Top 10 tivi cao cấp đáng sắm cho gia đình bạn trong dịp Tết 2022

Tivi là thiết bị điện tử cần thiết của mỗi gia đình hiện đại, giúp bạn có những phút giây giải trí sau giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nếu bạn đang tìm mua tivi để sử dụng cho dịp Tết 2022 này thì đừng bỏ lỡ top 10 tivi cao cấp xứng đáng để bạn đầu tư ngay sau đây nhé!

1 Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 75 inch QA75LS03A

Giữ vị trí đầu danh sách là chiếc Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 75 inch QA75LS03A có thiết kế tối giản, kiểu dáng khung tranh mới lạ, đường viền màu đen sang trọng. Kích thước 75 inch của tivi phù hợp bố trí tại các không gian rộng lớn như phòng họp, sảnh, hành lang,...

Smart tivi này có độ phân giải 4K kết hợp với các công nghệ hình ảnh tiên tiến như công nghệ Brightness/Color Detection và Mega Contrast,... giúp nâng cao sự chuẩn xác của độ tương phản và màu sắc, từ đó đem đến cho bạn khung hình sống động, hình ảnh có màu sắc rực rỡ như thật.

Sự kết hợp của công nghệ Object Tracking Sound (OTS Lite) và Q-Symphony trên chiếc tivi này còn giúp đồng bộ hóa hệ thống loa tivi với loa thanh, tạo hiệu ứng âm thanh vòm tốt hơn, mang đến chất âm ba chiều sống động.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với các kích thước khác: 50 inch QA50LS03A55 inch QA55LS03A65 inch QA65LS03A.

2 Smart Tivi LG 4K 86 inch 86UP8000PTB

Vị trí Á quân thuộc về chiếc Smart Tivi LG 4K 86 inch 86UP8000PTB sở hữu thiết kế hiện đại, với viền màn hình siêu mỏng, kết hợp với chân đế chữ V úp ngược bằng kim loại. Kích thước 86 inch mang lại vẻ đẹp tinh xảo, tối giản phù hợp cho mọi không gian phòng của bạn.

Tivi này được trang bị độ phân giải 4K cùng chip xử lý α7 Gen4 AI Processor 4K giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh gần chuẩn 4K. Đồng thời hình ảnh cũng được tái tạo độ tương phản và màu sắc nhờ công nghệ Image Enhancing và HDR Dynamic Tone Mapping.

Đặc biệt, nhờ được tích hợp công nghệ âm thanh thông minh AI Sound và AI Acoustic Tuning mà sản phẩm này có khả năng phân tích vị trí và khoảng cách giữa người sử dụng và thiết bị, từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng không gian phòng, phù hợp để mang lại trải nghiệm âm thanh một cách thoả mãn nhất cho người sử dụng.

Sản phẩm tốt, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh nghe rõ, tivi sử dụng mượt, thiết kế đẹp.

Hiệu -

3 Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J

Đứng thứ 3 là Android Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X86J có thiết kế màn hình phẳng, viền màn hình được làm từ kim loại sáng bóng và khá mỏng cùng chân đế chữ V úp ngược được làm từ kim loại chắc chắn. Kích thước 85 inch cho bạn treo tivi lên tường tùy theo bố cục hay bố trí tại các không gian lớn đều hoàn mỹ.

Android tivi này sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như công nghệ 4K X-Reality PROTriluminos ProObject-Based HDR Remaster vừa giúp nâng cấp hình ảnh từ độ phân giải Full HD lên gần chuẩn 4K, vừa có thể tái tạo độ sâu lớn hơn, kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ X-Balanced Speaker, S-Master Digital Amplifier cùng hệ thống loa 20W mạnh mẽ mà âm thanh trên chiếc tivi này còn được khuếch đại tốt hơn, lọc ồn, khử nhiễu hiệu quả, đem đến cho bạn âm thanh lan tỏa đa chiều, lôi cuốn đúng chuẩn điện ảnh.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X86J.

sử dụng chưa được tháng thì nói chung là chưa cảm nhận được như thế nào, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, có thể do TV to quá nên nhìn 1 hồi bị chóng mặt, thiết kế đẹp

Chị Quỳnh -

TV xài tốt, nhưng remote đang hư phải chờ hãng đổi cái khác, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, phần tìm kiếm bằng giọng nói không sử dụng được, thiết kế đẹp

NGUYỄN NGỌC THƯƠNG -

sản phẩm cũng bình thường, màu sắc cũng không có gì khác, âm thanh xài loa ngoài nên không để ý loa TV , TV nói chung là còn tùy vào mạng, đường truyền mà không tốt thì sẽ không lên được, bắt mạng không tốt bằng cái TV nhỏ hơn. thiết kế cũng không có gì khác các sản phẩm khác, chưa sẵn sàng giới thiệu sản phẩm do sản phẩm hơi kén về mặt không gian, hơi to

C Nguyệt -

Điều khiển hay hỏng, màu sắc hình ảnh nói chung là đẹp. Do dùng nhiều hàng Sony. Âm thanh rõ, tivi dùng được. Thiết kế cũng được. Có giới thiệu cho anh em mua hàng

Cô Phượng -

4 Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN700A

Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN700A sở hữu thiết kế Infinity One với đường viền thanh mảnh. Màn hình lớn 65 inch phù hợp lắp treo tường hoặc để bàn cho các căn phòng, ngôi nhà diện tích rộng.

