Top 10 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay

Tủ lạnh Inverter với ưu điểm tiết kiệm điện năng và khả năng vận hành cực êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng tham khảo qua top 10 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé.

1Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN

Vị trí đầu tiên là tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA229PKVN có thiết kế hiện đại cùng gam màu sang trọng. Bên ngoài tủ có lớp phủ sơn tĩnh điện bền bỉ đẹp mắt sẽ làm nổi bật không gian nhà. Tủ lạnh sở hữu dung tích 188 lít, phù hợp cho gia đình có 2 - 3 thành viên.

Với công nghệ Ag Clean các phân tử Ag+ sẽ được giải phóng giúp tiêu diệt vi khuẩn tối đa, lại bỏ mùi hôi khó chịu trả lại không khí thoáng mát cho tủ. Sự kết hợp giữa cảm biến Econavicông nghệ Inverter giúp nhận biết nhiệt độ bên ngoài, tối ưu hóa điện năng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh được làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ Panorama đẩy hơi lạnh đồng đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm làm lạnh nhanh chóng. Ngoài ra, khay kính chịu lực bền bỉ sẽ giúp bạn thoải mái chứa đồ mà không lo nứt và hư hỏng kệ.

Xài OK lắm

Năm -

Đã xài 1 năm rất ok

Cúc Đoàn -

Mình thấy sản phẩm đẹp, đánh 5 sao

Thanh -

2Tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV

Vị trí thứ 2 là tủ lạnh Panasonic Inverter 234 lít NR-TV261APSV với thiết kế kiểu ngăn đá trên thon gọn, trang nhã giúp tủ có thể đặt bất kỳ vị trí nào trong nhà. Tủ lạnh có dung tích sử dụng 234 lít, phù hợp với gia đình có 2 - 3 thành viên.

Công nghệ cảm biến Econavi giúp tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để làm mát thực phẩm mà vẫn tiết kiệm điện năng. Công nghệ làm lạnh vòng cung Panorama đưa luồng khí lạnh đi khắp ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, mọng nước hơn.

Bên cạnh đó, ngăn mát tủ lạnh sẽ được diệt vi khuẩn lên đến 99,99% nhờ kích hoạt ánh sáng xanh của công nghệ Blue Ag+ bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, ngăn rau củ Fresh Safe sẽ bảo quản hoa quả, trái cây luôn tươi ngon mọng nước nhờ cung cấp độ ẩm phù hợp.

Máy chạy êm, làm lạnh nhanh, rất tốt.

Lê Minh Quang -

Sản phẩm này rất tốt

Lý Văn Mạnh -

Mình thấy sản phẩm đẹp, đánh 5 sao

Thanh -

3Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV

Vị trí thứ 3 là tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKN có thiết kế sang trọng, màu đen huyền bí phù hợp với không gian nhà. Tủ lạnh có ngăn đá dưới giúp hạn chế tình trạng khom cúi phù hợp với cả người già và mẹ bầu. Tủ có dung tích 377 lít, phù hợp cho gia đình 3 - 4 người.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày với mức nhiệt độ -3 độ C. Đặc biệt, thiết kế khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi mà không cần mở tủ giúp hạn chế mở tủ, tiết kiệm điện hơn.

Tủ lạnh luôn vận hành êm ái, tiết kiệm chi phí điện năng nhờ kết hợp công nghệ Inverter cảm biến Econavi. Công nghệ Ag Clean với tinh thể Ag+ tích hợp trên tủ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi mới.

Thấy rất tốt hài lòng với sản phẩm.giao hàng nhanh.nhan viên giao hàng nhiet tình.

Nguyễn Thị Diễm Mi -

Dùng rất tốt ạ

Thắng -

Tủ đẹp chạy êm, nhân viên giao hàng chu đáo.

