Top 10 tivi bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, chúng không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà có sở hữu nhiều tính năng thông minh. Trong bài viết dưới đây Kinh Nghiệm Hay giới thiệu đến bạn top 10 tivi bán chạy nhất tháng 08/2022.

1Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55AU8100

Đầu tiên trong danh sách, là chiếc tivi LED 4K Samsung UA55AU8100 có thiết kế tối giản với các cạnh viền siêu mỏng, chân đế hình V úp ngược giúp tivi trụ vững trên tất cả mặt phẳng. Tivi có màn hình 55 inch phù hợp với các phòng có diện tích vừa phải như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng,...

Sản phẩm trang bị công nghệ Dynamic Crystal Color với dải màu hơn 1 tỷ màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh có màu sắc gần giống với tự nhiên nhất. Cùng với đó, tivi có khả năng tự động điều chỉnh màu sắc, độ tương phản thông qua bộ xử lý Crystal 4K, đem đến cho bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh sắc nét nhất.

Ngoài ra, tivi có khả năng nhận biết và phân tích nội dung đang phát từ đó cho phép thiết bị tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp thông qua công nghệ Adaptive Sound, giúp người dùng có trải nghiệm liền mạch và thoải mái mỗi khi chuyển kênh hoặc thay đổi nội dung trình chiếu.

Sản phẩm dùng rất tốt

Nguyen Quang Hiep - Mua online

Tuyệt vời.sản phẩm lắm ạ.

Lê Thị Ngọt - Mua online

Sản phẩm rất ok

Cà Văn Biên - Mua online

Sản phẩm này rất OK.

Nguyễn Văn Qua - Mua online

2Google Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X75K

Tiếp theo là chiếc Tivi LED Sony KD - 43X75K sở hữu thiết kế liền mạch, đơn giản giúp làm nổi bật màn hình của tivi, cho người xem hoàn toàn đắm chìm và nội dung đang phát. Màn hình tivi có kích thước 43 inch phù hợp với không gian phòng ngủ, phòng khách,...

Tivi sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR có thể tùy chỉnh các yêu tố của hình ảnh, giảm nhiễu. Đồng thời, với khả năng chèn khung nền đen thông qua công nghệ Motionflow XR 200, giúp giảm độ mờ, hình ảnh chuyển động mượt mà trên từng khung hình.

Cùng với đó, việc tích hợp công nghệ S-Force Front SurroundS-Master Digital Amplifier, có khả năng tạo hiệu ứng âm thanh sống động, loại bỏ tiếng ồn, khuếch đại âm thanh, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh rõ ràng, chân thực.

Ti vi sử dụng rất tốt âm thanh màu sắc rất sống động chạy rất mượt vào mạng rất nhanh

Lê Thị Thục - Mua online

Cho ai có nhu cầu mua sản phẩm tại Kinh Nghiệm Hay.

TRẦN MINH QUANG - Mua online

Sản phẩm rất tốt đánh giá 10 điểm

Tran Van Hong - Mua online

TV SONY này sài rất tốt và rất hài lòng.

VÕ THỊ DIỄM - Mua online

3Smart Tivi NanoCell LG 4K 55 inch 55NANO75TPA

Đứng vị trí thứ 3, là chiếc tivi NANOCELL LG 55NANO75TPA sở hữu thiết kế hiện đại với màn hình 55 inch tràn viền 3 cạnh tinh tế, chân đế chữ V úp ngược, giúp bạn dễ dàng bố trí trên mọi bề mặt phẳng.

Sản phẩm trang bị công nghệ 4K AI Upscalingcông nghệ Image Enhancing, cho phép người dùng nâng cấp chất lượng hình ảnh chuẩn 4K, giúp người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những thước phim, nội dung hình ảnh tuyệt vời nhất.

