Top 10 tivi 49 inch đáng mua nhất làm quà tặng nhân ngày của cha

Ngày của cha, 21/06 đang đến gần, nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì cho người cha yêu quý của mình thì hãy cùng tham khảo ngay top 10 tivi 49 inch đáng mua nhất làm quà tặng nhân ngày của cha nhé!

1Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8000G

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là Tivi LED Sony KD-49X8000G sở hữu thiết kế hiện đại, gọn gàng cùng tông màu tối cứng cáp, mang đến sự hài hoà, sang trọng cho căn phòng được bố trí. Với kích thước tivi 49 inch, thích hợp sử dụng tại nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng họp,...

Và chắc chắn đây sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo để tặng cha nhân ngày lễ đặc biệt, vừa giúp bạn thể hiện tình cảm vừa giúp cha có thêm thiết bị giải trí hiện đại, tiện dụng hơn.

Chiếc tivi Sony này sở hữu độ phân giải 4K đi kèm công nghệ HDR10 giúp hiển thị hình ảnh chi tiết sắc nét gấp 4 lần Full HD và tăng cường độ tương phản, rõ nét cho màu sắc trở nên tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, tivi còn có thể nâng cao chi tiết, chất lượng của nội dung hình ảnh thấp lên gần hơn với chuẩn 4K sắc nét qua công nghệ 4K X-Reality PRO.

Kèm theo đó, tivi Sony được trang bị tổng công suất 2 loa lên đến 20W cùng công nghệ S-Force Front Surround chất âm tái hiện chính xác cùng hiệu ứng nổi bật, bao trùm không gian căn phòng, hứa hẹn mang đến những phút giây xem phim, nghe nhạc thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn hơn.

2Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Vị trí tiếp theo thuộc về Tivi LED LG 49SM8100PTA có thiết kế chân trụ mang kiểu dáng bán nguyệt độc đáo, thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn đảm bảo khả năng trụ vững cho sản phẩm khi đặt ở bất kì mặt phẳng nào.

Nếu cha bạn là cần một chiếc tivi có kích thước màn hình 49 inch, chiếc Smart Tivi này sẽ mà một món quà lý tưởng cho những không gian rộng rãi như phòng khách lớn, phòng làm việc, phòng họp,...

Về các công nghệ nổi bật, Tivi LED LG 49SM8100PTA này sở hữu Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét, nổi bật, giúp cho người dùng được trải nghiệm những thước phim ảnh chân thực, sống động. Kèm theo đó là công nghệ 4K Active HDR, công nghệ màn hình chấm lượng tử Nano Cell 2, công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance sẽ tăng cường độ tương phản nhằm tạo ra những khung hình hoàn hảo nhất, đem đến cho người dùng cảm giác xem tivi đã mắt và ấn tượng.

Đặc biệt, tivi được trang bị bộ xử lý Quad Core có khả năng loại chính xác nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản sinh động hơn và những hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo thành hình ảnh có chất lượng gần 4K.

3Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UK6340PTF

Đứng thứ ba trong danh sách là Tivi LED LG 49UK6340PTF với thiết kế sắc sảo từ trong ra ngoài với chân đế hình bán nguyệt vô cùng tinh tế và sang trọng giúp làm nổi bật tổng thể thân máy với một vẻ đẹp quyến rũ đem lại nét thanh lịch cho căn phòng bạn.

Với hàng loạt công nghệ hiện đại như công nghệ Active HDR, HDR Effect, 4K Upscaler giúp tạo độ tương phản cho hình ảnh, thể hiện màu đen tuyệt vời hơn, nhờ đó người xem có thể thoải mái thưởng thức những hình ảnh sắc nét, chân thật hơn. Chiếc tivi này sẽ là món quà thích hợp dành tặng cho cha bạn để giải trí sau một ngày dài làm việc, hoạt động mệt mỏi.

Ngoài ra, không thể không kể tới công nghệ âm thanh hiện đại DTS trên tivi mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mạnh mẽ. Bên cạnh đó, giao diện WebOS 4.0 nhiều cải tiến, thao tác nhanh, đơn giản, cách sắp xếp các tính năng dễ sử dụng.

4Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7400PTA

Tiếp theo là Tivi LED LG 49UM7400PTA sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại và còn được trang bị chân đế uốn cong nhẹ nhàng, mang đến nét thẩm mỹ cho không gian nội thất nhà bạn.

Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên tặng cha món quà nào cho phù hợp thì hãy chọn ngay chiếc tivi LG với nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, chất lượng này.

Cụ thể, tivi sở hữu công nghệ True Color Accuracy và 4K Active HDR giúp tăng cường độ tương phản trên từng khung hình, mang lại trải nghiệm màu sắc rực rỡ, ấn tượng.

Ngoài ra, công nghệ âm thanh vòm kỹ thuật số DTS Virtual:X giúp bạn đắm chìm trong trải nghiệm âm thanh đa chiều mà không cần sử dụng thêm loa ngoài.

5Android Tivi TCL 49 inch L49S6500

Và vị trí thứ năm là Android Tivi TCL 49 inch L49S6500 có kiểu dáng bên ngoài tinh tế cùng màu đen lịch lãm, mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của bạn.

Tivi TCL này sở hữu công nghệ Micro Dimming sẽ mang đến hình ảnh rõ nét với sắc đen sâu thẳm cùng sắc trắng tinh khiết. Kèm theo đó là hệ điều hành Android 8.0 đơn giản phù hợp với mọi người đi kèm tính năng thông minh AI sẽ tự động phản hồi thông tin gợi ý một cách chính xác hơn với những tivi không có công nghệ này.

