Top 10 Tivi giảm SỐC đến 43%, trả góp 0%, giao nhanh 4h. Mua ngay!

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi mới, đừng bỏ qua top 10 tivi chất lượng giảm SỐC đến 43% trả góp 0%, giao nhanh 4h tại Kinh Nghiệm Hay. Tham khảo ngay để không bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng nhé!

1Smart Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO79TND

Tivi NanoCell LG 4K 50 inch 50NANO79TND có thiết kế tinh tế hiện đại với khung viền đen mạnh mẽ kết hợp cùng chân đế giống hình chữ V úp ngược giúp đứng vững trên mọi bề mặt bố trí, tạo nên tổng thể không gian thêm hài hòa. Kích thước tivi LG 50 inch thích hợp để đặt ở các nơi như phòng khách, phòng họp, phòng ngủ,...

Hình ảnh hiển thị trên tivi LG sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K. Màu sắc thuần khiết, hình ảnh sắc nét trung thực nhờ công nghệ màn hình NanoCell. Nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh trở nên chân thực sống động nhờ chip Quad Core 4K.

Công nghệ 4K Upscaler sẽ tối ưu hóa các nội dung đầu vào có chất lượng thấp lên chất lượng cao hơn gần với chuẩn của chất lượng hình ảnh 4K, mang đến cơ hội trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, công nghệ Image Enhancing cũng giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chất lượng hơn.

2Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF

Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF sở hữu thiết kế hiện đại với khung viền đen mạnh mẽ, tinh tế. Tấm nền IPS với màn hình kích thước tivi LG 55 inch cho  hình ảnh hiển thị có góc nhìn rộng, không bị biến đổi màu sắc, thích hợp để đặt ở các nơi như: phòng khách, phòng họp,...

Smart tivi kết hợp với công nghệ FilmMaker Mode có thể tự động điều chỉnh hình ảnh, tắt làm mịn chuyển động để có hiệu ứng hình ảnh chuyển động đầy đủ. Nhờ đó, mang đến cho bạn những trải nghiệm xem phim hoàn hảo, truyền tải trọn vẹn ý định sáng tạo và kinh nghiệm điện ảnh mà đạo diễn muốn truyền tải đến cho người xem.

Tivi LG với tổng công suất loa 20W, hiệu ứng âm thanh được xử lý tinh tế tạo nên làn âm thanh trải rộng. Âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh giả lập dưới dạng vòm đầy cuốn hút, cho bạn thỏa sức tận hưởng những bài nhạc hay, âm thanh từ bộ phim yêu thích.

3Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 75 inch UA75TU8100

Tivi Samsung 4K 75 inch UA75TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc tivi 75 inch này còn sở hữu cặp chân đế chữ V úp ngược có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Công nghệ HDR 10+ của tivi Samsung 4K  sẽ làm tăng độ sâu và độ chi tiết mà không làm thay đổi các đặc tính vốn có của hình ảnh giúp bạn có thể nhìn được hình ảnh với chất lượng tốt nhất trên từng khung hình. Crystal Display mang đến dải màu rộng giúp tối ưu màu sắc hiển thị giúp bạn có trải nghiệm xem tuyệt vời hơn.

Công nghệ UHD Dimming tăng cường độ nét, độ tương phản và tối ưu hóa màu sắc cho hình ảnh chân thật đến từng chi tiết. Nâng cao độ tương phản với Contrast Enhancer, đem đến cho bạn những khung hình sống động, chân thực.

4Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65TU8100

Tivi Samsung 4K 65 inch UA65TU8100 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh mang đến trải nghiệm xem trọn vẹn hình ảnh sắc nét. Ngoài ra, chiếc tivi 65 inch này còn sở hữu cặp chân đế chữ V úp ngược có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Nâng cao độ tương phản của hình ảnh với công nghệ Contrast Enhancer, cho khung hình trở nên sống động như thật. Âm thanh mạnh mẽ, vang dội với Dolby Digital Plus, tổng công suất 2 loa là 20 W mang đến âm thanh lan tỏa mạnh mẽ, cho phép bạn trải nghiệm giải trí thoải mái, sinh động như đang nghe trực tiếp ở rạp phim.

Chế độ Real Game Enhancer trên smart tivi Samsung có thể giúp bạn chơi game trên màn hình tivi với hình ảnh đẹp hơn, sắc nét hơn, góc nhìn rộng hơn.

5Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P615

Android Tivi TCL 4K 55 inch 55P615 sở hữu đường nét được thiết kế thanh mảnh, đơn giản cùng gam màu đen sang trọng, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình của bạn. Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Hình ảnh được tăng cường độ tương phản nhờ công nghệ HDR10.

Kết hợp cùng gam màu rộng được phát triển độc quyền bởi TCL, giúp tự động tối ưu hóa các chuyển động của màu sắc. Một thuật toán độc quyền mở rộng dải màu truyền thống - mang lại trải nghiệm video cao cấp, sống động hơn.

Công nghệ Micro Dimming giúp chia màn hình tivi thành 1296 vùng riêng biệt, điều chỉnh độ sáng và bóng tối một cách thông minh. Chất lượng hình ảnh được tối ưu hóa, cho trải nghiệm xem vượt trội, đặc biệt là trong bóng tối. Hình ảnh được nâng cấp từ chất lượng thấp lên gần chuẩn 4K với nhờ công nghệ 4K UHD Upscaling.

