Top 10 tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022

Tủ lạnh 4 cánh thường sở hữu dung tích lớn, đáp ứng khối lượng lớn thực phẩm cần được bảo quản. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu ngay top 10 tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022 nhé!

1Tủ lạnh LG Inverter 494 lít Multi Door GR-D22MB

Tủ lạnh LG Inverter 494 lít GR-D22MB sở hữu dung tích 494 lít phù hợp với gia đình từ 4 - 5 người. Cửa tủ được thiết kế theo kiểu Pháp French Door và làm bằng chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt.

Tủ lạnh LG có thể tiết kiệm điện đến 32% nhờ sử dụng công nghệ Linear Inverter. Không những thế, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh từ xa với ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại tiện lợi.

Sản phẩm thiết kế thêm hai ngăn rau lớn Big Fresh Zone, cho phép bạn lưu trữ nhiều loại thực phẩm, duy trì được độ tươi ngon và giảm thiểu được tình trạng úng nước hoặc héo tối đa của rau củ, trái cây trong suốt thời gian bảo quản.

Tủ đẹp, bảo quản thực phẩm tươi lâu, làm lạnh nhanh, hoạt động êm. Tuy nhiên, chưa biết tủ có tiết kiệm điện hay không.

Thu Vân -

Tủ lạnh thiết kế đẹp, hoạt động êm, lấy nước tiện lợi. Hài lòng sản phẩm.

Lê Thị Tú -

Tủ hoạt động êm, làm lạnh nhanh, trữ đồ rộng rãi, thực phẩm giữ được lâu.

Văn Ánh -

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít Multi Door NR-DZ601VGKV

Tiếp theo là tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601VGKV với chất liệu mặt tủ làm bằng kính cao cấp dễ lau chùi kết hợp với tay cầm bo cong độc đáo, góp phần tăng thêm sự tinh tế cho gian bếp nhà bạn.

Mẫu tủ lạnh Panasonic 4 cánh này phù hợp cho gia đình từ 4 - 5 người với dung tích 550 lít. Ngoài ra, tủ lạnh cũng có tiết kiệm điện hiệu quả nhờ tích hợp công nghệ Invertercảm biến Econavi.

Công nghệ Multi Control còn góp phần nâng cao khả năng tiết kiệm điện khi kiểm soát được chính xác nhiệt độ của từng ngăn chứa. Hơn nữa, ngăn đông mềm Prime Fresh+ kết hợp công nghệ diệt khuẩn Blue Ag+ giúp duy trì độ tươi ngon và giảm mùi hôi từ thực phẩm đáng kể.

Tủ quá xịn xò, máy chạy rất êm hầu như không nghe tiếng. Trái cây bảo quản trong tủ thấy tươi lâu, làm đá nhanh, phải chi có thêm vòi lấy nước bên ngoài thì quá tốt.

Thanh Thảo -

Mình hài lòng về sản phẩm, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Tủ có ngăn mát khá to, ngăn rau củ lớn nên đựng sướng nha, còn ngăn đông mềm khá tiện lợi. Nói chung tủ xài được.

Đỗ Việt -

Mới mua được 1 tháng, kiểu dáng tủ sang trọng, chạy êm, làm đá nhanh, tiết kiệm điện. Nói chung đáng đồng tiền.

Huỳnh Tấn Thời -

3Tủ lạnh Samsung Inverter 599 lít Multi Door Bespoke RF60A91R177/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 599 lít RF60A91R177/SV được thiết kế 4 cửa theo phong cách Pháp với gam màu trắng và xanh Navy hiện đại, kết hợp với mặt cửa tủ bằng kính Glam Glass tinh tế. Tủ có dung tích 599 lít, phù hợp cho gia đình trên 5 người.

Ngoài ra, tủ còn giúp thực phẩm không bị lẫn mùi giữa các ngăn và kéo dài thời gian bảo quản lâu hơn nhờ sử dụng hệ thống 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling.

Thậm chí, ngăn chứa Cool Select+ còn cho phép bạn tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -23 độ C đến 4 độ C, đáp ứng nhu cầu bảo quản hầu hết các loại thực phẩm hiện nay, từ rau củ, trái cây, thịt cá, đồ uống cho đến thực phẩm đông lạnh.

