Top 10 xe đạp GIANT chất lượng và được ưa chuộng nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Xe đạp GIANT đang được nhiều người tiêu dùng Việt chú ý nhờ chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cho bạn trải nghiệm tốt hơn khi đạp xe. Vì vậy, nên mua xe đạp Giant loại nào là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hãy cùng Kinh Nghiệm Hay đi tìm hiểu ngay qua bài viết này nhé!

1 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size S

Xe đạp địa hình MTB Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size S sở hữu thiết kế thể thao mạnh mẽ, năng động với nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: đen, xanh dương, xám cho bạn thỏa sức lựa chọn. Xe được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp giúp xe luôn sáng bóng, bền màu.

Xe có khung sườn được làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, giúp xe có thể chịu được tải trọng lên đến 180kg. Đồng thời, ghi đông không sừng giúp người lái có thể ngồi thẳng lưng và thoải mái hơn khi chạy mà không lo vướng víu.

Xe có khả năng vận hành mượt mà, đáp ứng được mọi địa hình với nhiều tốc độ khác nhau nhờ được trang bị bộ truyền động mạnh mẽ với 3 đĩa 7 líp. Xe còn sở hữu bộ phanh đĩa cơtay thắng Tektro có độ chính xác cao, đảm bảo an toàn cho bạn trước những tình huống khẩn cấp.

2 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant ATX 660 (2022) 26 inch Size S

Xe đạp địa hình MTB Giant ATX 660 (2022) 26 inch Size S gây ấn tượng từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung cùng các phiên bản màu sắc cá tính, hợp thời trang, là mẫu xe phù hợp để đi học, đi chơi và khám phá những cung đường mới.

Khung sườn được chế tác từ hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện bền màu, vừa tăng tính thẩm mỹ, chống oxy hóa hiệu quả, vừa đem lại khả năng chịu được tải trọng đến 150kg. Phuộc xe làm từ chất liệu hợp kim có trọng lượng nhẹ với hành trình phuộc dài 100mm, giúp giảm xóc hiệu quả khi xe đạp đi vào các địa hình gồ ghề, nhiều sỏi đá.

Xe sử dụng bộ groupset chất lượng cao cùng hệ thống truyền động Shimano mạnh mẽ, mang lại khả năng sang số linh hoạt trên từng cung đường để người dùng đạt được tốc độ như ý trên mọi địa hình.

3 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Talon 4 (2022) 27.5 inch Size S

Giant Talon 4 (2022) 27.5 inch Size S sở hữu thiết kế khỏe khoắn, năng động giúp bạn tự tin khoe cá tính. Xe được bao phủ bởi lớp sơn bóng tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ, bảo vệ xe trước những tác động xấu từ môi trường.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp, bền nhẹ cùng các mối hàn tỉ mỉ, cho khả năng chịu tải trọng lên đến 180kg. Xe trang bị ghi đông Giant Connect Trail không sừng, giúp bạn dễ dàng điều khiển xe khi chạy.

Sản phẩm còn sở hữu cặp lốp Kenda Booster có nhiều gai nhỏ và rãnh giúp xe có thể bám đường tốt hơn. Bộ phanh đĩa an toàn với tay thắng RS360A nhạy bén cho phép bạn có thể dừng lại kịp thời trong những tình huống khẩn cấp.

4 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant ATX 620 26 inch Size S

Xe đạp địa hình MTB Giant ATX 620 26 inch Size S 26 inch có thiết kế năng động, trẻ trung phù hợp cho các bạn trẻ đam mê bộ môn thể thao xe đạp địa hình. Xe có bộ khung sườn làm từ chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, đem đến khả năng chịu tải trọng đến 150kg.

Bánh xe đường kính 26 inch kết hợp cùng cặp lốp Innova dày dặn và vành xe làm từ hợp kim 2 lớp, đùm Alloy Bearing còn giúp xe đạp này bám đường tốt hơn, hạn chế trơn trượt khi đi mưa, giúp bạn di chuyển ổn định qua nhiều dạng địa hình.

Mẫu xe đạp này còn có khả năng hoạt động ổn định, tăng tốc mượt mà nhờ được trang bị bộ truyền động MicroSHIFT. Ngoài ra, hãng còn tích hợp hệ thống phanh đĩa có độ chính xác cao, nhanh nhạy giúp bạn dừng xe kịp thời khi gặp sự cố bất ngờ trên đường, đảm bảo an toàn.

Xe đẹp, chạy êm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhân viên kỹ thuật, giao hàng vui vẻ, hướng dẫn chi tiết. Giao xe đúng hẹn mặc dù trời mưa to.

THÚY -

5 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Roam 4 Disc (2022) 29 inch Size S

Giant ROAM 4 DISC (2022) 29 inch Size S là một trong những sự lựa chọn tốt cho những tín đồ đam mê xe đạp địa hình. Xe được phủ lớp sơn nhám tĩnh điện làm gia tăng tính trẻ trung, thẩm mỹ.

Xe sở hữu khung sườn bằng nhôm cứng cáp, chịu được tải trọng 180kg, phù hợp với hầu hết thể trạng của nhiều người dùng Việt. Xe được trang bị ghi đông không sừng giúp bạn kiểm soát hướng đi dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị bộ truyền động Shimano mượt mà với 3 đĩa, 7 líp kết hợp cùng phanh đĩa thủy lực với tay thắng Tektro TDK143 với độ chính xác cao, cho phép bạn thoải mái di chuyển trên mọi địa hình với 21 tốc độ khác nhau.

