Top 10 tivi Samsung có khuyến mãi hấp dẫn mà bạn nên sở hữu ngay trong dịp Tết này

Tivi Samsung luôn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi công nghệ tiên tiến, hình ảnh rõ nét, âm thanh sống động. Nếu bạn đang tìm mua tivi Samsung thì đừng bỏ lỡ top 10 sản phẩm có khuyến mãi cực hấp dẫn tại Kinh Nghiệm Hay mà bạn nên sở hữu ngay trong dịp Tết này nhé!

1 Smart Tivi QLED Samsung 8K 75 inch QA75Q950TS

Giữ vị trí đầu danh sách là chiếc Smart Tivi QLED Samsung 8K 75 inch QA75Q950TS sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch. Màn hình tràn viền đến 99% cùng kích thước 75 inch, phù hợp bố trí tại phòng khách, phòng họp, sảnh nhà hàng hay khách sạn, góp phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng.

Tivi này sở hữu độ phân giải 8K cùng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) và các công nghệ hình ảnh nổi bật khác như Quantum HDRAdaptive Picture,... giúp tăng cường độ tương phản, màu sắc. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm cảm giác hòa mình hoàn toàn trong từng thước phim điện ảnh sống động.

Đặc biệt, nhờ tích hợp thêm công nghệ Active Voice Amplifier mà chiếc tivi này còn có khả năng xác định nguồn tạp âm, từ đó tự điều chỉnh âm lượng cho bạn dễ lắng nghe các cuộc hội thoại, thông tin quan trọng và tiếp thu các kiến thức tiện ích hơn.

2 Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T

Smart Tivi QLED Samsung 8K 65 inch QA65Q800T đứng ở vị trí thứ hai là sự pha trộn ấn tượng giữa viền và chân đứng tạo thành một bộ khung tổng thể liền mạch, đậm dấu ấn tinh giản mà vẫn truyền tải trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.

Thiết kế tràn viền 4 cạnh cùng kích thước 65 inch, tivi được đặt trên chân đế cách điệu thon gọn nhưng vẫn vô cùng chắc chắn, đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

Smart tivi này còn được trang bị bộ xử lý Quantum 8K, tính năng Adaptive Picture cùng công nghệ Direct Full Array, giúp tái tạo hình ảnh sắc nét, tăng cường độ sáng, độ tương phản của hình ảnh, từ đó mang đến cho bạn một trải nghiệm xem sống động, chân thực.

Hơn nữa, sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Object Tracking Sound (OTS+)Active Voice Amplifier (AVA) có khả năng xác định các nguồn tạp âm xung quanh, từ đó tự động điều chỉnh âm lượng, nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại, cho bạn thỏa sức tận hưởng chất âm rõ ràng như đưa bạn vào thế giới bên trong khung hình tivi vậy.

3 Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q95T

Đứng trong top 3 đó chính là Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q95T. Sản phẩm này là dòng tivi cao cấp của Samsung khi sở hữu thiết kế tràn viền 4 cạnh tinh tế cùng màn hình phẳng sang trọng phù hợp để bố trí ở các không gian nội thất khác nhau cho bạn tận hưởng góc nhìn rộng hơn, hình ảnh hiển thị đã mắt hơn khi xem tivi.

Thêm vào đó, sản phẩm còn sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K kết hợp với các công nghệ hình ảnh như Supreme UHD Dimming, Ultra Viewing Angle cùng bộ xử lý Quantum 4K, giúp tái tạo màu sắc rực rỡ, nâng cao độ chi tiết, từ đó hình ảnh cũng chất lượng hơn, đem lại cho bạn trải nghiệm xem tivi hoàn hảo hơn.

Đặc biệt hơn, công nghệ Object Tracking Sound (OTS) trên sản phẩm này còn giúp phát hiện chuyển động của vật thể trên màn hình và tự động điều chỉnh âm thanh theo chuyển động của vật thể, giúp âm thanh lan tỏa rộng hơn, phù hợp với không gian phòng.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q95T.

4 Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q70T

Tiếp theo đó là Smart Tivi QLED Samsung 4K 75 inch QA75Q70T được thiết kế viền mỏng 4 cạnh kết hợp với chân đế tivi hình chữ T úp ngược giúp đứng vững trên nhiều loại mặt phẳng, phù hợp bố trí ở những không gian lớn như phòng họp, phòng khách lớn, lớp học,...