Thiết bị này có độ phân giải 8K kết hợp với công nghệ Neo Quantum Lite 8K giúp phân tích hình ảnh và nhanh chóng tái tạo kết cấu, chi tiết đến từng pixel để hình ảnh hiển thị sắc nét gần chuẩn 8K, cho bạn trải nghiệm xem hoàn hảo.

Hơn nữa, với công nghệ SpaceFit SoundActive Voice Amplifier (AVA) cùng tổng công suất loa 70W, giúp tối ưu âm thanh, loại bỏ tiếng ồn, tạo nên âm thanh nguyên bản chân thật nhất ở bất kỳ địa điểm bố trí nào.

5 Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C1PTB

Smart Tivi OLED LG 4K 77 inch 77C1PTB có thiết kế phủ màu đen tinh tế, 4 cạnh viền mỏng cùng màn hình kích thước 77 inch thích hợp đặt tại các không gian rộng rãi như phòng họp, phòng khách.

Sản phẩm này được trang bị chip α9 Gen4 AI Processor 4K cùng công nghệ AI Picture ProOLED Motion Pro cùng tấm nền OLED giúp cải thiện tương phản rõ rệt, màu sắc rực rỡ, sống động tạo sự ấn tượng, lôi cuốn, đưa bạn đắm chìm vào không gian giải trí yêu thích.

Chưa hết, tivi còn được trang bị hệ thống loa tổng công suất 60W cùng công nghệ Dolby Atmos giúp tái tạo âm thanh mạnh mẽ, mang lại chất lượng âm thanh mạnh mẽ vượt trội, mê hoặc người dùng chìm đắm vào không gian âm nhạc chân thực khi âm thanh được tỏa ra từ nhiều phía.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với các kích thước khác: 48 inch 48C1PTB55 inch 55C1PTB65 inch 65C1PTB.

sản phẩm bình thường, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế đẹp.

Phượng -

Sản phẩm bình thường, dùng tất cả mọi thứ bình thường. Nói chung về màu sắc hình ảnh âm thanh đều ok.

Anh Hoàng -

6 Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J

Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J được thiết kế nguyên khối liền mạch, mang lại vẻ bề ngoài của tivi trở nên trang nhã tự nhiên, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm, không bị sao lãng khi xem tivi.

Chiếc tivi này được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive cùng công nghệ XR Triluminos PRO, XR Motion Clarity giúp tái hiện độ sáng vượt trội, màu sắc trung thực, giảm hiện tượng mờ nhòe hình ảnh khi xem các chương trình thể thao hay xem những thước phim hành động.

Công nghệ Acoustic Surface Audio+ cùng tổng công suất loa 30W và sự hỗ trợ của DTS Digital Surround giúp âm thanh phát ra khớp với hành động một cách hoàn hảo, cho bạn trải nghiệm đắm chìm vào thế giới âm thanh chân thực.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với các kích thước khác: 55 inch XR-55A80J65 inch XR-65A80J.

Màu sắc hình ảnh âm thanh ok, sử dụng mượt được, thiết kế đẹp, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm.

Nguyễn Thành Công -

sản phẩm sử dụng được tốt, màu sắc hình ảnh đẹp, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế được, sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Cô Hằng -

7 Smart Tivi QLED Samsung 8K 75 inch QA75Q950TS

Smart Tivi QLED Samsung 8K 75 inch QA75Q950TS sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch, màn hình tràn viền đến 99% cho bạn sử dụng trang trí hoàn hảo cho những không gian rộng mở như phòng khách, phòng họp, sảnh nhà hàng, khách sạn.

Tivi này có độ phân giải 8K kết hợp với công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot, Direct Full Array và Ultra Viewing Angle giúp tập trung và phân bổ đều nguồn sáng khắp màn hình. Nhờ đó mà tivi sẽ luôn cho hình ảnh đẹp nhất ở bất kỳ góc độ nào.

Với công nghệ Active Voice Amplifier giúp xác định nguồn tạp âm, hệ thống âm thanh của tivi sẽ tự điều chỉnh âm lượng, cho bạn dễ lắng nghe các cuộc hội thoại, thông tin quan trọng, tiếp thu các kiến thức, giải trí cùng tivi thêm thú vị, tiện ích hơn.

