Top 10 tivi 55 inch bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH

Tivi 55 inch sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn có trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn ảnh lớn với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Hãy cùng xem qua top 10 tivi 55 inch bán chạy nhất năm 2020 tại Kinh Nghiệm Hay trong bài viết sau để chọn mua cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

1Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA

Đầu tiên trong danh sách là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, kết hợp với chân đế hình bán nguyệt đẹp mắt, hứa hẹn sẽ làm nổi bật mọi không gian lắp đặt. Tivi có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường nhờ sở hữu màn hình độ phân giải Ultra HD 4K.

Ngoài ra, tivi giúp bạn cảm nhận hình ảnh hoàn hảo với cường độ sáng tối rõ rệt hơn với công nghệ 4K Active HDR có khả năng phân tích cấp độ ánh sáng phù hợp cho từng khung hình riêng biệt. Kết hợp với khả năng điều chỉnh màu sắc chi tiết, chân thực nhờ công nghệ True Color Accuracy, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới đầy màu sắc rực rỡ.

Hơn nữa, mẫu này còn tạo nên hệ thống âm thanh vòm lan toả mạnh mẽ, giúp âm thanh to rõ hơn nhờ được trang bị thêm công nghệ DTS Virtual:X, sẵn sàng thoả mãn nhu cầu giải trí đỉnh cao ngay tại không gian nhà bạn.

Tivi chạy trên nền tảng hệ điều hành WebOS 4.5 với kho ứng dụng phong phú cùng giao diện trực quan, dễ tương tác. Đồng thời, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm chương trình giải trí yêu thích của mình thông qua điều khiển bằng giọng nói với Google Assistant kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI ThinQ độc quyền.

2Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7000G thích hợp bố trí cho nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ nhờ sở hữu kiểu dáng hiện đại, trang nhã cùng chân đế kim loại chắc chắn. Tivi sẽ mang đến cho bạn hình ảnh sắc nét và có chiều sâu hơn nhờ sở hữu độ phân giải màn hình 4K tăng cường thêm công nghệ HDR10. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được độ sáng cũng như độ tương phản hình ảnh cao hơn so với các dòng tivi thông thường.

Ngoài ra, tivi còn mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh với màu sắc chân thật và sống động nhất nhờ ứng dụng thêm công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS có khả năng phân tích và xử lí cặn kẽ từng khung hình, giúp tái tạo hình ảnh bằng những dải màu rộng hơn.

Hơn nữa, với tivi Sony, bạn sẽ được đắm chìm vào không gian âm thanh giải trí đỉnh cao, với hiệu ứng lan toả sống động như đang xem phim trực tiếp tại rạp nhờ công nghệ S-Force Front Surround. Đồng thời, tivi cũng cho phép bạn trình chiếu nội dung trên điện thoại lên tivi để xem với màn hình góc rộng hơn nhờ tính năng Screen Mirroring.

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA

Tiếp theo là Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55SM8100PTA  với khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ nhờ được trang bị công nghệ True Color Accuracy kết hợp cùng màn hình chấm lượng tử NanoCell với các hạt nano có chức năng lọc màu, tạo màu sắc thuần khiết nhất cho mỗi điểm ảnh.

Không những thế, với tivi LG, bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh rõ nét với độ tương phản cao nhờ sở hữu chip xử lý Quad Core giúp giảm nhiễu, nâng cấp và tái tạo hình ảnh chất lượng thấp lên gần với chuẩn 4K nhất. Kết hợp cùng khả năng cân bằng sáng tuyệt vời, tivi sẽ mang đến cho bạn từng khung hình có chiều sâu hơn nhờ tích hợp thêm công nghệ Ultra Luminance giúp nâng cao độ tương phản hiệu quả. 

Đặc biệt, với hệ thống âm thành vòm giả lập mạnh mẽ, sống động nhờ công nghệ DTS Virtual:X, đi cùng khả năng lọc tạp âm xung quanh nhờ công nghệ Clear Voice III, tivi LG chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh trong trẻo, giúp bạn tập trung, cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức những chương trình giải trí yêu thích. 

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8100

Vị trí thứ 4 là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8100 với thiết kế không viền 3 cạnh siêu mỏng 0.3 cm cho bạn trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn và đầy đủ nhất, thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian nội thất khác nhau như phòng khách, phòng ngủ,...

Ngoài ra, tivi Samsung sẽ giúp làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của nó nhờ được trang bị công nghệ HDR10+ cho phép hỗ trợ độ sáng lên đến 4000 nits. Nhờ vậy bạn có thể cảm nhận hình ảnh với màu sắc và chất lượng tốt nhất trong từng khoảnh khắc.

Hơn nữa, tivi còn có khả năng phát ra âm thanh đa chiều với số lượng kênh lên đến 7.1 nhờ công nghệ Dolby Digital Plus nâng cấp từ Dolby Digital. Kết hợp cùng hai loa có tổng công suất 20 W cho bạn cảm giác bùng nổ, sống động như đang xem phim tại rạp.

5Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T

Tiếp theo là Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T có khả năng tối ưu độ tương phản và độ sắc nét hình ảnh trong mọi điều kiện sáng nhờ kết hợp giữa công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantom Dot (QLED) và công nghệ Supreme UHD Dimming giúp hiển thị 100% dải màu cùng độ sáng lên đến 1000 nit.

