Top 10 xe đạp leo núi chất lượng và nổi bật nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Xe đạp leo núi là dòng xe đạp có khung sườn vững chắc, bánh xe dày bám đường tốt, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng trên những con đường hiểm trở. Hãy cùng điểm qua top 10 xe đạp leo núi chất lượng nhất Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Xe Đạp Địa Hình MTB Thống Nhất 24-04 24 inch

Xe đạp địa hình MTB Thống Nhất MTB 24-04 24 inch sở hữu kiểu dáng năng động với thiết kế trẻ trung, màu sắc nổi bật bắt mắt. Khung sườn xe đạp được chế tác từ khung sườn thép cho khả năng chịu lực tốt, đạt tải trọng lên đến 170kg nên rất bền bỉ khi sử dụng.

Xe đạp sở hữu bánh xe 24 inch cho khả năng tăng tốc nhanh ở địa hình khúc khuỷu, khó đi. Lốp xe cũng có nhiều rãnh và gai làm tăng khả năng bám đường, hạn chế trơn trượt trong thời tiết mưa gió. Ghi đông ngang giúp xe dễ dàng lách qua những con đường nhỏ, chật hẹp.

Xe đạp Thống Nhất được trang bị phanh đĩa cứng cáp hoạt động nhạy bén, độ hãm lực tốt, giúp người dùng kiểm soát được tốc độ trong một số tình huống gấp. Phuộc lò xo giảm xóc giữ thăng bằng cho xe kể cả khi di chuyển trên địa hình gập ghềnh, xóc nảy, đảm bảo sự ổn định cho suốt chuyển đi.

2Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 SLX 27.5 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 SLX 27.5 inch mang vẻ ngoài mạnh mẽ với các đường nét chắc chắn, phù hợp với những bạn trẻ đam mê đạp xe. Xe đạp sở hữu khung sườn được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, kết hợp cùng lớp sơn tĩnh điện bảo vệ xe khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Xe đạp MTB có ghi đông không sừng giúp người đạp kiểm soát xe dễ dàng hơn, cho tư thế cầm thoải mái, bảo vệ cột sống. Bộ truyền động LTWOO đáp ứng mọi địa hình với 20 tốc độ khác nhau, chuyển đổi tốc độ linh hoạt, mang lại trải nghiệm đạp xe thú vị.

Xe sử dụng phanh đĩa dầu có khả năng hoạt động ổn định và nhanh nhạy, đảm bảo an toàn cho người lái trước những tình huống bất ngờ. Phuộc xe đạp được chế tác từ hợp kim và có hình trình 205mm hấp thụ xung lực tốt, cho phép di chuyển êm ái, nhịp nhàng trên những địa hình phức tạp.

3Xe đạp địa hình MTB Gammax 26-Fengjun-1.0-21S 2020 26 inch

Xe đạp địa hình MTB Gammax 26-Fengjun-1.0-21S 2020 26 inch gây ấn tượng với vẻ đẹp năng động, cuốn hút. Xe có khung sườn làm từ hợp kim nhôm với độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, khối lượng 19.2kg chịu tải nặng đến 85kg. Xe được phủ lớp sơn tĩnh điện bền màu dễ lau chùi và bảo quản.

Xe được trang bị cặp bánh 26 inch cứng cáp cùng lốp xe dày, nhiều gai nhọn và rãnh có khả năng bám đường tốt. Ghi đông không sừng gọn gàng giúp di chuyển dễ dàng trên đường có nhiều chướng ngại vật. Phanh đĩa LTWOO với khả năng hãm lực tốt chỉ với lực bóp nhẹ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhờ bộ truyền động mạnh mẽ LTWOO vận hàng mượt mà, mà bạn có thể tự tin trèo đèo, vượt núi mà ít hao tốn sức lực. Phuộc xe sở hữu hành trình 40 - 45cm hấp thụ xung lực tốt, cho phép xe đạp di chuyển cân bằng, nhịp nhàng. Yên xe đạp Gammax được lót đệm dày, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

4Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size M

Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size M là dòng xe đạp địa hình có vẻ ngoài cá tính, cuốn hút, được thiết kế chắc chắn với phần khung sườn làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ cứng cáp cho tải trọng lên đến 180kg. Xe đạp phù hợp với những tín đồ đam mê đạp xe rèn luyện sức khỏe hay đi phượt xa.

