giúp những chuyển động trở nên mượt mà, chi tiết hơn.

Tivi có âm thanh đa chiều sống động, rõ ràng nhờ vào công nghệ ClearAudio+ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi nghe nhạc hoặc xem phim.

Tivi Sony có giao diện sử dụng ổn định với hệ điều hành Android 8.0 thông minh, kèm theo kho ứng dụng phổ biến như Youtube, Netflix,... hứa hẹn mang đến bạn những phút giây giải trí thoải mái, trọn vẹn bên bạn bè, người thân.

9Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA

Vị trí thứ 9 là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA cho trải nghiệm màu sắc rực rỡ, sinh động nhờ được trang bị nghệ True Color Accuracy, kết hợp với thiết kế chân đế uốn cong nhẹ nhàng, mang đến cảm giác sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Sản phẩm sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người thích những trải nghiệm chân thật nhất trên chiếc smart tivi ngay tại nhà với khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Thêm vào đó, công nghệ DTS Virtual:X sẽ cho phép tivi phát ra âm thanh vòm lan tỏa khắp căn phòng, thích hợp cho những không gian vừa và nhỏ như: phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ của bạn.

Tivi LG này sử dụng giao diện WebOS 4.5 với kho ứng dụng phong phú, remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền, giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm.

10Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Sản phẩm cuối cùng nằm trong top 10 năm 2020 là Smart Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D với kiểu thiết kế nhỏ gọn, đầy cá tính này.

Được trang bị vi xử lý thông minh độc quyền của Sony, hỗ trợ giảm nhiễu, cải thiện độ tương phản đậm nhạt trong hình ảnh và giúp tái tạo hình ảnh một cách chuẩn xác và trung thực nhất nhờ công nghệ 4K X-Reality Pro và Advanced Contrast Enhancer.

Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng công nghệ cho phép tạo ra âm thanh vòm đa chiều, để bạn có thể tối ưu hóa trải nghiệm của mình, cùng với đó là chế độ Clear Phase giúp loại bỏ tần số âm thừa, giúp âm thanh trở nên trong hơn, tự nhiên hơn.

Tivi LED Sony này sử dụng hệ điều hành Linux với kho ứng dụng phong phú: Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, HTV Online, YAN TV để bạn có thể tha hồ xem phim, đọc báo, nghe nhạc, chơi game thoải mái.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-43X8000G Android Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. Samsung UA43R6000 Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
4. LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
5. Sony KDL-43W660G Smart tivi cơ bản 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
6. LG 32LM570BPTC Smart Tivi 32 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
7. TCL 40S6500 Android Tivi 40 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
8. Sony KDL-43W800G Android Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
9. LG 55UM7400PTA Smart Tivi 55 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
10. Sony KDL-32W600D Smart tivi cơ bản 32 inch 2016 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 Smart tivi bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 Smart tivi bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop smart tivi bán chạy nhất 2020 top smart tivi bán chạy top smart tivi smart tivi tivi