Khải -

4Tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA

Vị trí thứ 4 là tủ lạnh LG Inverter 394 lít GN-D392BLA phù hợp cho những gia đình có từ 4 - 5 thành viên. Chiếc tủ lạnh này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với gam màu tối thời thượng nên dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá sẽ giữ được độ tươi ngon tròn vị khi được bảo quản ở nhiệt độ 0 độ C trong vòng 24 giờ mà không cần rã đông nhờ vào ngăn 0 độ Fresh 0 Zone. Ngoài ra, tủ còn có hệ thống khay chứa kín giúp tránh lẫn mùi thực phẩm với nhau.

Nhờ vào bộ lọc thông minh 5 lớp Hygiene Fresh + được trang bị bên trong tủ sẽ ngăn chặn vi khuẩn trong các loại thực phẩm sẽ được loại bỏ và hạn chế được mùi hôi, đảm bảo bảo vệ sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình.

tủ hđ êm , bthg , tủ bảo quản thực phẩm tốt làm đá nhanh , tiết kiệm điện.

Sơn -

Tủ chạy rất êm, làm lạnh nhanh, kết nối wifi điều chỉnh nhiệt độ rất tiện. Màu đen bóng nhìn đẹp. Nhưng rất nhanh bẩn, động tay vào là nhìn rõ vết luôn.

Hải -

Tủ đẹp chạy êm, nhân viên giao hàng chu đáo.

Khải -

5Tủ lạnh LG Inverter 315 Lít GN-M312BL

Vị trí thứ 5 là tủ lạnh LG Inverter 315 Lít GN-M312BL có thiết kế ngăn đá trên với chất liệu bằng thép không gỉ có độ bền cao, cùng sắc đen hiện đại làm điểm nhấn cho không gian. Tủ có dung tích 315 lít phù hợp lượng lưu trữ thực phẩm của gia đình từ 3 – 4 người.

Tủ được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp tủ được hoạt động ổn định, êm ái. Thêm vào đó, tủ làm lạnh từ cánh cửa Door Cooling, khí lạnh lan tỏa đều tại mọi vị trí trong tủ giúp làm lạnh đồng đều, cho thực phẩm luôn tươi ngon khi chế biến.

Ngoài ra, công nghệ Linear Cooling sẽ giảm thiểu dao động nhiệt ở mức ±0,5 độ C để thực phẩm luôn tươi và mọng nước. Tủ được trang bị bảng điều khiển và sử dụng núm vặn nằm bên trong ngăn đá để điều chỉnh các mức nhiệt độ cho tủ.

sản phẩm hoạt động êm, bảo quản thực phẩm tốt, ổn định ko có vấn đề gì.

Phan Thị Hà -

sản phẩm hoạt động êm, bảo quản thực phẩm tốt, ok.

Tuấn -

Tủ đẹp chạy êm, nhân viên giao hàng chu đáo.

Hải -

6Tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít Multi Door SJ-FXP480VG-BK

Vị trí thứ 6 là tủ lạnh Sharp Inverter 401 lít SJ-FXP480VG-BK có kiểu tủ Multi door được thiết kế 4 cửa với mặt gương thời thượng và bảng điều khiển cảm ứng sang trọng. Tủ có dung tích lên đến 401 lít phù hợp cho gia đình đông người từ 4 - 5 thành viên.

Nhờ công nghệ Plasmacluster ion giúp làm giảm tình trạng ôi thiu của thực phẩm và hệ thống làm lạnh đa chiều lan tỏa khí lạnh đồng đều bên trong các ngăn chứa. Tủ lạnh được vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng và làm lạnh hiệu quả nhờ công nghệ J-Tech Inverter.

Bên cạnh đó, chức năng Holiday làm giảm thiểu thực phẩm bị hư hỏng, ngăn nấm mốc và tiết kiệm điện năng trong suốt thời gian bạn vắng nhà. Rau củ được tươi ngon hơn và không bị úng héo nhờ ngăn rau củ cân bằng độ ẩm.