Tủ rộng rãi, trữ được nhiều đồ, làm lạnh nhanh nên giữ được độ tươi thực phẩm tốt. Tủ có khả năng khử mùi ổn, mình hầu như không ngửi thấy mùi hôi mỗi khi mở cửa tủ. Hài lòng sản phẩm.

Văn Huyền -

Màu sắc đẹp, kiểu dáng tủ độc đáo, ngăn chứa thực phẩm rộng, nhất là thiết kế âm tường làm không gian bếp nhà mình nhìn siêu đẹp.

Anh Thanh -

Ngăn chứa thực phẩm rộng, màu sắc đẹp. Mặt tủ bằng kính nên hình như khá bám vân tay, mình phải lau chùi thường xuyên. Tủ làm lạnh nhanh, có thể thiết kế âm tường, ưng gì đâu.

Thùy Dung -

4Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-BK

Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK cũng nằm trong danh sách tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay. Mặt tủ được làm bằng chất liệu gương sáng bóng, dễ lau chùi. Với dung tích 401 lít, mẫu tủ lạnh này phù hợp cho các gia đình từ 4 - 5 người.

Tủ lạnh Sharp có khả năng vận hành êm ái, mang lại hiệu quả tiết kiệm cao nhờ sử dụng công nghệ J-Tech Inverterchế độ Eco. Tủ lạnh còn trang bị chế độ cấp đông nhanh giúp hạ nhiệt độ xuống -25 độ C chỉ trong thời gian ngắn, giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.

Bạn có thể sử dụng chức năng Holiday để giúp tủ lạnh tiêu thụ điện năng ít nhất, đồng thời duy trì độ tươi ngon cũng như giảm thiểu thực phẩm bị hư hỏng trong suốt thời gian bảo quản mỗi khi bạn vắng nhà nhiều ngày.

Tủ đẹp, xài tốt, chạy êm và hiện giờ mình đang sử dụng chưa có vấn đề gì phát sinh. Tủ có khả năng tiết kiệm điện khá, làm đá nhanh, bảo quản thực phẩm được.

Phạm Hùng Như -

Sản phẩm xài ổn, có tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh. Thấy nhân viên ĐMX chăm sóc khách hàng tận tâm nên sẽ tiếp tục ủng hộ nữa.

Kiều Lan -

Tủ thiết kế đẹp, hoạt động êm, cánh tủ mở nhẹ, có chuông cảnh báo khi quên đóng cửa. Nhà mình 4 người thấy sử dụng tủ này ok.

Hồ Thị Hồng Loan -

5Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010B4/SV

Mẫu tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010B4/SV sở hữu kiểu dáng sang trọng với bề mặt tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao, bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài giúp bạn quan sát nhanh và dễ sử dụng.

Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter, tủ lạnh có khả năng vận hành êm ái và mang lại hiệu quả tiết kiệm tối ưu cho gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể làm lạnh thực phẩm nhanh chóng với chế độ Power Cool và cấp đông dường như ngay lập tức với chế độ Power Freeze.

Ngoài ra, tủ còn có khả năng giảm thiểu được tình trạng lẫn mùi thực phẩm giữa các ngăn, giữ được trọn vẹn hương vị và độ tươi của thực phẩm nhờ trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

Tủ lạnh rộng, ngăn đông và ngăn mát tách biệt giúp thực phẩm bảo quản không bị lẫn mùi. Làm lạnh và cấp đông nhanh, thấy thích.

Thanh Sơn -

Tủ lạnh bảo quản thực phẩm được lâu, khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện ổn. Nói chung hài lòng, không có gì để chê.

Quốc Hải -

6Tủ lạnh LG Inverter 496 lít Multi Door InstaView Door-in-Door GR-X22MB

Tủ lạnh LG Inverter 496 lít GR-X22MB thuộc dòng tủ lạnh 4 cánh cao cấp với thiết kế đặc biệt InstaView Door-in-Door của nhà LG. Bạn có thể gõ 2 lần trên tấm cửa kính phụ trong suốt này để nhìn xuyên thấu được bên trong tủ.

