Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Tivi 4K có độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh vượt trội là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng hiện nay. Hãy cập nhật ngay Top 10 Tivi 4K được mua nhiều nhất năm 2020 tại Điện máy XANH để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!

1Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G

Đứng đầu trong danh sách bán chạy đó là Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8000G . Với kiểu dáng đơn giản, tổng thể hài hòa cùng tông màu đen mạnh mẽ, lịch lãm, chiếc tivi 43 inch này mang đến sự hiện đại cho căn phòng được bố trí.

Sản phẩm có khả năng xử lý những cảnh chuyển động nhanh thêm mượt mà, giúp hình ảnh rõ nétbắt mắt hơn nhờ công nghệ Motionflow XR 200Hz .

Bên cạnh đó, công nghệ S-Force Front Surround giả lập môi trường âm thanh trầm bổng rõ rệt, hiệu ứng nổi trội hơn. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức âm thanh vòm 360° mang đến một trải nghiệm sống động như thật.

Mẫu tivi này với giao diện đơn giản, dễ thao tác với hệ điều hành Android 8.0; điều khiển bằng Remote thông minh cùng Google Assistant giúp bạn tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt dễ dàng hơn.

2Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA

 Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UM7400PTA sở hữu thiết kế tối giản đi kèm theo chân đế hình bán nguyệt thanh mảnh, nhưng vững chắc, giúp tivi 4k này có thể trụ vững trên mọi bề mặt nội thất.

 Với kích thước 43 inch, phù hợp cho các không gian vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,...Công nghê 4k Active HDR, công nghệ 4K Upscaler mang đến hình ảnh chân thật, giúp trải nghiệm hình ảnh của bạn thêm phần ấn tượng, đẹp mắt.

Ngoài ra, tivi còn đi kèm remote thông minh hỗ trợ tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt cả 3 miền vô cùng tiện dụng, giúp bạn dễ dàng sử dụng.

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi NanoCell LG 4K 49 inch 49SM8100PTA có thiết kế chân trụ mang kiểu dáng hình bán nguyệt độc đáo, mang đến sự nổi bật trong mọi không gian đặt.

Đặc biệt, chiếc tivi LG này sở hữu nhiều công nghệ nổi bật của hãng như công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell, công nghệ tăng cường sáng Ultra Luminance cho hình ảnh, màu sắc hiển thị chân thật nhất, nâng cao trải nghiệm cho người dùng.

Độ phân giải Ultra HD 4K mang đến hình ảnh sắc nét, nổi bật hơn gấp 4 lần so với tivi full HD thông thường. Hơn thế nữa, chiếc tivi này đem đến cho bạn những trải nghiệm tiện ích vô cùng hiện đại khác nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI ThinQ và trợ lý ảo Google Assistant, giúp bạn điều khiển TV, giao tiếp với TV một cách dễ dàng và nhanh chóng.

4Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T

Smart Tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q60T là sản phẩm độc quyền của Kinh Nghiệm Hay, có thiết kế thanh mảnh với khung viền siêu mỏng 0.5 cm cho bạn cảm giác như không có viền 3 cạnh. Kích thước 43 inch rất thích hợp cho không gian phòng ngủ, phòng khách có diện tích vừa phải.

Thuộc dòng tivi QLED cao cấp của hãng Samsung và được cho ra mắt trong năm 2020, chiếc tivi này được trang bị nhiều công nghệ cùng tiện ích vô cùng hiện đại. Nổi bật với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, bộ xử lý Quantum Lite tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản mang đến hình ảnh chân thực nhất đến người dùng.

Ngoài ra, công nghệ Supreme UHD Dimming, công nghệ Wide Viewing Angle được tích hợp ở chiếc bị này giúp nâng cao khả năng hiển thị màu, cho góc nhìn siêu rộng, từ đó nâng cao tuyệt đối trải nghiệm của bạn khi sử dụng.

Hơn nữa, các chuyển động được hiển thị mượt mà, rõ nét hơn trong từng khung hình nhờ công nghệ Auto Motion Plus.

5Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G

Vị trí thứ 5 là Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000Gsở hữu kiểu dáng cứng cáp, mạnh mẽ, mang đến phong cách lịch lãm cho mọi không gian trong phòng. Tivi Sony được trang bị đế kim loại chắc chắn, giúp đứng vững trên nhiều dạng bề mặt phẳng khác nhau.

 Công nghệ TRILUMINOS tái tạo dải màu rộng, đa dạng giúp trải nghiệm xem thêm sinh động và chân thực hơn bao giờ hết khi kết hợp cùng với công nghệ 4K X-Reality PRO nâng cấp chất lượng hình ảnh độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4k.

Chiếc tivi này còn sở hữu công nghệ S-Force Front Surround với công suất loa lên đến 20W, chất âm chính xác, rõ ràng giúp cho bạn trải nghiệm những bộ phim, bản nhạc yêu thích chân thực, sống động như đang trực tiếp ở rạp. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại thông minh lên tivi màn hình rộng với tính năng Screen Mirroring và kết nối với tivi thông qua đa dạng các cổng kết nối như HDMI, Jack 3.5 mm, cổng quang,…

6Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 43 inch UA43TU8100

Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh siêu mỏng đi kèm cặp chân đế chữ V úp ngược để tivi có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Tivi Samsung sở hữu công nghệ UHD Dimming nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh, cho ra hình ảnh với chất lượng tốt nhất. Đặc biệt, nhờ việc nâng cấp độ tương phản của hình ảnh với công nghệ Contrast Enhancer giúp cho khung hình trở nên sống động y như thật.