Thưởng thức âm thanh cực kỳ chân thực và sống động với loa công suất 19W cùng công nghệ Dolby Audio. Công nghệ âm thanh này sẽ cho bạn trải nghiệm các thước phim, những chương trình bóng đá với lời thoại cực kỳ chân thật và sắc nét. 

6Smart Tivi LG 4K 43 inch 43UN7290PTF

Tivi LG 4K 43 inch 43UN7290PTF sở hữu đường viền thanh mảnh đẹp mắt, tổng thể hài hòa cùng gam màu đen mạnh mẽ làm tăng thêm sự tinh tế cho không gian giải trí của bạn. Chân đế hình chữ V ngược vững chắc, giúp bạn có thể thoải mái đặt tivi ở vị trí nào bạn muốn.

Bộ xử lý Quad Core 4K trên tivi có khử năng giảm nhiễu, tạo ra màu sắc và độ tương phản rực rỡ hơn. Từ đó, nâng cấp chất lượng video đầu vào từ HD hoặc Full HD lên gần với chuẩn chất lượng 4K nhờ công nghệ 4K Upscaler.

Công nghệ Ultra Surround giúp người xem hòa mình vào không gian âm thanh giả lập dạng vòm bao trùm từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên mang lại trải nghiệm ấn tượng, đặc biệt là khi xem các buổi hòa nhạc hay những bộ phim gay cấn ấn tượng.

7Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T

Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q60T có viền mỏng 0.5 cm tựa như không viền 3 cạnh, giúp cho không gian nhà bạn một điểm nhấn sống động và nổi bật. Chế độ hình nền tạo nên điểm nhấn cho không gian sống với Ambient Mode, tivi sẽ ẩn đi giữa bức tường nhà bạn một cách nhẹ nhàng và tinh tế. 

Hình ảnh trên tivi trở nên tươi sáng, độ chính xác màu tốt hơn cùng công nghệ Supreme UHD Dimming kết hợp cùng công nghệ Auto Motion Plus giúp các chuyển động trở nên mượt mà hơn.

Mật độ các chấm màu gần nhau, giúp cho màu sắc của hình ảnh được hiển thị rõ ràng và trung thực khi tối ưu độ tương phản và chi tiết trong mọi điều kiện sáng. Hình ảnh hiển thị rực rỡ trong mọi điều kiện sáng bằng công nghệ Quantum HDR.

8Android Tivi TCL 4K 50 inch 50P615

Android Tivi TCL 4K 50 inch 50P615 có thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng và màu đen lịch lãm với chân đế hình chữ V úp ngược chắc chắn, có thể đứng vững ở mọi mặt phẳng. 

Trên chiếc tivi này, hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD nhờ độ phân giải Ultra HD 4K, tối ưu hóa và có chiều sâu hơn nhờ công nghệ Micro Dimming. Đồng thời, các cảnh chuyển động mượt mà hơn nhờ công nghệ Auto Motion Plus.

Hệ điều hành Android 9.0 là phiên bản mới nhất hiện nay dành cho các dòng Android TV. Giao diện trực quan dễ sử dụng cùng kho ứng dụng đa dạng và phong phú như: YouTube, FPT Play, Netflix, Clip TV,... cho người dùng đa dạng các trải nghiệm tuyệt vời hơn với tivi TCL này.

9Smart Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8500

Tivi Samsung 4K 43 inch UA43TU8500 sở hữu thiết kế không viền 3 cạnh hiện đại góp phần nâng tầm không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng.  Tivi Samsung sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED hoàn toàn mới sử dụng 2 loại đèn LED kết hợp 2 màu ấm và lạnh cho phép điều chỉnh nhiệt độ màu để màu sắc được chính xác hơn. 

Tivi Samsung 4K sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết, giúp bạn có những trải nghiệm hình ảnh chân thật hoàn hảo trong từng khung hình. Cho dải màu rộng lên đến 1 tỷ sắc màu, sống động như thật với công nghệ Dynamic Crystal Display.

Công nghệ Real Game Enhancer tăng chất lượng âm thanh và hình ảnh cho sắc đen sâu hơn giúp hình ảnh hiển thị trên game chi tiết và sống động từ đó mang lại cho bạn những màn chơi game mượt mà, hạn chế hiện tượng mờ nhòe hay rung lắc.

10Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 50 inch UA50TU7000

Tivi Samsung 4K 50 inch UA50TU7000 với thiết kế không viền 3 cạnh tinh tế kết hợp với giải pháp giấu dây cực tiện lợi sẽ mang đến tổng thể không gian nhà bạn được hài hòa, sang trọng hơn. Kích thước màn hình tivi Samsung 50 inch có thể tự do bố trí ở các nơi như phòng khách, phòng ngủ hay phòng họp cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tivi Samsung 4K sở hữu công nghệ màu sắc Crystal Display cho dải màu sắc rộng lớn, tối ưu màu sắc hiển thị cho hình ảnh được sống động và chân thật, mang đến cho bạn những trải nghiệm xem tivi đã mắt. Tái hiện từng khung hình có chiều sâu hơn nhờ công nghệ UHD Dimming.

Smart Tivi có tổng công suất loa đến 20 W cùng với công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus có thể phát ra những âm thanh đa chiều, lan tỏa khắp căn phòng mang lại cho bạn những cảm giác như đang xem trực tiếp ở rạp chiếu phim.

Các sản phẩm khuyến mãi trong chương trình:

Từ khóa: Top 10 Tivi giảm SỐC đến 43% trả góp 0% giao nhanh 4h. Mua ngay!Tivi giảm SỐC Tivi giảm giá tivi giá rẻ Hotsale Tivi