Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Hay

Tủ lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay, nó giúp người dùng có thể bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và sạch sẽ. Cùng Kinh Nghiệm Hay điểm qua top 10 tủ lạnh bán chạy nhất trong tháng 04/2023 nhé!

1Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 407 lít GR-RT535WE-PMV(06)-MG có thiết kế những đường vân kim loại tinh tế trên bề mặt tạo điểm nhấn để không gian sử dụng thêm hiện đại, nổi bật. Tủ có dung tích 407 lít phù hợp gia đình đông người (4 - 5 thành viên).

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Origin Inverter giúp hơi lạnh di chuyển đồng đều khắp tủ, duy trì nhiệt độ lý tưởng và tối ưu lượng điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là công nghệ PureBio sử dụng bộ lọc Ceramic giúp diệt khuẩn tối ưu và khử mùi hôi hiệu quả từ thực phẩm.

Tủ còn được trang bị ngăn Cooling Zone giúp các loại thực phẩm tươi sống như thịt và cá sẽ được làm lạnh nhanh và giữ được hương vị như vừa mới mua từ 1 - 2 ngày, nhờ vậy bạn có thể chế biến ngay mà không cần rã đông.

Tủ lạnh sử dụng tốt v

Khách hàng Mai Thành Tri -

Sản phẩm tốt

Khách hàng Đặng Văn Luyến -

Mua và sử dụng hơn 7 tháng rồi, tủ rất ổn, cánh cửa rất khích và làm đá nhanh!

Khách hàng Trang Thanh Ngân -

2Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032BY/SV có thiết kế tối giản, sang trọng với màu đen tao nhã, nâng tầm không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật. Đồng thời, tủ có dung tích 236 lít, đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có 2 - 3 thành viên.

Tủ được trang bị công nghệ Digital Inverter kết hợp công nghệ làm lạnh vòm có khả năng đem đến hơi lạnh lan tỏa đều khắp các vị trí bên trong tủ nhằm giúp cho thực phẩm ở từng ngăn đều được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài những vẫn đảm bảo tối ưu điện năng.

Sản phẩm được tích hợp ngăn đông mềm -1 độ C Optimal Fresh Zone giúp bạn bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngày mà không cần phải rã đông. Nếu muốn trữ lâu hơn, bạn hãy dùng ngăn đông để thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Mình mua tại cửa hàng Miêu Đầm, Sản phẩm ok

Khách hàng Nguyen Sy Tay -

Ship nhanh, lắp đặt tốt. Dịch vụ chuẩn

Khách hàng Dương Văn Thái -

Sản phẩm tốt, đông đá nhanh, không gây ồn. Chưa tới tháng nên chưa biết tiết kiệm điện thế nào

Khách hàng Nguyễn Hoàng Duy -

3Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB

Tủ lạnh LG Inverter 217 Lít GV-B212WB được thiết kế ngăn đá ở trên quen thuộc với cửa bằng thép không gỉ cùng màu đen bóng tinh tế giúp gian bếp của bạn trở nên sang trọng, bắt mắt. Tủ có dung tích 217 lít phù hợp với gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ làm lạnh Linear Cooling giúp tủ linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ dao động ở mức ±0.5℃ giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong mỗi ngăn tủ và giúp thực phẩm rau củ quả giữ được độ tươi ngon đến 7 ngày.

Tủ lạnh còn được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp sản phẩm có khả năng điều chỉnh máy nén hoạt động êm ái nhưng vẫn duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh.

Hơn 1 tuần sd thấy khá hài lòng, máy êm, làm đá nhanh, tiết kiệm điện. 1 ngày khoảng 1kg điện

Khách hàng Phạm Hửu Đang -

Tủ dùng tốt, chất lượng, chạy êm.

Khách hàng Phan Văn Thế -

Rất hài lòng về sản phẩm và đặc biệt là nhân viên luôn nhiệt tình hỗ trợ. 5* nhé

Khách hàng Ánh -

4Tủ lạnh LG Inverter 266 Lít GV-B262WB

Tủ lạnh LG Inverter 266 lít GV-B262WB sở hữu gam màu đen sang trọng có thể phối hợp hài hòa với các nội thất khác trong khu vực gian bếp một cách dễ dàng. Tủ có dung tích 266 lít có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2 – 3 thành viên.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Smart Inverter mang đến khả năng điều chỉnh máy nén giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ lạnh nhưng vẫn đảm bảo lượng điện năng tiêu thụ cũng như hạn chế tiếng ồn trong lúc tủ vận hành.