Tivi QLED này sở hữu độ phân giải 4K cùng bộ xử lý Quantum 4K kết hợp cùng công nghệ đèn nền Dual Led giúp nâng cao khả năng hiển thị chi tiết và độ tương phản của hình ảnh, đem đến cho bạn những thước phim tuyệt hảo.

Hơn nữa, các câu hội thoại trên nội dung tivi còn được truyền tải trọn vẹn đến bạn nhờ công nghệ Active Voice Amplifier (AVA) có khả năng xác định các nguồn tạp âm xung quanh, từ đó tự động nâng cao độ rõ cho giọng nói và các cuộc hội thoại đang diễn ra trên tivi.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q70T.

Hình ảnh rỏ đẹp, dể sử dụng, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.. mình aer giới thiệu bạn bè nên mua..

Phạm Mạnh Dần -

5 Smart Tivi Neo QLED 8K 75 inch Samsung QA75QN800A

Smart Tivi Neo QLED 8K 75 inch Samsung QA75QN800A thiết kế Infinity One siêu mỏng bóng bẩy cùng Slim One Connect, có thể gắn được lên giá đỡ của tivi để tiết kiệm không gian, đem lại sự gọn nhẹ và tối giản cho không gian nội thất.

Sản phẩm có độ phân giải 8K kết hợp cùng công nghệ đèn nền Mini LED và công nghệ chống chói Anti Reflection giúp loại bỏ tối đa ánh sáng bên ngoài gây xao nhãng như ánh nắng hay ánh đèn, để bạn đắm chìm vào các nội dung giải trí, bất kể ngày hay đêm.

Bên cạnh đó, công nghệ OTS+ còn giúp tạo nên âm thanh 3D theo dấu các vật chuyển động trên màn hình nhờ hệ thống nhiều loa kết hợp, cho trải nghiệm âm thanh thêm phần sống động, chân thật.

6 Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN900A

Smart Tivi Neo QLED 8K 65 inch Samsung QA65QN900A được thiết kế hoàn thiện theo phong cách Infinity One sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy với đường viền mỏng đáng ngạc nhiên, cho bạn bố trí gọn đẹp trong mọi gian phòng.

Smart tivi này được tích hợp công nghệ đèn nền Micro Full Array, Quantum Matrix Technology Pro  với khả năng phân tích và kiểm soát độ sáng đèn nền mini LED, cho phép tivi truyền tải hình ảnh có nhiều chi tiết, màu sắc phức tạp hơn.

Ngoài ra, hãng còn đặc biệt trang bị bộ xử lý Neo Quantum 8K - Trí Tuệ Nhân Tạo AI giúp chuyển đổi nội dung từ nguồn chất lượng thấp lên gần với chuẩn 8K sống động thông qua trí tuệ nhân tạo trên tivi Samsung

Hơn nữa, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS Pro) kết hợp cùng hệ thống loa 6.2.2 có công suất mạnh mẽ 80W, giúp tạo hiệu ứng 3D cho âm thanh chuyển động cùng hình ảnh, đem đến cảm giác như cảnh hành động, trận bóng đá, bản nhạc hay như đang diễn ra quanh bạn. 

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: 75 inch Samsung QA75QN900A85 inch Samsung QA85QN900A.

7 Smart Tivi Neo QLED 4K 50 inch Samsung QA50QN90A

Smart Tivi Neo QLED 4K 50 inch Samsung QA50QN90A có thiết kế độc đáo với màn hình tràn viền 4 cạnh tạo cảm giác xem không bị giới hạn. Kích thước 50 inch kết hợp với chân đế vững chắc như một kiệt tác, hứa hẹn sẽ làm sáng bừng mọi không gian trưng bày.

Tivi sở hữu độ phân giải 4K cùng công nghệ đèn nền Micro Full Array, Ultimate UHD DimmingQuantum HDR, Ultra Viewing Angle giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ, đem đến cho bạn khung hình sống động như đang xem tại rạp.