Ngoài ra, tivi được ra mắt năm 2020, do đó công nghệ Dolby Digital Plus được nâng cấp hơn phiên bản cũ mang đến âm thanh đa chiều, đưa bạn đến không gian âm thanh bùng nổ, tăng khả năng hiển thị màu sắc và chi tiết hình ảnh bằng công nghệ UHD Dimming.

Với sản phẩm này, bạn có thể trải nghiệm chơi game mượt mà với công nghệ Real Game Enhancer, điều khiển tivi thông minh với Remote đa nhiệm hoặc bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng chiếu màn hình thiết bị Apple lên tivi qua tính năng Airplay 2 của chiếc tivi này.

7Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8500

Tiếp theo là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8500 mang thiết kế không viền 3 cạnh sang trọng với kích thước màn hình lớn lên đến 55 inch, bạn có thể dễ dàng bố trí ở các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,...

 Độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với công nghệ Dynamic Crystal Display tối ưu màu sắc hiển thị, cho hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết.

 Tivi Samsung 4K có khả năng tối ưu độ sáng tối nhờ công nghệ Mega Contrast. Hơn nữa, độc đáo với công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh sống động, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như đang xem trực tiếp tại rạp chiếu phim.

Hệ điều hành Tizen OS trực quan, dễ sử dụng đi kèm với kho ứng dụng phổ biến có sẵn như YoutubeNetfix,... giúp bạn giải trí hiệu quả sau những giờ làm việc căng thẳng.

8Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H sở hữu thiết kế đơn giản có khung viền màu đen sang trọng kết hợp cùng chân đế giống hình chữ V úp ngược mang đến sự nổi bật trong mọi không gian đặt.

Chiếc tivi này được trang bị những công nghệ hiện đại về hình ảnh phải kể đến đó là: công nghệ 4K X-Reality PROTRILUMINOS Display, công nghệ HDR10,… cho người dùng hình ảnh chân thực, sống động nhất.

Độc đáo với công nghệ X-Protection PRO có khả năng kháng bụi, ẩm, sấm sét và sốc điện, giúp tivi hoạt động ổn định và bền bỉ hơn. Đi cùng với đó, tivi được trang bị loa Bass Reflex Speaker có khả năng tái tạo âm thanh hiệu quả, mang đến âm trầm mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng sống động.

Hệ điều hành Android 9.0 với kho ứng dụng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn. Ngoài ra, chỉ cần nói là bạn đã có thể tìm tất cả nội dung giải trí bạn muốn trên Android tivi một cách nhanh chóng nhất chiếc Remote thông minh kết hợp Google Assistant.

9Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H sở hữu kiểu dáng tinh tế với khung viền đen mạnh mẽ mang đến sự hài hòa sang trọng cho mọi không gian trong phòng.

 Tivi Sony có độ phân giải Ultra HD 4K đi kèm công nghệ 4K X-Reality PRO cho bạn thưởng thức những khung hình phong phú chi tiết và kết cấu đậm tính chân thực, sát với thực tế nhất.

Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm cảm giác xem phim điện ảnh như tại rạp nhờ sự hỗ trợ của bộ đôi công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Hệ điều hành Android 9.0 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thành viên trong gia đình từ ông bà đến trẻ nhỏ.

Điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt qua Remote thông minh và Google Assistant cũng là một điểm cộng rất đáng để bạn trải nghiệm.

10Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50TU7000

Tuy về đích cuối cùng nhưng không kém phần ấn tượng là Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 với thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế kết hợp với giải pháp giấu dây cực tiện lợi sẽ mang đến tổng thể không gian nhà bạn được hài hòa, sang trọng hơn.

 Sở hữu công nghệ UHD Dimming giúp tái hiện từng khung hình có chiều sâu hơn. Đồng thời, Tivi Samsung có khả năng giảm thiểu được sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình tivi cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhờ công nghệ Mega Contrast.

Hơn nữa, công nghệ Real Game Enhancer và công nghệ Dolby Digital Plus cho bạn tận hưởng âm thanh vòm mạnh mẽ sống động nhất. Với các tính năng Screen Mirroring, Tap View và AirPlay 2 hiện đại cho bạn thỏa sức chiếu màn hình điện thoại Android, iOS lên tivi một cách thật tiện lợi và đã mắt hơn.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-43X8000G Android Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. LG 43UM7400PTA Smart Tivi 43 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. LG 49SM8100PTA Smart Tivi 49 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung QA43Q60T Smart Tivi QLED 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
5. Sony KD-55X7000G Smart tivi cơ bản 55 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
6. Samsung Crystal UHD UA43TU8100 Smart Tivi 43 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
7. Samsung Crystal UHD UA55TU8500 Smart Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
8. Sony KD-55X7500H Android Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
9. Sony KD-55X8000H Android Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
10. Samsung Crystal UHD UA50TU7000 Smart Tivi 50 inch 2020 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 tivi 4K bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop 10 tivi 4k bán chạy nhất năm 2020 top tivi 4k bán chạy tivi 4k bán chạy tivi 4k tivi