Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh là thiết bị quen thuộc với hầu hết với các gia đình Việt do sở hữu kiểu dáng gọn đẹp, làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện và giá thành tốt. Mời bạn cùng Kinh Nghiệm Hay xem qua top 10 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2022 nhé!

1 Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 90 lít AQR-D99FA(BS) thuộc dòng tủ lạnh mini có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. Với kiểu dáng nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh mini 90 lít này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình nhỏ 1- 2 người hay các bạn sinh viên. 

Hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp làm lạnh nhanh chóng nhờ hơi lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm. Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị thêm nắp đậy ở ngăn đá, tránh tình trạng lẫn mùi khi bạn lưu trữ thực phẩm tươi sống như: cá, tôm, mực, thịt,... 

Tuy chỉ là chiếc tủ lạnh mini nhưng chiếc tủ lạnh này vẫn được trang bị ngăn lưu trữ rau riêng biệt, rộng rãi. Thêm vào đó, mẫu sản phẩm còn trang bị thêm khay chịu lực giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm mà không lo khay bị vỡ.

Rất tuyệt.tủ lạnh dùng được rất tốt ,nên mua nha moi ngươi

Phùng Thị Nguyệt -

Rất tuyệt vời

Bàn Sinh -

Tủ lạnh rất tốt

-

Tủ này dùng rất tốt, bền, mẫu mã đẹp

Vi Lịch -

Sản phẩm rất ok

Đoàn Văn Khêischeck= -

2 Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV có thiết kế sang trọng, hiện đại góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại cho bất kỳ không gian nội thất nào. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị khay kính với sức chịu nặng lên đến 150kg. Vì vậy, bạn có thể thoải mái để đặt thực phẩm mà không lo vỡ kính.

Tủ được tích hợp bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu bên trong tủ lạnh. Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn.

Tủ còn sở hữu thêm công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được đến 50% điện năng tiêu thụ hằng tháng. Sản phẩm được Samsung trang bị hộc rau củ giữ ẩm có tác dụng duy trì hơi mát và độ ẩm tối ưu, hạn chế sự mất nước của thực phẩm. 

Sản phẩm xài tốt, mẫu mã thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh, dễ dàng vệ sinh không có mùi thức ăn

Nguyễn Thị Thanh Hằng -

Mua được 4 tháng rồi. Tủ chạy rất êm. Hoạt động tốt. Tôi rất thích. Làm đông rất nhanh. Tiết kiệm điện.

Mai Thị Lài -

Tôi rất hài lòng với sản phẩm này hoạt động rất êm làm đá nhanh tiết kiệm điện bảo quản đồ ăn tốt

Nguyễn Thị Mai -

Sản phẩm chạy rất êm. Mượt mà. Tuyệt quá lun. Độ lạnh ok. Giá thành thì cho 10 sao lun. Dmx giao lap dat quá nhanh

CHÂU LƯU TRÍ -

sản phẩm rất tuyệt vời, giá cả hợp lí, làm lạnh tốt lắm, tiết kiệm điện lắm. có bảo hành chính hảng nên xài cũng yên tâm

Đặng Hoàng Thy -

3 Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Chiếc tủ lạnh này chỉ sở hữu dung tích 180 lít, phù hợp với gia đình nhỏ tầm 2 – 3 người nhưng sẽ là nội thất bắt mắt trong không gian nhà bạn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ biến tần Inverter giúp mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Tủ lạnh Toshiba này còn được tích hợp công nghệ làm lạnh bằng luồng khí vòng cung giúp hơi lạnh được lưu chuyển đến mọi ngóc ngách trong tủ lạnh.

Thêm vào đó, sản phẩm có hệ thống màng lọc Ag+ Bio  kháng khuẩn và khử mùi tối đa các loại thực phẩm có mùi khó chịu nhất như thịt và cá. Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone trên tủ lạnh giúp người dùng không cần tốn thời gian chờ rã đông. 

Rất tốt

Vu Hong Son -

Màu sắc đẹp. Rất tuyệt

Lê Thị Hiền -

Rất tuyệt

Nguyen Ngoc Hai -

Sản phẩm rất tốt ok

Ngo Thanh Nhan -

Sản phẩm rất tốt

Lò Văn Mừng -

4 Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS)

Tủ lạnh Aqua 130 lít AQR-T150FA(BS) có thiết kế với hai cửa truyền thống phủ  màu đen sang trọng, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Ngoài ra, với dung tích 130 lít, tủ lạnh trên phù hợp với các hộ gia đình ít thành viên từ 1 - 2 người và có thể được di chuyển dễ dàng. 

Sản phẩm còn sở hữu thêm công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp diệt khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc, giữ bầu không khí luôn sạch khuẩn và thoáng mát. Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết, cực kỳ tiện dụng cho người sử dụng.

