Top 3 Android tivi Sony 55 inch được đánh giá cao đáng sở hữu hiện nay tại Kinh Nghiệm Hay

Tivi 55 inch sẽ là lựa chọn lý tưởng khi bạn muốn có trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên màn ảnh lớn với chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Đừng bỏ qua top 3 Android Tivi Sony 55 inch có lượt đánh giá cao nhất Kinh Nghiệm Hay trong bài viết bên dưới nhé!

1Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S

Vị trí đầu tiên thuộc về Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S sở hữu ngoại hình ấn tượng với màn hình 55 inch sắc nét, rộng rãi. Tivi có thể treo tường để tiết kiệm không gian hoặc đặt đứng trên mặt phẳng bằng chân đế hình chữ V chắc chắn.

Công nghệ Triluminos PRODirect LED Frame Dimming trên tivi Sony hiển thị hơn 1 tỷ màu sắc và nâng cao sự hài hòa của các sắc độ trong từng khung hình, hình ảnh sẽ trở nên sắc nét và đặc sắc hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị công nghệ Motionflow XR 200 giúp cảnh phim chuyển động mượt mà, không bị mờ hay nhòe, độ sáng được tăng cường để bạn xem rõ các vật thể, không bỏ qua chi tiết nào.

Bạn có thể xem thêm mẫu này với các kích thước và màu sắc khác: 50 inch - Bạc, 50 inch - Đen, 55 inch - Bạc, 65 inch - Đen, 65 inch - Bạc.

2Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H

Tiếp theo là tivi Sony có màn hình 55 inch cùng độ phân giải 4K Ultra HD giúp bạn đắm chìm hơn vào bộ phim yêu thích. Tivi có khung viền màu đen mỏng nhẹ, thanh lịch thích hợp bố trí ở không gian phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng họp.

Android tivi được trang bị công nghệ Dolby VisionDolby Atmos mạnh mẽ có khả năng hiển thị vùng sáng tối rõ ràng, cho hỉnh ảnh thêm chân thực, sống động. Thêm vào đó, loa cân bằng X-Balanced Speaker mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Ngoài ra, hệ điều hành Android 9.0 có giao diện quen thuộc, trực quan giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như theo dõi chương trình yêu thích qua các ứng dụng như YouTube, Trình duyệt web, Netflix,...

3Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J

Vị trí cuối cùng là Android Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A80J được thiết kế tràn viền 3 cạnh, khung viền chỉ 0.5 cm mang đến cảm giác sang trọng và hiện đại. Tivi 55 inch phù hợp với mọi không gian nội thất.

Bộ đôi công nghệ Cognitive Processor XRXR 4K Upscaling có khả năng nâng cấp nội dung bất kỳ lên chất lượng hình ảnh gần đạt chuẩn 4K. Bên cạnh đó, công nghệ XR OLED ContrastHDR10 giúp hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động như thật.

Đặc biệt, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói bằng remote thông minhGoogle Assistant, thiết bị này sẽ hỗ trợ bạn thao tác dễ dàng và tiện lợi khi không cần phải nhấn phím trên màn hình nữa.

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại tivi Kích thước màn hình Kết nối không dây với điện thoại, máy tính bảng Tính năng thông minh khác Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony KD-55X80J/S Android Tivi 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh
2. Sony KD-55X8000H Android Tivi 55 inch 2020 - Ngừng kinh doanh
3. Sony XR-55A80J Android Tivi OLED 55 inch 2021 - Ngừng kinh doanh

Trên đây là Top 3 Android tivi Sony 55 inch được đánh giá cao đáng sở hữu hiện nay tại Kinh Nghiệm Hay. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Từ khóa: Top 3 Android tivi Sony 55 inch được đánh giá cao đáng sở hữu hiện nay tại Kinh Nghiệm Haynên mua android tivi sony nào android tivi sony 55 inch tốt tivi sony kích thước 55 inch top tivi