Tủ lạnh LG có khả năng tiết kiệm điện đến 32% và vận hành êm ái nhờ công nghệ Linear Inverter. Không những thế, bạn có thể lấy nướclấy đá bên ngoài tiện lợi. Ngăn lấy nước bên ngoài trang bị hệ thống tia UV nano, giúp nước uống sạch khuẩn và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Chưa hết, bộ lọc Hygiene Fresh+ có thể ức chế được hầu hết các loại nấm mốc và vi khuẩn, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giảm thiểu mùi hôi khó chịu xuất hiện bên trong tủ.

Tủ lạnh hoạt động êm, kiểu dáng đẹp, lấy đá và nước bên ngoài tiện lợi. Tủ rộng rãi, chứa được nhiều đồ.

Võ Văn Quang -

Tủ rất đẹp, không gian rộng rãi dễ bảo quản thực phẩm, làm đá nhanh. Tủ được trang bị nhiều tính năng thông minh, nhất là bộ lọc hoạt động hiệu quả, không thấy mùi hôi khó chịu mỗi khi mở cửa tủ.

Dinh -

7Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít Multi Door AQR-M525XA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-M525XA(FB) có kiểu dáng sang trọng với chất liệu cửa tủ bằng thép không gỉ và phủ sơn màu đen ngọc trai sang trọng. Chiếc tủ lạnh này phù hợp cho gia đình từ 4 - 5 người nhờ sở hữu dung tích 456 lít.

Nhờ tích hợp công nghệ Twin Inverter, tủ lạnh có khả năng duy trì ổn định nhiệt độ bên trong tủ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện và giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động.

Công nghệ cân bằng độ ẩm HCS bên trong tủ duy trì đến 90% độ ẩm, giúp kéo dài độ tươi ngon của các loại trái cây và rau củ. Hơn nữa, bảng điều khiển bên ngoài được thiết kế dạng cảm ứng, thuận tiện cho việc điều khiển nhiệt độ và chức năng tủ.

Tủ hoạt động êm, làm đá nhanh, bảo quản thực rau củ tươi lâu. Mẫu tủ đẹp, bảng điều khiển dễ sử dụng.

Thanh -

8Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4000B4/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV cũng đáng để bạn cân nhắc khi có dự định chọn mua tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện trong thời gian sắp tới.

Tủ có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ và sử dụng tiết kiệm điện năng đáng kể nhờ công nghệ Digital Inverter.

Ngoài ra, tủ lạnh Samsung này cũng hạn chế tối ưu tình trạng lẫn mùi hôi thực phẩm giữa các ngăn với hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

Công nghệ No Frost còn hỗ trợ lưu thông hơi lạnh đều khắp mọi ngõ ngách để giảm thiểu khả năng làm đông thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

Tủ sài tốt, kiểu dáng đẹp, dung tích lớn mà giá thành cũng không quá mắc. Làm lạnh ổn, bảo quản thực phẩm tươi lâu.

Anh -

Tủ đẹp, hoạt động êm, ngăn rộng bảo quản đồ thoải mái, làm lạnh ổn. Có điều mặt ngoài tủ cảm thấy nhiệt hơi nóng.

Nguyễn Quốc Việt -

Thiết kế tủ đẹp, màu sắc sang trọng, không bám vân tay. Tủ rất to và rộng, trữ đồ thoải mái, rất thích.

Thảo -

9Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4010M9/SV

Tiếp theo là tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV, có kiểu dáng sang trọng với gam màu xám trung tính, dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong nhà bếp.

Tủ lạnh Samsung có khả năng vận hành êm ái và tiêu tốn ít điện năng trong suốt quá trình hoạt động nhờ được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp bầu không khí bên trong tủ luôn tươi mát cũng như loại bỏ mùi hôi từ thực phẩm đáng kể.

Bạn còn có thể lấy nước bên ngoài nhanh chóng mà không cần phải mở cửa tủ, đồng thời thoải mái lưu trữ nhiều loại thực phẩm bên trong ngăn rau củ Fresh Safe mà vẫn yên tâm về độ tươi ngon vốn có.

Tủ lạnh không bị lẫn mùi giữa ngăn đông và ngăn mát, chứa được nhiều đồ, làm lạnh nhanh bảo quản thực phẩm tươi lâu. Tủ chạy êm.