Sản phẩm rất tốt , thêm khâu chăm sóc khách hàng rất tận tâm , tiết kiệm điện nữa , sẽ tiếp tục sử dụng ạ.

Lý Kiều Lan -

sản phẩm hoạt động êm, bảo quản thực phẩm tốt, ok.

Tuấn -

Tủ hoạt động quá tốt sản phẩm tủ lạnh Sharp tôi đã mua ở Kinh Nghiệm Hay. Trong thời gian sử dụng tôi thấy rất tốt thấy rất ưng ý.

Đỗ Thị Phàn -

7Tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BY/SV

Vị trí thứ 7 là tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4190BY/SV có thiết kế bề mặt cửa tủ dạng kim loại phủ sơn bóng giả gương và màu nâu tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian, dễ dàng kết hợp với nội thất trong nhà.

Bạn sẽ tiết kiệm điện năng hiệu quả với công nghệ Digital Inverter. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh dạng vòm sẽ giúp làm lạnh tốt hơn và lọc sạch không khí. Mùi hôi khó chịu từ tủ sẽ được làm sạch với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer được trang bị trên tủ lạnh.

Tủ lạnh Samsung Inverterngăn đông mềm Optimal Fresh Zone với nhiệt độ chuẩn -1 độ C, phù hợp bảo quản thực phẩm tươi sống và không làm đông đá. Ngoài ra, tủ còn rất tiện lợi với khay lấy nước bên ngoài mà không cần mở cửa tủ nhiều lần, tránh làm thất thoát hơi lạnh.

Sản phẩm tốt phục vụ nhiệt tình.

Lợi -

Làm lạnh nhanh, nhiệt độ tỏa đồng đều trong tủ lạnh. thức ăn bỏ tủ lanh rất tươi, khử mùi tốt, đáng để mua.

Lê Văn Như -

Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm ok.

Loan -

8Tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV

Vị trí thứ 8 là tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5932BY/SV được sơn giả gương thời thượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Với dung tích 319 lít tủ sẽ thích hợp cho gia đình 3 - 4 thành viên. Tủ có khay lấy nước bên ngoài, tránh thất thoát hơi lạnh.

Tủ lạnh trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện vượt trội, bạn không phải lo lắng vấn đề tiền điện mỗi tháng. Thực phẩm luôn đảm bảo tươi ngon và không bị lẫn mùi khi bảo quản trong tủ nhờ công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus.

Đặc biệt, tủ lạnh có 5 chế độ chuyển đổi, bạn có thể chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát tạo không gian lưu trữ thực phẩm lớn hơn. Tủ khử mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả nhờ bộ lọc Deodorizerngăn rau quả cân bằng độ ẩm giúp rau củ luôn mọng nước.

máy hoạt động êm , làm lạnh nhanh , máy tiết kiệm điện.

Nguyễn Thị Liễu -

Máy dùng thấy bền, hai ngăn đông và mát không bị lẫn mùi, ngăn đông thì đông đá hơi chậm, các chức năng khác để xài một thời gian xem sao, máy hơi ăn điện chút.

Thùy Linh -

Tủ hoạt động quá tốt, sản phẩm tủ lạnh tôi đã mua ở Kinh Nghiệm Hay. Trong thời gian sử dụng tôi thấy rất tốt thấy rất ưng ý.

Thành -

9Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít Side By Side RS62R5001M9/SV

Vị trí thứ 9 là Tủ lạnh Samsung Inverter 655 lít RS62R5001M9/SV ấn tượng với thiết kế kiểu tủ side by side sang trọng, cùng gam màu bạc thời thượng, tạo điểm nhấn nổi bật, đẳng cấp và tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian sử dụng.

Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh vòm giúp thực phẩm được làm lạnh toàn diện một cách nhanh chóng, giữ độ tươi ngon lâu hơn nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ Digital Inverter vượt trội.