Chưa hết, nhờ được trang bị công nghệ Object Tracking Sound+ (OTS+) mà chiếc tivi này còn đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm chuyển động theo hình ảnh, cho bạn đắm chìm vào những thước phim hành động gay cấn hay những bản nhạc du dương mà bạn yêu thích.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với các kích thước khác: 55 inch Samsung QA55QN90A65 inch Samsung QA65QN90A98 inch Samsung QA98QN90A

Đây có thể nói là TV 4K dưới 75 inch tốt nhất mà tiền có thể mua với nhu cầu sử dụng đa mục đích. (Với chỉ con máy 50 inch này thôi chứ không phải dòng này nhé. Dòng này mà phiên bản 55 inch hay 65 inch sử dụng tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh cực kì tệ với độ tương phản rất thấp). Nó không đen hoàn hảo như OLED (Cần bật 1 bóng đèn nhỏ khi xem màu đen mới được như OLED) . Tuy nhiên nó lại có độ sáng tốt và duy trì ở nhiểu điều kiện xem khác nhau, chứ không phải toàn màn hình thì tối còn khi có mảng đen phần còn lại mới sáng như OLED. Loa to nhưng Bass khá chói tai không bằng acostic surface của Sony.

Phạm Quang Đấu -

8 Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65TU8500

Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 65 inch UA65TU8500 có thiết kế không viền 3 cạnh sang trọng. Điểm đặc biệt của chiếc tivi này chính là được hãng trang bị giải pháp giấu dây tiện lợi, dây cáp được ẩn gọn gàng trong chân đế, mang đến tổng thể hài hòa, tinh tế.

Sản phẩm sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K cùng các công nghệ hình ảnh tiên tiến như công nghệ màn hình Dynamic Crystal ColorDual LEDMega Contrast cho hình ảnh được tái hiện có chất màu trong trẻo, tự nhiên, chi tiết và sống động trong từng khung hình

Đồng thời, với bộ xử lý Crystal 4K sẽ tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỷ lệ tương phản và dải sắc màu động, mang đến chất lượng hình ảnh hiển thị đẹp sắc nét.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị loa có tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus đem đến những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ lôi cuốn.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Smart Tivi Samsung 4K Crystal UHD 55 inch UA55TU8500.

Nói chung rất hài lòng với sam sung vô youtube nhanh không bị lỗi trải nghiệm xem phim tuyệt vời ok 👌 👌 👌

Kha -

Tuyệt vời, hình ảnh lung linh, màu sắc rực rỡ, rất hấp dẫn, giá lại rất mềm, các ứng dụng đều tuyệt vời, giao diện đẹp và dễ sử dụng.

Thân Tuấn -

Tv tốt trong tầm giá,thứ 7, chủ Nhật có giảm giá đặc biệt,dmx rất tốt,sẽ mua tiếp 1 tv samsung 32 inch để trong phòng ngũ,nhân viên dmx tận tình,lịch sự

Lê Xuân Trình -

vừa mua bản 65 inch được 3 hôm, nói chung là thiết kế chân đế sang trọng, viền màn hình mỏng, hình ảnh sáng đẹp, nét, loa to, kết nối wifi và load video youtube nhanh, coi phim chuyển động mượt mà, có điều là trợ lý ảo chưa hỗ trợ nhiều tiếng việt như các dòng khác, độ bền samsung thì cũng khá là lâu, đây là con samsung thứ 2 mình mua rồi, cho 5 sao

Lê Trọng -

9 Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A

Ngay sau đó là mẫu Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 50 inch QA50LS03A sở hữu kiểu dáng khung tranh đầy tính nghệ thuật, có thể thay đổi được nhiều khung tranh độc đáo khác nhau, giúp người dùng thỏa thích thiết kế theo phong cách của riêng mình.

Tivi được trang bị bộ xử lý Quantum 4K kết hợp với công nghệ màn hình chấm lượng tử, Quantum HDR, Supreme UHD Dimming, Adaptive Picture, giúp điều chỉnh tông màu, độ sáng thích hợp với môi trường xung quanh, đồng thời tối ưu độ tương phản vượt trội, đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh với màu sắc rực rỡ và tự nhiên nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Q-Symphony, Active Voice Amplifier (AVA), OTS Lite cũng được tích hợp trên sản phẩm này, giúp tạo nên âm thanh vòm sống động theo dấu của hình ảnh, đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh rõ nét, chân thực nhất.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với các kích thước khác: 55 inch QA55LS03A65 inch QA65LS03A75 inch QA75LS03A.

