Top 3 loại ốp lưng iPhone 15 (Plus/Pro/Pro Max) chính hãng tốt nhất tại Kinh Nghiệm Hay

Bạn đang tìm một chiếc ốp lưng để bảo vệ cho iPhone 15 của mình nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Cùng Kinh Nghiệm Hay tìm hiểu top 3 loại ốp lưng iPhone 15 Series chính hãng tốt nhất 2023 qua bài viết bên dưới nhé!

1Tiêu chí chọn mua ốp lưng cho iPhone 15

Tiêu chí Nội dung
Chất liệu

Tùy vào nhu cầu sử dụng để người dùng có thể lựa chọn cho mình một chiếc ốp lưng phù hợp, cụ thể:

  • Ốp lưng silicone mang đến khả năng đàn hồi tốt và độ bền bỉ theo thời gian.
  • Ốp vải tinh dệt tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm mềm mại và chắc tay. Đồng thời hạn chế bám vân tay khi sử dụng.
  • Ốp nhựa cứng và nhựa dẻo mang lại khả năng chống va đập tốt nhưng lại dễ bám bụi bẩn và vân tay.
Kiểu dáng Những chiếc ốp lưng sở hữu kiểu dáng tối giản với thiết kế bo tròn 4 góc tinh tế sẽ mang lại tính thẩm mỹ cao và bảo vệ tốt cho điện thoại của bạn.
Màu sắc

Ốp lưng cho iPhone 15 thường có nhiều phiên bản màu đa dạng như: xanh, đen, trắng, xám,... Tùy vào sở thích của bản thân mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp

Thương hiệu Apple là thương hiệu uy tín trên thị trường công nghệ và phụ kiện điện tử với thiết kế sang trọng và độ bền bỉ cao. Người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của hãng.

2Các loại ốp lưng iPhone 15 chính hãng, bền đẹp

Ốp lưng vải tinh dệt MagSafe

Ốp lưng vải tinh dệt MagSafe sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế với các góc được bo tròn đẹp mắt, ôm sát điện thoại. Đồng thời, sản phẩm còn được tích hợp nhiều phiên bản màu phong phú như: dâu tằm, nâu xám, xanh dương, đen, xanh lục,... giúp người dùng có đa dạng sự lựa chọn.

Chiếc ốp lưng này được hoàn thiện từ chất liệu microtwill bền bỉ, thân thiện với môi trường, tạo cảm giác cầm nắm mềm mại và chắc tay. Đồng thời, sản phẩm còn hạn chế bám dấu vân tay, bụi bẩn khi người dùng sử dụng.

Ốp lưng vải tinh dệt MagSafe sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế với các góc được bo tròn

Ốp lưng vải tinh dệt MagSafe sở hữu thiết kế tối giản, tinh tế với các góc được bo tròn

Ốp lưng silicone MagSafe

Ốp lưng silicone MagSafe sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng nhờ bảng màu phong phú, trẻ trung có thể kể đến như: cam Sorbet, hồng ổi đào, đất sét, xanh giông tố,... Tùy vào sở thích của bản thân để người dùng có thể lựa chọn phiên bản màu phù hợp.

Sản phẩm được chế tác từ chất liệu silicone cao cấp, bền bỉ nhờ khả năng đàn hồi tốt kết hợp lớp lót microfiber giúp bảo vệ điện thoại một cách tốt nhất. Đồng thời, với các góc được bo tròn, người dùng có thể dễ dàng tháo lắp mà không cần dùng nhiều sức.

Ốp lưng silicone MagSafe sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng nhờ bảng màu phong phú

Ốp lưng silicone MagSafe sở hữu thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng nhờ bảng màu phong phú

Ốp lưng nhựa cứng, nhựa dẻo MagSafe

Ốp lưng nhựa cứng, nhựa dẻo MagSafe được làm từ chất liệu dẻo và hỗn hợp polycarbonate trong suốt mang đến ngoại hình sang trọng, đẹp mắt. Đồng thời, sản phẩm cũng có độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu tốt, hạn chế các tình trạng hư hỏng khi va chạm trong quá trình sử dụng.

Chiếc ốp lưng này còn được trang bị nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như: xám, xanh đen, đen, trắng, hồng, xanh lá, vàng nhạt,... Tuy nhiên, sản phẩm lại dễ dàng bám dấu vân tay và bụi bẩn, người dùng phải thường xuyên lau chùi sau khi sử dụng một thời gian.

Ốp lưng nhựa cứng, nhựa dẻo MagSafe có độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu tốt

Ốp lưng nhựa cứng, nhựa dẻo MagSafe có độ bền bỉ cao, khả năng chống chịu tốt

Từ khóa: Top 3 loại ốp lưng iPhone 15 (Plus/Pro/Pro Max) chính hãng tốt nhất tại Kinh Nghiệm Haytop ốp lưng iphone 15 series top ốp lưng iphone 15 pro max top ốp lưng iphone 15 top ốp lưng iphone ốp lưng iphone chính hãng