Tủ lạnh LG được trang bị công nghệ làm lạnh Linear Cooling kết hợp công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh được luân chuyển đều khắp mọi ngõ ngách nhằm đảm bảo thực phẩm của bạn được bảo quản tốt nhất.

Tủ lạnh để chế độ trung bình nhưng rất mát, lạnh đều đồ ăn, mẫu mã đẹp, nhân viên giao hàng nhiệt tình dễ thương, nhân viên tư vấn bán hàng thì tận tâm và lịch sự

Khách hàng Nguyen Ngoc Dan -

Tủ lạnh sài êm ko hề có tiếng máy ồn ,mua dc giảm giá rẻ

Khách hàng Nguyễn Thị Bích -

Mẫu mã đẹp. Sang. Chế độ lạnh rất tốt.

Khách hàng Hồng Phước -

5Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-B22VU UKG sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp màu đen tuyền nổi bật giúp tủ toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Tủ có dung tích 180 lít phù hợp với gia đình nhỏ tầm 2 – 3 người.

Sản phẩm được trang bị công nghệ biến tần Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đồng thời kiểm soát sự hoạt động của máy nén giúp duy trì nhiệt độ bên trong tủ và hạn chế tiếng ồn đến mức tối đa.

Tủ lạnh được tích hợp công nghệ làm lạnh thực phẩm bằng luồng khí vòng cung kết hợp hệ thống màng lọc Ag+ Bio mang lại khả năng kháng khuẩn và khử mùi tối đa các loại thực phẩm có mùi khó chịu nhất như thịt và cá.

Tôi thấy sản phẩm rất vừa ý và hợp túi tiền

Khách hàng Nguyễn Phú Quý -

Máy chạy êm, chất lượng rất tốt so với giá

Khách hàng Mai Lê Nhất Quang -

Trải nghiệm gần một tháng tôi thấy rất thích, hi vọng tủ lạnh sẽ vẫn tốt theo thời gian,

Khách hàng Tú -

6Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít Multi Door RF48A4000B4/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4000B4/SV sở hữu thiết kế với 4 cửa và bề mặt cửa tủ làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Với dung tích 488 lít tủ mang đến không gian lưu trữ rộng và các cửa tủ được thiết kế đóng mở độc lập, dễ dàng tìm kiếm thực phẩm.

Sản phẩm được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus cho phép điều chỉnh nhiệt tại hai ngăn riêng biệt kết hợp công nghệ No Frost giúp khí lạnh được lưu thông và tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt.

Tủ lạnh được tích hợp công nghệ làm lạnh Power Cool cùng chế độ Power Freeze giúp luồng khí lạnh được thổi trực tiếp vào ngăn đông, nhờ vậy mà việc cấp đông thực phẩm và làm đá viên trở nên nhanh chóng.

Tủ đẹp. Chạy êm. Tốt

Khách hàng Lê Viết Quyêt -

Tủ lạnh rất nhanh. Không gian thoải mái. Không quá chiếm diện tích, bên trong rộng rãi và rất thoáng.

Khách hàng Vy -

Tủ đến thời điểm hiện tại vẫn ok.

Khách hàng Anh Hiệp -

7Tủ lạnh Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB)

Aqua Inverter 189 lít AQR-T220FA(FB) được thiết kế dạng tủ lạnh ngăn đá trên với mặt cửa tủ làm bằng chất liệu thép phủ sơn màu đen sang trọng và đẹp mắt. Tủ có dung tích sử dụng 189 lít, đáp ứng khả năng lưu trữ thực phẩm cho gia đình từ 2 - 3 người sử dụng.

Sản phẩm sử dụng công nghệ Twin Inverter kết hợp khả năng kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh giải phóng ra các ion bạc để ức chế sự hoạt động của vi khuẩn và nấm mốc giúp duy trì độ tươi ngon của thực phẩm và giảm thiểu mùi hôi.

Tủ lạnh được tích hợp công nghệ làm lạnh gián tiếp cùng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp hơi lạnh tỏa đều bên trong mỗi ngăn và phủ đều trên thực phẩm đồng thời làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết.