sản phẩm dùng bình thường, màu sắc đẹp, âm thanh rõ, TV sử dụng mượt, thiết kế đẹp

Trịnh Thị Ngọc -

sản phẩm được hợp túi tiền, màu sắc được, không có gì, âm thanh rõ, TV sử dụng mượt, không bị chậm

Lữ Thế Hùng -

sản phẩm mới sử dụng chưa thấy gì hết, màu sắc đẹp, âm thanh sử dụng loa ngoài rất là ok, TV sử dụng cái kết nối với điện thoại ví dụ như iPhone thì rất khó khăn, bị lỗi, thiết kế mỏng đẹp

Chị Yến -

phần điều chỉnh âm lượng lâu lâu không hiện số lên cần hỗ trợ, màu sắc bình thường, hợp giá tiền, không sắt nét bằng Sony, âm thanh rõ, TV sử dụng không có vấn đề gì, thiết kế đẹp.

Trần Tiến -

10 Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80R

Chiếc tivi cuối cùng trong danh sách này là Smart Tivi QLED Samsung 4K 55 inch QA55Q80R có thiết kế màn hình tràn viền siêu mỏng 0.5cm hiện đại, sang trọng. Dây cáp ẩn đột phá One Invisible Connection giúp tivi trở nên thẩm mỹ, nổi bật hơn khi bố trí tại không gian rộng như phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp,...

Bên cạnh đó, tivi Samsung này còn sở hữu độ phân giải 4K cùng tính năng kiểm soát đèn nền Direct Full Array, Quantum HDR, bộ xử lý Quantum Processor 4K mạnh mẽ giúp tái tạo hình ảnh với màu sắc chính xác hơn, độ tương phản rõ ràng hơn, cho hình ảnh đẹp và có độ sáng vượt trội, mang đến chất lượng hình ảnh đỉnh cao.

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị công nghệ Dolby Digital Plus giúp nâng cao chất lượng âm thanh, đưa bạn đến với không gian âm thanh bùng nổ và mạnh mẽ.

Mời bạn tham khảo mẫu tivi này với kích thước khác: Smart Tivi QLED Samsung 4K 65 inch QA65Q80R.

tivi xài ok rất mượt vào web nhanh bộ nhớ đệm hoạt động ổn nên không bị load lại tuyệt vời nhất bluetooth hoạt động cực nhạy nối loa sony vang trời , nhược điểm remote không bằng lg nhưng có thể khác phục bằng app trên điện thoại

Linh -

Hình ảnh bình thường, mượt mà thiết kế đẹp , âm thanh sản phẩm nhỏ chưa lớn.

Phạm Văn Thương -

Hình ảnh bình thường, âm thanh rõ, mượt mà thiết kế đẹp , sản phẩm tốt.

NGUYỄN THỊ MINH NGUYỆT -

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Kích thước màn hình Remote thông minh Hệ điều hành Công nghệ âm thanh Bluetooth Đánh giá khách hàng Giá
1. Samsung QA75Q950TS 75 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound+ - Ngừng kinh doanh
2. Samsung QA65Q800T 65 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Adaptive Sound+ - Ngừng kinh doanh
3. Samsung QA65Q95T 65 inch Remote tích hợp micro tìm kiếm bằng giọng nói Adaptive Sound+ - Ngừng kinh doanh
4. Samsung QA75Q70T 75 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound+ - Ngừng kinh doanh
5. Samsung QA75QN800A 75 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
6. Samsung QA65QN900A 65 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
7. Samsung QA50QN90A 50 inch One Remote sạc qua USB C & ánh sáng Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
8. Samsung Crystal UHD UA65TU8500 65 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Adaptive Sound - Ngừng kinh doanh
9. Samsung QA50LS03A 50 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn Khuếch đại âm thoại chủ động AVA - Ngừng kinh doanh
10. Samsung QA55Q80R 55 inch One Remote đa nhiệm nhỏ gọn - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 10 tivi Samsung có khuyến mãi hấp dẫn mà bạn nên sở hữu ngay trong dịp Tết nàytop tivi samsung có khuyến mãi hấp dẫn top tivi samsung khuyến mãi top tivi samsung tivi samsung tivi