Đặc biệt, sản phẩm sẽ kịp thời phát tín hiệu cảnh báo người dùng khi cửa tủ lạnh chưa được khép kín, tránh lãng phí điện năng vô ích cũng như hạn chế thất thoát hơi lạnh gây hư hỏng thực phẩm nhờ tích hợp chuông báo mở cửa tiện lợi.

Quá ok. Phù hợp giá tiền. Không có gì để chê. Các bạn nhớ đùng che khe gió thổi hơi lạnh ra nha.

Anh -

Tủ đẹp chạy êm.

Duy -

Nhân viên nhiệt tình, sản phẩm ok.

Loan -

10Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV

Vị trí cuối cùng là Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV nổi bật với màu xám bạc sang trọng, tay nắm ngang tiện lợi, đẹp mắt. Thiết kế tủ vuông vắn, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, dung tích tủ 208 lít phù hợp gia đình khoảng 2 thành viên.

Tủ lạnh đến từ thương hiệu Hàn Quốc này được trang bị công nghệ Intever không chỉ tiết kiệm điện, mà còn giảm tiếng ồn hiệu quả và kéo dài tuổi thọ cho tủ, giúp tủ lạnh sử dụng bền lâu và hiệu quả.

Bên cạnh đó, bộ lọc khử mùi Carbon hoạt tính có khả năng khử đến 99,99% vi khuẩn, nấm mốc giúp không khí trong tủ luôn sạch sẽ. Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm luôn tươi ngon khi chế biến.

sản phẩm xài 3 năm rồi. Miễn chê vì quá tốt. không mùi hôi, không mốc rong cửa. Đồ ăn bảo quản đủ lạnh, đủ nhiệt, xài tốt. Tủ chạy kêu cũng trung bình vì để dưới nhà bếp nên không có để ý nhưng mà êm. ổn áp với giá tiền. Sắp mua cái thứ 2 cho ba mẹ tiếp ^^.

Nguyễn Thị Hường -

Tủ đẹp chạy êm.

Duy -

Tủ hoạt động quá tốt, tôi đã mua tủ ở Kinh Nghiệm Hay. Trong thời gian sử dụng tôi thấy rất tốt thấy rất ưng ý.

Thành -

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
1. Panasonic NR-BA229PKVN 188 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 0.96 kW/ngày - 7.390.000₫
2. Panasonic NR-TV261APSV 234 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 0.94 kW/ngày - 8.090.000₫
3. Panasonic NR-BX421GPKV 377 lít Làm lạnh vòng cung Panorama ~ 1.06 kW/ngày - 18.490.000₫
4. LG GN-D392BLA 394 lít Door Cooling+ làm lạnh từ cánh cửa tủ ~ 1.08 kW/ngày - 13.490.000₫19.490.000₫ (-31%)
5. LG GN-M312BL 315 lít Door Cooling làm lạnh từ cánh cửa tủ ~ 1.04 kW/ngày - 8.990.000₫11.990.000₫ (-25%)
6. Sharp SJ-FXP480VG-BK 401 lít Làm lạnh đa chiều ~ 1.13 kW/ngày - 15.780.000₫20.490.000₫ (-23%)
7. Samsung RB30N4190BY/SV 307 lít Công nghệ làm lạnh vòm ~ 1.04 kW/ngày - 12.390.000₫17.490.000₫ (-29%)
8. Samsung RT32K5932BY/SV 319 lít 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus™ ~ 1.15 kW/ngày - 9.990.000₫15.090.000₫ (-34%)
9. Samsung RS62R5001M9/SV 655 lít Công nghệ làm lạnh vòm ~ 1.71 kW/ngày - 16.490.000₫22.900.000₫ (-28%)
10. Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày - 4.790.000₫6.890.000₫ (-30%)

Từ khóa: Top 10 tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện đáng mua nhất hiện naytop tủ lạnh inverter tốt nhất tủ lạnh inverter tốt nhất hiện nay tủ lạnh inverter tiết kiệm điện nhất tủ lạnh inverter tủ lạnh