Ngoài ra, tivi còn giúp bạn trải nghiệm được hình ảnh chất lượng với góc nhìn mở rộng 180° nhờ sở hữu công nghệ Wide View AngleĐặc biệt, với chế độ nền Ambient Mode, tivi sẽ ẩn đi giữa bức tường nhà bạn một cách nhẹ nhàng và tinh tế, giúp tạo điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Tivi hoạt động trên hệ điều hành Tizen OS với giao diện thông minh cho phép bạn truy cập vào ứng dụng và chương trình giải trí yêu thích một cách nhanh chóng.

6Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8500

Vị trí thứ 6 thuộc về Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU8500 với thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế kết hợp cùng chân đế phẳng vững chắc, hứa hẹn sẽ mang đến nét đẹp sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Tivi Samsung giúp tạo ra hình ảnh với dải màu sắc rộng lớn hơn, cho bạn thoải mái đắm chìm vào những hình ảnh sống động đến bất ngờ nhờ sở hữu công nghệ màn hình Dynamic Crystal Display kết hợp cùng các tinh thể màu đỏ (Dynamic Crystal Color).

Không những thế, với khả năng giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng trên màn hình nhờ có công nghệ Mega Contrast , tivi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh được tối ưu độ tương phản, chân thực và sắc nét đến từng chi tiết.

7Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H

Vị trí thứ 7 là Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X7500H thuộc dòng Android tivi với kho ứng dụng phong phú và nhiều kênh giải trí đa dạng, kết hợp cùng khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua trợ lí ảo Google Assistant, giúp cho trải nghiệm giải trí của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tivi Sony sẽ hỗ trợ giảm nhiễu và tăng độ chi tiết hình ảnh mạnh mẽ nhờ được trang bị chip xử lý X1 4K Processor cùng công nghệ 4K X-Reality PRO. Đồng thời nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K nhất nhờ cơ sở dữ liệu tích hợp, mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Đặc biệt, tivi Sony còn có khả năng tạo âm thanh hiệu quả, âm trầm rõ mạnh hơn, âm cao trong trẻo hơn, giúp trải nghiệm âm thanh của bạn không còn bị gián đoạn nhờ sở hữu loa Bass Reflex Speaker với tổng công suất 20W.

8Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H

Tiếp theo trong danh sách là Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H kinh doanh độc quyền tại Kinh Nghiệm Hay với kiểu dáng tinh tế kết hợp cùng khung viền đen mạnh mẽ mang đến sự hài hòa, sang trọng cho không gian nhà bạn.

Tivi Sony có khả năng nâng cao độ sáng hình ảnh lên thêm gấp 40 lần, đồng thời cải thiện chất lượng điểm ảnh cho màu sắc trung thực nhờ được trang công nghệ Dolby Vision cao cấp nhất hiện nay, giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn những thước phim lôi cuốn, hấp dẫn như xem tại rạp.

Không những thế, với tivi Sony, bạn có thể trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chân thực và sống động nhất nhờ kết hợp với công nghệ Dolby Atmos có khả năng phát ra âm thanh đa chiều của từng vật thể.

9Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU7000

Tiếp theo là Smart Tivi Samsung 4K 55 inch UA55TU7000 có khả năng tái lập bản đồ màu 16 bit 3D tiên tiến, sẵn sàng mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét cùng màu sắc rực rỡ, sống động gần với chuẩn 4K nhất nhờ sở hữu công nghệ Crystal Display kết hợp bộ xử lý Crystal 4K.

Tivi còn giúp tạo nên hệ thống âm thanh vòm đa chiều, rõ nét, lan toả mạnh mẽ đến mọi không gian trong phòng nhờ được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus, cho bạn cảm giác như đang xem phim tại rạp.

Tivi hoạt động trên hệ điều hành Tizen OS với kho ứng dụng đa dạng cùng với giao diện trực quan, dễ tương tác giúp bạn thoải mái xem phim hay các chương trình giải trí yêu thích.

10Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF

Cuối cùng là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF với khả năng hiển thị hình ảnh trên góc nhìn rộng cùng màu sắc trung thực, sống động nhờ sở hữu tấm nền IPS với kích thước màn hình 55 inch, thích hợp để đặt ở các nơi như phòng khách, phòng họp,...

Ngoài ra, tivi còn mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu với màu sắc rực rỡ và độ tương phản cao nhờ được trang bị bộ xử lí Quad Core 4K. 

Hơn nữa, bạn có thể thoả sức đắm chìm trong thế giới giải trí đỉnh cao nhờ công nghệ âm thanh đa kênh Ultra Surround được tích hợp trên tivi LG giúp âm thanh lan toả mạnh mẽ khắp không gian phòng.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. LG 55UM7400PTA Smart Tivi 55 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
2. Sony KD-55X7000G Smart tivi cơ bản 55 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
3. LG 55SM8100PTA Smart Tivi 55 inch 2019 - Ngừng kinh doanh
4. Samsung Crystal UHD UA55TU8100 Smart Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
5. Samsung QA55Q60T Smart Tivi QLED 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
6. Samsung Crystal UHD UA55TU8500 Smart Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
7. Sony KD-55X7500H Android Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
8. Sony KD-55X8000H Android Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
9. Samsung Crystal UHD UA55TU7000 Smart Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
10. LG 55UN7290PTF Smart Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 10 tivi 55 inch bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANH. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 tivi 55 inch bán chạy nhất năm 2020 tại Điện máy XANHtop tivi 55 inch 2020 top tivi bán chạy 2020 tivi 55 inch bán chạy tivi 55 inch tivi