Xe đạp sở hữu kích thước bánh xe lớn lên đến 27.5 inch cho tốc độ đạp xe nhanh hơn, dễ dàng vượt qua những ổ gà, ổ vịt trên đường. Xe đạp dễ dàng điều khiển với ghi đông không sừng, cho tư thế cầm thoải mái, giúp người dùng ngồi thẳng lưng khi lái, hạn chế tình trạng đau mỏi cột sống trong suốt quá trình đạp xe.

Xe đạp được hãng trang bị bộ truyền động Shimano nổi tiếng, cho phép xe vận hành êm ái, hỗ trợ tăng tốc trên những con đường dốc, giúp tiết kiệm sức lực cho người lái. Phuộc nhún hỗ trợ giảm xóc tốt, hấp thụ xung lực từ địa hình gồ ghề, nhiều vật cản, giữ cho xe êm ái góp phần tăng trải nghiệm đạp xe.

5Xe Đạp Địa Hình MTB Gammax 26-Fengjun-2.0-24S 2020 26 inch Size M

Gammax 26-FENGJUN-2.0-24S 26 inch Size M sở hữu phong cách cá tính, trẻ trung với những gam màu bắt mắt, phù hợp với những bạn trẻ yêu thích vận động, thích khám phá những con đường mới cùng bạn bè bằng xe đạp. Phần khung sườn xe đạp được làm từ hợp kim nhôm có khả năng chịu tải lên đến 85kg.

Lốp xe 26 inch dày dặn với thiết kế nhiều rãnh và gai nhỏ trên lốp làm tăng độ ma sát trên mặt đường, hạn chế trơn trượt khi đạp xe vào mùa mưa. Xe đạp sử dụng ghi đông không sừng, đem đến sự tiện lợi cho người lái khi di chuyển ở những con đường chật hẹp và nhiều chướng ngại vật.

Xe đạp Gammax được trang bị bộ truyền động LTWOO cho khả năng vận hành xe êm ái, mượt mà, cho phép người dùng linh hoạt thay đổi tốc độ phù hợp với từng địa hình. Yên xe đạp được thiết kế thon dài và được bọc đệm mềm mại, cho bạn trải nghiệm êm ái và thoải mái trong suốt hành trình đạp xe.

6Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size S

Xe Đạp Địa Hình MTB Giant Rincon 2 (2022) 27.5 inch Size S đem lại ấn tượng cá tính, thời thượng với bộ cáp định tuyến được đi âm bên trong khung sườn. Xe đạp Twitter Mantis có trọng lượng 14.55kg, trọng tải tối đa là 180kg với sườn xe làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực tốt.

Cặp bánh xe 27.5 inch phù hợp với người có chiều cao 155 - 170cm, kết hợp cùng lốp xe bản dày, nhiều gai và rãnh tăng khả năng bám đường của xe. Cặp ghi đông không sừng giúp xe di chuyển thoải mái trên đường phố đông đúc hay trong các ngõ hẹp.

Hệ thống phanh đĩa cáp với khả năng hãm phanh tốt giúp người dùng có một trải nghiệm an tâm. Cặp phuộc SR Suntour XCE ở bánh trước hỗ trợ xe di chuyển êm ái hơn trên mọi địa hình. Yên xe mềm mại, cốt yên chắc chắn tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

7Xe Đạp Địa Hình MTB Gammax 26-Kunfeng-1.0-21S 2020 26 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Gammax 26-Kunfeng-1.0-21S 2020 26 inch có khối lượng 18.8kg với khả năng chịu tải trọng lên đến 85kg. Khung sườn hợp kim nhôm cùng lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài giúp bảo vệ xe khỏi tình trạng gỉ sét, hư hỏng do các tác nhân môi trường.

Xe di chuyển ổn định nhờ bánh xe 26 inch tiêu chuẩn. Lốp xe có nhiều rãnh nhỏ giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Xe được trang bị bộ truyền động LTWOO với khả năng vận hành linh loạt, sang số mượt mà, tăng tốc nhanh chóng trên nhiều địa hình khác nhau.