Không chỉ vậy, với công nghệ AI Sound và tổng công suất loa 20W, giúp âm thanh được tối ưu hoá theo nội dung giải trí, chân thật và mạnh mẽ. Ngoài ra, tivi Nanocell sở hữu hệ điều hành WebOS 6.0 với giao diện dễ dùng, kho ứng dụng phong phú có thể đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Rất tuyệt

Trần Thị Út - Mua online

Sản phẩm rất OK

Võ Văn Cường - Mua online

Sản phẩm rất tốt đánh giá 10 điểm

Tran Van Hong - Mua online

Tivi sắc nét âm thanh tốt.

Trần Thị Hiên - Mua online

4Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85J

Đứng vị trí thứ 4, là chiếc tivi LED Sony KD - 55X85J có thiết kế hiện đại với màn hình 4 viền siêu mỏng và chân đế kim loại vững chắc, mang một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Màn hình tivi có kích thước 55 inch phù hợp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, làm tăng thêm nét tinh tế, hài hòa cho không gian nhà.

Tivi sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR Processor kết hợp cùng với công nghệ 4K X-Reality PRO, có khả năng làm tăng chi tiết và giảm nhiễu hình ảnh, cho phép nâng cấp hình ảnh gần chuẩn 4K, giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh chân thật, sinh động nhất.

Với công suất loa 20W tích hợp với công nghệ Dolby Atmos sẽ cho ra những thanh âm đa chiều, chuyển động, như thể bạn đang xem tại chính khung cảnh trên tivi. Không chỉ vậy, tivi còn sở hữu loa cân bằng X-Balanced Speaker giúp bổ sung chất lượng âm thanh, mang đến những thước phim, âm thanh rõ nét.

Sản phẩm rất là OK

Trần Thị Mỹ Tho - Mua online

Sản phẩm rất tốt

Vang A Tru - Mua online
Màu sắc hình ảnh nét.âm thành tố rõ ràng. Tivi sử dụng rất mượt mà Cà Văn Biên - Mua online
tivi độ nét cao mình rất hài lòng,sẽ giới thiệu bạn bè mua Nguyên Thai - Mua online

5Smart Tivi QLED 4K 55 inch Samsung QA55Q65A

Đứng vị trí thứ 5, là chiếc tivi QLED 4K Samsung QA55Q65A sở hữu thiết kế thanh mảnh, vững chắc với màn hình tràn viền 4 cạnh ấn tượng, mang lại sự thanh lịch, sang trọng, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Tivi sở hữu màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) với khả năng hiển thị 100% màu sắc, cho hình ảnh rực rỡ, tự nhiên kết hợp với công nghệ Quantum HDR giúp hình ảnh tăng cường độ tương phản, giúp người dùng có thể thưởng thức được những cảnh quay hoàn hảo và ấn tượng.

Bên cạnh đó, với công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite) đem đến trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ. Đặc biệt, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings một cách dễ dàng.

Stivi này nói chung cũng đẹp, hình ảnh sắc nét, âm thanh nghe khá to, rõ, tivi sử dụng thì cũng mượt, wifi vào ok Trúc Loan - Mua online
sản phẩm tốt, màu sắc hình ảnh ổn, âm thanh rõ, sử dụng coi đài lâu lâu bị đứng lại, thiết kế sẵn sàng giới thiệu sản phẩm Chị Cẩm - Mua online
màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế được, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm NGUYỄN THỊ NGỌC LINH - Mua online
sản phẩm cũng ổn, màu sắc hình ảnh sắc nét được, âm thanh nghe cũng rõ, sử dụng cũng mượt, thiết kế đẹp trang nhã, lịch sự, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm LÊ THANH TUẤN - Mua online

6Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65AU7200

Đứng vị trí thứ 6, là chiếc tivi LED 4K Samsung UA65AU7200 sở hữu thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng và trang nhã với thiết kế không viền 3 cạnh đầy cuốn hút. Tivi có kích thước màn hình 65 inch phù hợp sử dụng ở những căn phòng vừa phải như phòng họp, phòng ngủ, phòng khách,...