Sản phẩm còn sở hữu hệ thống đèn LED giúp điều chỉnh độ sáng vừa phải và tiết kiệm điện năng. Tủ còn được tích hợp thêm tấm kính chịu lực bền bỉ có thể vệ sinh kính dễ dàng và bảo quản được nhiều thực phẩm hơn.

Rất tốt

Triệu Thi Tươi -

Sản phẩm rất tốt

Nguyễn Thị Cẩm Tiên -

Sản phẩm tốt

Nguyễn Văn Huấn -

Sản phẩm rất tốt

Ngô Ca Mai -

5 Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV nâng tầm không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng với thiết kế tối giản. Dung tích tủ lạnh 236 lít phù hợp với những gia đình nhỏ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 2 - 3 thành viên

Tủ lạnh còn có công nghệ Digital Inverter giúp người dùng vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, vừa vận hành thật êm ái và bền bỉ. Công nghệ làm lạnh vòm làm lạnh nhanh chóng, dễ dàng đưa không khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ. 

Bên cạnh đó, tủ sở hữu bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp tinh lọc không khí bên trong, loại bỏ mùi hôi khó chịu cho lớp không khí trong lành. Ngăn rau củ giữ ẩm Big box có không gian lưu trữ rộng hơn, trữ được thực phẩm nhiều hơn mà vẫn tươi ngon, mọng nước.

Tốt

Linhle -

Rất tuyệt

Hà Văn Yên -

Sản phẩm sử dụng tốt

Đào Thị Hoài Thương -

Sản phẩm chất lượng OK

Lê Thành Quý -

Sản phẩm rất tốt

Đinh Griu -

6 Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter 150 lít SJ-X176E-SL với thiết kế màu bạc tinh tế, kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng kết hợp với bất kì kiểu không gian nội thất nào của gia đình. Tủ còn được trang bị công nghệ J-Tech Inverter mang đến khả năng vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh.

Mẫu tủ lạnh còn được tích hợp bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây mùi hôi khó chịu phát sinh trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm tính năng làm đá nhanh đáp ứng nhu cầu sử dụng đá cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh Sharp này còn được trang bị kệ kính chịu lực, cho phép người dùng thoải mái chứa nhiều thực phẩm nhờ khả năng chịu tải lên đến 100kg. Cùng với đó là ngăn bảo quản thực phẩm riêng biệt, giúp bạn bảo quản thịt, cá, rau củ tươi ngon, tránh tình trạng lẫn mùi.

Bên Kinh Nghiệm Hay giao hàng nhanh mình thích điều này .tư vấn nhiệt tình .mẫu mã hiện đại .làm việc chuyên nghiệp .Cảm ơn Điện máy Xanh

Nguyen Van Tien -

Tủ lạnh có màu đẹp sang trọng. Bên trong có các ngăn chứa đồ rộng rãi thoải mái dựng đồ.

Phạm Thị Lụa -

Mua về sử dụng được gần 1 tháng rùi, tủ hoạt động êm, tiết kiệm điện năng.

Trần Thị Thu -

Sản phẩm chất lượng tốt nhất cho các gia đình dùng tiện lợi ,tủ hoạt động tốt , có tiết kiệm điện

Ngô Xuân Toan -

Máy chạy êm, làm lạnh rất nhanh, thiết kế gọn đẹp màu sạch sẽ, chỉ số tiêu thụ điện rất thấp. Nhân viên vui vẻ giao hàng đúng hẹn.

Đẹp -

7 Tủ lạnh Casper 185 lít RT-200VS

Tủ lạnh Casper 185 lít RT-200VS sở hữu thiết kế hốc tay cầm ẩn vào bên trong càng làm tăng thêm tính sang trọng, tinh tế cho sản phẩm. Sản phẩm có dung tích sử dụng 185 lít, với ngăn mát 120 lít, ngăn đá 65 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình nhỏ có từ 2 - 3 thành viên.

Bên cạnh đó, tủ còn có công nghệ diệt khuẩn Ion bạc Fresh Ag+ hạn chế mùi hôi khó chịu bên trong tủ, mang lại không gian bảo quản thực phẩm tươi ngon mát lành. Sản phẩm còn sử dụng đèn LED chiếu sáng, ít tốn điện năng, thêm phần tiết kiệm cho gia đình.

Bảng điều khiển được đặt ở bên trong tủ cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ từng ngăn phù hợp với nhu cầu sử dụng dễ dàng. Các kệ ngăn mát trên sản phẩm có thể điều chỉnh được, mở rộng không gian lưu trữ, giúp người dùng có thể bảo quản được các loại thực phẩm cồng kềnh. 