8 Smart Tivi Ngoài Trời The Terrace QLED Samsung 4K 65 inch QA65LST7T

Smart Tivi Ngoài Trời The Terrace QLED Samsung 4K 65 inch QA65LST7T được thiết kế phong cách thanh lịch và tinh tế quen thuộc, đột phá với phong cách mới mang tivi hướng ra ngoài trời, giúp bạn có thể giải trí trong môi trường mở với thiên nhiên và cả gia đình.

Tivi ngoài trời này sở hữu độ phân giải 4K cùng với công nghệ chống chói Anti-Reflection và Contrast Enhancer hỗ trợ tăng cường độ tương phản vượt trội, giảm thiểu được đáng kể độ chói từ môi trường ngoài.

Ngoài ra, nhờ được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus Dialog Enhancement mà âm thanh trên chiếc tivi này còn được cải tiến tối ưu thích hợp phát ở ngoài trời mà vẫn to rõ, mạnh mẽ lan tỏa khắp không gian, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động, chân thật cho người xem.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Smart Tivi Ngoài Trời The Terrace QLED Samsung 4K 75 inch QA75LST7T.

9 Smart Tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED91TPA

Ngay sau đó là chiếc tivi đến từ ông hoàng LGSmart Tivi QNED LG 4K 86 inch 86QNED91TPA với thiết kế hiện đại, sang trọng, đường viền mỏng, giúp giảm tối đa các vật nhiễu cho bạn hoàn toàn tập trung vào nội dung đang được trình chiếu trên màn hình.

Điểm đặc biệt của chiếc tivi này chính là sở hữu công nghệ màn hình QNED - là sự kết hợp của công nghệ màn hình NanoCell, Quantum Dot và công nghệ đèn nền Mini LED. Nhờ đó mà hình ảnh hiển thị sẽ có dải màu rộng hơn cùng màu sắc chính xác và chân thực hơn, đồng thời, tỷ lệ tương phản cũng được tăng lên đáng kể.

Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp loa có tổng công suất 40W mạnh mẽ cùng công nghệ lọc thoại Clear Voice III, giúp loại bỏ tạp âm hiệu quả, tự điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung cho bạn nghe rõ lời ca trong bài hát, hội thoại trong phim ảnh,... bất chấp sự ồn ào của môi trường xung quanh.

10 Android Tivi Sony 8K 85 inch XR-85Z9J

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là Android Tivi Sony 8K 85 inch XR-85Z9J được thiết kế nguyên khối liền mạch, màn hình tràn viền ấn tượng, chân đế mỏng thanh lịch, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm nổi bật.

Sản phẩm có độ phân giải 8K kết hợp với bộ xử lý trí tuệ nhận thức thông minh Cognitive Processor XR cùng công nghệ Contrast BoosterX-Wide Angle và X-Anti Reflection giúp tái tạo từng màu, độ bão hòa và màu sắc mở rộng cũng như cải thiện độ tương phản màu sắc, cho hình ảnh hiển thị rực rỡ, sắc nét.

Thêm vào đó, tivi này còn sở hữu công nghệ âm thanh Acoustics Multi-Audio giúp các nội dung giải trí đều được nâng cấp lên âm thanh vòm 3D tạo ra cho bạn trải nghiệm âm thanh như trong rạp phim ngay tại nhà. 

sản phẩm sử dụng tốt, màu sắc hình ảnh được, âm thanh rõ, sử dụng mượt, thiết kế được, không có vấn đề gì, cũng không yêu cầu cao, chưa sẵn sàng giới thiệu sản phẩm

Chú Khải -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Kích thước màn hình Remote thông minh Hệ điều hành Công nghệ âm thanh Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung QA75LS03A 75 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
2. LG 86UP8000PTB 86 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
3. Sony KD-85X86J 85 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - Ngừng kinh doanh
4. Samsung QA65QN700A 65 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
5. LG 77C1PTB 77 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
6. Sony XR-77A80J 77 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói (RMF-TX520P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - Ngừng kinh doanh
7. Samsung QA75Q950TS 75 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound+ - Ngừng kinh doanh
8. Samsung QA65LST7T 65 inch Premium One Remote kháng nước & bụi chuẩn IP56 Adaptive Sound - Ngừng kinh doanh
9. LG QNED 86QNED91TPA 86 inch Magic Remote tích hợp micro tìm kiếm giọng nói Âm thanh phù hợp theo nội dung AI Sound - Ngừng kinh doanh
10. Sony XR-85Z9J 85 inch Remote có đèn nền tích hợp micro tìm kiếm giọng nói (RMF-TX621P) Bộ khuếch đại âm thanh S-Master Digital Amplifier - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 tivi cao cấp đáng sắm cho gia đình bạn trong dịp Tết 2022top tivi cao cấp xứng đáng để bạn đầu tư dịp tết top tivi cao cấp đáng đầu tư top tivi cao cấp top tivi tivi