Sản phẩm trang bị công nghệ HDR10 giúp hình ảnh có chiều sâu, chi tiết rõ ràng hơn, màu sắc chân thật hơn. Cùng với đó là sự kết hợp công nghệ Contrast Enhancer có khả năng tăng cường độ tương phản lên đố đa, hấp dẫn và lôi cuốn người xem trong từng chuyển động của bộ phim, video,...

Không chỉ vậy, tivi còn tích hợp thêm công nghệ Q-SymphonyAdaptive Sound có khả năng kiến tạo âm thanh đa chiều đỉnh cao, phân tích và điều chỉnh âm thanh phù hợp cho từng nội dung, giúp người xem đắm chìm vào không gian âm thanh sống động, mạnh mẽ. 

Màu sắc, hình ảnh đẹp Nguyễn Văn Chiều - Mua online
Tivi màu sắc đẹp, âm thanh to, mượt vào bằng wifi rất nhanh Hoahoa - Mua online
Màu sắc hình ảnh đẹp Nguyễn MINH KHANH - Mua online
Màu sắc hình ảnh đẹp Nguyễn Hoài Phương - Mua online

7Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P615

Đứng vị trí thứ 7, là chiếc tivi LED TCL 55P615 sở hữu đường nét thiết kế thanh mảnh, hiện đại với gam màu đen sang trọng, cùng với màn hình 55 inch phù hợp với những không gian vừa như phòng ngủ, phòng khách,... làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của bạn.

Nhà sản xuất tích hợpcông nghệ HDR10 tăng cường khả năng tối ưu từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất, tạo độ chi tiết màu sắc cho từng điểm ảnh. Ngoài ra, hình ảnh được nâng cấp từ chất lượng thấp lên đến gần chuẩn 4K nhờ vào công nghệ 4K AI Upscaling.

Với tivi LED người dùng có thể thưởng thức âm thanh chân thật và sống động với tổng loa công suất 19W cùng với công nghệ Dolby Audio. Công nghệ này đem đến cho người xem các thước phim, chương trình với lời thoại cực kỳ chân thật và sắc nét.

Mình đã sử dụng và cảm thấy sản phẩm rất tốt rất đáng mua và sử dụng cảm ơn Kinh Nghiệm Hay rất nhiều đã gửi đến em sản phẩm tốt như vậy Đỗ Xuân Việt - Mua online

Sản phẩm rất tốt

Ly Minh Dat - Mua online

Sản phẩm rất ok

Nguyễn Thị Tố Nguyên - Mua online

san pham nay rat tot

Huynh Tuyet Nga - Mua online

8Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7550PTC

Đứng vị trí thứ 8, là chiếc tivi LED LG 55UP7550PTC có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màn hình 55 inch, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nơi đặt tivi.

Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Active HDR với khả năng phân tích từng khung hình, tối ưu vùng tối và vùng sáng. Không chỉ vậy, người dùng có thể trải nghiệm được những cảnh chuyển động rõ nét và chuẩn điện ảnh theo ý đạo diễn truyền tại nhờ vào công nghệ FilmMaker Mode.

Hãng sử dụng công nghệ âm thanh AI Sound với tổng công suất loa 20W giúp âm thanh được tối ưu hóa theo nội dung xem, chân thật và sống động. Ngoài ra, người dùng có thể điều khiển tivi thông qua điện thoại nhờ vào ứng dụng LG TV Plus.

Nv lắp đặt nhiệt tình ,mới mua nên chưa trải nghiệm nhiều Lê Thị Thu - Mua online
Sản phẩm tuyêt vời và rất chất lượng. hài lòng về sản phẩm mua tại DMX, uy tính chất lương trên cả sự mong đợi Phương Lê - Mua online
sản phẩm được, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh nghe rõ, tivi sử dụng mượt, thiết kế đẹp. Chú Dũng - Mua online
Sản phẩm rất tốt Cao Thi Hong Linh - Mua online

9Android Tivi TCL 32 inch L32S66A

Đứng vị trí thứ 9, là chiếc tivi LED TCL L32S66A có thiết kế thanh mảnh, tinh tế với viền mỏng 0,3cm cùng với chân đế hình chữ V úp ngược, giúp tô điểm cho không gian dùng trở nên sang trọng và hiện đại. Tivi sở hữu màn hình 32 inch tương đối nhỏ gọn, dễ dàng bố trí treo tường hoặc để bàn.