Rất tốt nhân viên tư vấn rất nhiệt tình

Khách hàng PHONG -

Tu lạnh chạy rất êm và nhanh dong đá tôi sẽ kêu bạn bè người thân mua tủ lạnh và độ ở Kinh Nghiệm Hay chất lượng

Khách hàng Anh Nam -

Nếu sai OK như mong muốn thì sẽ giới thiệu sp tot mọi người

Khách hàng Trang -

8Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV sở hữu thiết kế side by side đẳng cấp đi cùng gam màu bạc sang trọng, thời thượng tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình. Tủ có dung tích sử dụng lên đến 655 lít phù hợp với đại gia đình trên 5 thành viên.

Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Digital Inverter. Không chỉ vậy, công nghệ SpaceMax với thiết kế viền siêu mỏng giúp tối ưu dung tích sử dụng từ đó mang lại không gian lưu trữ rộng rãi cho bạn thoải mái bảo quản nhiều loại thực phẩm.

Tủ lạnh được trang bị công nghệ làm lạnh dạng vòm mang đến luồng khí lạnh dạng vòng cung lan tỏa đều đến mọi vị trí giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và tươi ngon lâu hơn. Trường hợp bạn quên đóng cửa, tủ lạnh sẽ phát ra tiếng chuông thống báo cho bạn, tránh thất thoát hơi lạnh và lãng phí điện năng vô ích.

Rất đẹp Chất lượng

Khách hàng Lục Thị Tư -

Rất thích kiểu dáng, dùng rất tốt

Khách hàng Chị Thu Hà -

nhìn bên ngoài đẹp sang bên trong thì rộng rãi

Khách hàng Nguyễn Thị Bình -

9Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BY/SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BY/SV sở hữu thiết kế cửa tủ dạng kim loại phủ sơn bóng giả gương tạo sự sang trọng cho không gian, dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà. Tủ lạnh có dung tích ngăn lạnh là 215 lít và ngăn đá là 92 lít phù hợp cho gia đình từ 3 – 4 thành viên.

Sản phẩm được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone với nhiệt độ chuẩn -1 độ C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống trong ngày và không làm đông đá. Ngăn động có khay làm đá tự động, chỉ cần đổ nước vào ngăn chứa, đá viên sẽ được làm liên tục và có thể sử dụng bất kỳ lúc nào.

Tủ được tích hợp bộ lọc Deodorizer có khả năng khử các nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn, mùi tanh có trong tủ lạnh nhằm đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng tốt cho thực phẩm. Công nghệ làm lạnh dạng vòm giúp hơi lạnh được lan toả đồng đều để duy trì nhiệt độ và độ ẩm phù hợp với thực phẩm.

Tủ sài rất tốt và giá cũng hợp lí ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️

Khách hàng Lê Mạnh Quốc -

Đang sử dụng Ok, chế độ bảo hành đáng tin cậy

Khách hàng NGHĨA -

Tuyệt vời, làm đá rất tốt, đông đá cũng nhanh

Khách hàng Anh Thọ -

10Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 170 lít NR-BA190PPVN sở hữu thiết kế truyền thống với ngăn đá trên kết hợp màu xám đẹp mắt và sang trọng, phù hợp với các phòng bếp nhỏ vừa. Tủ có dung tích sử dụng 170 lít thích hợp với các gia đình từ 2 - 3 thành viên để trữ lượng thực phẩm vừa đủ dùng.

Sản phẩm được trang bị công nghệ biến tần Inverter cho khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái, ít gây tiếng ồn và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ Ag Clean sử dụng ánh sáng xanh kích hoạt các tinh thể bạc Ag+ giúp loại bỏ lên đến 99.9% vi khuẩn gây hại và khử mùi hiệu quả.

Tủ lạnh tích hợp công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama độc quyền của Panasonic giúp hơi lạnh được lan tỏa đến từng ngóc ngách và lưu thông đều ở mọi vị trí trong ngăn chứa, đảm bảo cho toàn bộ thực phẩm trữ bên trong tủ lạnh tươi ngon lâu hơn đồng thời giúp người dùng tiết kiệm được chi phí điện năng đáng kể.

Tủ đẹp. Chạy êm. Tốt

Khách hàng Lê Viết Quyêt -

Tủ lạnh rất nhanh. Không gian thoải mái. Không quá chiếm diện tích, bên trong rộng rãi và rất thoáng.

Khách hàng Vy -

Tủ đến thời điểm hiện tại vẫn ok.

Khách hàng Anh Hiệp -

Từ khóa: Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 4/2023 tại Kinh Nghiệm Haytủ lạnh bán chạy nhất top tủ lạnh bán chạy tủ lạnh bán chạy nhất 2023 top tủ lạnh tủ lạnh bán chạy nhất điện máy xanh