Hồng Hạnh -

Kiểu dáng đẹp, tủ không bị lẫn mùi qua lại giữa ngăn đông và ngăn mát với nhau. Trẻ nhà mình thích lấy nước trực tiếp bên ngoài cửa tủ mà không cần mở. Nói chung ổn.

Văn Ba -

Mới sử dụng thử, thấy tủ chạy êm, ngăn trữ đồ rộng, không có mùi hôi khó chịu khi bảo quản thực phẩm.

Nga -

10Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít Multi Door AQR-IGW525EM GB

Cuối cùng là tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IGW525EM GB, sở hữu kiểu dáng sang trọng với chất liệu mặt tủ bằng gương mờ dễ vệ sinh và tạo điểm nhấn cho sản phẩm khi đặt bên trong gian bếp hiện đại ngày nay.

Công nghệ Twin Inverter được tích hợp bên trong tủ có khả năng điều chỉnh vòng quay máy nén, giúp duy trì nhiệt độ ổn định để bảo quản thực phẩm mà vẫn mang lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

Không những thế, tủ lạnh còn thiết kế ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt, thuận tiện cho việc bảo quản. Công nghệ thông minh T.ABT có chức năng ức chế sự hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc và khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon hơn.

Tủ lạnh thiết kế đẹp, ngăn chứa rộng thoải mái, dễ phân loại thực phẩm, lấy nước bên ngoài tiện lợi. Mình đã sử dụng tủ này được 1 năm thấy tủ vẫn còn chạy êm, không tốn điện lắm đâu. Hài lòng về sản phẩm và dịch vụ của ĐMX.

Minh Phương -

Tủ lạnh chạy êm, làm lạnh tốt, mẫu mã sang trọng đẹp hơn trong hình. Rất hài lòng về sản phẩm.

Đắc Hùng -

Tên model Dung tích sử dụng Chất liệu cửa tủ lạnh Công nghệ tiết kiệm điện Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
1. LG GR-D22MB 494 lít Thép không gỉ Linear Inverter Tích hợp WIFI - Smart ThinQ™ - 23.400.000₫44.990.000₫ (-48%)
2. Panasonic NR-DZ601VGKV 550 lít Mặt kính Cảm biến thông minh Econavi Inverter tiết kiệm năng lượng - 32.990.000₫
3. Samsung Bespoke RF60A91R177/SV 599 lít Kính Bespoke Digital Inverter Ngăn chuyển đổi linh hoạt - 47.200.000₫82.900.000₫ (-43%)
4. Sharp SJ-FXP480VG-BK 401 lít Mặt gương mờ Chế độ Extra Eco Bảng điều khiển bên ngoài - 15.780.000₫20.490.000₫ (-23%)
5. Samsung RF48A4010B4/SV 488 lít Thép không gỉ Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Bảng điều khiển bên ngoài - 19.490.000₫27.990.000₫ (-30%)
6. LG InstaView Door-in-Door GR-X22MB 496 lít Thép không gỉ Linear Inverter Bảng điều khiển bên ngoài - 28.600.000₫54.990.000₫ (-48%)
7. Aqua AQR-M525XA(FB) 456 lít Thép không gỉ Twin Inverter Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài cửa tủ - 13.990.000₫17.990.000₫ (-22%)
8. Samsung RF48A4000B4/SV 488 lít Thép không gỉ Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Bảng điều khiển bên ngoài - 16.890.000₫23.990.000₫ (-30%)
9. Samsung RF48A4010M9/SV 488 lít Thép không gỉ Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Bảng điều khiển bên ngoài - 17.690.000₫26.090.000₫ (-32%)
10. Aqua AQR-IGW525EM GB 456 lít Mặt gương mờ Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Bảng điều khiển bên ngoài - 21.590.000₫25.090.000₫ (-14%)

Từ khóa: Top 10 tủ lạnh 4 cánh tiết kiệm điện đáng mua nhất 2022tủ lạnh 4 cánh tốt nhất tủ lạnh 4 cánh loại nào tốt nhất tủ lạnh 4 cánh tốt nhất hiện nay tủ lạnh 4 cánh tủ lạnh