6 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant ATX 26 (2022) 26 inch Size S

Giant ATX 26 (2022) 26 inch Size S sở hữu vóc dáng khỏe khoắn kết hợp cùng lớp sơn nhám tĩnh điện bao phủ bên ngoài làm tăng thêm tính thẩm mỹ và thu hút ánh nhìn của người dùng tiêu dùng.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm bền nhẹ, có thể chịu được tải trọng 180kg. Xe sử dụng cặp phuộc SR Suntour XCE 28 cao cấp có khả năng hấp thụ xung lực cao, giảm xóc hiệu quả trên mọi địa hình.

Xe được trang bị bộ truyền động với tay đề bấm Shimano EF41, bộ 3 đĩa Shimano Tourney, bộ líp Shimano MF-TZ500, 7 líp kết hợp cùng sên xe KMC Z7hệ thống phanh vành với tay thắng Shimano EF41, giúp xe vận hành mượt mà và an toàn.

7 Xe Đạp Đường Phố Touring Giant Fastroad SL 2 (2022) 29 inch Size S

Giant Fastroad SL 2 (2022) 29 inch Size S mang phong cách mới lạ đầy tính thanh lịch với nhiều phiên bản màu sắc thời thượng. Xe được phủ bên ngoài bởi lớp sơn nhám tĩnh điện giúp hạn chế được những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Xe sử dụng khung sườn bằng nhôm bên nhẹ, có thể cho tải trọng lên đến 180kg. Xe còn được trang bị ghi đông không sừng cho phép xe có thể di chuyển trong không gian hẹp và chuông báo để bảo vệ bạn khi di chuyển ở những địa điểm khuất tầm nhìn.

Bên cạnh đó, xe được trang bị bộ truyền động Shimano Nhật Bản, giúp xe có thể linh động di chuyển với 18 tốc độ khác nhau kết hợp cùng tay thắng và bộ thắng Tektro HD-R280, giúp bạn di chuyển an toàn hơn trên hành trình của mình.

8 Xe Đạp Thể Thao Road Giant Contend 1 29 inch Size S

Giant Contend 1 29 inch Size S thuộc phân khúc dòng xe cao cấp. Xe mang phong cách hiện đại với thiết kế mạnh mẽ cùng màu xanh dương chủ đạo trầm tính. Xe phù hợp hơn với người dùng có chiều cao từ 1m75 - 1m85.

Khung xe được làm bằng hợp kim nhôm bền chắc, cho tải trọng tối đa 150kg. Xe được trang bị ghi đông có sừng chắc chắn, cho phép bạn có thể thay đổi nhiều vị trí cầm lái để giảm đi cảm giác mệt mỏi khi chạy xe đường dài.

Đồng thời, xe còn được trang bị hệ thống đề truyền động Shimano Sora, 9 líp, giúp xe vận hành mượt mà. Bộ phanh Tektro có khả năng hãm phanh ở hiệu suất cao, giúp bạn dừng lại kịp thời ở các tình huống đột ngột.

9 Xe Đạp Đường Phố Touring Giant Momentum Ineed Latte 26 (2022) 26 inch

Xe đạp đường phố Touring Giant Momentum Ineed Latte 26 26 inch mang kiểu dáng hiện đại, trang nhã với các phiên bản màu sắc tươi tắn, bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, phù hợp sử dụng để đi học, đi làm hay đi dạo phố.

Bộ khung sườn của xe được chế tác từ hợp kim nhôm siêu nhẹ nhưng lại vô cùng chắc chắn, cho khả năng chịu tải trọng đến 150kg. Phần ghi đông với thiết kế không sừng uốn cong hình chữ V, đem lại tư thế cầm thoải mái cho người dùng, tránh đau mỏi khi di chuyển trên những hành trình dài.

Ngoài ra, hãng còn trang bị cho xe hệ thống phanh vành nhỏ gọn, độ chính xác cao, lực bóp nhẹ, giúp người lái phản ứng nhanh trước những tình huống phanh khẩn cấp, tránh tình trạng trượt ngang, đảm bảo an toàn tối đa.

10 Xe Đạp Địa Hình MTB Giant ATX 27,5 (2022) 27.5 inch Size S

Giant ATX 27.5 (2022) 27.5 inch Size S mang phong cách thể thao, năng động, phù hợp với những hành trình dài leo núi hay vận động rèn luyện thể chất. Xe phù hợp với người dùng có chiều cao khoảng 1m62 - 1m72.

Xe được thiết kế chắc chắn với khung sườn bằng hợp kim nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện, có thể chịu tải trọng lên đến 180kg. Xe trang bị ghi đông không sừng dạng thẳng giúp bạn có thể lái xe thẳng lưng, hạn chế mỏi khi di chuyển đường dài.

Đồng thời, xe được trang bị bộ truyền động Shimano Nhật Bản có thể vận hành mượt mà, ổn định trong thời gian dài kết hợp cùng hệ thống phanh vành cùng tay thắng Shimano EF41bộ thắng MTB Linear Pull giúp bạn xử lý nhanh chóng tình huống khẩn cấp xảy ra.

Từ khóa: Top 10 xe đạp GIANT chất lượng và được ưa chuộng nhất tại Kinh Nghiệm Haynên mua xe đạp giant loại nào tư vấn mua xe đạp giant tư vấn mua xe đạp top xe đạp giant bán chạy xe đạp giant