6Android Tivi Sony 49 inch KDL-49W800G

Vị trí tiếp theo thuộc về một sản phẩm của Sony đó là Android Tivi Sony 49 inch KDL-49W800G được thiết kế với chân đế lõi kim loại được thiết kế cứng cáp, nhìn tổng quan với những đường nét tinh xảo, làm tăng sự sang trọng cho không gian sản phẩm được bố trí.

Để ngày của cha thêm ý nghĩa, hãy tặng cha món quà giải trí với nhiều tiện ích giải trí này nhé. Tivi Sony này được trang bị công nghệ HDR10 tăng cường độ tương phản, độ rõ nét cho màu sắc rực rỡ hơn. Bên cạnh đó, công nghệ Motionflow XR 200Hz trên tivi hỗ trợ xử lý cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, chi tiết hơn giúp nâng cao chi tiết, chất lượng hình ảnh.

Đặc biệt, công nghệ ClearAudio+ cho hiệu ứng âm thanh đa chiều mạnh mẽ, rõ nét, sống động nhờ khả năng tái tạo và điều chỉnh âm thanh hoàn hảo.

7Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD

Đứng thứ bảy trong danh sách là Smart Tivi LG 4K 49 inch 49UM7290PTD với kiểu dáng đơn giản đi cùng chân đế hình chữ V úp ngược thanh mảnh nhưng không kém phần vững chắc giúp tôn lên nét hiện đại cho không gian phòng khách nhà bạn.

Nếu cha bạn là người thường xuyên sử dụng tivi như một thiết bị giải trí mỗi ngày thì chiếc Smart Tivi LG 4K này chắc chắn sẽ làm cha bạn hài lòng. Tivi được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh đặc biệt như True Color Accuracy, 4K Upscaler, HDR10 Pro và HLG Pro giúp thể thiện hình ảnh rõ ràng, chân thật hơn.

Bên cạnh đó, Smart tivi LG được trang bị nhiều ứng dụng giải trí phổ biến đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình bạn.

8Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R

Tiếp theo là Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q75R ở hữu kiểu dáng tinh tế, viền màn hình mỏng chỉ 0.4 cm (mỏng hơn 1/2 độ mỏng iPhone 11 Pro Max) cùng khung màu bạc mang đến phong cách sống sang trọng, tinh tế cho căn phòng được bố trí.

Tivi Samsung này sở hữu màu sắc đa dạng, tự nhiên hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED và công nghệ Quantum HDR 1000 nits. Đi kèm đó là công nghệ Quantum 4K Processor giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên gần chuẩn 4K, giảm nhiễu hạt cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, Smart tivi Samsung có tổng công suất loa 60W mạnh mẽ, chất âm rõ ràng, hiệu ứng bùng nổ sẽ mang đến trải nghiệm xem phim, nghe nhạc trở nên chân thực, sống động như bạn đang xem ngoài rạp.

9Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8500G

Vị trí thứ chín là Android Tivi Sony 4K 49 inch KD-49X8500G thu hút người dùng bởi thiết kế thanh mảnh với viền kim loại mỏng 0.9 cm đẹp mắt, tăng thêm nét sang trọng cho không gian trong nhà bạn, rất thích hợp để làm quà tặng cha nhân ngày lễ đặc biệt sắp tới.

Tivi Sony 49 inch này sở hữu hình ảnh được tái tạo chiều sâu, kết cấu và màu tự nhiên ở mức độ nâng cao bằng bộ xử lý 4K HDR Processor X1. Vì vậy hình ảnh có những màu sắc sáng hơn cho chất lượng hình ảnh chân thật, tự nhiên nhất.

Không chỉ có vậy, công nghệ  4K X-Reality PRO giúp hình ảnh được tái tạo nâng cấp chất lượng tốt hơn, tăng độ nét, giảm nhiễu, hạn chế tối đa tình trạng nhòe và bị vỡ hình ảnh cho bạn những trải nghiệm tốt hơn.

Một điểm làm nên điểm đặc biệt ở sản phẩm này chính là âm mạnh mẽ, giả lập âm thanh vòm sống động nhờ công nghệ S-Force Front Surround.

10Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q65R

Và cuối cùng là Smart Tivi QLED Samsung 4K 49 inch QA49Q65R có thiết kế đơn giản, hiện đại. Trên tivi được trang trí vân phây xước làm tôn lên nét đẹp sang trọng của chiếc tivi.

Chiếc Smart tivi Samsung này sở hữu dải màu rộng, rực rỡ hơn với công nghệ màn hình chấm lượng tử QLED tiên tiến. Kèm theo đó là công nghệ Quantum HDR 4x hiện đại giúp vùng sáng và vùng tối chân thực hơn.

Không chỉ có vậy hình ảnh trên tivi QLED sắc nét ở mọi góc nhìn với công nghệ Wide Viewing Angle hỗ trợ bạn thưởng thức các chương trình giải trí với màu sắc chân thật, không bị thay đổi khi ngồi ở bất kì vị trí nào trong nhà.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-49X8000G Android Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. LG 49UK6340PTF Smart Tivi 49 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
4. LG 49UM7400PTA Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
5. TCL L49S6500 Android Tivi 49 inch 2018 - Ngừng kinh doanh
6. Sony KDL-49W800G Android Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
7. LG 49UM7290PTD Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
8. Samsung QA49Q75R Smart Tivi QLED 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
9. Sony KD-49X8500G Android Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
10. Samsung QA49Q65R Smart Tivi QLED 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 tivi 49 inch đáng mua nhất làm quà tặng nhân ngày của cha. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

 

Từ khóa: Top 10 tivi 49 inch đáng mua nhất làm quà tặng nhân ngày của chativi 49 inch top tivi 49 inch mua tivi 49 inch tivi