Tivi kết hợp công nghệ HDR10 có khả năng cho độ sáng cao hơn những màn hình khác, giúp hình ảnh được hiển thị chân thật hơn. Cùng với đó, người dùng có thể chiếu màn hình điện thoại lên tivi qua tính năng Screen Mirroring tiện lợi.

Không chỉ vậy, sản phẩm sẽ làm người xem đắm chìm vào âm thanh mạnh sẽ, sống động nhờ vào công nghệ âm thanh Dolby MS12. Ngoài ra, thông qua ứng dụng Android TV Remote Control và MagiConnect, người dùng có thể dễ dàng điều khiển tivi bằng điện thoại. 

YouTube tìm kiếm giọng nói nhanh ,Kinh Nghiệm Hay phục vụ tốt,Đã mua nhiều lần rất hài lòng Ánh - Mua online
Sản phẩm tốt trong tầm giá. Nhưng hạn chế ứng dụng xem phim. Toàn thu phí :)))) Anh Hưng - Mua online
sTivi đẹp, nhân viên giao hàng nhiệt tình. Sài 2 ngày. Chất lượng mượt mà. Tốt vs mức giá rẻ. Remote có điều khiển bằng giọng nói, bố mẹ mình lớn tuổi vẫn có thể lướt youtube, mở truyền hình, xem phim bộ... bằng điều khiển giọng nói. Remote nhạy, khoảng cách bấm xa. Chất lượng hình ảnh và âm thanh đều tốt. Còn độ bền thì phải đợi một thời gian nữa. Nguyễn Thị Xuân Hương - Mua online
Sản phẩm rất ok Nguyen Trong Nguye - Mua online

10Google Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K

Đứng vị trí thứ 10, là chiếc tivi LED Sony KD - 55X80K có thiết kế tinh tế, thanh lịch với viền tivi mỏng được làm bằng nhựa vân nét, giúp khung hình được mở rộng. Đồng thời, với chân đế tivi hình chữ V úp ngược chắn chắn, dễ dàng bố trí trong mọi không gian phòng ngủ, phòng khách,...

Bất kỳ nội dung đầu vào nào, với bộ xử lý X1 4K HDR của tivi LED Sony đều có thể làm giảm nhiễu và tăng chi tiết hình ảnh, giúp hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Cùng với công nghệ Triluminos Pro có khả năng tái tạo xuất sắc các màu đỏ, xanh dương, xanh lá cây - những màu mà tivi thường khó hiển thị được chính xác.

Người dùng có thể thưởng thức những thước phim và nhạc với âm thanh rõ nét nhờ vào công nghệ X-Balanced. Không chỉ vậy, sản phẩm còn tích hợp thêm công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo, giả lập lại hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động giống như trong rạp chiếu.

tivi dùng khá tốt nhưng khi vừa khởi động lên thì hơi giật phải 5-10 giây thì mượt trở lại Thăng - Mua online
Tivi màu sắc đẹp, âm thanh sống động ĐINH HOÀNG TRIỆU VĨ - Mua online
Tôi dùng Tivi Sony được 3 năm nay nhưng vừa rồi bị sét đánh bị hỏng tôi vẫn tiếp tục sử dụng hãng tivi Sony vì hình ảnh và âm thanh rất ok PHAN VĂN ĐÔNG - Mua online
Tivi sài ngon Tôn Thất Hiệp - Mua online

Trên đây là Top 10 tivi bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 10 tivi bán chạy nhất tháng 08/2022 tại Kinh Nghiệm Haytop tivi bán chạy nhất tháng top tivi bán chạy tivi bán chạy top tivi tivi