Máy chạy êm Sài rất ok

Nguyễn Văn Quân -

Sản phẩm rất tốt

Hoàng Thành Quý -

Sản phẩm tốt

Hồ Thị Mỹ Dung -

Sản phẩm rất tốt

Nguyễn Xuân Coóng -

Làm lạnh tốt . Ổn

LONG -

8 Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT20HAR8DBU/SV sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, vững chắc cùng với sắc đen sang trọng nổi bật trong không gian bếp của bạn. Sản phẩm có dung tích 208 lít phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 2 - 3 người

Bên cạnh đó, tủ còn có bộ lọc than hoạt tính Deodorizer giúp loại bỏ hoàn toàn những mùi hôi khó chịu, các nấm mốc và vi khuẩn phát sinh bên trong tủ. Khi mất điện, tấm giữ nhiệt ngăn đông Mr.Coolpack sẽ giúp duy trì hơi lạnh trong tủ lên đến 12 giờ, đảm bảo thực phẩm không bị hư hỏng hay bị tan chảy.

Đặc biệt, sản phẩm còn có công nghệ Digital Inverter giúp tủ hoạt động bền bỉ, làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ một cách tối ưu nhất. Công nghệ làm lạnh đa chiều trên tủ lạnh cho luồng khí lạnh phân bố, lan tỏa đều ở tất cả các ngăn bên trong.

sản phẩm rất tốt

Bùi Thị Nhung -

Tủ mua dc tháng sài rất ok.chạy êm ko nghe j hết. mau đông đá. tủ đẹp sang chảnh tui sẽ giới thiệu bạn bè

Nguyen Van Dam -

Sản phẩm rất OK

Nguyễn Thị -

Sản pham lúc moi mua về làm đá lâu.minh sẽ theo dõi vai ngày xem có đông đá nhanh không

LAN -

9 Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN thuộc kiểu tủ ngăn đá dưới có kiểu dáng hiện đại, góp phần gia tăng vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Sản phẩm có dung tích 322 lít là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3 - 4 người.

Tủ được trang bị ngăn cấp đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tươi ngon lên đến 7 ngày ở nhiệt độ -3 độ C mà không bị đông đá, đồng thời giữ trọn vẹn được các chất dinh dưỡng vốn có của chúng. 

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn được tích hợp công nghệ Inverter cùng cảm biến Econavi có thể nhận biết thói quen, nhiệt độ trong và ngoài môi trường, từ đó duy trì nhiệt độ bên trong ổn định, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện năng cho gia đình. 

Sau 2 tháng sử dụng.tủ chạy êm, tiết kiệm điện, ngăn đông mềm rất tiện lợi.phù với số tiền 15tr

Nguyễn Minh Phương -

Tủ chạy êm. Ko biết ngăn đông mềm với ngăn đông có đèn gì ko tối quá. Nói chung rất oke. Đẹp

Đăng Khoa -

Tủ mua được 5 tháng , máy rất êm , rất thích ngăn đông mềm . Diện tích bên trong tủ rộng , có thể để được nguyên nồi vào trong tủ nhờ thiết kế tủ cao

Hoàng Văn Tuấn -

10 Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS

Tủ lạnh LG Inverter 649 Lít GR-B257JDS có chất liệu cửa tủ được làm từ thép không gỉ với màu bạc sang trọng, tránh được tình trạng bị bám vân tay. Sản phẩm có dung tích 649 lít, phục vụ cho nhu cầu gia đình từ 5 thành viên trở lên

Thêm vào đó, sản phẩm còn có công nghệ Linear Inverter giúp tủ hoạt động bền bỉ, tiêu thụ ít điện năng nhưng vẫn giữ được hiệu quả làm lạnh cao. Chưa hết, hãng còn ứng dụng hệ thống làm lạnh đa chiều cho chiếc tủ lạnh này, đem hơi lạnh đến mọi nơi phía trong tủ một cách nhanh chóng và đồng đều.

Tại ngăn đông tủ, hãng còn trang bị các ngăn kệ và hộc ngăn đá kết hợp với các ngăn kệ trên cánh tủ nên bạn có thể sắp xếp thực phẩm khoa học để gia tăng không gian lưu trữ. Đồng thời, tủ còn có ngăn rau giúp người dùng phân loại thực phẩm theo nhu cầu thuận tiện hơn.

Rất tốt

Nguyen Van Tri -

Sản phẩm rất tốt

NÔNG ĐỨC CAO -

Sản phẩm âm thanh to sử dụng mượt

Nguyễn Trọng Nghĩa -

Hài lòng ! Cảm ơn shop giao hàng rất nhanh

Hy Phi -

Từ khóa: Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất năm 2022 tại Kinh Nghiệm Haytop tủ lạnh bán chạy nhất top tủ lạnh bán chạy 2022 top tủ lạnh tháng top tủ lạnh tủ lạnh