Bộ thắng đĩa cáp hỗ trợ người lái giảm tốc độ an toàn mà không cần bóp phanh quá mạnh. Phuộc thép giảm xóc hiệu quả, giúp xe ổn định trên mọi loại địa hình, nhất là trên những địa hình lồi lõm, gồ ghề. Yên xe có bọc đệm, đem lại trải nghiệm êm ái khi đạp xe đường dài.

8Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix FD 360 27.5 inch

Xe Đạp Địa Hình MTB Phoenix FD 360 27.5 inch mang kiểu dáng năng động, trẻ trung, là lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ ưa thích thể thao, rèn luyện sức khỏe. Xe có tải trọng tối đa là 75kg nhờ bộ khung sườn với chất liệu hợp kim nhôm chịu lực bền bỉ.

Cặp bánh xe 27.5 inch kết hợp với lốp xe dày dặn, nhiều gai nhỏ tạo nên sự cứng cáp và vững chãi. Hệ thống lái chất lượng với ghi đông thép không sừng tạo điểm tựa vững chắc giúp người dùng di chuyển dễ dàng. Phanh đĩa hãm phanh tốt, với độ nhạy cao, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Xe đạp được trang bị hệ thống truyền động Shimano với 3 đĩa 8 líp giúp xe đạp di chuyển động mượt mà, ổn định. Phần tay đề dạng bấm điều chỉnh 24 tốc độ hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng hơn trên mỗi chặng đường. Cặp phuộc trước được làm từ thép với hành trình 100mm hỗ trợ giảm xóc tốt.

9Xe Đạp Địa Hình MTB Exotic 2612 STR 27.5 inch

Xe đạp địa hình MTB Exotic 2612 STR 27.5 inch được thiết kế với phong cách đơn giản mà sang trọng, xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu càng làm tăng độ cuốn hút của chiếc xe. Phần khung sườn xe đạp được làm từ hợp kim nhôm bền nhẹ, có khả năng nâng đỡ tốt với tải trọng lên đến 85kg.

Xe sở hữu vành cặp bánh lớn 27.5 inch cho phép xe vượt địa hình tốt, thêm vào đó là phần lốp xe nhiều gai và rãnh, cho khả năng di chuyển vững vàng trên mọi địa hình. Bộ truyền động xe đạp đến từ hãng LTWOO nổi tiếng với khả năng chuyển tốc linh hoạt, cho người dùng trải nghiệm tối ưu nhất.

Ghi đông không sừng hỗ trợ điều khiển xe dễ dàng qua những đoạn đường chật hẹp. Xe đạp sử dụng phanh đĩa dầu hoạt động ổn định và chính xác với độ hãm lực tốt, đảm bảo tốc độ trong mọi tình huống. Yến xe đạp được bọc da PU và lót đệm êm ái giúp người ngồi cảm thấy thoải mái.

10Xe Đạp Địa Hình MTB Twitter Mantis 2.0 27.5 inch Size S

Twitter Mantis 2.0 27.5 inch Size S gây ấn tượng với phong cách mạnh mẽ, đậm chất thể thao, phù hợp với những bạn có đam mê với đạp xe đi phượt hoặc đi học, đi làm bằng xe đạp. Khung sườn làm từ hợp kim nhôm chắc chắn, tải trọng lên đến 150kg nên rất bền bỉ.

Cặp lốp Kenda dày, có nhiều rãnh tăng độ ma sát với mặt đường, chống trơn trượt. Ghi đông không sừng làm từ hợp kim cho cảm giác cầm lái thoải mái khi đạp xe, dễ dàng điều khiển vượt qua các chướng ngại vật. Hệ thống truyền động mạnh mẽ, hỗ trợ xe chuyển tốc mượt mà với 30 tốc độ.

Xe đạp được trang bị hệ thống phanh đĩa ZOOM có độ nhạy cao, lực bóp thẳng nhẹ, hạn chế trượt bánh cho thắng gấp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Cặp phuộc giảm xóc với hành trình dài 100mm đem đến khả năng hấp thụ xung lực tốt, cho xe di chuyển ổn định, êm ái.

Từ khóa: Top 10 xe đạp leo núi chất lượng và nổi bật nhất tại Kinh Nghiệm Haytop xe đạp leo núi xe đạp leo núi chất lượng xe đạp leo núi bán chạy xe đạp leo núi xe đạp