Top 3 Android Tivi Sony được đánh giá cao đáng mua trên Kinh Nghiệm Hay

Tivi Sony là thương hiệu được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn bởi nó sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Xem ngay top 3 Android Tivi Sony có lượt đánh giá cao nhất tại Kinh Nghiệm Hay nhé!

1Google Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K

Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K có thiết kế khá ấn tượng khi mang trên mình lớp viền tinh gọn phủ màu đen sang trọng, cùng chân đế nâng đỡ bằng hợp kim bền bỉ, chắc chắn. Tivi 55 inch này phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ của gia đình hoặc phòng họp.

Tivi được trang bị bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có khả năng phân tích chéo từng thành tố hình ảnh và âm thanh phát ra, rồi điều chỉnh và tái tạo chúng để đem đến nội dung có chất lượng nghe, nhìn chân thực, có chiều sâu nhất cho người dùng.

Công nghệ Dolby Atmos với tổng công suất loa lên đến 30W, kết hợp các thuật toán giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 3D, giúp tivi Sony 4K phát ra âm thanh sống động như trong rạp phim.

Bạn có thể xem thêm mẫu tivi này với kích thước màn hình khác: 65 inch, 75 inch, 85 inch

hiện tại hình ảnh đẹp màu sắc nét tôi hài lòng

Quyết -

Sản phẩm dùng tốt nhưng vào mạng hơi yếu

Cô Lý -

Mọi thứ đều ổn, sản phẩm tốt, vào mạng ổn định

Anh Phúc -

2Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75

Android Tivi Sony 4K 50 inch KD-50X75 có thiết kế tinh tế với màn hình phẳng, tràn viền sang trọng. Tivi có kích thước màn hình 50 inch cùng chân đế chữ V chắc chắn, phù hợp với không gian phòng ngủ hay phòng khách.

Tivi có độ phân giải 4K với bộ xử lý 4K X1 Processorcông nghệ 4K X-Reality PRO làm tăng khả năng hiển thị sắc nét các khung hình đến từng chi tiết. Công nghệ đèn nền Direct LED Frame Dimming giúp hình ảnh có độ sâu chân thực, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Công nghệ Motionflow XR 200 HzAuto Mode giúp khung hình chuyển động mượt mà, không bị mờ nhòe. Ngoài ra, với công nghệ Dolby Audio, S-Force Front SurroundDTS Digital Surround, người dùng có thể thoải mái tận hưởng chất lượng âm thanh vòm sống động và chân thực.

Hiện tại thì tốt, mới mua 2 tuần

Nguyễn Thị Triệu Ngân -

Sản phẩm dùng rất tốt bảo hành dài, dòng tivi sony 4k cho hình ảnh, màu sắc trung thực, sống động.

KIM -

Tivi hình ảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, âm thanh rõ ràng

Nguyễn Văn Tâm -

3Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H

Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000H có kiểu dáng tinh tế khung viền đen sang trọng, kết hợp cùng màn hình 55 inch phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ,...

Nhờ sở hữu độ phân giải Ultra HD 4K, có số điểm ảnh gấp hẳn 4 lần so với Full HD, nên hình ảnh trên tivi cũng sẽ trở nên sắc nét và chi tiết hơn. Thêm vào đó, với bộ đôi công nghệ Dolby VisionDolby Atmos với những dải màu sắc mở rộng, người xem sẽ cảm thấy thích thú với cảm giác như đang xem phim ngoài rạp.

Ngoài ra, công nghệ Motionflow™ XR 200 Hz giữ cho chuyển động mượt mà và rõ nét, gia đình bạn có thể thưởng thức với những chương trình hay cùng các bộ phim hấp dẫn.

Sản phẩm tốt,tôi sẽ mua thêm

HẢI -

Tv mã này có màu sắc đẹp , hài lòng , nếu có điều kiện thì mua kích thước lớn hơn nữa .

Nguyễn Thanh Nhân -

Tivi âm thanh to rõ, hình ảnh đẹp. Xứng đág đồng tiền..............................

Bình -

Tên model Kích thước màn hình Công nghệ hình ảnh Âm thanh vòm Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
1. Sony XR-55X90K 55 inch Chuyển động mượt Motionflow XR 800 Dolby Atmos 2022 - 22.590.000₫25.890.000₫ (-13%)
2. Sony KD-50X75 50 inch Auto Mode Dolby Audio 2021 - Ngừng kinh doanh
3. Sony KD-55X8000H 55 inch Chuyển động mượt Motionflow XR 200 Dolby Atmos 2020 - Ngừng kinh doanh

Từ khóa: Top 3 Android Tivi Sony được đánh giá cao đáng mua trên Kinh Nghiệm Haytop android tivi được đánh giá cao tivi android sony được đánh giá cao các tivi android sony đáng mua top android tivi sony top tivi